Site icon Medplus.vn

Top 10 phòng khám sản phụ khoa ở Hải Dương uy tín, có bác sĩ giỏi 2022

Top 10 phong kham san phu khoa o Hai Duong uy tin co bac si gioi 2022 - Medplus

Top 10 phòng khám sản phụ khoa ở Hải Dương uy tín, có bác sĩ giỏi 2022

Mang thai luôn là giai đoạn hạnh phúc nhất của mỗi người mẹ. Việc kiểm tra thai kỳ vô cùng quan trọng cho sức khỏe của mẹ và bé.  Có thể các bạn chưa biết, các bệnh phụ khoa đang càng ngày càng tăng lên rất nhiều cả về số lượng lẫn mức độ nguy hiểm của nó. Vì vậy, bạn cần trang bị cho bản thân mình những hiểu biết cần thiết để phòng tránh và chữa trị các bệnh phụ khoa nguy hiểm, và đặc biệt là những căn bệnh ảnh hưởng đến việc mang thai ở các chị em phụ nữ.

Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu về phòng khám sản phụ khoa ở Hải Dương thì dưới đây là tổng hợp tên các phòng khám uy tín nhất nơi đây. Nhiều khách hàng có thể lựa chọn với mức chi phí cực kỳ hợp lý đảm bảo tới sức khỏe.  Cùng Medplus tìm hiểu bạn nhé.

1. Phòng khám phụ khoa Bạch Mai – Thạc sĩ, Bác sĩ Lê Quang Trung

Phòng khám phụ khoa Bạch Mai – Thạc sĩ, Bác sĩ Lê Quang Trung

Phòng khám phụ khoa Bạch Mai do BS Lê Quang Trung – một bác sĩ Sản Phụ khoa giỏi ở Hải Dương được nhiều người biết đến – phụ trách về chuyên môn. Thạc sĩ, Bác sĩ Lê Quang Trung hiện đang là Phó trưởng Bộ môn Sản – Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương.

Phòng khám sản phụ khoa ở Hải Dương Bạch Mai làm việc tất cả các ngày trong tuần nên các bà mẹ có thể đến khám vào khoảng thời gian thích hợp với mình. Bác sĩ phụ khoa Lê Quang Trung không chỉ có nhiều kĩ năng trong khám chữa bệnh mà còn rất hiểu tâm lí của những bệnh nhân đến khám.

Những dịch vụ của phòng khám sản phụ khoa ở Hải Dương bác sĩ Lê Quang Trung

Thông tin phòng khám:

2. Phòng khám Sản phụ khoa & siêu âm – Bác sĩ Hoàng Đăng Toán

Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – Bác sĩ Hoàng Đăng Toán là một trong những Phòng khám Sản phụ khoa lớn trong hệ thống các phòng khám Sản phụ khoa ở Hải Dương uy tín. Khách hàng ở Hải Dương và các khu vực lân cận có thể tới và yên tâm với các dịch vụ khám, chữa, điều trị các vấn đề về Sản phụ khoa.

Những dịch vụ của phòng khám sản phụ khoa ở Hải Dương bác sĩ Hoàng Đăng Toán

Thông tin phòng khám:

3. Phòng khám Sản phụ khoa Hải Dương – Bác sĩ Đinh Xuân Hải

Phòng khám Sản phụ khoa Hải Dương – Bác sĩ Đinh Xuân Hải

Bác sĩ chuyên khoa I Đinh Xuân Hải có một phòng khám Sản phụ khoa ở Hải Dương uy tín. Mỗi ngày phòng khám của bác sĩ tiếp nhận khá nhiều bệnh nhân đến khám và điều trị các bệnh về sản phụ khoa.

Bác sĩ Bác sĩ Đinh Xuân Hải có nhiều kinh nghiệm và luôn hết lòng vì bệnh nhân, chu đáo, nhiệt tình nên được bệnh nhân rất yêu quý và tin tưởng. Bác sĩ tiếp nhận khám cho bệnh nhân tất cả các ngày trong tuần nên bệnh nhân có thể dễ dàng thu xếp được thời gian đến khám. Nếu có các vấn đề sản phụ khoa cần khám hay cần được tư vấn, bệnh nhân có thể đến ngay phòng khám Sản phụ khoa của bác sĩ Hải. Bác sĩ cũng có tư vấn về chế độ dinh dưỡng và cách chăm sóc thai nhi cho các bà mẹ.

Những dịch vụ của phòng khám sản phụ khoa ở Hải Dương bác sĩ Đinh Xuân Hải

Thông tin phòng khám:

4. Phòng khám Sản phụ khoa ở Hải Dương uy tín – BS. Đường Thị Duyên

Cái tên không thể thiếu trong danh sách Phòng khám Sản phụ khoa ở Hải Dương chính là Phòng khám Sản phụ khoa và Siêu âm của Bác sĩ Đường Thị Duyên. Ngoài được đánh giá là bác sĩ sản phụ khoa giỏi ở Hải Dương, bác sĩ Duyên còn được người bệnh tin tưởng về tinh thần, thái độ khám chữa bệnh, sự thông cảm, đồng cảm với bệnh nhân.

