Site icon Medplus.vn

Top 6 phòng khám hiếm muộn quận 7 GIỎI, bác sĩ mát tay

Top phòng khám hiếm muộn quận 7

Top phòng khám hiếm muộn quận 7

Hiếm muộn là tình trạng cả hai vợ chồng mong muốn có con nhưng người vợ vẫn không mang thai sau ít nhất một năm chung sống mà không dùng bất kì một biện pháp tránh thai. Hiếm muộn có thể bắt nguồn từ nam giới hoặc từ nữ giới hoặc cả hai.

Nắm bắt được mức độ nghiêm trọng của các bệnh lý hiếm muộn, cộng với việc hiểu rõ nhu cầu khám chữa bệnh của mọi người. Medplus đã tổng hợp danh sách TOP phòng khám hiếm muộn quận 7 để mọi người trong và ngoài khu vực Quận 7 cùng tham khảo. Danh sách này đều là bác sĩ khám hiếm muộn giỏi, uy tín, nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng. Cùng theo dõi bạn nhé.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo các phòng khám hiếm mượn giỏi TPHCM khu vực quận khác như:

1. Các bước cần chuẩn bị khi đi khám hiếm muộn lần đầu

đi khám hiếm muộn lần đầu cần chuẩn bị gì

1.1. Chuẩn bị

1.2. Làm hồ sơ bệnh án và tư vấn điều trị

Làm bệnh án

Tư vấn điều trị

1.3. Tóm tắt các bước chẩn đoán vô sinh

2. Top phòng khám hiếm muộn quận 7

2.1. Phòng khám sản phụ khoa Bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Thắm

Lưu ý: Vì lịch làm việc của bác sĩ còn phụ thuộc vào lịch trình công tác cho nên bạn nên gọi điện trước hoặc đặt lịch hẹn online trước.

phòng khám sản phụ khoa bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Thắm

Bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Thắm được biết đến là một trong những chuyên gia sản phụ khoa giỏi ở Hồ Chí Minh trong việc chẩn đoán và điều trị các bệnh lý sản phụ khoa, đặc biệt là việc thăm khám thai cho các mẹ bầu. Với nhiều năm gắn bó với nghề, bác sĩ Thắm được trau dồi kiến thức chuyên môn và nâng cao khả năng chẩn đoán.

Đến khám tại phòng khám thai với ThS. BS Hồng Thắm, người bệnh sẽ cảm nhận được sự tận tâm đối với người bệnh. Bên cạnh đó, phòng khám chuyên gia công tác có đầy đủ các máy móc hiện đại, điển hình là máy siêu âm để việc chẩn đoán bệnh cũng như chăm sóc tiền sản cho chị em một cách chuẩn xác và đầy đủ nhất.

Phòng khám sản phụ khoa Bác sĩ Thắm cung cấp các dịch vụ có thể kể tới các dịch vụ nổi bật như:

Đặt lịch khám nhanh nhất ngay tại đây

2.2. Phòng khám Phổi – Sản phụ khoa Bs. Ba – Bs.CK2. Hoàng Mận

Phụ trách phòng khám sản phụ Khoa là bs CK2 Phạm Thị Hoàng Mận đang công tác tại bv Từ Dũ, có hơn 25 năm kinh nghiệm, đồng thời hợp tác với các bv FV, Phụ Sản Quốc tế, bv An sinh, bv Vinmec. Bv Quốc tế Mỹ trong dịch vụ đở sanh và sanh mổ.

Trong khi đó Phụ trách phòng khám nội khoa là bs Ck2 nguyễn Văn ba, đang công tác tại bv Nguyễn tri phương, có hơn 30 năm kinh nghiệm.

Phòng khám Phổi và sản phụ khoa Bs CK2 Phạm Thị Hoàng Mận có các dịch vụ sau:

Giá khám từ 100k đến 200k. Đặc biệt, chị em khó khăn có thể miễn phí (tiền khám).

Phòng khám Phổi và sản phụ khoa Bs CK2 Phạm Thị Hoàng Mận được trang bị máy móc hiện đại như: Siêu âm 4 chiều thế hệ mới, máy soi cổ tử cung, máy đo tim thai, máy đo tim mẹ,… giúp bác sĩ chuẩn đoán chính xác nhất.

