Site icon Medplus.vn

TOP 7+ Gói bảo hiểm Phú Hưng Life có quyền lợi bảo vệ tốt nhất 2021

[HOT] TOP 5+ Gói bảo hiểm Phú Hưng Life tốt nhất

[HOT] TOP 5+ Gói bảo hiểm Phú Hưng Life tốt nhất

Năm 2013, Bảo hiểm Phú Hưng Life được thành lập và bước vào kinh doanh bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam. Với tuổi đời còn non trẻ nhưng công ty không ngừng cải tiến và hoàn thiện Gói bảo hiểm Phú Hưng Life nhằm đem đến cho khách hàng chất lượng sản phẩm tốt nhất.Trong bài viết hôm nay, Medplus sẽ chia sẻ cho bạn TOP gói bảo hiểm Phú Hưng Life tốt nhất. Mời bạn đọc cùng theo dõi!!

1. Tổng quan về Bảo hiểm Phú Hưng Life

Bảo hiểm Phú Hưng Life

Công ty bảo hiểm nhân thọ Phú Hưng là một doanh nghiệp bảo hiểm tư nhân của Việt Nam, được thành lập từ năm 2006 và chính thức đi vào hoạt động từ năm 2007, với tiền thân là công ty bảo hiểm Bảo Tín. Doanh nghiệp còn có tên gọi khác là PAC.

Hoạt động kinh doanh ban đầu của công ty chỉ trong lĩnh vực bảo hiểm. Sau quãng thời gian không ngừng nỗ lực và phát triển, doanh nghiệp đã mở rộng hoạt động kinh doanh ra nhiều lĩnh vực và quy mô hơn.

Năm 2013, công ty bảo hiểm nhân thọ Phú Hưng được thành lập, đánh dấu sự bước chân vào kinh doanh bảo hiểm nhân thọ của thương hiệu tại Việt Nam.

Tuy bảo hiểm Phú Hưng Life là công ty cổ phần bảo hiểm đầu tiên của Việt Nam và có tuổi đời còn non trẻ nhưng doanh nghiệp đã biết kêu gọi và kết hợp nguồn lực của các thành viên để tạo ra nguồn lực tài chính vững mạnh. Điều này giúp giành được vô số lòng tin và sự đồng hành của khách hàng.

Các cổ đông đảm bảo nguồn tài chính bền vững cho bảo hiểm Phúc Hưng Life gồm:

2. TOP gói bảo hiểm Phú Hưng Life tốt nhất

2.1. Gói bảo hiểm Phú Hưng Life Chính

1. Phú Hưng Thịnh Vượng

Đặc điểm

2. Phú Hưng Phát Lộc

Đặc điểm

Gói bảo hiểm Phú Hưng Life – Phú Hưng Phát Lộc

3. Phú Hưng An Gia

Đặc điểm

4. Phú Hưng Trí Việt

Phú Hưng Life tự hào giới thiệu sản phẩm Phú Hưng Trí Việt – một giải pháp đảm bảo nguồn tài chính ưu việt cho tương lai học vấn vững chắc của con bạn với những khoản hỗ trợ học tập và khoản thưởng đăng khoa hấp dẫn.

Đặc điểm

5. Bảo hiểm bệnh ung thư

Trên chặng đường đồng hành cùng khách hàng hướng đến cuộc sống tốt đẹp hơn, Phú Hưng Life đã mang đến một giải pháp dự phòng tài chính hiệu quả trong trường hợp không may mắc phải Bệnh ung thư, chia sẻ gánh nặng chi phí, giúp khách hàng yên tâm điều trị và hồi phục tốt nhất với mức phí rất hợp lý chỉ từ 830 đồng/ngày.

Đặc điểm

2.2. Gói bảo hiểm Phú Hưng Life Liên kết với đối tác

1. Phú Bảo An Gia

Gói bảo hiểm Phú Hưng Life – Phú Bảo An Gia

Đặc điểm

2.3. Gói bảo hiểm Phú Hưng Life Bổ trợ

Bên cạnh các sản phẩm chính, Phú Hưng Life còn đưa đến cho bạn những gói sản phẩm Bổ Sung để tăng cường bảo vệ.

3. Kết luận

Bài viết này Medplus đã tổng hợp TOP Gói bảo hiểm Phú Hưng Life tốt nhất. Bạn hãy tham khảo thật kỹ và chọn ra cho mình gói bảo hiểm phù hợp nhé. Bạn cũng có thể hoàn toàn yên tâm vì đây đều là sản phẩm bảo hiểm của những công ty uy tín được tin dùng qua nhiều năm. Ngoài ra, cũng đừng quên những lưu ý khi mua bảo hiểm sức khỏe để chắc chắc sử dụng tối đa lợi ích của bảo hiểm nhé.

Ngoài ra, bạn có thể xem các gói bảo hiểm ở các công ty Bảo hiểm khác như sau:

Nguồn: Bảo hiểm Phú Hưng Life

Exit mobile version