Site icon Medplus.vn

Top 5 phòng khám phụ khoa Cầu Kho quận 1 uy tín chị em cần lưu ngay

phòng khám phụ khoa Cầu Kho quận 1

phòng khám phụ khoa Cầu Kho quận 1

Phụ nữ cần đi khám sản phụ khoa định kỳ, từ khi bắt đầu bước vào tuổi 21 theo chu kỳ 6 tháng/lần. Khám sản phụ khoa định kỳ sẽ giúp sớm phát hiện những bệnh tiềm ẩn liên quan đến sức khỏe sinh sản, từ đó sẽ có những lời khuyên của bác sĩ chuyên môn về hướng phòng tránh và điều trị. Đặc biệt các mẹ bầu cần đi khám thai nhi định kỳ để theo dõi sự phát triển của thai.

Medplus xin giới thiệu các phòng khám phụ khoa Cầu Kho quận 1 uy tín, được khách hàng đánh giá cao. Chị em có thể tham khảo để chọn cho mình địa điểm khám thai tốt phù hợp nhất nhé.

1. Vì sao cần phải khám sản phụ khoa định kỳ

khám phụ khoa giúp phòng tránh các nguy cơ mắc bệnh vùng kín nguy hiểm

Khám phụ khoa không còn xa lạ gì đối với chị em phụ nữ thời hiện đại. Không chỉ là phương thức bảo vệ sức khỏe mà còn là biện pháp dự phòng các bệnh lý nguy hiểm tốt nhất được khuyến cáo rộng rãi ở nước ta.

Khám phụ khoa không chỉ là phát hiện các bệnh lý phụ khoa mà còn là công cụ giúp đánh giá tình trạng sức khỏe ở vùng cơ quan sinh dục của người phụ nữ. Đây một trong những khuyến cáo của bộ y tế với mong muốn giảm thiểu tối đa tỷ lệ mắc các bệnh lý nguy hiểm như ung thư cổ tử cung, ung thư buồng trứng…

Sau nhiều năm áp dụng, khám phụ khoa định kỳ cho thấy được những ưu điểm vượt trội như:

Các bệnh lý phụ khoa ở phụ nữ có tỷ lệ mắc cao và thường đem đến rất nhiều phiền toái, vừa ảnh hưởng tới sức khỏe lẫn hạnh phúc gia đình. Chính vì vậy thăm khám phụ khoa định kỳ là một mẹo đơn giản nhưng cực kỳ hiệu quả giúp phụ nữ là chủ chính mình. Phụ nữ là để yêu thương vậy nên đừng bao giờ bỏ quên việc chăm sóc và bảo vệ “cô bé” của mình luôn trong tình trạng tốt nhất.

Xem thêm các bài viết liên quan đến sức khỏe phụ khoa:

2. TOP phòng khám thai Cầu Kho quận 1 uy tín

2.1. Phòng khám sản phụ khoa Happy Mommy

Phòng khám sản phụ khoa Happy Mommy được khách hàng đánh giá cao

Nhắc đến phòng khám sản phụ khoa Happy Mommy, bạn có thể ấn tượng ngay khi bước vào phòng khám chính là thái độ phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp và lành nghề của đội ngũ y bác sĩ. Happy Mommy là một trong những phòng khám thai, siêu âm thai giỏi TP.HCM có chất lượng dịch vụ tốt từ tư vấn, book số đến khám và điều trị, giải đáp thắc mắc uy tín được nhiều người biết đến.

Happy Mommy là phòng khám phụ khoa Cầu Kho quận 1 TP.HCM được khách hàng đánh giá cao. Phòng khám quy tụ đội ngũ y bác sĩ sản phụ khoa giỏi và có nhiều năm kinh nghiệm trong thăm khám và điều trị cho bệnh nhân đến từ Bệnh viện Đại học Y Dược, Từ Dũ, Gia Định, Vinmec trực tiếp thăm khám và điều trị, với bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Thắm BV ĐHYD phụ trách chuyên môn.

Thông tin phòng khám sản phụ khoa Happy Mommy:

Phòng khám sở hữu đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, có nhiều năm kinh nghiệm trong khám và điều trị bệnh, đảm bảo tận tình với khách hàng. Bên cạnh đó bệnh viện còn trang bị hệ thống máy móc, thiết bị kỹ thuật hiện đại, nhập khẩu từ nước ngoài. Tất cả các dụng cụ thăm khám đều được tiệt trùng và sử dụng mới cho mỗi người mới đến khám. Đảm bảo an toàn và sạch sẽ chuẩn y khoa cho kết quả chính xác.

Đặc biệt chị em khi khám phụ khoa trong giai đoạn mang thai sẽ được bác sĩ tư vấn và đưa ra những cách phòng tránh bệnh hiệu quả. Còn đối với những người bị mắc bệnh phụ khoa, bác sĩ sẽ đưa ra phương án điều trị an toàn cho cả mẹ và em bé.

Những dịch vụ sản phụ khoa của phòng khám Happy Mommy bao gồm:

Trong đó, dịch vụ nổi bật phòng khám là khám thai, khám phụ khoa, khám hiếm muộn, siêu âm thai 2D/3D/4D.

2.2. Phòng khám thai, khám phụ khoa BS. Lâm Nam Anh

Phòng khám sản phụ khoa BS. Lâm Nam Anh

Phòng khám sản phụ khoa BS. Lâm Nam Anh được biết đến là một trong những phòng khám phụ khoa, siêu âm thai chất lượng với tiêu chí hướng tới lợi ích sức khỏe khách hàng là cao nhất.

