Site icon Medplus.vn

TOP 5+ thuốc bầu Úc tốt nhất trên thị trường hiện nay

Có bao nhiêu loại THUỐC BẦU ÚC đang được sử dụng hiện nay? Trong số đó, thuốc bổ nào an toàn và hiệu quả tốt nhất? Ngoài tác dụng cung cấp chất bổ cho phụ nữ mang thai, các loại thuốc của Úc này có công dụng nào khác không và thành phần của chúng là gì? Medplus sẽ giới thiệu các thông tin chính xác về các loại thuốc bổ cho phụ nữ mang thai xuất xứ từ Úc ngay trong nội dung bên dưới đây.

Bổ sung dưỡng chất cho mẹ bầu

Mang thai là thiên chức và là sự nỗ lực tuyệt vời nhất trong suốt cuộc đời người phụ nữ. Ai cũng mong muốn kỳ an thai của bản thân thật lành mạnh và con trẻ sinh ra được thừa hưởng đầy đủ sức đề kháng và chất dinh dưỡng.

Tren thị trường hiện nay, một số hãng dược phẩm của Úc đã lọt top đầu về sản phẩm dành cho mẹ bầu. Hôm nay, Medplus xin được giới thiệu đến bạn những loại thuốc nổi tiếng đó.

Các loại thuốc bổ thai tốt nhất đến từ Úc được tin dùng hiện nay

THUỐC BẦU ÚC nào tốt và hiệu quả hiện nay bạn có thể lựa chọn sử dụng cho bản thân? Với sự đang dạng của các loại thuốc bổ thai thị trường Úc hiện nay thì chắc hẳn bạn đang có rất nhiều sự lựa chọn khi mua thuốc. Để không phải mất nhiều thời gian chọn lựa và đứng chờ để được giới thiệu ở các nơi bán thuốc, bạn có thể tham khảo các loại dược phẩm dưỡng thai xuất xứ từ Úc an toàn dưới đây.

1. Thuốc bổ bầu đến từ Úc Elevit

Elevit thuộc nhóm OTC, là thuốc giúp bổ sung các chất dinh dưỡng thiết yếu cho bà bầu đến từ Úc, giúp mẹ và bé hấp thụ các vitamin và khoáng chất hỗ trợ cho sức khỏe.

Thành phần có trong viên thuốc bầu Elevit của Úc

Mỗi viên nén Elevit chứa:

Công dụng an thai của thuốc bổ cho bà bầu của Úc Elevit có tốt không?

Elevit là viên thuốc bổ an thai cung cấp vitamin số 1 tại Úc. Thuốc giúp cung cấp đầy đủ vitamin và các khoáng chất cần thiết cho phụ nữ mang thai. Đồng thời, viên Elevit còn hỗ trợ sức khỏe cho mẹ sau sinh, hỗ trợ tốt cho sữa mẹ và tăng sức đề kháng cho bé. Cung cấp lượng Acid Folic cao vượt trội, Elevit góp phần giúp giảm thiểu khả năng bị các chứng khuyết tật ống thần kinh, ví dụ như tật nứt đốt sống.

Liều lượng hợp lý cho viên thuốc an thai Elevit

Liều dùng giúp bổ thai hợp lý là sử dụng mỗi ngày một viên, có thể uống ở bất kỳ thời gian nào trong ngày.

Thời điểm tốt nhất để uống sản phẩm:

Lưu ý: Phụ nữ đã có một bé bị khuyết tật ống thần kinh/tật nứt đốt sống nên hỏi thăm ý kiến bác sĩ để có được liệu trình sử dụng thích hợp.

Thuốc bổ thai Elevit, sự lựa chọn đúng đắn cho bà bầu

2. TPCN bổ sung dưỡng chất Pregnancy & Breast-Feeding Gold của Blackmores

Pregnancy & Breast-Feeding Gold là thuốc bổ sung vitamin và khoáng chất cho mẹ bầu và thai nhi đến từ Úc. Thuốc thuộc nhóm OTC.

Thành phần có trong lọ thuốc bổ bầu Úc Pregnancy & Breast-Feeding Gold

Công dụng của viên uống Pregnancy & Breast-Feeding Gold có tốt không?

Cung cấp khoảng 20 vitamin và khoáng chất cần thiết, lọ thuốc bổ bầu Úc Pregnancy & Breast-Feeding Gold hứa hẹn sẽ giúp cơ thể mẹ và bé hấp thu dinh dưỡng trong điều kiện tốt nhất, góp phần giúp bé phát triển đầy đủ và khỏe mạnh từ trong bụng cho đến khi chào đời. Hơn thế nữa, viên thuốc bổ nói trên còn có tác dụng làm giảm nguy cơ khuyết tật ống thần kinh và tủy sống ở thai nhi, giúp cho thai nhi hoàn toàn phát triển bình thường. Ngoài ra, TPCN Pregnancy & Breast-Feeding Gold còn giúp phòng ngừa được một số dị tật bẩm sinh như dị tật tim, nứt đốt sống, hội chứng down, đốt sống chẻ đôi…

Liều lượng đúng đắn khi sử dụng viên thuốc bổ cho bà bầu của Úc Pregnancy & Breast-Feeding Gold

Uống 2 viên/ngày cùng với bữa ăn. Thuốc có thể được sử dụng trước, trong và sau thai kỳ.

