Site icon Medplus.vn

Top 10 địa chỉ siêu âm thai quận 1 khám giỏi, được đánh giá cao

địa chỉ siêu âm thai quận 1 khám giỏi, được đánh giá cao

địa chỉ siêu âm thai quận 1 khám giỏi, được đánh giá cao

Siêu âm là cách ghi lại hình ảnh của thai nhi ở trong bụng mẹ. Nhờ đó mà mẹ không chỉ được nhìn thấy sự phát triển thai nhi mà còn biết được rất nhiều vấn đề xung quanh bé và đặc biệt là sớm biết liệu bé có mắc các dị tật bẩm sinh hay không.

Việc tìm kiếm một địa chỉ siêu âm thai giỏi là rất quan trọng để mẹ có thể theo dõi sự phát triển của con yêu. Bài viết hôm nay Medplus sẽ giới thiệu đến bạn TOP phòng khám siêu âm thai quận 1 chính xác, uy tín được nhiều khách hàng đánh giá cao. Các chị em đang có câu hỏi khám thai, siêu âm thai chỗ nào quận 1 giỏi thì đừng bỏ lỡ bài viết này nhé.

1. Siêu âm thai và những điều mẹ bầu cần biết

1.1.  Siêu âm thai là gì?

siêu âm thai giúp mẹ theo dõi sự phát triển của thai nhi

Siêu âm thai là kỹ thuật sử dụng sóng âm cao tần để ghi lại hình ảnh em bé trong bụng mẹ cũng như các cơ quan sinh sản của mẹ. Thời điểm siêu âm sẽ phụ thuộc vào tuổi thai. Cùng với siêu âm tiêu chuẩn hiện chúng ta đang có một số phương pháp siêu âm tiên tiến bao gồm siêu âm 3D, 4D, siêu âm tim thai. Nhằm theo dõi sự phát triển của thai nhi và phát hiện các bất thường của tim thai.

1.2. Những thời điểm quan trọng nào nên đi siêu âm thai?

Theo các bác sĩ sản khoa, trong suốt quá trình thai nghén có 3 thời điểm bắt buộc mẹ bầu phải đi siêu âm thai.

1.2.1. Từ tuần 12 -14 của thai kỳ

Đây là thời điểm bác sĩ siêu âm có thể xác định tuổi thai một cách chính xác nhất. Và điều quan trọng hơn của việc siêu âm thai trong thời kỳ này là bác sĩ có thể đo khoảng sáng sau gáy nhằm dự đoán một số bất thường nhiễm sắc thể (những bất thường này có thể là nguyên nhân gây bệnh Down, dị dạng tim, chi, thoát vị cơ hoành…).

Nếu bạn mang thai đơn hay đôi thì đây cũng là thời điểm bác sĩ siêu âm có thể cho bạn kết quả chính xác nhất.

1.2.2. Từ tuần 21 – 24 của thai kỳ

Hầu hết các cơ quan bên trong thai nhi đều được bác sĩ siêu âm kiểm tra để đảm bảo thai phát triển bình thường. Các cột sống, hộp sọ, não, tim, phổi, thận, cánh tay và chân của thai nhi ở thời kỳ này đều có thể được nhìn thấy.

Ngoài ra, bác sĩ có thể phát hiện hầu hết các bất thường về hình thái của thai nhi như sứt môi, hở hàm ếch, dị dạng ở các cơ quan nội tạng. Thời gian này đặc biệt quan trọng còn bởi vì những đình chỉ thai nghén chỉ có thể được thực hiện trước tuần thứ 28.

1.2.3. Từ tuần 30 – 32 của thai kỳ

Những bất thường xuất hiện muộn như bất thường ở động mạch, tim và một vùng cấu trúc não sẽ được bác sĩ siêu âm phát hiện ở thời điểm siêu âm này.

