Site icon Medplus.vn

TOP 15+ Gói bảo hiểm Bảo Việt có quyền lợi chăm sóc bảo vệ toàn điện

Gói bảo hiểm Bảo Việt có quyền lợi chăm sóc bảo vệ toàn điện

Gói bảo hiểm Bảo Việt có quyền lợi chăm sóc bảo vệ toàn điện

Bảo hiểm Bảo Việt là công ty bảo hiểm được thành lập đầu tiên trên thị trường bảo hiểm ở Việt Nam. Đây cũng là 1 trong top 5 công ty dẫn đầu tại Việt Nam trên thị trường kinh doanh bảo hiểm. Bảo hiểm Bảo Việt hiện đang cung cấp đa dạng các gói bảo hiểm nhằm đem đến những giải pháp phục vụ khách hàng đầu tư hiệu quả.

Trong bài viết hôm nay, Medplus sẽ chia sẻ cho bạn TOP gói bảo hiểm Bảo Việt tốt nhất hiện nay. Mời bạn đọc cùng theo dõi!!

1. Tổng quan về Bảo hiểm Bảo Việt

Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt (Bảo hiểm Bảo Việt – Baoviet Insurance) là công ty thành viên được Tập đoàn Tài chính – Bảo hiểm Bảo Việt đầu tư 100 vốn.

Trải qua chặng đường gần nửa thế kỷ hình thành và phát triển (từ 15/01/1965 đến nay), Bảo hiểm Bảo Việt là doanh nghiệp bảo hiểm lâu đời nhất Việt Nam, luôn khẳng định vị trí dẫn đầu thị trường cả về thị phần, doanh thu phí bảo hiểm gốc lẫn quy mô vốn điều lệ.

Bảo hiểm Bảo Việt là thương hiệu uy tín trên thị trường Việt Nam

Bảo Việt luôn nỗ lực thực hiện tốt vai trò và trách nhiệm của nhà bảo hiểm hàng đầu Việt Nam trong công tác hỗ trợ, giải quyết bồi thường cho khách hàng cũng như trong công tác an sinh xã hội; nhằm bảo đảm phát triển bền vững và góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho cộng đồng.

2. TOP Gói bảo hiểm Bảo Việt tốt nhất hiện nay

2.1. Gói bảo hiểm Bảo Việt tích lũy

1. Bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt An Gia

Bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt An Gia chia ra 5 chương trình bảo hiểm cơ bản gồm ĐồngBạcVàng, Bạch Kim, Kim Cương. Khách hàng tùy thuộc vào nhu cầu và điều kiện tài chính để lựa chọn chương trình phù hợp.

Quyền lợi chính (điều trị nội trú):

Quyền lợi chính khi mua bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt An Gia là được hỗ trợ:

Quyền lợi bổ sung

Quyền lợi bổ sung, tự nguyện sẽ tùy thuộc vào nhu cầu và khả năng tài chính mà khách hàng có thể lựa chọn gói bảo hiểm có quyền lợi ngoại trú. Những quyền lợi phụ khi mua bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt An Gia có thể kể đến:

2. An Khoa Trạng Nguyên

Thấu hiểu được trong trái tim hàng triệu cha mẹ Việt Nam, niềm hạnh phúc lớn nhất là khi thấy con yêu lớn khôn và trưởng thành trong điều kiện tốt nhất. Bảo hiểm Bảo Việt đã đem đến giải pháp tài chính ưu việt An Khoa Trang Nguyên được kết hợp linh hoạt “Bảo hiểm + tiết kiệm”.

Quyền lợi

3. An Hưng Phát Lộc

An Hưng Phát Lộc kết hợp vừa bảo vệ trước những rủi ro trong cuộc sống, vừa đảm bảo tích lũy tài chính trong dài hạn và đặc biệt giải quyết được nhu cầu sử dụng nguồn tài chính ngắn hạn với những quà tặng hấp dẫn từ Bảo Việt Nhân thọ

Quyền lợi

2.2. Gói bảo hiểm Bảo Việt bảo vệ

1. An Phát Cát Tường 2020

Quyền lợi

2. Trọn đời yêu thương

Gói bảo hiểm Bảo Việt bảo vệ trọn đời yêu thương

Quyền lợi

Xem thêm: Bảo hiểm Bảo An gia đình Việt – TOP 10 bảo hiểm sức khỏe tốt nhất

3. An Bình Thịnh Vượng

Quyền lợi

4. An Phát Bảo Gia

Quyền lợi

2.3. Gói bảo hiểm Bảo Việt đầu tư

1. An Phát trọn đời

Quyền lợi

2. An tâm học vấn

Quyền lợi

3. An Phát Hưng Gia

Quyền lợi

4. An Phát Gia Lộc

Quyền lợi

5. An Sinh giáo dục

Quyền lợi

2.4. Gói bảo hiểm Bảo Việt hưu trí

1. Hưu Trí An Khang

Quyền lợi

2.5. Gói bảo hiểm Bảo Việt doanh nghiệp

Gói bảo hiểm Bảo Việt doanh nghiệp

1. Hưu Trí Vững Nghiệp

Quyền lợi

2. An Nghiệp Thành Công

Quyền lợi

3. Kết luận

Bài viết này Medplus đã tổng hợp TOP Gói bảo hiểm Bảo Việt tốt nhất hiện nay. Bạn hãy tham khảo thật kỹ và chọn ra cho mình gói bảo hiểm phù hợp nhé. Bạn cũng có thể hoàn toàn yên tâm vì đây đều là sản phẩm bảo hiểm của những công ty uy tín được tin dùng qua nhiều năm. Ngoài ra, cũng đừng quên những lưu ý khi mua bảo hiểm sức khỏe để chắc chắc sử dụng tối đa lợi ích của bảo hiểm nhé.

Ngoài ra, bạn có thể xem các gói bảo hiểm ở các công ty Bảo hiểm khác như sau:

Nguồn: Bảo hiểm Bảo Việt

Exit mobile version