Site icon Medplus.vn

TOP 3+ thuốc an thần tốt nhất năm 2020 khuyên dùng

Có bao nhiêu loại THUỐC AN THẦN đang được sử dụng hiện nay? Trong số đó, thuốc an thần nào an toàn và hiệu quả tốt nhất? Ngoài là thuốc an thần, các loại thuốc này có công dụng nào khác không và thành phần của chúng là gì? Medplus sẽ giới thiệu các thông tin chính xác về các loại thuốc an thần ngay trong nội dung bên dưới đây.

TOP 3+ thuốc an thần tốt nhất năm 2020 khuyên dùng

THUỐC AN THẦN là một trong những nhóm thuốc phổ biến hiện nay có tác dụng trấn an, điều hoà về tinh thần gồm nhóm thuốc ngủ, thuốc chống lo lắng, thuốc chống tâm thần, và một số thuốc chống trầm cảm. Thuốc thường được dùng trong tiền mê, trước khi mổ.

Cơ chế của thuốc là thúc đẩy hoạt động của một chất dẫn truyền thần kinh, từ đó kích thích tăng tiết Hormone Dopamin tạo ra cảm giác hài lòng, dễ chịu, khoan khoái cho cơ thể để tạm thời không nhớ đến các cảm giác đau nhức, mệt mỏi…

Danh sách các loại thuốc an thần phổ biến nhất

Hiện nay có rất nhiều loại THUỐC AN THẦN khác nhau trên thị trường. Tuy nhiên, đâu là loại thuốc tốt nhất? Đâu là loại thuốc hiệu quả nhất ? Và đâu là loại thuốc bạn đang cần nhất? Sau đây là một số gợi ý tham khảo.

1. Thuốc An thần bổ tâm – F

An thần bổ tâm – F là thuốc OTC được sản xuất bởi Công ty TNHH Dược phẩm Fito Pharma, dùng để dưỡng tâm, an thần, điều hòa nhịp tim.

Thành phần

Thành phần chính của An thần bổ tâm – F bao gồm:

Cùng một số tá dược khác vừa đủ 1 viên.

Công dụng của An thần bổ tâm – F

An thần bổ tâm – F được chỉ định điều trị trong những trường hợp sau:

Cách dùng An thần bổ tâm – F như thế nào để được hiệu quả tốt?

An thần bổ tâm – F được sử dụng qua đường uống. Thuốc được khuyên dùng mỗi lần 2 – 3 viên, ngày dùng 3 lần. Thuốc dùng được cho người lớn và trẻ em. Tuy nhiên bạn vẫn nên đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

Thuốc An thần bổ tâm – F có phải là thuốc an toàn không?

Chỉ định: Thuốc An thần bổ tâm – F được dùng để dưỡng tâm, an thần, điều hòa nhịp tim.

Tác dụng phụ: Hiện vẫn chưa có báo cáo cụ thể về các tác dụng không mong muốn khi sử dụng An thần bổ tâm – F. Tuy nhiên nếu thấy các hiện tượng khác lạ phải ngừng sử dụng thuốc và thông báo cho bác sĩ để nhận được sự hỗ trợ thích hợp.

Xem thêm tại đây 

An thần bổ tâm – F

2. Thuốc An thần bổ tâm

An thần bổ tâm là thuốc OTC được bào chế dưới dạng viên nang cứng, dùng trong hỗ trợ sức khỏe và điều hòa nhịp tim.

Thành phần

Công dụng

An thần bổ tâm có tác dụng bổ tâm an thần. Dùng trong trường hợp tim đập nhanh, đánh trống ngực, hay ngủ quên, mất ngủ, ngủ hay mê và táo bón.

Cách dùng An thần bổ tâm như thế nào để được hiệu quả tốt?

An thần bổ tâm sử dụng qua đường uống, uống với nước đun sôi để nguội và uống sau bữa ăn. Liều dùng khuyến nghị của thuốc được trình bày như sau:

An thần bổ tâm có phải là thuốc an thần an toàn không?

Chỉ định: Thuốc An thần bổ tâm được chỉ định trong hỗ trợ sức khỏe như dưỡng tâm, an thần và điều hòa nhịp tim.

Tác dụng phụ: Hiện vẫn chưa có báo cáo cụ thể về các tác dụng không mong muốn khi sử dụng thuốc An thần bổ tâm. Tuy nhiên nếu thấy các hiện tượng khác lạ phải ngừng sử dụng thuốc và thông báo cho bác sĩ để nhận được sự hỗ trợ thích hợp.

Xem thêm tại đây 

An thần bổ tâm

3.  Dưỡng tâm an thần

Dưỡng tâm an thần là thuốc OTC được bào chế dưới dạng viên nén bao phim, có tác dụng dưỡng tâm, an thần, thông huyết, thanh nhiệt, bổ huyết, bổ tỳ vị, bổ phế thận.

Thành phần

Công dụng của Dưỡng tâm an thần

Dưỡng tâm an thần được dùng để dưỡng tâm, an thần, thông huyết, thanh nhiệt, bổ huyết, bổ tỳ vị, bổ phế thận, được chỉ định trong các trường hợp sau:

Cách dùng Dưỡng tâm an thần như thế nào để được hiệu quả tốt?

Dưỡng tâm an thần được chỉ định dùng theo đường uống. Thuốc được dùng theo chỉ dẫn của thầy thuốc hoặc dùng liều trung bình là:

Dưỡng tâm an thần có phải là thuốc an thần an toàn không?

Chỉ định: Dưỡng tâm an thần được chỉ định để dưỡng tâm, an thần, thông huyết, thanh nhiệt, bổ huyết, bổ tỳ vị, bổ phế thận.

Tác dụng phụ: Hiện vẫn chưa có báo cáo cụ thể về các tác dụng không mong muốn khi sử dụng Dưỡng tâm an thần. Tuy nhiên nếu thấy các hiện tượng khác lạ phải ngừng sử dụng thuốc và thông báo cho bác sĩ để nhận được sự hỗ trợ thích hợp.

Xem thêm tại đây 

Dưỡng tâm an thần

Kết luận

Các loại THUỐC AN THẦN phía trên là những loại thuốc tốt và an toàn hiện nay. Thuốc được cấp phép lưu hành và sử dụng bởi Bộ y tế nên bạn có tin tưởng về hiệu quả của chúng. Tuy nhiên, thuốc có hiệu quả hay không phụ thuộc vào sự tuân thủ chỉ dẫn của bác sĩ hoặc chuyên gia. Mong rằng bạn có thể chọn được một sản phẩm phù hợp khi gặp vấn đề về an thần, dưỡng tâm từ bài viết trên.

Exit mobile version