Site icon Medplus.vn

Top 7 phòng khám thai quận 4 uy tín, chi phí hợp lý cho chị em

phòng khám thai quận 4

phòng khám thai quận 4

Khám thai ở đâu tốt là vấn đề rất quan trọng mà các mẹ bầu cần quan tâm, vì nó giúp theo dõi sát sao nhất tình trạng sức khỏe của cả mẹ và bé hiệu quả và an toàn. Tuy nhiên, không phải mẹ bầu nào cũng biết phòng khám thai quận 4 uy tín hay nơi siêu âm thai tốt TP.HCM. Hãy cùng Medplus tìm hiểu rõ hơn về vấn đề trên trong bài viết này nhé!

1. Các tiêu chí để mẹ bầu lựa chọn khám thai ở đâu tốt?

tiêu chí lựa chọn khám thai tốt

Trong thời gian thai kì 9 tháng 10 ngày, khám thai là việc vô cùng quan trọng giúp theo dõi sát sao nhất tình trạng sức khỏe của cả mẹ và bé. Tuy nhiên, các mẹ bầu cần lựa chọn được địa chỉ khám thai tốt, chất lượng để đảm bảo an toàn cho chính mình và thai nhi. Vậy khám thai ở đâu tốt?

Các bác sĩ sản khoa đầu ngành cho biết nơi khám thai tốt cần phải đáp ứng được những tiêu chuẩn sau:

1.1. Đội ngũ y bác sĩ lành nghề, giàu kinh nghiệm, tận tâm

Một tiêu chí quan trọng nhất khi chọn phòng khám sản phụ khoa tốt đó chính là đội ngũ y bác sĩ làm việc tại cơ sở y tế mà bạn muốn đến thăm khám sức khỏe phụ khoa hay khám thai định kỳ.

Trên thực tế, trình độ của bác sĩ thăm khám là tiêu chí tiên quyết, ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả chẩn đoán cuối cùng. Vì vậy, một địa chỉ khám phụ khoa uy tín chắc chắn sẽ có đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa đầu ngành giỏi, tận tâm và giàu kinh nghiệm.

Ngoài yếu tố chuyên môn, bác sĩ giỏi cũng là người biết nắm bắt tâm lý của người khác. Bởi lẽ rất nhiều chị em cảm thấy e ngại và xấu hổ mỗi khi đi khám phụ khoa. Chính tâm lý này khiến quá trình khám phụ khoa đạt hiệu quả không cao như mong đợi. Tuy nhiên, với những bác sĩ giàu kinh nghiệm, họ sẽ biết cách tạo không khí thoải mái, giúp chị em bớt ngại ngùng và căng thẳng. Từ đó, bác sĩ có thể dễ dàng khai thác mọi thông tin cá nhân, như tình trạng bệnh lý, tình trạng hôn nhân,… giúp việc chẩn đoán kết quả trở nên chính xác hơn.

1.2. Đã được Sở Y tế, Bộ Y tế cấp giấy phép hoạt động

Đây là một trong những tiêu chí hàng đầu mà chị em phải lưu ý khi tìm kiếm cơ sở khám phụ khoa uy tín và chuyên nghiệp. Bởi lẽ những địa chỉ khám phụ khoa được Sở Y tế, Bộ Y tế cấp phép hoạt động mới đủ điều kiện để khám chữa bệnh cho mọi người.

Ngoài ra, chị em không nên đặt trọn niềm tin vào những chiêu thức quảng cáo trên các trang mạng xã hội. Thay vào đó, chị em nên dành thời gian tìm hiểu từ các hội nhóm và trải nghiệm thực tế. Đặc biệt, chị em phải tìm hiểu xem họ có giấy phép hoạt động hay không trước khi tới đó khám phụ khoa.

1.3. Trang thiết bị, máy móc y tế hiện đại

Chị em nên chọn lựa những cơ sở khám thai có đầy đủ các trang thiết bị y tế hiện đại để có thể chẩn đoán chính xác nhất tình trạng sức khỏe của cả mẹ bầu và thai nhi.

Nếu như chị em phụ nữ quan tâm khám thai ở đâu tốt nhất, thì chắc hẳn đến cơ sở khám thai nghèo nàn thiết bị y tế sẽ không an tâm. Bởi những cơ sở này khó có thể cho kết quả khám thai chính xác, ảnh hưởng đến việc theo dõi, sàng lọc dị tật bẩm sinh cũng như sự phát triển của thai nhi.

