Site icon Medplus.vn

TOP 8+ Gói bảo hiểm AIA có quyền lợi hấp dẫn nhất năm 2021

Gói bảo hiểm AIA

Gói bảo hiểm AIA

Bảo hiểm AIA chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam vào năm 2000. Suốt hơn 20 năm trưởng thành và phát triển, AIA Việt Nam luôn tích cực đổi mới các sản phẩm để phù hợp với khách hàng Việt Nam, nhằm tạo ra cái nhìn mới về Bảo hiểm nhân thọ. Trong bài viết hôm nay, Medplus sẽ chia sẻ cho bạn bài viết TOP gói bảo hiểm AIA được tin dùng nhất năm 2021, cùng theo dõi bạn nhé.

1. Tổng quan về Bảo hiểm AIA

AIA Việt Nam là thành viên của Tập đoàn AIA – tập đoàn bảo hiểm nhân thọ độc lập, có nguồn gốc châu Á lớn nhất thế giới được niêm yết.

Được thành lập vào năm 2000 với mục tiêu bảo vệ sự phồn thịnh và an toàn tài chính cho người dân Việt Nam, AIA Việt Nam hiện đang là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu và là thương hiệu được khách hàng và công chúng tin cậy.

Bảo hiểm AIA là một trong những công ty bảo hiểm uy tín hàng đầu

Gần một thế kỷ qua, AIA đã phục vụ cho nhu cầu không ngừng đổi thay của hàng triệu người dân khắp khu vực Châu Á – Thái Bình Dương. Mua bảo hiểm AIA hoàn toàn là một quyết định tuyệt vời. Tại vì sao? Có thể kể đến những lý do như:

  • AIA Việt Nam là thành viên của Tập đoàn AIA – tập đoàn bảo hiểm nhân thọ độc lập, có nguồn gốc châu Á lớn nhất thế giới được niêm yết.
  • Được thành lập vào năm 2000 với mục tiêu bảo vệ sự phồn thịnh và an toàn tài chính cho người dân Việt Nam, AIA Việt Nam hiện đang là một trong những công ty bảo hiểm hàng đầu và là thương hiệu được khách hàng và công chúng tin cậy.
  • Trong cuộc khảo sát “Top 1.000 thương hiệu hàng đầu châu Á 2019” được công bố bởi tạp chí Campaign Asia – Pacific và dựa trên nghiên cứu độc quyền từ Nielsen, người dân châu Á đã đồng lòng bình chọn AIA là thương hiệu thương hiệu bảo hiểm số 1 châu Á.

2. Gói bảo hiểm AIA tốt nhất hiện nay

2.1. Gói bảo hiểm AIA – An toàn tài chính

1. An Bình Ưu Việt

Quyền lợi

2. An Phúc Trọn Đời Ưu Việt

Quyền lợi

Xem thêm:

2.2. Gói bảo hiểm AIA – Đảm bảo tương lai học vấn cho con

Quyền lợi

2.3. Gói bảo hiểm AIA – Tiết kiệm và đầu tư

1. Bảo hiểm liên kết đơn vị – INVESTA

Quyền lợi

2.4. Gói bảo hiểm AIA – Bảo hiểm rủi ro tai nạn

1. An Tâm Thượng Lộ

Quyền lợi bảo hiểm tử vong

Quyền lợi bảo hiểm thương tật: Khách hàng sẽ nhận ngay 100% STBH khi chẳng may bị thương tật như Bỏng độ 3, hoặc Mất hai chi, hoặc Hôn mê do Tai nạn xe gắn máy.

2.5. Gói bảo hiểm AIA – Bảo hiểm sức khỏe và bệnh hiểm nghèo

Quyền lợi cơ bản

Gói bảo hiểm AIA – Bảo hiểm sức khỏe và bệnh hiểm nghèo – Quyền lợi cơ bản

Quyền lợi nâng cao

Khi chọn Quyền lợi nâng cao, bạn sẽ được hưởng các quyền lợi tương tự như Quyền lợi cơ bản, đồng thời bạn có thể nhận trước một phần của STBH tương ứng với các sự kiện bảo hiểm giai đoạn sớm như sau

Gói bảo hiểm AIA – Bảo hiểm sức khỏe và bệnh hiểm nghèo – Quyền lợi nâng cao

Xem thêm:

2.6. Gói bảo hiểm AIA – Phúc lợi nhân viên

1. OPTIMA

Quyền lợi

3. Kết luận

Bài viết này Medplus đã tổng hợp TOP gói bảo hiểm AIA tốt nhất hiện nay. Bạn hãy tham khảo thật kỹ và chọn ra cho mình gói bảo hiểm phù hợp nhé. Bạn cũng có thể hoàn toàn yên tâm vì đây đều là sản phẩm bảo hiểm của những công ty uy tín được tin dùng qua nhiều năm. Ngoài ra, cũng đừng quên những lưu ý khi mua bảo hiểm sức khỏe để chắc chắc sử dụng tối đa lợi ích của bảo hiểm nhé.

Ngoài ra, bạn có thể xem các gói bảo hiểm ở các công ty Bảo hiểm khác như sau:

Nguồn: Bảo hiểm AIA

Exit mobile version