Site icon Medplus.vn

Top 8 phòng khám siêu âm thai quận 5 uy tín, chất lượng cao

phòng khám siêu âm thai quận 5 uy tín, chất lượng cao

phòng khám siêu âm thai quận 5 uy tín, chất lượng cao

Siêu âm thai ngày nay đã trở thành một phần quan trọng của quá trình chăm sóc trước khi sinh. Phương pháp này giúp cho bác sĩ có thể theo dõi thai kỳ, đánh giá sự tăng trưởng, phát triển của em bé… Đồng thời sớm phát hiện các dị tật thai nhi (nếu có) và đưa ra phương thức điều trị kịp thời chính xác.

Hãy chuẩn bị cho bé một tương lai khỏe mạnh bằng cách lựa chọn phòng khám thai uy tín để theo dõi thai kỳ, chăm sóc cả mẹ và bé trong suốt quá trình mang thai. Sau đây, Medplus sẽ chia sẻ đến bạn Top 8 địa chỉ phòng khám siêu âm thai quận 5 Tphcm, cùng theo dõi ba mẹ nhé.

Xem thêm địa chỉ siêu âm thai chất lượng cao khu vực TP.HCM khác như khác:

1. Mẹ bầu cần thực hiện siêu âm thai mấy lần?

bà bầu nên thực hiện tối thiểu hai lần siêu âm trong khi mang thai

Siêu âm thai là một kỹ thuật sử dụng sóng âm thanh để tạo ra hình ảnh của thai nhi trong tử cung. Phương pháp này giúp cho bác sĩ có thể:

Một kế hoạch siêu âm thai chuẩn cần được tư vấn bởi bác sĩ chuyên môn sẽ là tốt nhất trong mọi trường hợp. Nhưng nhìn chung, một người phụ nữ nên thực hiện tối thiểu hai lần siêu âm trong khi mang thai (một trong ba tháng đầu và một trong ba tháng thứ hai).

1.1. Siêu âm ba tháng đầu

Hiệp hội Bác sĩ Sản phụ khoa Hoa Kỳ (ACOG) khuyến nghị tất cả các bà mẹ nên siêu âm ba tháng đầu (thường vào giữa tuần thứ 6 và tuần thứ 9) để:

Có thể bạn chưa biết: Túi thai có thể được nhìn thấy sớm nhất là 4,5 tuần kể từ ngày đầu kỳ kinh nguyệt cuối cùng; nhịp tim thai có thể được phát hiện sớm nhất sau 5 đến 6 tuần.

Xem thêm: Lịch khám thai 3 tháng đầu chi tiết nhất

1.2. Siêu âm ba tháng giữa

Siêu âm tam cá nguyệt thứ hai, thường là khoảng giữa tuần 18 và tuần 22, cũng là một khảo sát hình ảnh học quan trọng. Nó cho bạn và bác sĩ của bạn một bức tranh rõ ràng về sức khỏe tổng thể của em bé và thai kỳ hiện tại.

Mục đích của lần siêu âm này là để:

Xem thêm: Tổng hợp 21 dấu hiệu mang thai phân biệt được con trai- con gái chuẩn xác 100%

2. Top 8 phòng khám siêu âm thai quận 5 uy tín

2.1. Phòng khám sản phụ khoa ThS.BS. Cao Hữu Thịnh

Phòng khám sản phụ khoa ThS.BS. Cao Hữu Thịnh là địa chỉ siêu âm thai quận 5 uy tín các mẹ có thể yên tâm thăm khám. Thạc sĩ Bác sĩ Cao Hữu Thịnh là bác sĩ chuyên về Sản phụ khoa, vô sinh – hiếm muộn và thụ tinh trong ống nghiệm. Bác sĩ Thịnh hiện đang công tác tại Bệnh viện Từ Dũ, là người có chuyên môn cao trong nghề và được nhiều chị em tin tưởng thăm khám.

