Site icon Medplus.vn

Top phòng khám viêm nhiễm phụ khoa tốt nhất miền nam

Bệnh phụ khoa là một loại bệnh có độ nguy hiểm rất cao nhưng hầu hết các chị em lại khá chủ quan bởi vì không tìm hiểu kĩ về căn bệnh này. Sau khi tìm hiểu, chị em lại phải vò đầu để tìm kiếm được phòng khám viêm nhiễm phụ khoa uy tín. Bài viết này, Medplus sẻ chia danh sách những phòng khám viêm nhiễm phụ khoa hàng đầu tại miền nam.

1. Nguyên nhân gây viêm nhiễm phụ khoa

Viêm phụ khoa không phải là căn bệnh hiếm gặp ở nữ giới. Theo thống kê hiện nay tỷ lệ phụ nữ mắc bệnh phụ khoa là 90%. Đó thực sự là một con số đáng báo động.

Bệnh thường xảy ra ở những phụ nữ đã có quan hệ tình dục và sinh sản. Nhưng phụ nữ chưa từng quan hệ tình dục hoặc chưa sinh con cũng có thể mắc bệnh.

Nguyên nhân chủ yếu gây nên bệnh là  khi không biết cách chăm sóc sức khỏe. Mặc quần, không thay quần lót thường xuyên,… tạo điều kiện cho vi khuẩn xâm nhập, phát triển và sinh sôi.

Nội tiết tố nữ cũng có thể là nguyên nhân gây ra bệnh. Khi nội tiết tố trong cơ thể mất cân bằng do căng thẳng, mang thai và kinh nguyệt không đều, phụ nữ cũng mắc bệnh.

Quan hệ tình dục không an toàn với người bị viêm nhiễm phụ khoa có thể khiến bạn mắc bệnh. Ngay cả khi thực hiện các thủ thuật riêng tư trong vùng kín của bạn, nếu bạn làm như vậy ở một nơi không an toàn, hoặc sử dụng các dụng cụ không đảm bảo vệ sinh, ảnh hưởng đến cơ quan sinh dục của nữ giới cũng khiến vùng kín bị viêm nhiễm.

2. TOP phòng khám sản viêm nhiễm phụ khoa miền Nam uy tín

2.1. Phòng khám sản phụ khoa Happy Mommy

Một trong những phòng khám viêm nhiễm phụ khoa miền Nam uy tín Medplus muốn gợi ý bạn đọc chính là Happy Mommy. Happy Mommy là phòng khám sản phụ khoa uy tín tại TP.HCM được khách hàng đánh giá cao.

Phòng khám được tập trung đầu tư và phát triển, đội ngũ bác sĩ sản phụ khoa từ các bệnh viện uy tín như Bệnh viện Từ Dũ, Bệnh viện Y dược TPHCM, Gia Định, Vinmec trực tiếp thăm khám và điều trị như:

1. ThS.BS Nguyễn Thị Hồng Thắm

2. ThS.BS. Lai Khánh Vân

3. ThS.BS. Nguyễn Thị Thanh Thảo

4. ThS.BS. Hà Thị Loan

Thông tin phòng khám sản phụ khoa Happy Mommy:

Phòng khám luôn quan tâm và đầu tư những công nghệ mới nhằm đem lại hy vọng làm cha mẹ cho các trường hợp không may mắc bệnh. Là một chuyên khoa rất có uy tín trong lĩnh vực chữa trị viêm nhiễm phụ khoa, Happy Mommy đã giúp cho hàng ngàn chị em phụ nữ bằng nhiều phương pháp chữa trị khác nhau.

Ngoài đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm và tận tâm, phòng khám phụ sản uy tín Happy Mommy còn sở hữu hệ thống trang thiết bị sử dụng trong khám và chẩn đoán chuyên khoa sản phụ hiện đại, được đầu tư chuyên biệt, nhập khẩu từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ: Máy siêu âm 3D, 4D, hệ thống máy xét nghiệm máu, xét nghiệm sinh hóa, nước tiểu.

Những dịch vụ sản phụ khoa của phòng khám Happy Mommy bao gồm:

Trong đó, dịch vụ nổi bật phòng khám là khám thai, khám viêm nhiễm phụ khoa, khám hiếm muộn, siêu âm thai 2D/3D/4D.

Đặt hẹn lịch khám nhanh nhất tại đây

2.2. Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – ThS.BS Nội trú. Nguyễn Thị Hồng Thắm

Bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Thắm từng tốt nghiệp Bác sĩ nội trú giỏi của trường Đại học Y Dược TPHCM. Là một trong những bác sĩ trẻ, chuyên môn cao và đặc biệt là rất yêu nghề trong lĩnh vực sản phụ khoa.

Bác sĩ hiện đang làm việc tại Khoa Phụ Sản – Bệnh viện Đại học Y dược Cơ sở 1 TPHCM. Được rất nhiều chị em đến khám vì bác sĩ tư vấn rất nhiệt tình, chu đáo. Bác sĩ Hồng Thắm từng có thời gian dài làm việc tại Bệnh viện Phụ Sản Mekong.

Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – ThS.BS. Nguyễn Thị Hồng Thắm là phòng khám sản phụ khoa đáng tin cậy ở quận 7, mỗi ngày tiếp nhận hằng chục ca khám và điều trị về khám viêm nhiễm phụ khoa, tầm soát và phát hiện sớm các ung thư phụ khoa, siêu âm đầu dò âm đạo, Siêu âm thai,…Chất lượng dịch vụ luôn được phòng khám đặt lên hàng đầu.

Đặt lịch khám nhanh nhất ngay tại đây.

2.3. Phòng khám Sản phụ khoa – BS.CKII Vũ Duy Minh

Nếu bạn đang tìm phòng khám sản phụ khoa uy tín quận 3 TP.HCM thì có thể đến ngay phòng khám Sản phụ khoa – BS.CKII Vũ Duy Minh. Bác sĩ chuyên khoa II Vũ Duy Minh là Bác sĩ chuyên khoa Sản tại bệnh viện Phụ sản Từ Dũ.

Với 30 năm kinh nghiệm trong ngành, bác sĩ Duy Minh từng công tác tại bênh viện phụ sản Từ Dũ với tư cách trưởng khoa Cấp Cứu. Bên cạnh đó, bác sĩ đang hợp tác đỡ sinh tại các bệnh viện lớn khác như bệnh viện Phụ Sản Quốc Tế, bệnh viện Viêt Pháp, bệnh viện An Sinh, bệnh viện Hạnh Phúc…

Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS.CKII. Vũ Duy Minh là phòng khám sản phụ khoa uy tín tại quận 3 được rất nhiều chị em phụ nữ tin tưởng lựa chọn. Phòng khám cung cấp các dịch vụ thăm khám và điều trị các vấn đề về sản phụ khoa. Với chuyên môn cao và tay nghề giỏi, cùng với sự nhiệt tình, tận tâm với bệnh nhân nên rất nhiều bệnh nhân tin tưởng và lựa chọn bác sĩ Minh.

Với cơ sở hạ tầng khang trang, thiết bị y tế hiện đại, phương pháp điều trị tối ưu; phòng khám sản phụ khoa của bác sĩ Vũ Duy Minh đã điều trị cho nhiều nữ giới bị viêm nhiễm phụ khoa thành công và nhận được nhiều phản hồi tích cực phía khách hàng. Đây chính là địa chỉ phòng khám viêm nhiễm phụ khoa miền nam TPHCM giỏi mà các chị em phụ nữ có thể yên tâm thăm khám.

Đặt lịch hẹn khánh nhanh nhất tại đây.

2.5. Phòng khám sản phụ khoa quận 6 – TS.BS. Lê Thị Thu Hà

Thêm một địa chỉ phóng khám viêm nhiễm phụ khoa miền Nam TPHCM giỏi mà Medplus muốn chia sẻ đó là phòng khám sản phụ khoa TS.BS. Lê Thị Thu Hà.

TS.BS. Lê Thị Thu Hà là bác sĩ uy tín trong lĩnh vực sản phụ khoa quận 6, bác sĩ Thu Hà từng đảm nhận vai trò là Trưởng khoa Khám bệnh – Bệnh viện Từ Dũ. Với chuyên môn rất cao của mình cùng với thâm niên thăm khám các bệnh lý sản phụ khoa một cách dạn dày, Bác sĩ Thu Hà mang đến sự an tâm rất lớn dành cho các chị em khi đến thăm khám cùng bác sĩ Thu Hà.

Phòng khám bác sĩ Lê Thị Thu Hà chuyên thực hiện các dịch vụ như khám sản phụ khoa, khám viêm nhiễm phụ khoa, khám thai, tầm soát nguy cơ ung thư cổ tử cung, tầm soát nguy cơ ung thư vú, siêu âm thai, siêu âm phụ khoa, siêu âm đo độ mờ da gáy,… và nhiều dịch vụ sản phụ khoa khác.

Đặt hẹn phòng khám nhanh nhất tại đây.

3. Kết luận

Trên đây là danh sách những bệnh viện, phòng khám viêm nhiễm phụ khoa miền Nam TP.HCM uy tín và nổi tiếng. Chị em hãy tham khảo để lựa chọn cho mình địa chỉ phù hợp. Hãy luôn nhớ thăm khám thường xuyên để kịp thời phát hiện những bệnh lý phụ khoa sớm nhất. Hy vọng, các bạn sẽ có thêm thông tin hữu ích để tham khảo khi cần đi thăm khám và điều trị. Nếu thấy hữu ích, hãy chia sẻ ngay với bạn của mình nhé.

Ngoài ra, bạn có thể xem thêm các phòng khám sản phụ khoa giỏi, tốt khác như:

Exit mobile version