Thời điểm nay, khi siêu âm bác sĩ còn kiểm tra dây rốn xem nó còn đủ tốt để vận chuyển dinh dưỡng nuôi bào thai hay không, vị trí của nhau thai và tình trạng nước ối (đục hay trong, nhiều hay ít) cũng được bác sĩ kiểm tra trong lần siêu âm này.

2. Top 10 phòng khám siêu âm thai quận 1 chính xác, uy tín

2.1. Phòng khám sản phụ khoa Happy Mommy

Phòng khám sản phụ khoa Happy Mommy được khách hàng đánh giá cao

Một trong những phòng khám siêu âm thai uy tín tại Quận 1 Medplus muốn gợi ý bạn đọc chính là Happy Mommy. Happy Mommy là phòng khám sản phụ khoa uy tín tại TP.HCM được khách hàng đánh giá cao. Phòng khám được tập trung đầu tư và phát triển, đội ngũ bác sĩ sản phụ khoa từ các bệnh viện uy tín như Bệnh viện Từ Dũ, Bệnh viện Y dược TPHCM, Gia Định, Vinmec trực tiếp thăm khám và điều trị.

Đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn. giàu kinh nghiệm của phòng khám sản phụ khoa Happy Mommy có kể đến là:

1. ThS.BS Nguyễn Thị Hồng Thắm – BS Nội trú Sản phụ khoa

2. ThS.BS. Lai Khánh Vân – BS Nội trú Sản phụ khoa

3. ThS.BS. Nguyễn Thị Thanh Thảo – BS Nội trú Sản phụ khoa

4. ThS.BS. Hà Thị Loan – Bác sĩ Sản phụ khoa

Thông tin phòng khám sản phụ khoa Happy Mommy:

Ngoài đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm và tận tâm, phòng khám phụ sản giỏi Happy Mommy còn sở hữu hệ thống trang thiết bị sử dụng trong khám và chẩn đoán chuyên khoa sản phụ hiện đại được đầu tư chuyên biệt, nhập khẩu từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ: Máy siêu âm 2D, 3D, 4D, 5D và hệ thống máy xét nghiệm máu, xét nghiệm sinh hóa, nước tiểu.

Những dịch vụ sản phụ khoa của phòng khám Happy Mommy bao gồm:

Trong đó, dịch vụ nổi bật phòng khám là khám thai, khám phụ khoa, khám hiếm muộn, siêu âm thai 2D/3D/4D.

2.2. Phòng khám sản phụ khoa Ngọc Lan

Phòng khám Ngọc là một trong những cơ sở y tế chuyên Sản phụ khoa uy tín khu vực TPHCM. Được thành lập từ năm 2005, đến nay đã có hơn 16 năm kinh nghiệm hoạt động phòng khám  đã cà đang khẳng định là địa chỉ khám thai, khám sản phụ khoa, siêu âm thai tốt nhất khu vực quận 1 TPHCM và các quận lân cận.

Phòng khám sản phụ khoa Ngọc Lan là địa chỉ khám thai, siêu âm thai tốt nhất khu vực quận 1 TPHCM

Phòng khám sản phụ khoa, siêu âm thai Ngọc Lan do bác sĩ Vương Ngọc Lan – Nguyên phó khoa Hiếm muộn tại Bệnh viện Từ Dũ trực tiếp thăm khám và điều trị. Với nhiều năm kinh nghiệm, tên tuổi của bác sĩ Vương Ngọc Lan được nhiều người biết đến. Chị em có nhu cầu tìm kiếm địa chỉ siêu âm thai quận 1 chính xác, có thể yên tâm đến phòng khám Ngọc Lan nhé.

Với mong muốn đem đến cho bệnh nhân các dịch vụ chất lượng cao, phòng khám sản phụ khoa Ngọc Lan không chỉ chú trọng đến trình độ, chuyên môn củ bác sĩ, đội ngũ điều dưỡng, y tá mà còn cố gắng nâng cao và đổi mới hệ thống máy móc và trang thiết bị hiện đại, mang đến những kết quả khám bệnh chính xác và nhanh chóng cho bệnh nhân.

