Site icon Medplus.vn

Top 10 phòng khám phụ khoa tư nhân TPHCM uy tín, bác sĩ giỏi

phòng khám phụ khoa tư nhân TPHCM

phòng khám phụ khoa tư nhân TPHCM

Hiện nay, nhu cầu thăm khám phụ khoa, siêu âm thai tại các phòng khám tư nhân đang có xu hướng tăng lên.  Việc thực hiện khám sản phụ khoa tại các cơ sở uy tín sẽ giúp bạn sớm phát hiện chính xác các vấn đề bất thường của thai nhi và sức khỏe của người mẹ, từ đó mới đưa ra phương pháp can thiệp kịp thời để tránh ảnh hưởng xấu đến cả mẹ và thai nhi..

Sau đây, Medplus xin chia sẻ thông tin về TOP phòng khám phụ khoa tư nhân TPHCM uy tín, được khách hàng đánh giá cao. Cùng theo dõi bạn nhé!

1. Tại sao cần đi khám phụ khoa?

Khám phụ khoa giúp các chị em phụ nữ phát hiện sớm các bệnh viêm nhiễm phụ khoa, bệnh lây qua đường tình dục

Khám phụ khoa là hình thức khám, kiểm tra cơ quan sinh dục của người phụ nữ, bao gồm âm đạo, âm hộ, cổ tử cung, tử cung, vòi trứng, buồng trứng… nhằm theo dõi tình trạng sức khỏe cơ quan sinh sản hoặc phát hiện các mầm bệnh (nấm, virus, vi khuẩn) gây viêm nhiễm vùng kín và các bệnh lý ở cơ quan sinh sản.

Khám phụ khoa giúp các chị em phụ nữ phát hiện sớm các bệnh viêm nhiễm phụ khoa, bệnh lây qua đường tình dục, nguy cơ u xơ tử cung, ung thư cổ tử cung và các dị dạng ở đường sinh dục có thể gây ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của phụ nữ.

Các chuyên gia phụ khoa chỉ ra rằng, hầu hết các bệnh viêm nhiễm phụ khoa thường gặp ở phụ nữ là viêm âm hộ, viêm âm đạo. Bệnh này tương đối nhẹ do đó nhiều bệnh nhân không coi trọng. Đáng nói hơn là 80% chị em không biết rằng mình bị đang bị viêm nhiễm phụ khoa.

Do đó, phụ nữ từ 21 tuổi trở lên nên khám phụ khoa mỗi năm để biết được tình trạng sức khỏe của bạn. Trong kỳ khám này, bác sĩ có thể đánh giá sức khỏe và sàng lọc các bệnh dựa trên độ tuổi và các yếu tố nguy cơ.

5 thời điểm cần khám phụ khoa chị em cần biết là:

Xem thêm các bài viết liên quan đến sức khỏe phụ khoa khác:

2. Top phòng khám phụ khoa tư nhân TPHCM TPHCM giỏi

2.1. Phòng khám sản phụ khoa Happy Mommy

Happy Mommy là phòng khám phụ khoa TPHCM đáng tin cậy, được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn. Phòng khám sản phụ khoa Happy Mommy chuyên cung cấp dịch vụ thăm khám, chẩn đoán, điều trị chuyên sâu, hiệu quả các bệnh lý phụ khoa với sự tận tâm và chi phí phải chăng nhất.

Phòng khám sản phụ khoa Happy Mommy

Happy Mommy phòng khám sản phụ khoa do nhóm bác sĩ sản phụ khoa uy tín đến từ Bệnh viện Đại học Y Dược, Từ Dũ, Gia Định, Vinmec trực tiếp thăm khám và điều trị, với bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Thắm BV ĐHYD phụ trách chuyên môn. Đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm tại phòng khám sản phụ khoa Happy Mommy có thể kể đến là:

1. ThS.BS Nguyễn Thị Hồng Thắm

2. ThS.BS. Lai Khánh Vân

3. ThS.BS. Nguyễn Thị Thanh Thảo

4. ThS.BS. Hà Thị Loan

Thông tin phòng khám sản phụ khoa Happy Mommy:

Bằng sự ận tâm, nhiệt tình và cởi mở của đội ngũ y bác sĩ, phòng khám đã tạo được sự hài lòng, thoải mái và an tâm đối với rất nhiều bà mẹ khám tại đây. Bên cạnh đó, Happy Mommy đã và đang ngày càng đầu tư những trang thiết bị hiện đại, hiệu quả nhất trong khám chữa bệnh cho sản phụ và thai nhi, thiết bị sạch sẽ, được khử trùng trước khi khám chữa bệnh cho bệnh nhân.

Nhờ những yếu tố trên, Happy Mommy là một trong những phòng khám phụ khoa tư nhân, phòng siêu âm thai tư nhân uy tín ở TP.HCM chị em có thể yên tâm thăm khám.