Phòng khám Sản phụ khoa Bs Cao Hữu Thịnh

Phòng khám của bác sĩ Thịnh thực hiện một số các kỹ thuật như sau: xét nghiệm chẩn đoán vô sinh hiếm muộn nam và nữ, khám thai và tư vấn tiền sản, khám và điều trị phụ khoa, siêu âm thai và tư vấn ngừa thai… Vì phòng khám của bác rất đông nên bạn nên đặt lịch khám với bác trước để không mất thời gian chờ đợi.

Thông tin phòng khám sản phụ khoa ThS.BS. Cao Hữu Thịnh

2.2. Phòng khám sản phụ khoa BS. Lê Tấn Cảnh

Bác sĩ Lê Tấn Cảnh quận 5 có chuyên môn cao trong việc xử lý các ca khó về vấn đề vô sinh hiếm muộn như bơm tinh trùng, thụ tinh trong ống nghiệm. Với đội ngũ tay nghề cao và chất lượng phục vụ tốt Phòng khám Sản phụ khoa – BS. Lê Tấn Cảnh từ lâu là địa chỉ phòng khám thai, siêu âm thai quận 5 đáng tin cậy cho mọi người ở khu vực Quận 5 Hồ Chí Minh

Mặc dù phòng khám của bác sĩ không quá rộng song đảm bảo đầy đủ trang thiết bị cũng như các dụng cụ cần thiết để công tác khám và điều trị được tốt hơn. Phòng khám cũng đảm bảo những điều kiện về sạch sẽ, nước uống cùng ghế chờ cho các mẹ bầu cũng như các bệnh nhân khác đến thăm khám.

Thông tin phòng khám sản phụ khoa BS. Lê Tấn Cảnh

2.3. Phòng khám sản phụ khoa BS. Trương Thị Xinh

Bác sĩ Trương Thị Xinh là giảng viên trường Đại Học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh. Bác Xinh có nhiều năm công tác tại các bệnh viện lớn như Bệnh viện Từ Dũ, Đại học y dược, Phụ sản An Đông. Bác sĩ Trương Thị Xinh là người có chuyên môn cao trong khám và điều trị các bệnh lý sản phụ khoa. Phòng khám sản phụ khoa BS. Trương Thị Xinh là địa chỉ siêu âm thai quận 5 giỏi chị em nên biết.

Phòng khám của bác cung cấp các dịch vụ như siêu âm thai và khám thai định kỳ, tầm soát ung thư cổ tử cung, chụp nhũ ảnh, điều trị viêm nhiễm phụ khoa,… Chị em có dự định sinh và mong muốn được quản lý thai kỳ một cách hiệu quả thì có thể đến với phòng khám của bác sĩ Xinh để được thăm khám.

Thông tin phòng khám sản phụ khoa BS. Trương Thị Xinh

2.4. Phòng khám sản phụ khoa – BS. Phạm Thị Thanh Thủy

Phòng khám sản phụ khoa BS. Phạm Thị Thanh Thủy địa chỉ khám thai, siêu âm thai quận 5 chất lượng chị em nên biết. Bác sĩ sản phụ khoa Phạm Thị Thanh Thủy là một bác sĩ giỏi trong ngành với nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại nhiều cơ sở y tế khác nhau. Đây là một trong những địa chỉ phòng khám thai quận 5 uy tín chị em có thể yên tâm thăm khám.

Phòng khám sản phụ khoa – BS. Phạm Thị Thanh Thủy

Phòng khám là địa chỉ đáp ứng các nhu cầu siêu âm ngoài giờ giúp các mẹ đi làm về và có thể được thăm khám một cách hiệu quả nhất mà không ảnh hưởng đến thời gian làm việc, bận rộn trong ngày. Phòng khám BS. Phạm Thị Thanh Thủy được trang bị đầy đủ các dịch vụ khám và siêu âm thai nhi với hệ thống thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ các quốc gia phát triển hàng đầu nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi thăm khám tại đây.

