Site icon Medplus.vn

Top 8 phòng khám hiếm muộn quận 4 tận tâm, dịch vụ tốt

Việc tìm kiếm bác sĩ chữa vô sinh hiếm muộn giỏi ở TPHCM là vấn đề được rất nhiều cặp vợ chồng quan tâm. Theo số liệu thống kê cho thấy, những vấn đề liên quan đến sinh sản, đặc biệt là hiếm muộn đang có xu hướng tăng cao bởi nhiều yếu tố khác nhau. Việc lựa chọn địa chỉ thăm khám và điều trị uy tín, chất lượng sẽ giúp bạn chủ động và dễ dàng hơn trong việc sinh con.

Medplus đã tổng hợp danh sách TOP phòng khám hiếm muộn quận 4 giỏi, uy tín với đội ngũ y bác sĩ tận tâm. Cùng theo dõi bạn nhé.

1. Những điều cần biết trong chẩn đoán và điều trị hiếm muộn

1.1. Nên đi khám và xét nghiệm hiếm muộn khi nào?

Thông thường, vợ chồng bạn nên đi khám và xét nghiệm hiếm muộn khi không thể có thai sau một năm giao hợp đều đặn và không sử dụng bất kỳ biện pháp tránh thai nào hoặc người vợ không thể mang thai cho tới khi sinh em bé.

Nên đi khám và xét nghiệm vào ngày 2 hoặc ngày 3 của chu kỳ kinh nguyệt của vợ để bệnh viện có thể làm các xét nghiệm liên quan tốt nhất.

1.2. Các xét nghiệm thông thường được thực hiện trong việc chuẩn đoán hiếm muộn?

Các xét nghiệm thông thường được thực hiện trong việc chuẩn đoán hiếm muộn bao gồm:

Lưu ý, không phải quá trình khám hiếm muộn nào cũng bắt buộc thực hiện đầy đủ các xét nghiệm trên, một số trường hợp còn phải thực hiện thêm các xét nghiệm khác.

1.3. Lần đầu khám hiếm muộn nên đi vào ngày nào?

Đọc chính xác kết quả khám vô sinh có ý nghĩa quan trọng trong việc đưa ra phác đồ điều trị phù hợp để đạt kết quả cao.

2. Top phòng khám hiếm muộn quận 4 TPHCM uy tín

phòng khám hiếm muộn quận 4 được đánh giá tốt

2.1. Phòng khám Đa khoa Thiện Minh – Bác sĩ Gia Đình Thiện Minh

Lưu ý: bệnh nhân cần nắm rõ lịch khám bệnh của phòng khám để dễ dàng trong việc sắp xếp thời gian khám chữa bệnh

Một trong các địa chỉ phòng khám hiếm muộn quận 4 uy tín Medplus muốn giới thiệu là phòng khám Đa khoa Thiện Minh.

Phòng khám đa khoa Thiện Minh cung cấp dịch vụ khám và chữa hiếm muộn được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ thuộc các bệnh viện lớn như Bệnh viện Nguyễn Trãi, Bệnh viện Chợ Rẫy,….có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, tận tình, nhiệt huyết với bệnh nhân  của mình. Nhờ đội ngũ này mà, nơi đây dần trở thành địa chỉ khám hiếm muộn đáng tin cậy quận 4 được mọi người tin cậy trong thời gian vừa qua.

Dịch vụ phòng khám Đa khoa Thiện Minh bao gồm:

Phòng khám Đa khoa Thiện Minh chữa vô sinh hiếm muộn giỏi ở quận 4 TPHCM

2.2. Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS.CKII. Nguyễn Song Nguyên

Bác sĩ Nguyễn Song Nguyên chuyên khoa II có nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại bệnh viện Từ Dũ. Bác sĩ đang là người phụ trách chính tại phòng khám hiếm muộn quận 4 của mình.

Phòng khám sản phụ khoa ngoài giờ của bác sĩ Song Nguyên có đội ngũ y bác sĩ tận tâm, chuyên môn giỏi, cùng với cơ sở vật chất sạch sẽ, trang thiết bị máy móc hiện đại. Nơi đây sẽ là một phòng khám uy tín. Là sự lựa chọn hàng đầu để mọi người đến thăm khám các dịch vụ tư vấn, khám, chữa các bệnh về sản phụ khoa và thai sản. Một số dịch vụ ở đây: Tầm soát nguy cơ ung thư cổ tử cung, khám phụ khoa, tầm soát và phát hiện sớm các bệnh ung thư phụ khoa, tư vấn vô sinh, siêu âm phụ…