Những dịch vụ sản phụ khoa của phòng khám Happy Mommy bao gồm:

Trong đó, dịch vụ nổi bật phòng khám là khám thai, khám phụ khoa, khám hiếm muộn, siêu âm thai 2D/3D/4D.

2.2. Phòng khám thai ngoài giờ TP. HCM – Bs.CKII. Nguyễn Thị Minh Tuyết

Thông tin liên lạc

Phòng khám sản phụ khoa giỏi ở quân Tân Bình Bs.CKII. Nguyễn Thị Minh Tuyết là một trong những phòng khám thai ngoài giờ TPHCM chất lượng hàng đầu.

Với hơn 30 năm kinh nghiệm, bác sĩ Tuyết được ghi nhận công lao và tin tưởng năng lực khi đảm nhận nhiều vai trò chủ chốt tại các đơn vị y tế hàng đầu trong nước. Từ đó mang đến niềm tin của khách hàng về việc thăm khám nhanh chóng, tư vấn những giải pháp phù hợp nhất mang lại hiệu quả cao trong điều trị. Cùng với đó là các trang thiết bị hiện đại, công nghệ cao sẽ giúp bệnh nhân thoải mái, không bị tâm lý sợ hãi.

Hãy nhanh chóng liên hệ phòng khám phụ khoa tư nhân TPHCM của bác sĩ Minh Tuyết để được tư vấn và hỗ trợ một cách tốt nhất nhé.

2.3. Phòng khám sản phụ khoa bác sĩ Trương Thị Thảo

Thông tin liên lạc:

Pphòng khám phụ khoa tư nhân TPHCM bác sĩ Trương Thị Thảo phòng khám thai, siêu âm thai tư nhân chuyên theo dõi sự phát triển của thai nhi và chăm sóc sức khỏe sản phụ. Phòng khám làm việc với mong muốn cải thiện những bệnh lý nguy hiểm cho phụ nữ ở nhiều độ tuổi khác nhau. Đồng thời cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh tốt cho sản phụ và chăm sóc thai nhi.

Ngoài ra, làm việc với đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản phụ khoa, có trình độ học vấn cao, thân thiện và tận tâm với nghề. Cơ sở vật chất tại phòng khám là những thiết bị y tế tiên tiến, hệ thống máy móc hiện đại. Điều này giúp hỗ trợ tốt quá trình thăm khám và chữa bệnh.

2.4. Phòng khám sản phụ khoa Bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Thắm

Thông tin liên lạc:

Lưu ý: Vì lịch làm việc của bác sĩ còn phụ thuộc vào lịch trình công tác cho nên bạn nên gọi điện trước hoặc đặt lịch hẹn online trước.

phòng khám sản phụ khoa bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Thắm

Phòng khám sản phụ khoa bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Thắm chuyên cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe, phòng ngừa, chẩn đoán và điều trị những vấn đề liên quan đến sản phụ khoa tại HCM. Với nhiều năm gắn bó với nghề, bác sĩ Thắm được trau dồi kiến thức chuyên môn và nâng cao khả năng chẩn đoán

Phòng khám Bác sĩ Thắm cung cấp các dịch vụ có thể kể tới các dịch vụ nổi bật như:

2.5. Phòng khám thai, siêu âm thai Bác sĩ Dư Liễu Huệ

Thông tin liên lạc:

Bác sĩ sản phụ khoa Dư Liễu Huệ là một trong những bác sĩ giỏi, có kinh nghiệm lâu năm ở khu vực quận 11 TP.HCM. Phòng khám thai, siêu âm thai Bác sĩ Dư Liễu Huệ chuyên khám các bệnh phụ khoa, tầm soát ung thư cổ tử cung, bệnh lý viêm nhiễm, rối loạn tiền mãn kinh, khám thai định kỳ cho sản phụ, chuẩn đoán hình ảnh,…

Đội ngũ y bác sĩ trẻ và tận tâm làm việc tại phòng khám đã tiếp đón và chữa trị cho hàng trăm chị em phụ nữ với phương châm chính xác, hiệu quả và uy tín. Không những vậy, cơ sở vật chất và trang thiết bị được cung cấp đầy đủ, cung cấp các dịch vụ chuyên khoa đầy đủ, uy tính hiện đại. nhằm đáp ứng yêu cầu thăm khám một cách tốt nhất.

2.6. Phòng khám chuyên sản phụ khoa Bác sĩ Chu Thị Bá

Thông tin liên lạc:

Phòng khám phụ khoa tư nhân TPHCM uy tín Bác sĩ Chu Thị Bá với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực y tế, luôn lấy lợi ích cộng đồng làm phương châm hàng đầu. Nơi đây đã và đang giúp đỡ rất nhiều trường hợp chị em phụ nữ có nhu cầu khám thai.

Với thời gian dài làm việc và gắn bó với nghề y, bác sĩ Chu Thị Bá được đánh giá là người có chuyên môn vững vàng, khả năng xử lý và chẩn đoán chính xác. Tập thể đội ngũ nhân viên và Bác sĩ tại Sản phụ khoa Chu Thị Bá luôn nỗ lực hết tâm y chăm sóc toàn diện sức khỏe sản phụ khoa.