Thông tin phòng khám sản phụ khoa BS. Lâm Nam Anh:

Được biết đến là một phòng chuyên khám, tư vấn và điều trị các bệnh về phụ khoa; khám và theo dõi định kỳ tình trạng sức khỏe thai nhi và sản phụ với máy móc thiết bị hiện đại. Các dịch vụ tại phòng khám sản phụ khoa bác sĩ BS. Lâm Nam Anh gồm:

Phòng khám Sản phụ khoa – Bác sĩ Lâm Nam Anh là một trong những phòng khám thai lớn trong hệ thống các Phòng khám Sản phụ khoa uy tín ở Hồ Chí Minh uy tín ở Hồ Chí Minh và khu vực lân cận có thể tới và yên tâm với các dịch vụ khám, chữa, điều trị các vấn đề về Sản phụ khoa.

2.3. Trạm y tế phường Cầu Kho quận 1

Trạm y tế phường Cầu Kho

Đối với phụ nữ việc mắc các bệnh lý về phụ khoa như có mùi, tăng tiết dịch, đau bụng dưới, kinh nguyệt không đều… Tất cả đều là các dấu hiệu bệnh lý phụ khoa nghiêm trọng. Khi có nhu cầu khám thai, khám sức khỏe phụ khoa chị em có thể yên tâm đến Trạm y tế phường Cầu Kho để thăm khám.

Trạm y tế phường Cầu Kho – Trực thuộc Trung tâm y tế quận 1 cũng là một trong những địa chỉ khám phụ khoa uy tín. Trạm Y tế phường có chức năng cung cấp, thực hiện các dịch vụ chăm sóc sức khoẻ ban đầu cho nhân dân trên địa bàn phường; thực hiện sơ cứu, cấp cứu ban đầu; tổ chức khám bệnh, chữa bệnh, phục hồi.

Thông tin trạm y tế phường Cầu Kho như sau:

3. TOP Phòng khám phụ khoa gần Cầu Kho quận 1 TPHCM

Bên cạnh các địa chỉ khám phụ khoa uy tín ở Cầu Kho quận 1 trên, các bạn có thể tham khảo thêm TOP phòng khám phụ khoa giỏi TPHCM  khác như:

3.1. Phòng khám phụ khoa THS. BS Nguyễn Thị Hồng Thắm BV ĐHYD

Một địa chỉ phòng khám phụ khoa giỏi TPHCM giỏi không thể bỏ qua là phòng khám sản phụ khoa Ths. BS Nguyễn Thị Hồng Thắm – hiện đang công tác tại bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM cơ sở 1.

Bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Thắm là một trong những bác sĩ trẻ, chuyên môn cao và đặc biệt là rất yêu nghề trong lĩnh vực sản phụ khoa. Bác sĩ một trong số các sinh viên rất xuất sắc và vượt qua kỳ thi vào chương trình bác sĩ nội trú danh giá của trường Đại học Y dược TPHCM.

Bác sĩ Thắm là người có chuyên môn sâu về Sản khoa và theo dõi thai kỳ

Bác sĩ Thắm là người có chuyên môn sâu về Sản khoa và theo dõi thai kỳ. Phòng khám bác sĩ Thắm đồng thời thực hiện việc xét nghiệm làng lọc dị tật thai nhi và siêu âm sàng lọc dị tật thai nhi.

Bác sĩ Thắm có phòng khám sản phụ khoa tư tại quận 1 và quận 7 là:

Địa chỉ phòng khám bác sĩ Hồng Thắm tại quận 1:

Địa chỉ phòng khám bác sĩ Hồng Thắm tại quận 7:

3.2. Phòng khám sản phụ khoa quận 5 – BS.CKII. Trần Thiện Vĩnh Quân

Bác sĩ chuyên khoa 2 Trần Thiện Vĩnh Quân có trình độ chuyên môn cao trong lĩnh vực Sản phụ khoa. Bác sĩ Quân từng đảm nhận vị trí Phó Giám Đốc bệnh viện Hùng Vương. Với thâm niên cùng khả năng chuyên môn, phòng khám bác sĩ Quân là địa điểm uy tín để các chị em có thể đến thăm khám các vấn đề về phụ khoa.

Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS.CKII. Trần Thiện Vĩnh Quân là địa chỉ khám sản phụ khoa ngoài giờ uy tín. Ngoài ra, khi đến phòng khám sản phụ khoa bác sĩ Trần Thiện Vĩnh Quân, chị em sẽ được chăm sóc tận tình bởi các trang thiết bị hiện đại tại phòng khám với dịch vụ siêu âm 2D, 3D, 4D dành cho các mẹ bầu, cũng như các chị em có vấn đề sản phụ khoa.

Phòng khám thai tư của bác chuyên các dịch vụ: khám phụ khoa định kì, khám và điều trị các bệnh viêm nhiễm như âm đạo, cổ tử cung, tử cung, kiểm soát ung thư cổ tử cung, siêu âm, khám thai,…

Thông tin phòng khám bác sĩ BS.CKII. Trần Thiện Vĩnh Quân:

4. Kết luận

Trên đây là địa chỉ TOP phòng khám phụ khoa Cầu Kho quận 1 TP.HCM uy tín mà các chị em có thể tham khảo và đăng ký khám định kỳ để tránh mắc phải những chứng bệnh không mong muốn.  Bạn hãy hoàn toàn yên tâm vì đây đều là những phòng khám sản phụ khoa có bác sĩ giỏi, nhận được nhiều đánh giá tốt từ phía khách hàng nhé.

Exit mobile version