Site icon Medplus.vn

Top 10 phòng khám tiểu đường TP.HCM uy tín và tốt nhất

PHÒNG KHÁM TIỂU ĐƯỜNG BS TRẦN VĂN LƯỢNG

BS Lượng tư vấn bệnh lý tiểu đường

Khám tiểu đường ở đâu để phát hiện sớm và chủ động đối phó với biến chứng của bệnh tiểu đường? Bác sĩ nào khám tiểu đường uy tín và có tâm tại TP.HCM? Việc tìm được bác sĩ và phòng khám tiểu đường TP.HCM uy tín là việc rất cần thiết quyết định khả năng chữa khỏi bệnh sớm.

Dưới đây là danh sách các địa chỉ khám bệnh tiểu đường tại TP.HCM có bác sĩ chuyên môn giỏi. Bạn tham khảo cùng Songkhoe.medplus.vn nhé!

Tiêu chí đánh giá địa chỉ khám chữa tiểu đường tốt

Như thế nào là một địa chỉ khám bệnh tiểu đường tốt? Bác sĩ khám bệnh tiểu giỏi là như thế nào?

Việc khám chữa bệnh tiểu đường tại những địa chỉ uy tín, bác sĩ có chuyên môn cao về nhóm bệnh này sẽ giúp người bệnh yên tâm điều trị và có thể đạt hiệu quả cao trong quá trình phục hồi bệnh. Theo đánh giá của bệnh nhân thì một địa chỉ khám bệnh tiểu đường tốt có thể bao gồm:

1. Phòng khám Nội tiết bác sĩ Trần Văn Lượng- Phòng khám tiểu đường TP.HCM uy tín

Nhiều người thắc mắc nơi BS. Lượng khám tiểu đường ở đâu? Lịch làm việc của bác sĩ như thế nào? Xin được thông tin tới bạn như sau:

Địa chỉ

Phòng khám nằm ở vị trí hẻm lớn và khá dễ tìm, đây là khu vực đông đúc dân cư, giao thông thuận lợi.

Lịch làm việc

Phòng khám nội tiết chuyên điều trị tiểu đường bác sĩ Trần Văn Lượng rất uy tín và được nhiều bệnh nhân tìm kiếm

Phòng khám tiểu đường ở đâu tốt TP.HCM? Địa chỉ khám tiểu đường uy tín TP.HCM là gì?

Đầu tiên trong danh sách phòng khám có chuyên khoa tiểu đường uy tín phải kể đến phòng khám nội tiết của bác sĩ Trần Văn Lượng. Bác sĩ Lượng hiện công tác tại khoa nội tiết bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM và là một trong những bác sĩ trị tiểu đường giỏi. Kết hợp chuyên môn cao và máy móc chuẩn xác, bệnh nhân có thể an tâm với kết quả thăm khám và điều trị tiểu đường tại phòng khám. Tùy theo thể trạng và vấn đề đường huyết của từng bệnh nhân, bác sĩ Lượng sẽ đưa ra những lời khuyên phù hợp giúp bệnh nhân yên tâm sau khi khám tiểu đường tại đây.

Bác sĩ Lượng là một chuyên gia nội tiết, ngoài thời gian thăm khám cho bệnh nhân, bác sĩ còn biên tập rất nhiều nội dung liên quan tới tiểu đường hay. Các nội dung chủ yếu liên quan tới việc điều trị bệnh tiểu đường và những hướng dẫn chi tiết nhất để phòng tránh bệnh.

Bệnh nhân có thể theo dõi kênh youtube BS Lượng Nội tiết và Website phongkhamtieuduong.vn để cập nhật kiến thức.

Liên hệ và đặt lịch hẹn

Có 2 cách để đặt lịch hẹn khám với bác sĩ Trần Văn Lượng

2. Phòng khám tiểu đường & nội tiết – BS.CKII. Ngô Thế Phi

Địa chỉ

241 Đặng Văn Bi, Bình Thọ, Thủ Đức, Hồ Chí Minh (đối diện chùa Huê Nghiêm, gần trường Cao Đẳng CS Giao Thông), Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức, Hồ Chí Minh)

Lịch khám bệnh

Thứ Hai – Thứ Bảy: 06:00 – 07:00; 17:00 – 19:00
Chủ Nhật: 06:00 – 07:00

Tiếp theo trong danh sách phòng khám tiểu đường TPHCM tốt nhất là phòng khám của bác sĩ Ngô Thế Phi. BS.CKII. Ngô Thế Phi hiện là trưởng khoa nội tiết bệnh viện Thủ Đức TP.HCM và là thành viên tích cực trong câu lạc bộ đái tháo đường BV Thủ Đức. Bệnh nhân muốn tìm hiểu chuyên sâu về vấn đề nào có thể trò chuyện với bác sĩ Ngô Thế Phi và được bác sĩ tư vấn chuyên sâu mọi thắc mắc xung quanh bệnh tiểu đường (đái tháo đường).