Thông tin phòng khám sản phụ khoa BS. Phạm Thị Thanh Thủy

2.5. Phòng khám sản phụ khoa bác sĩ Huỳnh Xuân Nghiêm

Bác sĩ Huỳnh Xuân Nghiêm có chuyên môn cao trong lĩnh vực Sản phụ khoa, hiện đảm nhiệm chức vụ Phó giám đốc Bệnh viện Hùng Vương. Nhờ sự thân thiện, dễ gần và sự tận tâm trong khám chữa bệnh, phòng khám bác sĩ Nguyên trở thành phòng khám phụ khoa ở quận 5 được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn. Đây cung là địa chỉ siêu âm thai quận 5 uy tín dành cho mẹ bầu.

Bệnh phụ khoa luôn tiềm ẩn nhiều mối nguy hại khôn lường nếu chị em quá chủ quan với chúng. Đã có rất nhiều những trường hợp vì chủ quan mà chị em đã phải gánh chịu nhiều hệ lụy như vô sinh, ung thư tử cung, viêm nhiễm nặng,… Do đó, khi cảm thấy có gì bất thường ở vùng kín, chị em cần nhanh chóng đi khám phụ khoa ngay.

Thông tin phòng khám sản phụ khoa BS.CKII. Huỳnh Xuân Nghiêm

2.6. Phòng khám thai quận 5 Đa Khoa Hoàn Cầu

Một trong những địa chỉ phòng khám thai, siêu âm thai quận 5 uy tín chúng ta không thể nào bỏ qua phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu. Phòng khám có đội ngũ y bác sĩ giỏi, trình độ chuyên môn giỏi lại giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực khám thai. Đặc biệt có máy móc hỗ trợ tiên tiến hiện đại kết hợp cùng các phương pháp khám thai hiện đại nhất. Tất cả giúp chị em theo dõi chuẩn xác thai kỳ của mình.

Ngoài ra phòng khám còn thăm khám các bệnh lý phụ khoa, tư vấn tránh thai an toàn, tư vấn phá thai an toàn… Vì vậy dù cho bản thân có bất cứ vấn đề gì chị em cũng có thể đến đây thăm khám. Đặc biệt vì thời gian làm việc linh hoạt lúc 8h sáng đến 8h tối mỗi ngày kể cả thứ 7, chủ nhật hay lễ tết. Điều này giúp chị em sắp xếp tiện lợi trong việc đến đây khám thai.

Thông tin phòng khám khám thai quận 5 Đa Khoa Hoàn Cầu

3. TOP phòng siêu âm thai giỏi gần quận 5

Bên cạnh các địa chỉ siêu âm thai uy tín ở quận 5 TPHCM trên, các bạn có thể tham khảo thêm TOP phòng khám siêu âm thai giỏi gần quận 5 như:

3.1. Phòng khám sản phụ khoa Happy Mommy

Một địa chỉ siêu âm thai gần quận 5 uy tín Medplus muốn giới thiệu đó là Phòng khám sản phụ khoa Happy Mommy. Happy Mommy là một trong những phòng khám sản phụ khoa uy tín quận 1 nói riêng là TP HCM nói chung, là phòng khám sản phụ khoa do nhóm bác sĩ sản phụ khoa uy tín đến từ Bệnh viện Đại học Y Dược, Từ Dũ, Gia Định, Vinmec trực tiếp thăm khám và điều trị, với bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Thắm BV ĐHYD phụ trách chuyên môn.