2.3. Phòng khám Bác sĩ Đoàn Thị Phượng

Phòng khám của bác sĩ Đoàn Thị Phượng là phòng khám sản phụ khoa tại quận 4 khá nổi tiếng nhờ sự tận tâm với bệnh nhân và chuyên nghiệp trong tác phong làm nghề, tạo cảm giác thân thiện để bệnh nhân có thể dễ dàng chia sẻ tình trạng của mình. Nên đây là địa chỉ giành được sự tín nhiệm của các chị em phụ nữ. Với chuyên môn của bác sĩ nên nơi đây. Chủ yếu cấp cứu ban đầu về các vấn đề sản, đặt thuốc âm đạo, soi cổ tử cung, lấy bệnh phẩm tìm tế bào ung thư. Các cặp vợ chồng hoàn toàn an tâm khi ghé phòng khám hiếm muoowjojn qug

Bên cạnh đó, phòng khám thai, siêu âm thai của bác sĩ Phượng được đầu tư với trang thiết bị hiện đại và không gian  thoáng mát. Luôn tạo cảm giác an toàn cho mọi người. Ngoài ra chi phí thăm khám đã được niêm yết theo chuẩn của bộ y tế. Nên chị em có thể yên tâm hoàn toàn khi thăm khám phụ khoa ở đây.

2.4. Phòng khám sản phụ khoa bác sĩ Đinh Gia Đức

Phòng khám sản phụ khoa bác sĩ Đinh Gia Đức

Phòng khám sản phụ khoa bác sĩ Đinh Gia Đức là địa chỉ mà bạn có thể an tâm khi tìm kiếm TOP phòng khám hiếm muộn quận 4 TPHCM uy tín.

Với kinh nghiệm công tác nhiều năm tại bệnh viện Từ Dũ. Bác sĩ Đinh Gia Đức đã tạo được sự tin tưởng cho bệnh nhân. Luôn tận tình trong công tác khám chữa bệnh. Bác sĩ Đức – luôn là nơi được các chị em giới thiệu nhiều trong các diễn đàn về chữa cácbệnh phụ khoa. Ngoài giờ hành chính, bác sĩ còn khám tại phòng khám sản phụ khoa tư của mình.

Ngoài sự chuyên nghiệm kinh nghiệm chuyên môn cao thì một yếu tố quan trọng mà được các chị em tin dược đó là sự riêng tư. Cơ sở vật chất của phòng khám sạch sẽ đã tạo ấn tượng lớn cho bệnh nhân khi mới bước vào. Bác sĩ Đức rất tâm lí, luôn tạo điều kiện cho bệnh nhân chia sẻ tình hình của mình một cách dễ dàng nhất.

2.5. Phòng khám phụ khoa tại quận4– BS. Phan Văn Quyền

Phòng khám Sản phụ khoa – Bác sĩ Phan Văn Quyền là một trong những  hệ thống lớn các phòng khám phụ khoa, siêu âm thai tại quận 4 uy tín. Có nhiều năm kinh nghiệm trong việc điều trị bệnh lí viêm nhiễm cổ tử cung, viêm nhiễm tử cung, viêm nhiễm âm đạo… Các chị em không cần phải quá lo lắng vì chính bác sĩ sẽ là người khám chữa chính cho các bạn.

Khi bạn khám phụ khoa tại đây bạn sẽ được tạo cảm giác thoải mái nhất có thể. Với công nghệ hiện đại, các mối lo về bệnh sẽ được giải quyết triệt để tại nơi đây. Không chỉ được các bệnh nhân trong nội thành tin tưởng mà danh tiếng đã lan ra các vùng lân cận. Phòng khám Sản phụ khoa – Bác sĩ Phan Văn Quyền là một trong những phòng khám hiếm muộn quận 4 giỏi được đánh giá cao

3. TOP phòng khám hiếm muộn giỏi gần quận 4

Bên cạnh các địa chỉ khám sản phụ khoa, siêu âm thai uy tín ở quận 4 trên, các bạn có thể tham khảo thêm TOP phòng khám hiếm muộn giỏi gần quận 4 như:

3.1. Phòng khám sản phụ khoa Happy Mommy

Phòng khám sản phụ khoa Happy Mommy được khách hàng đánh giá cao

Happy Mommy là phòng khám sản phụ khoa uy tín tại TP.HCM được khách hàng đánh giá cao. Phòng khám quy tụ đội ngũ y bác sĩ sản phụ khoa giỏi và có nhiều năm kinh nghiệm trong thăm khám và điều trị cho bệnh nhân đến từ Bệnh viện Đại học Y Dược, Từ Dũ, Gia Định, Vinmec trực tiếp thăm khám và điều trị, với bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Thắm BV ĐHYD phụ trách chuyên môn. Đây là địa chỉ phòng khám hiếm muộn quận 1 giỏi mà bạn có thể yên tâm thăm khám.