1.4. Cơ sở khám thai có chi phí hợp lý

Địa chỉ khám thai đắt chưa chắc đã khám tốt, nơi khám rẻ chưa chắc đã không tốt. Điển hình là những phòng khám thai tư với mức phí đúng theo quy định của Bộ y tế. Dưới đây là những lý do bạn nên đăng ký khám thai ở cơ sở có giá cả hợp lý thay vì vào các phòng khám đắt tiền với suy nghĩ “đắt xắt ra miếng”

1. Bạn có thể thích những cơ sở khám thai có dịch vụ khám thai VIP, vì tin rằng mình sẽ được “phục vụ tận răng” và không bao giờ phải chờ đợi. Nhưng điều đó ắt sẽ dẫn tới giá cao gấp ba, bốn lần quy định của Bộ y tế, liệu bạn có thể dư dả tài chính đủ để trang trải cho mức phí cao ngút trời đó?

2. Các cơ sở y tế, phòng khám phụ khoa tầm trung uy tín hoàn toàn có thể đem lại hiệu quả khám thai tốt không thua kém gì những bệnh viện tư nhân hào nhoáng, đắt đỏ.

Ví dụ ở gần nhà bạn có một phòng khám, bệnh viện được nhiều ông bố, bà mẹ tin cậy đến khám thai, sinh con. Như vậy, đây được coi là địa chỉ khám thai uy tín, chất lượng bạn có thể lựa chọn mà không cần phải băn khoăn khám thai ở đâu tốt.

Xem thêm các bài viết liên quan đến sức khỏe mẹ bầu:

2. Top 7 phòng khám thai quận 4 được đánh giá cao

2.1. Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS. Đinh Gia Đức

Với kinh nghiệm làm việc tại bệnh viện Từ Dũ, bác sĩ Đinh Gia Đức đã tạo được sự tin tưởng cho bệnh nhân. Luôn tận tình trong công tác khám chữa bệnh, bác sĩ Gia Đức – luôn là cái tên được đề nghị trong hội chị em khi cần tìm bác sĩ sản phụ khoa giỏi tại quận 4 để khám chữa bệnh. Ngoài giờ hành chính, bác sĩ phụ trách chính tại tại phòng khám sản phụ khoa uy tín quận 4 tại đường Vĩnh Khánh.

Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS. Đinh Gia Đức

Đặt lịch khám nhanh nhất tại đây

2.2. Phòng khám chuyên khoa sản – Bs Đặng Ngọc Khánh

Với những cặp vợ chồng đang đắn đo về vấn đề hiếm muộn hay chỉ muốn thăm khám định kỳ cho thai phụ thì Phòng khám bác sĩ Đặng Ngọc Khánh cũng là lựa chọn đúng đắn.

Với bề dầy kinh nghiệm thăm khám và điều trị các bệnh về hiến muộn, phụ khoa ở bệnh viện Từ Dũ cùng sự gần gũi, giản dị, chuyên nghiệp phòng khám chuyên khoa sản – Bs Đặng Ngọc Khánh là một nơi tuyệt vời cho các chị em khám thai ngoài giờ nhé.

2.3. Phòng khám Sản phụ khoa – BS. Phan Văn Quyền

Bác sĩ Phan Văn Quyền có nhiều năm kinh nghiệm trong việc điều trị bệnh lí viêm nhiễm cổ tử cung, viêm nhiễm tử cung, viêm nhiễm âm đạo… Tại phòng khám sản phụ khoa uy tín quận 4 của mình, bác sĩ Quyền là người trực tiếp thăm khám và điều trị các bệnh lý cho các chị em.

Với sự nhiệt tình và hết lòng vì bệnh nhân, phòng khám sản phụ khoa uy tín quận 4 của bác sĩ luôn là địa chỉ khám bệnh chất lượng trên địa bàn quận 4. Với công nghệ tiên tiến và thiết bị hiện đại, các mối lo về các bệnh sản phụ khoa sẽ được giải quyết dễ dàng bởi bác sĩ sản phụ khoa quận 4 – bác sĩ Quyền. Lưu ngay địa chỉ phòng khám để không bỏ sót ngay.

phòng khám Sản phụ khoa – BS. Phan Văn Quyền

2.4. Phòng khám sản phụ khoa bác sĩ Đinh Gia Đức

Với kinh nghiệm công tác nhiều năm tại bệnh viện Từ Dũ, phòng khám sản phụ khoa bác sĩ Đinh Gia Đức đã tạo được sự tin tưởng cho bệnh nhân khi nghĩ đến phòng khám thai quận 4 uy tín. Luôn tận tình trong công tác khám chữa bệnh. Bác sĩ Đức – luôn là nơi được các chị em giới thiệu nhiều trong các diễn đàn về chữa các bệnh phụ khoa. Ngoài giờ hành chính, bác sĩ còn khám tại phòng khám thai tư của mình.

Ngoài sự chuyên nghiệm kinh nghiệm chuyên môn cao thì một yếu tố quan trọng mà được các chị em tin dược đó là sự riêng tư. Cơ sở vật chất của phòng khám sạch sẽ đã tạo ấn tượng lớn cho bệnh nhân khi mới bước vào. Bác sĩ Đức rất tâm lí, luôn tạo điều kiện cho bệnh nhân chia sẻ tình hình của mình một cách dễ dàng nhất.