3. Phòng khám Nội tiết – ThS.BS. Huỳnh Tấn Đạt

Địa chỉ phòng khám tiểu đường bác sĩ Huỳnh Tấn Đạt

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 21:00

Bác sĩ Huỳnh Tấn Đạt khám tiểu đường giỏi TP.HCM

Bác sĩ Huỳnh Tấn Đạt hiện công tác tại bệnh viện Đại học Y Dược cơ sở 2 và là một trong những bác sĩ trị tiểu đường hiệu quả. Bệnh nhân có thể tham khảo và tới trực tiếp phòng khám để được thăm khám và tư vấn bệnh tiểu đường. Đây là một trong những phòng khám điều trị tiểu đường uy tín TP.HCM.

4. Phòng khám Nội Tiết & Tiểu đường – PGS.TS.BS. Nguyễn Bích Đào

Địa chỉ phòng khám

Thời gian làm việc của phòng khám

Với hơn 33 năm kinh nghiệm về chuyên ngành Nội tiết – Tiểu đường có thể nói Phó Giáo sư Tiến sĩ bác sĩ Nguyễn Thị Bích Đào là một trong những bác sĩ trị tiểu đường giỏi, có chuyên môn về Nội tiết hàng đầu tại TPHCM. Bác đã dành nhiều tâm huyết của mình cho nghề và cũng đã đạt được nhiều thành công nhất định.

PGS.TS.BS Nguyễn Thị Bích Đào hiện là:

Hiện bác đang sở hữu nhiều đề tài nghiêu cứu khoa học nổi tiếng về bệnh Tiểu đường. Phòng mạch của bác là nơi tin cậy của rất nhiều bệnh nhân khám – chữa trị Tiểu đường và Bướu cổ.

5. Phòng khám Nội tiết & Tim mạch – PGS.TS.BS. Lê Tuyết Hoa

Địa chỉ phòng khám

Thời gian làm việc tại phòng khám

PGS.TS.BS. Lê Tuyết Hoa với nhiều năm kinh nghiệm điều trị bệnh tiểu đường

Sau quá trình học tập chuyên sâu về nội tiết tại trường Đại học Y Dươc, tu nghiệp tại Hàn Quốc và Mỹ. Bác sĩ Tuyết Hoa công tác tại Bộ môn Nội tiết Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch và Khoa Nội tiết Bệnh viện Chợ Rẫy.

Trong quá trình công tác và giảng dạy, PGS. TS. BS. Lê Tuyết Hoa đã có rất nhiều công trình nghiên cứu khoa học đăng trên tạp chí khoa học chuyên ngành uy tín. Nhờ kinh nghiệm chuyên môn cao, phòng khám của bác Hoa được rất nhiều bệnh nhân tìm tới. Đây là phòng khám tiểu đường tại TP.HCM rất uy tín.

Phòng khám được coi là địa chỉ khám tiểu đường tốt tại TP.HCM với dịch vụ:

Ngoài ra bác Hoa còn tham gia tư vấn về chế độ ăn uống, luyện tập cho người đái tháo đường (tiểu đường).

6. Phòng khám Nội tiết – BS.CKII. Trương Thị Vành Khuyên

Địa chỉ

Lịch khám bệnh

Phòng khám Nội tiết – BS.CKII. Trương Thị Vành Khuyên

Bác sĩ Trương Thị Vành Khuyên là bác sĩ điều trị tại khoa Nội tiết – Bệnh viện Nhân dân 115, từ năm 2003. Hiện nay, Bác sĩ Vành Khuyên là trưởng khoa Nội – Bệnh viện Gia An 115.

Phòng khám nội tiết bác sĩ Vành Khuyên được xem là nơi khám tiểu đường TP.HCM đáng tin cậy nhờ kinh nghiệm chuyên sâu của một bác sĩ  trị tiểu đường. Phòng khám chủ yếu hoạt động ngoài giờ và vào cuối tuần nên bệnh nhân chú ý thời gian làm việc để được thăm khám. Với 21 năm kinh nghiệm, BS Khuyên còn có kinh nghiệm tổ chức các chương trình hướng tới cộng đồng như: câu lạc bộ bệnh nhân, chương trình tầm soát, phát hiện bệnh lý.