Pregnancy & Breast-Feeding Gold đến từ hãng Blackmores

3. Viên nang mềm Bio Island DHA cho bà bầu của Úc

Bio Island DHA thuộc nhóm OTC, là sản phẩm hỗ trợ bổ sung đầy đủ dưỡng chất DHA cho trẻ ngay từ trong bụng mẹ.

Thành phần có trong lọ thuốc bầu Bio Island DHA của Úc

Mỗi viên nang chứa:

Thuốc bổ cung cấp DHA cho bà bầu của Úc có hiệu quả như thế nào?

Bio Island DHA là sản phẩm chiết xuất 100% từ thiên nhiên của hãng Bio Island của Úc – nhà sản xuất được nhiều bác sĩ khuyên dùng cho các phụ nữ thời kỳ mang thai và giai đoạn sau khi sinh. Nhờ có hàm lượng DHA dồi dào, thuốc giúp hỗ trợ phát triển các chức năng của thị giác và hệ tim mạch, đồng thời giúp trẻ sinh ra có được một trí não khỏe mạnh, đôi mắt tinh anh và hệ miễn dịch hoạt động tốt giúp chống lại các bệnh về đường hô hấp, dị ứng, cảm lạnh… Đặc biệt, Bio Island DHA còn giúp các mẹ bầu tránh được tình trạng trầm cảm sau sinh.

Sử dụng với liều lượng bao nhiêu để Bio Island DHA phát huy tác dụng tốt?

Lưu ý không uống DHA lúc đói, tốt nhất uống trong bữa ăn hoặc ngay sau ăn.

Bio Island DHA – giải pháp cho mẹ, trí não cho con

4. Max Biocare Procare – thuốc bổ bầu cho phụ nữ mang thai hoặc cho con bú tại Úc

Max Biocare Procare thuộc nhóm OTC, là thuốc bổ cung cấp các dưỡng chất ưới dạng dễ hấp thu và đáp ứng cho mẹ bầu của Úc.

Thành phần của viên thuốc bầu Úc Max Biocare Procare

Công dụng của thuốc bổ bầu Úc Max Biocare Procare như thế nào?

Với các thành phần dinh dưỡng kể trên, Max Biocare Procare cung cấp Omega 3(DHA, EPA), sắt, acid folic… ở dạng dễ hấp thu, đáp ứng đủ nhu cầu cho mẹ mạnh khỏe, con phát triển tốt về thể chất và trí tuệ. PM Procare là thuốc của Úcdùng cho phụ nữ mang thai và nuôi con bú để đáp ứng nhu cầu DHA, EPA, Vitamin và khoáng chất của cơ thể người phụ nữ tăng lên trong thời kỳ này.

Liều dùng khuyến nghị đối với viên thuốc bầu Úc Max Biocare Procare

Uống 1 viên mỗi ngày, nên bắt đầu dùng 1 tháng trước khi định có thai.

Max Biocare Procare

5. Blackmores Pregnancy Iron – Viên thuốc bổ sung sắt hiệu quả cho bà bầu của Úc

Viên uống bổ sung sắt cho bà bầu Blackmores Pregnancy Iron thuộc nhóm OTC, giúp cung cấp sắt, đặc biệt là dành cho phụ nữ mang thai góp phần hỗ trợ sự phát triển của thai kỳ và giúp bà bầu luôn khỏe mạnh, có đủ chất sắt cho quá trình mang thai và phát triển của thai nhi

Thành phần có trong lọ thuốc bầu Úc Blackmores Pregnancy Iron

Mỗi viên thuốc Blackmores Pregnancy Iron chứa 87,7mg Iron(II) Glycinate (cung cấp tương đương 24mg Sắt)

Công dụng của viên Blackmores Pregnancy Iron là gì?

Với cơ chế bổ sung khoáng chất sắt cho cơ thể, Blackmores Pregnancy Iron được tin dùng để:

Sử dụng viên thuốc sắt bầu Úc như thế nào là phù hợp?

Liều lượng: Uống mỗi ngày 1 viên hoặc dùng theo sự chỉ dẫn của bác sĩ.

Blackmores Pregnancy Iron giúp bổ sung sắt hiệu quả cho bà bầu

Tổng kết

Các loại THUỐC BẦU ÚC phía trên là những loại thuốc tốt và an toàn hiện nay. Thuốc được cấp phép lưu hành và sử dụng bởi Bộ y tế nên bạn có thể tin tưởng về hiệu quả của chúng. Tuy nhiên, hiệu quả bổ thai của các thuốc tại Úc này có thực sự tốt hay không phụ thuộc vào sự tuân thủ chỉ dẫn của bác sĩ hoặc chuyên gia. Mong rằng bạn có thể chọn được một loại thuốc dưỡng thai xuất xứ từ Úc phù hợp từ bài viết trên.

Xem thêm

Exit mobile version