Những dịch vụ của phòng khám sản phụ khoa ở Hải Dương bác sĩ Đường Thị Duyên

Thông tin phòng khám:

5. Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – Bác sĩ Đặng Xuân Chiến

Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS. Đặng Xuân Chiến nằm trong số những phòng khám sản phụ khoa ở Hải Dương uy tín. Với đội ngũ tay nghề cao và chất lượng phục vụ tốt Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS. Đặng Xuân Chiến từ lâu là địa chỉ phòng khám tin cậy cho mọi người ở khu vực Bình Giang Hải Dương.

Những dịch vụ của phòng khám sản phụ khoa ở Hải Dương bác sĩ Đặng Xuân Chiến

Thông tin phòng khám:

6. Phòng khám Sản phụ khoa giỏi Hải Dương – BS. Nguyễn Thị Thanh

Phòng khám sản phụ khoa ngoài giờ Hải Dương của bác sĩ Nguyễn Thị Thanh rất được sự tin tưởng của người dân, sự tận tâm và chuyên môn của bác sĩ chính là một điểm của bác sĩ.

Chắc chắn phòng khám của bác sĩ Thanh sẽ mang đến cho bạn sự an tâm tuyệt đối về chất lượng dịch vụ khám và hướng dẫn cách điều trị cho bạn nhé. Nếu có gặp vấn đề gì về phụ khoa thì ghé địa chỉ dưới đây nhé.

Những dịch vụ của phòng khám sản phụ khoa ở Hải Dương bác sĩ Nguyễn Thị Thanh

Thông tin phòng khám:

7. Phòng khám Sản phụ khoa Hải Dương Bác sĩ Nguyễn Hoàng Anh

Một trong những phòng khám sản phụ khoa ở Hải Dương nổi tiếng khác là phòng khám của bác sĩ PNguyễn Hoàng Anh. BS Hoàng Anh đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, với cái tâm huyết của mình, bạn sẽ được khám, tư vấn cặn kẽ về bệnh lí, và đưa ra cho bạn hướng giải quyết tốt nhất để sức khỏe bạn có thể trở về trạng thái tốt nhất nhé.

Những dịch vụ của phòng khám sản phụ khoa ở Hải Dương bác sĩ Nguyễn Hoàng Anh

Thông tin phòng khám:

8. Phòng khám sản phụ khoa của BS. CKI.Phạm Thị Tú Anh và BS.CKI.Phạm Thanh Tùng

Phòng khám chuyên khoa Sản phụ khoa của BS. CKI.Phạm Thị Tú Anh và BS.CKI.Phạm Thanh Tùng là câu trả lời dành cho những ai đang tìm kiếm phòng khám sản phụ khoa Hải Dương khám giỏi để khám thai hoặc khám phụ khoa.

Phòng khám Chuyên khoa Phụ sản của BS. CKI.Phạm Thị Tú Anh và BS.CKI.Phạm Thanh Tùng đã và đang triển khai nhiều dịch vụ chất lượng có kèm chi phí công khai minh bạch. Mỗi khách hàng sẽ được bác sĩ tư vấn để đưa ra gói phù hợp nhất.

Những dịch vụ của phòng khám sản phụ khoa ở Hải Dương BS. CKI.Phạm Thị Tú Anh và BS.CKI.Phạm Thanh Tùng

Thông tin phòng khám:

9. Phòng khám Sản phụ khoa ở Hải Dương – BS.CKII. Nguyễn Đức Thơ

Phòng khám sản phụ khoa Hải Dương của bác sĩ Nguyễn Đức Thơ luôn được người dân nơi đây vô cùng tin tưởng. Kiến thức, thái độ, chuyên môn của bác sĩ luôn là một điểm nổi bật của phòng khám. Phòng khám của bác sĩ Thơ sản phụ khia hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn sự an tâm tuyệt đối về chất lượng dịch vụ kiểm tra cũng như hướng dẫn tận tình cách điều trị cho bạn.

Những dịch vụ của phòng khám sản phụ khoa ở Hải Dương bác sĩ Nguyễn Đức Thơ

Thông tin phòng khám:

10. Phòng khám Sản phụ khoa – BS.Bùi Thị Minh Thu

Bác sĩ Bùi Thị Minh Thu là một bác sĩ sản khoa giỏi ở Hải Dương. Với nhiều năm kinh nghiệm khám chữa bệnh và trình độ chuyên môn cao, bác sĩ Minh Thu đã được rất nhiều đồng nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành tin tưởng và yêu mến.

Ngoài tư vấn về bệnh phụ khoa, bác sĩ còn có những dặn dò cho chính sách dinh dưỡng và cách chăm nom thai kì để bảo vệ sức khỏe thể chất, mẹ tròn con vuông .

Những dịch vụ của phòng khám sản phụ khoa ở Hải Dương bác sĩ Bùi Thị Minh Thu

Thông tin phòng khám:

Bài viết đã chia sẻ cho bạn đọc Top 10 phòng khám sản phụ khoa ở Hải Dương uy tín, được đông đảo chị em phụ nữ đánh giá cao về chất lượng dịch vụ. Qua những thông tin này hy vọng bạn sẽ tìm kiếm được địa chỉ khám chữa bệnh phù hợp với vị trí địa lý, tình trạng sức khỏe và nhu cầu cá nhân. Để biết rõ hơn các hạng mục trong gói khám, vui lòng liên hệ trực tiếp với đơn vị đó để được hỗ trợ.

Exit mobile version