Phòng ốc khang trang, sạch sẽ, thoáng mát, đều có gắn máy điều hòa, có camera theo dõi. Đến với phòng khám, bảo đảm nhiệt tình, vui vẻ, như ý, mẹ tròn con vuông và mau hết bệnh.

2.3. Phòng khám hiếm muộn BS.CKII. Cù Thị Kim Loan

Phòng khám sản phụ khoa BS Cù Thị Kim Loan

Lưu ý: bệnh nhân cần nắm rõ lịch khám bệnh của phòng khám để dễ dàng trong việc sắp xếp thời gian khám chữa bệnh

Bác sĩ chuyên khoa II Cù Thị Kim Loan đã có hơn 20 năm kinh nghiệm làm việc tại khoa Hiếm muộn ở bệnh viện Từ Dũ TP. Hồ Chí Minh và đã chữa trị hiếm muộn cho nhiều cặp vợ chồng thành công. Các cặp vợ chồng khi đến khám tại phòng khám sản phụ khoa ngoài giờ của bác sĩ Loan sẽ nhận được sự chăm sóc từ bác sĩ Loan với tác phong chuyên nghiệp, tận tình chu đáo hứa hẹn sẽ không làm bệnh nhân thất vọng.

Dịch vụ phòng khám hiếm muộn và sản phụ khoa BS.CKII. Cù Thị Kim Loan bao gồm:

Đặt lịch khám nhanh nhất ngay tại đây.

2.4. Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS.CKI. Trần Thị Trúc Phương

Không thể thiếu tên trong danh sách những phòng khám hiếm muộn quận 7 uy tín là BS.CKI Trần Thị Trúc Phương. Nếu bạn đã từng đến khám ở phòng khám thai và phụ khoa của chuyên gia Trúc Phương chắc hẳn bạn sẽ biết được chuyên gia Phương rất nhiệt tình và quan tâm bệnh nhân rất nhiều. Đây cũng chính là nhận xét của nhiều chị em phụ nữ khi trải nghiệm dịch vụ ở đây.

Phòng khám thai uy tín TPHCM của bác sĩ sản phụ khoa, siêu âm Trần Thị Trúc Phương được trang bị nhiều thiết bị y tế hiện đại để phục vụ cho việc chữa bệnh được tốt nhất. Không gian phòng khám thai rộng rãi và sạch sẽ giúp cho bệnh nhân luôn cảm thấy thoải mái khi đến khám và điều trị tại đây.

3. TOP phòng khám hiếm muộn gỏi gần quận 7

Bên cạnh các địa chỉ khám sản phụ khoa, siêu âm thai uy tín ở quận 7 trên, các bạn có thể tham khảo thêm TOP phòng khám hiếm muộn giỏi gần quận 7 như:

3.1. Phòng khám hiếm muộn Happy Mommy

Phòng khám sản phụ khoa Happy Mommy được khách hàng đánh giá cao

Happy Mommy là phòng khám phụ khoa TPHCM đáng tin cậy, được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn. Chuyên khoa sản phụ của phòng khám Happy Mommy chuyên cung cấp dịch vụ thăm khám, chẩn đoán, điều trị chuyên sâu, hiệu quả các bệnh lý phụ khoa với sự tận tâm và chi phí phải chăng nhất.

Happy Mommy phòng khám sản phụ khoa do nhóm bác sĩ sản phụ khoa uy tín đến từ Bệnh viện Đại học Y Dược, Từ Dũ, Gia Định, Vinmec trực tiếp thăm khám và điều trị, với bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Thắm BV ĐHYD phụ trách chuyên môn. Đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm tại phòng khám sản phụ khoa Happy Mommy có thể kể đến là:

1. ThS.BS Nguyễn Thị Hồng Thắm

2. ThS.BS. Lai Khánh Vân

3. ThS.BS. Nguyễn Thị Thanh Thảo

4. ThS.BS. Hà Thị Loan

Thông tin phòng khám sản phụ khoa Happy Mommy:

Đặt hẹn lịch khám và tư vấn miễn phí nhanh nhất tại đây

Bằng sự ận tâm, nhiệt tình và cởi mở của đội ngũ y bác sĩ, phòng khám đã tạo được sự hài lòng, thoải mái và an tâm đối với rất nhiều bà mẹ khám tại đây. Bên cạnh đó, Happy Mommy đã và đang ngày càng đầu tư những trang thiết bị hiện đại, hiệu quả nhất trong khám chữa bệnh cho sản phụ và thai nhi, thiết bị sạch sẽ, được khử trùng trước khi khám chữa bệnh cho bệnh nhân. Nhờ những yếu tố trên, Happy Mommy là một trong những phòng khám sản phụ khoa ngoài giờ, phòng siêu âm thai tư nhân uy tín ở TP.HCM chị em có thể yên tâm thăm khám.

Những dịch vụ sản phụ khoa của phòng khám Happy Mommy bao gồm:

Trong đó, dịch vụ nổi bật phòng khám là khám thai, khám phụ khoa, khám hiếm muộn, siêu âm thai 2D/3D/4D.

3.2. Phòng khám Sản phụ khoa & Hiếm muộn – BS.CKII. Lý Thái Lộc

Lưu ý: bệnh nhân cần nắm rõ lịch khám bệnh của phòng khám để dễ dàng trong việc sắp xếp thời gian khám chữa bệnh

Phòng khám Sản phụ khoa và Hiếm muộn BS.CKII. Lý Thái Lộc

Phòng khám Sản phụ khoa & Hiếm muộn – BS.CKII. Lý Thái Lộc là một bác sĩ khám hiếm muộn có hơn 10 năm kinh nghiệm làm việc tại bệnh viện Hùng Vương. Ngoài thời gian làm việc chính tại bệnh viện, bác sĩ Lộc còn mở một phòng khám sản phụ khoa tư nhân tại quận 1, tạo điều kiện cho những cặp vợ chồng có nhu cầu khám hiến muộn đến khám sau khi tan làm. Phòng khám được trang bị máy móc khám chữa bệnh tiên tiến, hiện đại, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của các cặp vợ chồng khi đến đây.

Dịch vụ phòng khám Sản phụ khoa & Hiếm muộn – BS.CKII. Lý Thái Lộc

Đặt lịch hẹn khám nhanh nhất ngay tại đây.

3.3. Phòng khám phụ khoa hàng đầu Quận 3 – BS.CKII. Vũ Duy Minh

Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm của bác sĩ Vũ Duy Minh cũng được đánh giá là phòng khám phụ khoa hàng đầu Quận 3. Bác sĩ Vũ Duy Minh là Bác sĩ Sản phụ khoa tại bệnh viện Phụ sản Từ Dũ (1988 – nay). Với 30 năm kinh nghiệm trong ngành, bác sĩ Duy Minh từng công tác tại bênh viện phụ sản Từ Dũ với tư cách trưởng khoa Cấp Cứu.

Phòng khám của bác sĩ Vũ Duy Minh là phòng khám hiếm muộn quận 3 chất lượng được rất nhiều chị em phụ nữ tin tưởng lựa chọn. Với chuyên môn cao và tay nghề giỏi, cùng với sự nhiệt tình, tận tâm với bệnh nhân nên rất nhiều bệnh nhân tin tưởng và lựa chọn bác sĩ Minh.

Dịch vụ phòng khám phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm của bác sĩ Vũ Duy Minh

Đặt lịch khám nhanh nhất tại đây

4. Kết luận

Bài viết đã tổng hợp những phòng khám hiếm muộn quận 7 TP.HCM giỏi. Các phòng khám kể trên đều được giới chuyên môn đánh giá cao và được nhiều bệnh nhân tìm đến. Một điều nhỏ lưu ý rằng các cặp đôi nên liên hệ đặt lịch hẹn khám trước để tránh tình trạng chờ đợi quá lâu. .

Ngoài ra, bạn có thể xem thêm các phòng khám sản phụ khoa giỏi, tốt khác như:

Exit mobile version