Thông tin phòng khám sản phụ khoa Happy Mommy:

Đặt hẹn lịch khám nhanh nhất tại đây

Phòng khám sở hữu đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, có nhiều năm kinh nghiệm trong khám và điều trị bệnh, đảm bảo tận tình với khách hàng. Bên cạnh đó bệnh viện còn trang bị hệ thống máy móc, thiết bị kỹ thuật hiện đại, nhập khẩu từ nước ngoài cho kết quả nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo chính xác.

Đặc biệt chị em khi khám phụ khoa trong giai đoạn mang thai sẽ được bác sĩ tư vấn và đưa ra những cách phòng tránh bệnh hiệu quả. Còn đối với những người bị mắc bệnh phụ khoa, bác sĩ sẽ đưa ra phương án điều trị an toàn cho cả mẹ và em bé.

Những dịch vụ sản phụ khoa của phòng khám Happy Mommy bao gồm:

Trong đó, dịch vụ nổi bật phòng khám là khám thai, khám phụ khoa, khám hiếm muộn, siêu âm thai 2D/3D/4D.

3.2. Phòng khám Sản phụ khoa & Hiếm muộn – BS.CKII. Lý Thái Lộc

Phòng khám Sản phụ khoa và Hiếm muộn uy tín quận 1 của BS.CKII. Lý Thái Lộc

Phòng khám Sản phụ khoa & Hiếm muộn – BS.CKII. Lý Thái Lộc là một bác sĩ khám hiếm muộn có hơn 10 năm kinh nghiệm làm việc tại bệnh viện Hùng Vương. Phòng khám hiếm muộn quận 1 của BS.CKII. Lý Thái Lộc là địa chỉ đáng tin cậy cho các cặp vợ chồng.

Ngoài thời gian làm việc chính tại bệnh viện, bác sĩ Lộc còn mở một phòng khám sản phụ khoa tư tại quận 1, tạo điều kiện cho những cặp vợ chồng có nhu cầu khám hiến muộn đến khám sau khi tan làm. Phòng khám được trang bị máy móc khám chữa bệnh tiên tiến, hiện đại, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của các cặp vợ chồng khi đến đây.

Dịch vụ phòng khám Sản phụ khoa & Hiếm muộn – BS.CKII. Lý Thái Lộc

Đặt lịch hẹn khám nhanh nhất ngay tại đây.

3.3. Phòng khám phụ khoa BS.CKII. Vũ Duy Minh

Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm của bác sĩ Vũ Duy Minh cũng được đánh giá là phòng khám phụ khoa hàng đầu Quận 3. Bác sĩ Vũ Duy Minh là Bác sĩ Sản phụ khoa tại bệnh viện Phụ sản Từ Dũ (1988 – nay). Với 30 năm kinh nghiệm trong ngành, bác sĩ Duy Minh từng công tác tại bênh viện phụ sản Từ Dũ với tư cách trưởng khoa Cấp Cứu.

Phòng khám của bác sĩ Vũ Duy Minh là phòng khám hiếm muộn quận 3 được rất nhiều chị em phụ nữ tin tưởng lựa chọn. Với chuyên môn cao và tay nghề giỏi, cùng với sự nhiệt tình, tận tâm với bệnh nhân nên rất nhiều bệnh nhân tin tưởng và lựa chọn bác sĩ Minh.

Dịch vụ phòng khám phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm của bác sĩ Vũ Duy Minh

Đặt lịch khám nhanh nhất tại đây

4. Kết luận

Bài viết đã tổng hợp TOP phòng khám hiếm muộn quận 4, phòng khám sản phụ khoa uy tín và tốt nhất ở Thành phố Hồ Chí Minh có bác sĩ giỏi. Người bệnh có thể tham khảo và đưa ra sự lựa chọn cho phù hợp với tình trạng sức khỏe, tài chính cá nhân, công việc và vị trí địa lý.

Medplus hi vọng rằng bài viết này đã giúp bạn đọc, nhất là các cặp vợ chồng lựa chọn cho mình một trong những địa chỉ chữa hiếm muộn tốt nhất trên đây để chào đón thiên thần nhỏ của mình. Chúc bạn luôn khỏe mạnh!

Ngoài ra, bạn có thể xem thêm các phòng khám sản phụ khoa giỏi, tốt khác như:

Exit mobile version