Thông tin phòng khám sản phụ khoa Ngọc Lan

2.3. Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS.CKII. Nguyễn Thị Vĩnh Thành

Siêu âm thai quận 1 giỏi ở đâu? Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS.CKII. Nguyễn Thị Vĩnh Thành là gợi ý hoàn hảo dành cho mẹ.

Bác sĩ chuyên khoa II Nguyễn Thị Vĩnh Thành là bác sĩ có chuyên môn rất cao trong việc chẩn đoán và điều trị các bệnh lý về sản phụ khoa dành cho các chị em, bác sĩ Vĩnh Thành đang giữ vai trò là Phó khoa Khám bệnh, Bệnh viện Từ Dũ. Ngoài giờ làm việc tại bệnh viện Từ Dũ, bác sĩ Thành còn làm việc tại phòng mạch riêng ở quận 1.

Bác sĩ Vĩnh Thành chuyên khoa II sản phụ khoa giỏi và uy tín tại TPHCM

Phòng khám sản phụ khoa & siêu âm- BS.CKII Nguyễn Thị Vĩnh Thành là 1 trong top 5 phòng khám đáng tin cậy tại quận 1 chuyên khám các bệnh phụ khoa, tầm soát ung thư, bệnh lý viêm nhiễm, khám thai định kỳ cho sản phụ,…

Với kinh nghiệm dày dạn của mình cùng với một thái độ hết lòng vì bệnh nhân của bác Vĩnh Thành, chị em khi đến khám cùng bác sĩ Vĩnh Thành sẽ cảm thấy rất an tâm về chuyên môn của bác sĩ. Với nhiều thai phụ đã từng thăm khám cùng bác, đều cảm nhận rất rõ sự nhiệt huyết của bác với sức khoẻ của các chị em, một sự chu đáo rất cao.

Thông tin phòng khám sản phụ khoa & siêu âm – BS.CKII Nguyễn Thị Vĩnh Thành

2.4. Phòng khám sản phụ khoa và siêu âm Bác sĩ Nguyễn Thái Hà

Bác sĩ khám phụ khoa quận 1 giỏi Nguyễn Thái Hà – nguyên là Trưởng phòng khám bệnh của bệnh viện Từ Dũ phụ trách – là người có chuyên môn cao, rất giỏi trong chẩn đoán hình ảnh, dị tật thai nhi, khám sàng lọc trước khi sinh và rất chu đáo, tận tâm tâm lý với người bệnh. Phòng khám sản phụ khoa bác sĩ Nguyễn Thái Hà là nơi khám thai, siêu âm thai quận 1 uy tín chị em có thể yên tâm thăm khám.

Ngoài thời gian khám bệnh thì bác sĩ còn tích cực tham gia những chương trình hội thảo, diễn đàn khác nhằm cung cấp những kiến thức Sinh sản quan trọng cho mẹ bầu có kiến thức tốt hơn trong việc chăm sóc sức khỏe thai kỳ.

Thông tin phòng khám sản phụ khoa bác sĩ Nguyễn Thái Hà:

2.5. Phòng khám Tiền Sản Minh Khai – ThS.BS. Hà Tố Nguyên

ThS.BS. Hà Tố Nguyên chuyên khoa Sản phụ khoa luôn được bệnh nhân tin tưởng vì trình độ chuyên môn cao và có nhiều kinh nghiệm trong khám chữa bệnh khi làm việc tại nhiều cơ sở y tế khác nhau, đó là Bệnh viện Từ Dũ, Phòng khám Tiền sản Minh Khai và phòng khám Siêu âm thai của bác sĩ.

Ngoài thời gian khám bệnh cho bệnh nhân tại bệnh viện và phòng mạch riêng thì bác sĩ còn tích cực tham gia các diễn đàn, buổi hội thảo, các chương trình chuyên môn khác để cung cấp các kiến thức Sinh sản phổ thông cho mọi người.