7. Phòng Khám Nội tiết – BS. Trần Thị Bích Thủy

Địa chỉ khám tiểu đường

Thời gian khám bệnh

Thứ Hai – Thứ Sáu: 18:00 – 19:30

Một số thông tin về bác sĩ Trần Thị Bích Thủy và phòng khám nội tiết khám tiểu đường của bác Thủy mà bạn có thể quan tâm:

Với quá trình học tập và công tác như trên, bác sĩ Thủy dễ dàng giúp bệnh nhân trong việc khám và điều trị bệnh lý tiểu đường. Phòng khám của bác tại quận 1 rất thu hút bệnh nhân các khu vực lân cận của TP.HCM.

8. Phòng khám Nội tiết & Tim mạch – BS.CKII. Huỳnh Ngọc Hớn

Địa chỉ khám

Thời gian khám bệnh

Bác sĩ CKII. Huỳnh Ngọc Hớn hiện đang đảm nhận vị trí trưởng khoa nội tiết của bệnh viện Trưng Vương tại quận Tân Bình, TPHCM. Không chỉ điều trị các bệnh lý nội tiết thông thường, phòng khám nội tiết bác sĩ Huỳnh Ngọc Hớn còn điều trị hiệu quả bệnh tiểu đường TP.HCM. Bác sĩ Huỳnh Ngọc Hớn rất quan tâm tới chế độ ăn dành cho bệnh nhân tiểu đường và dặn dò bệnh nhân kĩ lưỡng trong quá trình thăm khám.

9. Phòng Khám Nội Tổng Hợp – BS. Trịnh Thế Phong

Địa chỉ khám bệnh

Lịch khám tiểu đường

Thứ Hai – Thứ Bảy: 17:00 – 20:00

Bác sĩ Trịnh Thế Phong là người có chuyên môn tốt trong việc khám và điều trị các vấn đề liên quan tới bệnh lý tiểu đường. Khi đến khám với bác sĩ trị tiểu đường giỏi Trịnh Thế Phong, bệnh nhân có thể hoàn toàn an tâm về khả năng thăm khám của. Phòng khám Bác sĩ Phong ở quận Phú Nhuận thực hiện việc thăm khám ngoài giờ các ngày trong tuần. Do đó các bệnh nhân cần điều trị các bệnh nội tiết đặc biệt là cần khám tiểu đường hoàn toàn có thể tới phòng khám này.

10. Phòng khám Nội tổng hợp & Nội tiết – ThS.BS. Lê Bạch Lan

Địa chỉ

Lịch làm việc

Địa chỉ cuối cùng trong danh sách trả lời cho câu hỏi khám tiểu đường ở đâu chính là phòng khám của BS Lê Bạch Lan. Nếu bạn đang tự hỏi “Liệu mình có bị bệnh tiểu đường hay không?”, lo lắng khi phát hiện mình giảm cân dù ăn rất nhiều, đi tiểu thường xuyên, khó ngủ, huyết áp tăng cao, cơ thể mệt mỏi mà chưa tìm được nguyên nhân…Bạn có thể tìm đến phòng khám nội tổng hợp & nội tiết của Ths.BS. Lê Bạch Lan để được tư vấn điều trị.

Bác sĩ Lê Bạch Lan hiện đang giữ chức vụ trưởng khoa nội tiết – nội tổng hợp của bệnh viện Trưng Vương. Bác sĩ Lan đã tham gia công tác nhiều năm trong chuyên khoa nội tiết và là một trong những bác sĩ điều trị tiểu đường giỏi. Phòng khám của bác sĩ Lan là một trong phòng khám tiểu đường TP.HCM uy tín và tốt nhất.

 

Như vậy, để trả lời cho câu hỏi khám tiểu đường ở đâu TP.HCM? Songkhoe.medplus.vn  đã gửi tới bạn danh sách 10 phòng khám tiểu đường TP.HCM uy tín và tốt nhất với các bác sĩ nội tiết giỏi, kinh nghiệm làm việc lâu năm và chuyên môn tốt. Chúc bạn luôn khỏe mạnh và tìm được địa chỉ khám tiểu đường hiệu quả!

>>> Các bài viết cùng chủ đề có thể bạn quan tâm

Xem thêm–> Các thông tin hữu ích về phòng khám uy tín tại TP.HCM

Exit mobile version