Các dịch vụ khám bệnh tại phòng khám thai ngoài giờ TPHCM Bác sĩ Chu Thị Bá

2.7. Phòng khám Sản phụ khoa & Hiếm muộn – BS.CKII. Lý Thái Lộc

Thông tin liên lạc:

Phòng khám Sản phụ khoa & Hiếm muộn – BS.CKII. Lý Thái Lộc ở địa chỉ 286/20A Trần Hưng Đạo, P. Nguyễn Cư Trinh, quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, là một trong những phòng khám uy tín tại khu vực quận 1. Bác sĩ Lộc với chuyên môn vững vàng, hơn 10 năm kinh nghiệm làm việc tại bệnh viện Hùng Vương cùng với trang thiết bị hiện đại nên phòng khám hứa hẹn sẽ là nơi đáng tin cậy để chị em khám chữa bệnh.

bác sĩ chuyên khám phụ khoa – hiếm muộn BS Thái Lộc

2.8. Phòng khám phụ khoa Ngọc Lan

Thông tin liên lạc:

Nếu các mẹ chưa biết phòng khám phụ khoa tư nhân TPHCM giỏi ở đâu thì có thể lựa chọn phòng khám phụ khoa Ngọc Lan. Phòng khám phụ khoa Ngọc Lan là phòng khám tư nhân của bác sĩ Vương Thị Ngọc Lan và Bác sĩ Hồ Mạnh Tường (Giám đốc trung tâm di truyền và sức khỏe sinh sản).

Phòng khám sản phụ khoa Ngọc Lan với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, bác sĩ chuyên khám và điều trị các vấn đề về sản phụ khoa. Tại đây đầu tư cơ sở vật chất, hệ thống máy móc trang thiết bị tiên tiến, hiện đại, nâng cao chất lượng dịch vụ, cơ sở vật chất, trình độ chuyên môn của bác sĩ. Nhằm đảm bảo kết quả chẩn đoán lâm sàng chính xác và đưa ra tư vấn hướng điều trị tối ưu.

2.9. Phòng khám Tiền Sản Minh Khai – ThS.BS. Hà Tố Nguyên

Bác sĩ Hà Tố Nguyên chuyên khoa Sản phụ khoa luôn được bệnh nhân tin tưởng vì trình độ chuyên môn cao và có nhiều kinh nghiệm trong khám chữa bệnh khi làm việc tại nhiều cơ sở y tế khác nhau, đó là Bệnh viện Từ Dũ, Phòng khám Tiền sản Minh Khai và phòng khám Siêu âm 4 chiều của bác sĩ.

Ngoài thời gian khám bệnh cho bệnh nhân tại bệnh viện và phòng mạch riêng thì bác sĩ còn tích cực tham gia các diễn đàn, buổi hội thảo, các chương trình chuyên môn khác để cung cấp các kiến thức Sinh sản phổ thông cho mọi người.

Phòng khám Tiền Sản Minh Khai – ThS.BS. Hà Tố Nguyên

Bác sĩ Hà Tố Nguyên đã có gần 20 năm làm việc trong lĩnh vực siêu âm sản phụ khoa. Bác sĩ Nguyên rất đam mê và có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực tiền sản như sàng lọc lệch bội, sàng lọc tiền sản giật, sinh thiết gai nhau…

2.1.0. Phòng khám sản phụ khoa quận 2 – BS.CKI. Phan Văn Già Chuồn

Thêm một địa chỉ phòng khám phụ khoa tư nhân TPHCM tốt nữa là của bác sĩ Phan Văn Già Chuồn. Bác sĩ chuyên khoa Sản phụ khoa Phan Văn Gìa Chuồn đã có rất nhiều kinh nghiệm trong việc khám chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe thai sản. Bác sĩ làm việc tại Bệnh viện Từ Dũ và phòng khám Sản phụ khoa – Siêu âm Quỳnh Trâm.

Có rất nhiều bệnh nhân tin tưởng và yêu quý bác sĩ Chuồn bởi trình độ chuyên môn cao và sự tận tâm, chu đáo, hết lòng vì bệnh nhân. Nếu muốn khám thai và lắng nghe tư vấn về chế độ dinh dưỡng thì bệnh nhân có thể hoàn toàn yên tâm tìm đến bác sĩ Chuồn. Các bạn đang tìm nơi khám thai tốt quận 2 có thể ghé phòng khám của bác Già Chuồn nhé.

3. Kết luận

Như vậy, Medplus vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và hữu ích về các phòng khám phụ khoa tư nhân TPHCM uy tín rồi. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang mong muốn tìm một địa chỉ siêu âm thai chất lượng tốt, giá cả phù hợp ở khu vực TP.HCM và các vùng lân cận trên cả nước.

Exit mobile version