Site icon Medplus.vn

Top nhà hàng buffet chay Quận 3 mà bạn nên biết

Top nhà hàng buffet chay Quận 3

Top nhà hàng buffet chay Quận 3

Sài Gòn không chỉ là cái nôi ẩm thực Việt Nam mà còn là nơi lưu truyền và gìn giữ nền ẩm thực của nước nhà. Bên cạnh các món ăn truyền thống làm nên tên tuổi của thành phố hoa lệ, Sài Gòn còn có rất nhiều quán chay cực kì hấp dẫn với giá thành vô cùng phải chăng. Đặc biệt, buffet chay đang là loại hình ẩm thực được nhiều tín đồ yêu thích. Vì vậy, hôm nay hãy cùng Medplus.vn tìm hiểu danh sách nhà hàng buffet chay Quận 3 nhé!

Xem các bài viết về QUÁN ĂN NGON:

1. Chay Garden Vegetarian Restaurant & Coffee (Nhà hàng buffet chay Quận 3)

Chay Garden là một trong những nhà hàng buffet chay Quận 3 siêu hút khách với không gian đẹp mắt

Một nhà hàng buffet chay Quận 3 mà bạn nên ghé qua là Chay Garden Vegetarian Restaurant & Coffee. Đây cũng là nơi thích hợp cho các bạn trẻ Gen Z tới chụp ảnh và thưởng thức ẩm thực chay độc đáo. Không gian quán đẹp mắt và được trang trí theo phong cách cổ điển, vintage – trên kệ còn được nhà hàng sắp xếp các cuốn sách để thực khách có thể đọc và giết thời gian trong lúc chờ dọn món.

Nhà hàng có các món ăn đa dạng và được làm từ nguồn nguyên liệu tươi ngon, xanh và sạch như: chả giò rong biển, cơm chiên trái thơm, lẩu garden. đậu hủ khai tâm… Bạn có thể dẫn người thân và bạn bè hay chỉ đơn giản là dẫn người thương tới nhà hàng này để thưởng thức hương vị mà ẩm thực nhà hàng đem lại.

Thông tin liên hệ:

2. Nhà hàng chay Mộc Nhiên (Nhà hàng buffet chay Quận 3)

Với không gian quán rộng rãi, thoáng mát và sạch sẽ, nhà hàng Chay Mộc Nhiên là địa điểm lý tưởng dành cho các thực khách khi đến đây thưởng thức ẩm thực chay đa dạng và phong phú cùng với người thân và gia đình. Không gian sang trọng, rộng rãi với chiếc view nhìn ngắm đường phố Sài Gòn cực đẹp – thì đây chính là nơi phù hợp để ngắm nhìn Sài Gòn về đêm.

Đặc biệt, nhà hàng này nổi tiếng là chuyên gia phục vụ các món ăn liên quan đến nấm mối. Vì thế, menu về các món nấm vô cùng đa dạng và đặc sắc. Mức giá dao động từ 20.000 – 150.000 đồng, nhà hàng đảm bảo chất lượng món ăn sẽ xứng đáng với mức tiền mà khách hàng đã chi trả. Còn chần chờ gì nữa mà không đến đây thưởng thức.

Thông tin liên hệ:

3. Ngộ quán chay (Nhà hàng buffet chay Quận 3)

Ngộ quán chay phục vụ các món chay hấp dẫn và đảm bảo cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng

Với không gian cực kì rộng rãi và thoáng mát vô cùng thì Ngộ quán chay chính là địa điểm thú vị mà bạn không nên bỏ qua. Tọa lạc tại trung tâm thành phố lớn, nhà hàng buffet chay Quận 3 này được nhiều người yêu thích bởi lối thiết kế mang đậm phong cách Việt Nam, từ chất liệu cho đến cơ sở vật chất có tại đây, tất cả đều được chủ nhà hàng sắp xếp rất đẹp mắt, tạo cảm giác thư thái và dễ chịu.

Khi bước chân vào quán, bạn sẽ cảm nhận được mùi hương hấp dẫn toát ra từ những món ăn được chế biến hết sức tài tình này. Tưởng chừng, những món ăn này rất đơn giản và xuất hiện mỗi ngày nhưng lại được đội ngũ đầu bếp biến tấu theo phong cách rất “chay” mà vẫn đảm bảo được độ thơm ngon, bổ dưỡng. Hãy đến đây thưởng thức sự yên bình tại nhà hàng này nhé!

Thông tin liên hệ:

4. Nhà hàng Hoan Hỷ Chay (Nhà hàng buffet chay Quận 3)

Tuy nằm trong một con hẻm nhỏ, nhà hàng Hoan Hỷ Chay vẫn được nhiều khách lui tới bởi đây là nơi có không gian thoải mái và gợi cảm giác yên tĩnh, bình an giữa nhịp sống Sài Gòn xô bồ, vội vã. Thưởng thức ẩm thực chay cùng với tiếng nhạc nhẹ nhàng, du dương thì hấp dẫn còn gì bằng?

Không những thế, menu đa dạng của nhà hàng cũng là một điểm cộng lớn nhất trong lòng các thực khách. Với các món ăn được chế biến cẩn thận vì vậy các món ăn tại đây đều rất ngon và bổ dưỡng, có thể kể đến như: cơm xù xì, nấm xúc bánh đa, cơm tay cầm…. – vừa độc đáo vừa thú vị như vầy thì còn chần chờ gì mà không đến đây thưởng thức nhỉ?

Thông tin liên hệ:

5. Nhà hàng Việt Chay – Chùa Vĩnh Nghiêm (Nhà hàng buffet chay Quận 3)

Nhà hàng Việt Chay – Chùa Vĩnh Nghiêm là nhà hàng thu hút nhiều khách nhất bởi hương vị và sự hấp dẫn mà các món ăn mang lại

Một nhà hàng buffet chay Quận 3 nằm ngay trong khuôn viên chùa Vĩnh Nghiêm với không gian thoáng mát và rộng rãi xen kẽ sự hiện đại và độc đáo mà bạn nên thêm vào danh sách yêu thích của mình. Tuy vậy, điểm trừ của quán là thời gian phục vụ món vào nhưng ngày rằm và mùng 1 của tháng khá lâu. Vì vậy, bạn nên cân nhắc và lựa chọn thời gian phù hợp để đến nhà hàng này thưởng thức nhé!

Với mức giá 300.000 – 400.000 đồng, bạn có thể chi trả cho một bữa ăn gia đình, dành cho 2-3 người. Menu quán rất phong phú và đa dạng, bao gồm những món ăn như: cơm niêu chà bông, bì cuốn, súp nấm tóc tiên, chả giò ngũ sắc, sake chiên giòn, gỏi ngó sen, chả giò Việt Chay,… đặc biệt là món lẩu Thái, nấm bào ngư ngũ vị mà bạn nên nếm thử!

Thông tin liên hệ:

Trên đây là một vài thông tin về địa điểm buffet chay mà Medplus.vn muốn gửi đến bạn. Mong rằng, qua bài viết này, bạn có thể kiếm được cho mình một quán buffet chay Quận 3 phù hợp với sở thích và nhu cầu của bản thân.

Exit mobile version