Site icon Medplus.vn

TOP 4+ thuốc B Complex tốt được tin tưởng sử dụng 2020

Có bao nhiêu loại THUỐC B COMPLEX đang được sử dụng hiện nay? Trong số đó, thuốc nào an toàn và hiệu quả tốt nhất? Các loại viên uống B Complex này có công dụng như thế nào và thành phần của chúng là gì? Medplus sẽ giới thiệu các thông tin chính xác về các loại viên uống cung cấp vitamin B tổng hợp cho cơ thể ngay trong nội dung bên dưới đây.

Bổ sung vitamin B đúng cách

Vitamin B complex gồm 8 loại vitamin khác nhau: vitamin B1, B2, B3, B5, B6, B7, B9 và B12. Tất cả các vitamin B đều đóng vai trò chuyển đổi thức ăn thành năng lượng trong cơ thể. Mỗi vitamin cũng có một vai trò duy nhất đối với sức khỏe của một người.

Trong chủ đề ngày hôm nay, Medplus xin được gửi đến bạn đọc một số loại thuốc bổ sung vitamin B complex tốt và được tin tưởng sử dụng hiện nay.

Danh sách các loại thuốc vitamin D tốt được khuyên dùng hiện nay

THUỐC B COMPLEX nào tốt và hiệu quả hiện nay bạn có thể lựa chọn sử dụng cho bản thân? Với sự đa dạng của các loại thuốc hiện nay thì chắc hẳn bạn đang có rất nhiều sự lựa chọn khi mua thuốc. Để không phải mất nhiều thời gian chọn lựa và đứng chờ để được giới thiệu ở các nơi bán thuốc, bạn có thể tham khảo các loại viên uống cung cấp vitamin B complex an toàn dưới đây.

1. Thuốc Super B-Complex Kirkland đến từ Hoa Kỳ

Super B-Complex Kirkland thuộc nhóm OTC, là thuốc bổ sung 7 loại vitamin B1, B2, B3, B4, B5, B6, B12, Biotin và Folic hỗ trợ chuyển hóa năng lượng và dinh dưỡng cho cơ thể, giúp cơ thể hoạt động bền bỉ và dẻo dai, hỗ trợ giảm căng thẳng, mệt mỏi. Thuốc đến từ hãng Kirkland Hoa Kỳ.

Thành phần có trong viên uống Super B-Complex Kirkland

Các thành phần có trong mỗi liều (1 viên/liều) như sau:

Công dụng thuốc bổ sung vitamin B complex hãng Kirkland của Mỹ có tốt không?

Super B-Complex Kirkland là thuốc bổ sung 7 loại vitamin B1, B2, B3, B4, B5, B6, B12, Biotin và Folic hỗ trợ chuyển hóa năng lượng và dinh dưỡng cho cơ thể, giúp cơ thể hoạt động bền bỉ và dẻo dai, hỗ trợ giảm căng thẳng, mệt mỏi. Thuốc đến từ hãng Kirkland Hoa Kỳ.

Công dụng cụ thể như sau:

Hướng dẫn sử dụng viên uống Super B-Complex Kirkland 

Thuốc được dùng bằng đường uống với liều lượng thông thường là 1 viên mỗi ngày, ngay sau bữa ăn.

Super B-Complex Kirkland của Mỹ

2. Thuốc Super B-Complex đến từ hãng Nature Made Hoa Kỳ

Super B-Complex thuộc nhóm OTC, là phức hợp các vitamin nhóm B giúp tăng cường sức khỏe, hỗ trợ giảm mệt mỏi.

Thành phần có trong viên thuốc bổ sung B Complex của Nature Made

Thành phần chính có trong mỗi viên nang mềm bao gồm:

Công dụng của thuốc/TPCN Super B-Complex là gì?

Viên thuốc Super B-Complex là phức hợp các vitamin nhóm B giúp tăng cường sức khỏe, hỗ trợ giảm mệt mỏi, tăng sức bền bỉ.

Công dụng cụ thể của thuốc như sau:

Sử dụng viên uống Nature Made Super B-Complex như thế nào?

Liều lượng được khuyến nghị: uống 1 viên/ngày cùng với bữa ăn.

Super B-Complex đến từ hãng Nature Made

3. Viên thuốc bổ sung Vitamin B tổng hợp Blackmores Mega B Complex đến từ Úc

Blackmores Mega B Complex thuộc nhóm OTC, là viên uống bổ sung vitamin B tổng hợp có tác dụng hỗ trợ sản xuất năng lượng và hỗ trợ trong các hoạt động thể chất do vận động nhiều hay quá sức. Thuốc được sản xuất bởi hãng Blackmores nổi tiếng của Úc.

Thành phần có trong thuốc viên bổ sung vitamin Mega B Complex

Thành phần chính có trong mỗi viên bao gồm:

Công dụng của viên thuốc bổ sung vitamin B phức hợp của Blackmores có tốt không?

Blackmores Mega B Complex là một công thức có hiệu lực cao với vitamin B giúp bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết trong quá trình hoạt động thể chất vất vả. Thuốc hỗ trợ sản xuất năng lượng tế bào để làm việc hiệu quả hơn.

Viên uống tăng cường năng lượng từ vitamin nhóm B của Blackmores Úc này hữu ích cho người đang hoạt động, làm việc mệt mỏi, căng thẳng, người vận động nhiều, đuối sức…

Liều dùng đối với viên thuốc Blackmores Mega B Complex 

Liều sử dụng được khuyến nghị:

Blackmores Mega B Complex đến từ Úc

4. Thuốc Vitamin B Complex chữa bệnh

Vitamin B Complex thuộc nhóm ETC, được chỉ định để sử dụng bổ sung vitamin nhóm B trong các trường hợp suy dinh dưỡng, giảm cân, bệnh lý dạ dày – ruột, bệnh về da, viêm dây thần kinh.

Thành phần chứa trong dung dịch tiêm Vitamin B Complex

Mỗi ống thuốc dung tích 2ml chứa:

Công dụng của ống thuốc tiêm Vitamin B Complex trong việc điều trị là gì?

Thuốc Vitamin B complex là ống dung dịch tiêm, được dùng bổ sung vitamin nhóm B trong các trường hợp suy dinh dưỡng, giảm cân, bệnh lý dạ dày – ruột, bệnh về da, viêm dây thần kinh.

Cách dùng và liều lượng phù hợp để dung dịch thuốc tiêm Vitamin B Complex được hiệu quả

Cách sử dụng:

Liều dùng:

Xem chi tiết tại đây

Thuốc tiêm Vitamin B Complex

Kết luận

Các loại THUỐC B COMPLEX phía trên là những loại thuốc tốt và an toàn hiện nay. Thuốc được cấp phép lưu hành và sử dụng bởi Bộ y tế nên bạn có thể tin tưởng về hiệu quả của chúng. Tuy nhiên, hiệu quả cung cấp vitamin B Complex của thuốc có tốt như mong đợi hay không phụ thuộc vào sự tuân thủ chỉ dẫn của bác sĩ hoặc chuyên gia. Mong rằng bạn có thể chọn được một loại viên uống cung cấp phức hợp vitamin B phù hợp từ bài viết trên.

Xem thêm

 

Exit mobile version