2.5. Phòng khám phụ khoa tại quận4– BS. Phan Văn Quyền

Phòng khám Sản phụ khoa – Bác sĩ Phan Văn Quyền là một trong những hệ thống lớn các phòng khám thai quận 4 uy tín. Có nhiều năm kinh nghiệm trong việc điều trị bệnh lí viêm nhiễm cổ tử cung, viêm nhiễm tử cung, viêm nhiễm âm đạo… Các chị em không cần phải quá lo lắng vì chính bác sĩ sẽ là người khám chữa chính cho các bạn.

Khi bạn khám phụ khoa tại đây bạn sẽ được tạo cảm giác thoải mái nhất có thể. Với công nghệ hiện đại, các mối lo về bệnh sẽ được giải quyết triệt để tại nơi đây. Không chỉ được các bệnh nhân trong nội thành tin tưởng mà danh tiếng đã lan ra các vùng lân cận. Phòng khám Sản phụ khoa – Bác sĩ Phan Văn Quyền là một trong những phòng khám phụ khoa tại quận 4 uy tín được đánh giá cao.

3. Địa chỉ phòng khám thai gần quận 4 uy tín

3.1. Phòng khám sản phụ khoa Happy Mommy

Phòng khám sản phụ khoa Happy Mommy được khách hàng đánh giá cao

Happy Mommy là phòng khám sản phụ khoa uy tín tại TP.HCM được khách hàng đánh giá cao. Phòng khám được tập trung đầu tư và phát triển, đội ngũ bác sĩ sản phụ khoa từ các bệnh viện uy tín như Bệnh viện Từ Dũ, Bệnh viện Y dược TPHCM, Gia Định, Vinmec trực tiếp thăm khám và điều trị như:

1. ThS.BS Nguyễn Thị Hồng Thắm

2. ThS.BS. Lai Khánh Vân

3. ThS.BS. Nguyễn Thị Thanh Thảo

4. ThS.BS. Hà Thị Loan

Thông tin phòng khám sản phụ khoa Happy Mommy:

Đặt hẹn lịch khám nhanh nhất tại đây

Ngoài đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm và tận tâm, phòng khám phụ sản uy tín Happy Mommy còn sở hữu hệ thống trang thiết bị sử dụng trong khám và chẩn đoán chuyên khoa sản phụ hiện đại. được đầu tư chuyên biệt, nhập khẩu từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ: Máy siêu âm 3D, 4D, hệ thống máy xét nghiệm máu, xét nghiệm sinh hóa, nước tiểu.

Những dịch vụ sản phụ khoa của phòng khám Happy Mommy bao gồm:

Trong đó, dịch vụ nổi bật phòng khám là khám thai, khám phụ khoa, khám hiếm muộn, siêu âm thai 2D/3D/4D.

3.2. Phòng khám sản phụ khoa Bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Thắm

Lưu ý: Vì lịch làm việc của bác sĩ còn phụ thuộc vào lịch trình công tác cho nên bạn nên gọi điện trước hoặc đặt lịch hẹn online trước.

Phòng khám là nơi khám chữa bệnh ngoài giờ của Bác sĩ Hồng Thắm nhằm phục vụ tốt nhất cho những bệnh nhân làm việc giờ hành chính và không muốn mất thời gian làm thủ tục, chờ đợi tại các bệnh viện. Phòng khám sản phụ khoa bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Thắm là một địa chỉ chuyên tiếp nhận, thăm khám, thực hiện các công việc chẩn đoán, xác định bệnh chuyên khoa sản, kê đơn thuốc điều trị bệnh cho người dân đang sống tại TP HCM và những khu vực lân cận

Bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Thắm

Bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Thắm đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khám chữa các bệnh về phụ sản. Tuy nhiên, Bác sĩ Thắm vẫn không ngừng học tập, tích lũy kinh nghiệm để nâng cao tay nghề. Bên cạnh đó, bác luôn tận tâm và làm việc bằng y đức nên rất được bệnh nhân tin yêu.

Phòng khám Bác sĩ Thắm cung cấp các dịch vụ có thể kể tới các dịch vụ nổi bật như:

Đặt lịch khám nhanh nhất ngay tại đây

4. Kết luận

Trên đây là một số thông tin về nơi siêu âm thai, phòng khám thai quận 4 uy tín chất lượng tại TP. HCM mà Medplus đã chia sẻ. Hi vọng với đầy những thông tin hữu ích sẽ giúp bé yêu trong bụng mẹ phát triển một cách tốt nhất, đảm bảo cho các mẹ bầu có một thai kỳ khỏe mạnh, vượt cạn thành công.

Exit mobile version