Phòng khám Tiền Sản Minh Khai – ThS.BS. Hà Tố Nguyên

ThS.BS. Hà Tố Nguyên đã có gần 20 năm làm việc trong lĩnh vực siêu âm sản phụ khoa. Bác sĩ Nguyên rất đam mê và có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực tiền sản như sàng lọc lệch bội, sàng lọc tiền sản giật, sinh thiết gai nhau…

Thông tin phòng khám sản phụ khoa ThS.BS. Hà Tố Nguyên

2.6. Phòng khám sản phụ khoa, siêu âm thai Bác sĩ Trần Thị Miền

Phòng khám sản phụ khoa Bác sĩ Trần Thị Miền là một trong những bác sĩ khám sản phụ khoa địa chỉ siêu âm thai quận 1 giỏi được nhiều chị em biết đến. Bác sĩ Trần Thị Miền là một bác sĩ chuyên về khoa sản, với nhiều năm kinh nghiệm và hiện đang công tác tại bệnh viện Từ Dũ. Phòng khám phụ khoa tư nhân của bác sĩ rất sạch sẽ, khang trang, với đầy đủ các trang bị máy móc, dụng cụ cần thiết để phục vụ công tác khám và điều trị bệnh.

Phòng khám chuyên kiểm tra các bệnh liên quan đến phụ khoa gồm các dịch vụ như:

Thông tin phòng khám phụ khoa bác sĩ Trần Thị Miền

2.7. Phòng khám Sản phụ khoa Miracle- TS.BS. Bùi Chí Thương

TS.BS Bùi Chí Thương là chuyên gia về sản phụ khoa và phẫu thuật nội soi phụ khoa của Bệnh viện Đại Học Y Dược và Bệnh viện Từ Dũ. Với mong muốn mang lại kết quả điều trị tốt nhất cho người bệnh, Tiến sĩ Bác sĩ Bùi Chí Thương đã tham gia nghiên cứu, học tập và rèn luyện nâng cao trình độ chuyên môn tại Đức và Hoa Kỳ để đạt được sự thành công mỹ mãn trong các ca phẫu thuật nội soi bảo tồn thai ngoài tử cung, giữ trọn vẹn niềm hạnh phúc vô bờ cho nhiều cặp vợ chồng.

Phòng khám sản phụ khoa Miracle nằm tại 214/19A Nguyễn Văn Nguyễn, Phường Tân Định, Quận 1, Hồ Chí Minh, mỗi ngày có hàng trăm lượt bệnh nhân đến khám và điều trị Sản Phụ khoa và Hiếm muộn.

Thông tin phòng khám phụ khoa Miracle- TS.BS. Bùi Chí Thương

2.8. Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hồ Chí Minh

Một địa chỉ phòng khám thai, siêu âm thai quận 1 giỏi mà các cặp vợ chồng có thể tham khảo tiếp theo là phòng khám Đa khoa Quốc tế Hồ Chí Minh.

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hồ Chí Minh

Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực y khoa, phòng khám Đa khoa Quốc tế đã và đang khẳng định được vị thế của mình trong chuyên ngành cũng như trong lòng nhiều người dân khi đến đây thăm khám và điều trị bệnh. Đơn vị luôn cố gắng hết mình để mang lại những dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng cùng với đó là sự chuẩn xác trong khâu khám và điều trị bệnh.

Một số dịch vụ khám chữa bệnh phụ khoa

Thông tin phòng khám Đa khoa Quốc tế Hồ Chí Minh

3. TOP phòng khám siêu âm thai uy tín gần quận 1

Bên cạnh các địa chỉ siêu âm thai uy tín ở quận 1 TPHCM trên, các bạn có thể tham khảo thêm TOP phòng khám siêu âm thai giỏi gần quận 1 như:

3.1. Phòng khám sản phụ khoa Ths. BS Nguyễn Thị Hồng Thắm

Một địa chỉ siêu âm thai gần quận 1 giỏi không thể bỏ qua là phòng khám sản phụ khoa Ths. BS Nguyễn Thị Hồng Thắm – hiện đang công tác tại bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM cơ sở 1.

Bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Thắm là một trong những bác sĩ trẻ, chuyên môn cao và đặc biệt là rất yêu nghề trong lĩnh vực sản phụ khoa. Bác sĩ một trong số các sinh viên rất xuất sắc và vượt qua kỳ thi vào chương trình bác sĩ nội trú danh giá của trường Đại học Y dược TPHCM.

Với những ai đã từng thăm khám Sản phụ khoa tại Bệnh viện Phụ sản Mekong và sau này tại Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM (Cơ sở 1), hẳn sẽ nhớ như in một bác sĩ luôn trìu mến, cởi mở với bệnh nhân và đặc biệt là thái độ hết mực cho sự hài lòng của bệnh nhân. Sự ghi nhận không chỉ ở một bác sĩ chuyên môn cao mà còn là sự kính trọng về nhân cách của 1 bác sĩ trẻ và đầy tâm huyết.

Ths. BS Nguyễn Thị Hồng Thắm chuyên khám và điều trị sản phụ khoa giỏi

Bác sĩ Thắm là người có chuyên môn sâu về Sản khoa và theo dõi thai kỳ. Phòng khám bác sĩ Thắm đồng thời thực hiện việc xét nghiệm làng lọc dị tật thai nhi và siêu âm sàng lọc dị tật thai nhi.

Bác sĩ Thắm có phòng khám sản phụ khoa tư tại quận 1 và quận 7 là:

Địa chỉ phòng khám bác sĩ Hồng Thắm tại quận 1:

Địa chỉ phòng khám bác sĩ Hồng Thắm tại quận 7:

3.2. Phòng khám sản phụ khoa BS.CKII Phạm Thị Ánh Tuyết

BS.CKII. Phạm Thị Ánh Tuyết đã kết hợp với ThS.BS. Huỳnh Vĩnh Phạm Uyên mở phòng khám riêng chuyên Sản phụ khoa tại Quận 3, TP.HCM. Đây là một trong những phòng khám sản phụ khoa và siêu âm thai quận 3 được rất nhiều các chị em tin tưởng.

BS.CKII. Phạm Thị Ánh Tuyết là một bác sĩ giỏi và có kinh nghiệm lâu năm. Đã thực hành tại khoa Sản bệnh Bệnh viện Nhân dân Gia Định và đạt được rất nhiều kết quả như sau:

Phòng khám cung cấp các dịch vụ khám, điều trị, các kĩ thuật chuyên môn bệnh lý sản phụ khoa, kế hoạch hóa gia đình, siêu âm sản phụ khoa,…

Nhờ chuyên môn cao và sự tận tâm trong công việc, bác sĩ Phạm Thị Ánh Tuyết luôn được các bệnh nhân ưu tiên lựa chọn và thường xuyên đến thăm khám.

Thông tin phòng khám sản phụ khoa bác sĩ Phạm Thị Ánh Tuyết

4. Kết luận

Như vậy Medplus đã tổng hợp giúp bạn TOP phòng khám siêu âm thai quận 1 và gần quận 1 TPHCM giỏi rồi. Hy vọng với những thông tin trên, bạn sẽ tìm được nơi phù hợp để theo dõi sức khỏe của mình trong thai kỳ. Để chủ động hơn về mặt thời gian, không phải chờ lâu và tiết kiệm thời gian khi đi khám thai, bạn hãy liên hệ đặt hẹn trước với những cơ sở y tế trên nhé.

Ngoài ra, bạn có thể xem thêm các phòng khám sản phụ khoa giỏi, tốt khác như:

Exit mobile version