Những dịch vụ sản phụ khoa của phòng khám Happy Mommy bao gồm: Khám thai; Khám phụ khoa; Khám hiếm muộn; Bơm tinh trùng; Thụ tinh trong ống nghiệm; Siêu âm thai 2D/ 3D/ 4D/ 5D; Siêu âm phụ khoa; Tầm soát ung thư cổ tử cung; U nang buồng trứng; Buồng trứng đa nang; Viêm nhiễm phụ khoa; U xơ tử cung. Trong đó, dịch vụ nổi bật phòng khám là khám thai, khám phụ khoa, khám hiếm muộn, siêu âm thai 2D/3D/4D. Do đó đây là địa chỉ siêu âm thai tốt mà mẹ bầu hoàn toàn an tâm đến thăm khám.

Đội ngũ y bác sĩ Phòng khám sản phụ khoa Happy Mommy giỏi chuyên môn, tận tâm với khách hàng
Bên cạnh việc quy tụ đội ngũ y bác sĩ có thâm niên làm việc lâu năm trong lĩnh vực Y tế, đặc biệt là trong lĩnh vực phụ sản; Happy Mommy còn được trang bị cơ sở vật chất, các trang thiết bị, máy móc y khoa đáp ứng tiêu chí hiện đại như: Máy siêu âm 2D, 3D, 4D, 5D; hệ thống máy xét nghiệm máu; xét nghiệm sinh hóa; nước tiểu… Đặt biệt phòng khám cũng đảm bảo những điều kiện về sạch sẽ, nước uống cùng ghế chờ cho các mẹ bầu cũng như các bệnh nhân khác đến thăm khám.

Thông tin phòng khám sản phụ khoa Happy Mommy:

3.2. Phòng khám sản phụ khoa Ths.BS Nguyễn Thị Hồng Thắm

Phòng khám sản phụ khoa Bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Thắm là địa chỉ khám phụ khoa ngoài giờ uy tín chị em có thể tham khảo. Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Thắm hiện đang công tác tại Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM.

Bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Thắm đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khám chữa các bệnh về phụ sản. Tuy nhiên, Bác sĩ Thắm vẫn không ngừng học tập, tích lũy kinh nghiệm để nâng cao tay nghề. Bên cạnh đó, bác luôn tận tâm và làm việc bằng y đức nên rất được bệnh nhân tin yêu.

Kinh nghiệm làm việc bác sĩ Hồng Thắm:

Ths. BS Nguyễn Thị Hồng Thắm chuyên sản phụ khoa giỏi

Ngoài thời gian làm việc tại bệnh viên, bác sĩ Thắm còn có phòng khám riêng tại quận 1 và quận 7. Phòng khám hoạt động vào sau giờ hành chính vì vậy giúp chị em bận rộn có thời gian đi siêu âm định kỳ để nắm rõ tình trạng sức khỏe hiện tại của mẹ và bé. Phòng khám cũng cắt bớt các thủ tục rườm rà, không cần thiết cho chị em khi đến thăm khám tại đây để rút ngắn thời gian chờ đợi mà vẫn đạt được hiệu quả như mong muốn.

Phòng khám Bác sĩ Thắm cung cấp các dịch vụ có thể kể tới các dịch vụ nổi bật như:

Thông tin phòng khám sản phụ khoa Ths.BS Nguyễn Thị Hồng Thắm

1. Địa chỉ phòng khám bác sĩ Hồng Thắm tại quận 1

2. Địa chỉ phòng khám bác sĩ Hồng Thắm tại quận 7

Lưu ý: Vì lịch làm việc của bác sĩ còn phụ thuộc vào lịch trình công tác cho nên bạn nên gọi điện trước hoặc đặt lịch hẹn online trước.

4. Kết luận

Trên đây là tổng hợp những địa chỉ phòng khám siêu âm thai quận 5 TPHCM hàng đầu mà bạn nên tham khảo và lựa chọn. Với những thông tin chia sẻ, Medplus mong rằng bạn nhanh chóng có thể lựa chọn được địa chỉ phù hợp với mục đích và nhu cầu khám, theo dõi và điều trị của mình nhé!

Ngoài ra, bạn có thể xem thêm các phòng khám sản phụ khoa giỏi, tốt khác như:

Exit mobile version