Site icon Medplus.vn

Top 9 phòng khám phụ khoa Sài Gòn được chị em đánh giá cao

phòng khám phụ khoa Sài Gòn

phòng khám phụ khoa Sài Gòn

Với nữ giới trong độ tuổi sinh sản, việc thăm khám sản phụ khoa là điều cần thiết. Không chỉ giúp các chị em nắm rõ được tình trạng sức khỏe sinh sản của bản thân, khám sản phụ khoa còn giúp chị em nhận được những lời khuyên bổ ích từ các bác sĩ giàu kinh nghiệm.

Tuy nhiên hiện, vì công việc bận rộn các chị em gặp không ít khó khăn khi sắp xếp thời gian đi khám thai. Do đó, xu hướng tìm đến các phòng khám sản phụ khoa tư nhân uy tín được cho là rất hiệu quả. Ở bài viết này, Medplus sẽ giới thiệu đến mẹ TOP phòng khám phụ khoa Sài gòn nhận được nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng. Cùng theo dõi bạn nhé.

1. Tại sao cần đi khám phụ khoa?

Phụ nữ trong độ tuổi sinh sản nên tiến hành kiểm tra hệ sinh sản ít nhất 6 tháng/1 lần

Theo khuyến cáo từ WHO: Phụ nữ trong độ tuổi sinh sản nên tiến hành kiểm tra hệ sinh sản ít nhất 6 tháng/1 lần.

Ở độ tuổi trưởng thành và sinh nở, các chị em phụ nữ đều có nguy cơ mắc phải những bệnh phụ khoa. Như chúng ta đã biết, bộ phận sinh dục nữ có cấu trúc phức tạp, dễ bị tổn thương, môi trường ẩm ướt, nên nguy cơ bị viêm nhiễm, mắc các bệnh lây truyền qua đường tình dục dễ dàng hơn so với nam giới. Vì thế, các chị em cần thực hiện khám phụ khoa định kỳ không chỉ để phát hiện sớm các bệnh lý liên quan mà còn mang lại những lợi ích thiết thực cho sức khỏe.

Việc khám sản phụ khoa định kỳ giúp tầm soát sớm, ngăn chặn sự phát triển của các bệnh về đường sinh dục nguy hiểm. Ngoài ra, trong trường hợp chưa đến lịch khám định kỳ nhưng nếu có biểu hiện viêm nhiễm cũng cần đi thăm khám sớm. Các biểu hiện có thể là:

Bệnh phụ khoa tuy có thể không gây nguy hiểm tức thời nhưng sẽ mang đến nhiều xáo trộn trong sinh hoạt cá nhân và gia đình cũng như có ảnh hưởng rất lớn sức khỏe và tâm sinh lý của chị em. Vì thế, ngoài việc trang bị cho mình những kiến thức cơ bản để chủ động phòng tránh bệnh phụ khoa các chị em hãy thực hiện khám phụ khoa định kỳ, ít nhất nên 6 tháng/ lần để phát hiện bệnh sớm để bảo vệ sức khỏe và nâng cao chất lượng cuộc sống.

Xem thêm các bài viết liên quan đến sức khỏe phụ khoa khác:

2. TOP phòng khám phòng khám phụ khoa Sài Gòn uy tín

2.1. Phòng khám sản phụ khoa Happy Mommy

Phòng khám sản phụ khoa Happy Mommy được khách hàng đánh giá cao

Nếu chị em đang tìm kiếm phòng khám phụ khoa Sài Gòn uy tín thì có thể tham khảo phòng khám sản phụ khoa Happy Mommy. Happy Mommy là một trong những phòng khám sản phụ khoa uy tín tại TP HCM với đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn, tay nghề cao cùng sự tận tâm, tận tụy với nghề sẽ làm bạn hài lòng. Nơi đây thích hợp cho các chị em muốn khám dịch vụ với chi phí tương đối hợp lý.

Happy Mommy phòng khám sản phụ khoa do nhóm bác sĩ sản phụ khoa uy tín đến từ Bệnh viện Đại học Y Dược, Từ Dũ, Gia Định, Vinmec trực tiếp thăm khám và điều trị, với bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Thắm BV ĐHYD phụ trách chuyên môn.

Đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm tại phòng khám sản phụ khoa Happy Mommy có thể kể đến là:

1. ThS.BS Nguyễn Thị Hồng Thắm

2. ThS.BS. Lai Khánh Vân

3. ThS.BS. Nguyễn Thị Thanh Thảo

4. ThS.BS. Hà Thị Loan

Thông tin phòng khám sản phụ khoa Happy Mommy:

Bên cạnh việc quy tụ đội ngũ y bác sĩ có thâm niên làm việc lâu năm trong lĩnh vực Y tế, đặc biệt là trong lĩnh vực phụ sản; Happy Mommy còn được trang bị cơ sở vật chất, các trang thiết bị, máy móc y khoa đáp ứng tiêu chí hiện đại như:

Những dịch vụ sản phụ khoa của phòng khám Happy Mommy bao gồm:

Trong đó, dịch vụ nổi bật phòng khám là khám thai, khám phụ khoa, khám hiếm muộn, siêu âm thai 2D/3D/4D.

2.2. Phòng khám sản phụ khoa Bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Thắm

Lưu ý: Vì lịch làm việc của bác sĩ còn phụ thuộc vào lịch trình công tác cho nên bạn nên gọi điện trước hoặc đặt lịch hẹn online trước.

Một trong những địa chỉ khám thai tư nhân uy tín quận 1 TP.HCM là phòng khám sản phụ khoa Bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Thắm. Phòng khám sản phụ khoa bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Thắm là một địa chỉ chuyên tiếp nhận, thăm khám, thực hiện các công việc chẩn đoán, xác định bệnh chuyên khoa sản, kê đơn thuốc điều trị bệnh cho người dân đang sống tại TP HCM và những khu vực lân cận

Ths. BS Nguyễn Thị Hồng Thắm

Bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Thắm đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khám chữa các bệnh về phụ sản. Tuy nhiên, Bác sĩ Thắm vẫn không ngừng học tập, tích lũy kinh nghiệm để nâng cao tay nghề. Bên cạnh đó, bác luôn tận tâm và làm việc bằng y đức nên rất được bệnh nhân tin yêu.

Phòng khám Bác sĩ Thắm cung cấp các dịch vụ có thể kể tới các dịch vụ nổi bật như:

Đặt lịch khám ngay tại đây

2.3. Phòng khám sản phụ khoa quận 2 – BS.CKI. Phan Văn Già Chuồn

Địa chỉ: 116 Lê Văn Thịnh, Phường Bình Trưng Tây, Quận 2, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc:

Thêm một địa chỉ phòng khám phụ khoa Sài Gòn tốt nữa là của bác sĩ Phan Văn Già Chuồn. Bác sĩ chuyên khoa Sản phụ khoa Phan Văn Gìa Chuồn đã có rất nhiều kinh nghiệm trong việc khám chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe thai sản. Bác sĩ làm việc tại Bệnh viện Từ Dũ và phòng khám Sản phụ khoa – Siêu âm Quỳnh Trâm.

Có rất nhiều bệnh nhân tin tưởng và yêu quý bác sĩ Chuồn bởi trình độ chuyên môn cao và sự tận tâm, chu đáo, hết lòng vì bệnh nhân. Nếu muốn khám thai và lắng nghe tư vấn về chế độ dinh dưỡng thì bệnh nhân có thể hoàn toàn yên tâm tìm đến bác sĩ Chuồn. Các bạn đang tìm nơi khám thai tốt quận 2 có thể ghé phòng khám của bác Già Chuồn nhé.

BS.CKI. Phan Văn Già Chuồn

2.4. Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS.CKII. Vũ Duy Minh

Địa chỉ: Số 611/95 Điện Biên Phủ, Phường 1, Quận 3, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc: Thứ Hai – Thứ Bảy: 17:00 – 20:00

Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS.CKII. Vũ Duy Minh là một phòng khám sản phụ khoa tư nhân và địa chỉ siêu âm thai đáng tin cậy ở Quận 3 trong hệ thống các phòng khám siêu âm thai chất lượng tốt ở Tp. Hồ Chí Minh. Với thế mạnh là đội ngũ bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS.CKII. Vũ Duy Minh đảm bảo tính chính xác của kết quả siêu âm.

BS.CKII. Vũ Duy Minh là một vị bác sĩ Siêu âm thai giỏi trên địa bàn TpHCM

Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS.CKII. Vũ Duy Minh còn chú trọng đến máy móc, trang thiết bị hiện đại để phục vụ cho quá trình siêu âm, tạo niềm tin gần như tuyệt đối cho người bệnh về chất lượng phòng khám.

Dịch vụ nổi bật ở phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS.CKII. Vũ Duy Minh:

Đặt lịch hẹn khám nhanh nhất tại đây

2.5. Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS. Đinh Gia Đức

Địa chỉ: Số 320/68 Vĩnh Khánh, Phường 10, Quận 4, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc: Thứ Hai – Thứ Sáu: 17:30 – 20:30

Với kinh nghiệm làm việc tại bệnh viện Từ Dũ, bác sĩ Đinh Gia Đức đã tạo được sự tin tưởng cho bệnh nhân. Luôn tận tình trong công tác khám chữa bệnh, bác sĩ Gia Đức – luôn là cái tên được đề nghị trong hội chị em khi cần tìm bác sĩ sản phụ khoa giỏi tại quận 4 để khám chữa bệnh. Ngoài giờ hành chính, bác sĩ phụ trách chính tại tại phòng khám sản phụ khoa uy tín quận 4 tại đường Vĩnh Khánh.

Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS. Đinh Gia Đức

Đặt lịch hẹn khám nhanh nhất tại đây.

2.6. Phòng khám sản phụ khoa – BS. Phạm Thị Thanh Thủy

Địa chỉ: 271/1 An Dương Vương, Phường 3, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc:

Bác sĩ sản phụ khoa Phạm Thị Thanh Thủy là một bác sĩ giỏi trong ngành với nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại nhiều cơ sở y tế khác nhau. Đây là một trong những phòng khám phụ khoa Sài Gòn giỏi chị em có thể tham khảo.

Trong mắt của bệnh nhân, bác sĩ Thủy là một bác sĩ tận tâm, chu đáo, có trách nhiệm và luôn hết lòng vì bệnh nhân. Nếu có các vấn đề Sản phụ khoa cần khám và chẩn đoán bệnh, bệnh nhân có thể tìm đến phòng mạch của bác sĩ để được điều trị. Các bà mẹ khi mang thai cũng có thể nhờ bác sĩ tư vấn về cách chăm sóc thai nhi và xây dựng chế độ dinh dưỡng phù hợp.

Phòng khám sản phụ khoa uy tín BS. Phạm Thị Thanh Thủy

Đặt lịch hẹn khám nhanh nhất tại đây.

2.7. Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm PaPa MaMa – ThS.BS. Hồ Quang Nhật

Thạc sĩ – Bác sĩ Hồ Quang Nhật chuyên Sản phụ khoa, Siêu âm và Hiếm muộn, hiện đang công tác tại bệnh viện Từ Dũ. Không những là vị bác sĩ đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, bác sĩ Nhật còn là một người rất vui vẻ và gần gũi. Rất nhiều sản phụ đã “mẹ tròn con vuông” nhờ vào chuyên môn cao của bác sĩ.

Thạc sĩ – Bác sĩ Sản phụ khoa Hồ Quang Nhật

Phòng khám Sản phụ khoa và Siêu âm PaPa MaMa – ThS.BS. Hồ Quang Nhật là một trong những phòng khám Sản phụ khoa chất lượng ở Quận 6. Phòng khám chuyên cung cấp các dịch vụ về Khám thai; Phụ khoa; Hiếm muộn; Khám ngực; Siêu âm 5D, màu, 4 chiều; Chẩn đoán tiền sản; Tầm soát dị tật thai; Xét nghiệm máu, chọc ối, chích ngừa;…

Đặt lịch hẹn khám nhanh nhất tại đây

2.8. Phòng khám sản phụ khoa – TS.BS. Lê Thị Thu Hà

Phòng khám sản phụ khoa tư nhân của TS.BS. Lê Thị Thu Hà là địa chỉ khám thai, siêu âm thai nổi tiếng ở quận 6. TS.BS. Lê Thị Thu Hà là bác sĩ uy tín trong lĩnh vực sản phụ khoa, bác sĩ Thu Hà từng đảm nhận vai trò là Trưởng khoa Khám bệnh – Bệnh viện Từ Dũ.

Với chuyên môn rất cao của mình cùng với thâm niên thăm khám các bệnh lý sản phụ khoa một cách dạn dày, Bác sĩ Thu Hà mang đến sự an tâm rất lớn dành cho các chị em khi đến thăm khám cùng bác sĩ Thu Hà.

Tiến sĩ – Bác sĩ Sản phụ khoa Lê Thị Thu Hà

Phòng khám bác sĩ Lê Thị Thu Hà chuyên thực hiện các dịch vụ như khám sản phụ khoa, khám thai, tầm soát nguy cơ ung thư cổ tử cung, tầm soát nguy cơ ung thư vú, siêu âm thai, siêu âm phụ khoa, siêu âm đo độ mờ da gáy,… và nhiều dịch vụ sản phụ khoa khác.

Đặt lịch hẹn khám nhanh nhất tại đây

3. Kết luận

Như vậy, Medplus vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và hữu ích về các phòng khám phụ khoa Sài Gòn giỏi rồi. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang mong muốn tìm một địa chỉ siêu âm thai chất lượng tốt, giá cả phù hợp ở khu vực TP.HCM và các vùng lân cận trên cả nước. Chúc các bạn sẽ tìm được một địa chỉ khám sản phụ khoa uy tín nhất.

Exit mobile version