Site icon Medplus.vn

TOP 4+ thuốc bổ đẹp da tốt ưa dùng trên thế giới

Có bao nhiêu loại THUỐC BỔ ĐẸP DA đang được sử dụng hiện nay? Trong số đó, thuốc nào an toàn và hiệu quả tốt nhất? Ngoài công dụng bổ sung dưỡng da, các loại thuốc này có công dụng nào khác không và thành phần của chúng là gì? Medplus sẽ giới thiệu các thông tin chính xác về các loại thuốc bổ giúp dưỡng da hiệu quả ngay trong nội dung bên dưới đây.

Làm sao để dưỡng da?

Thuốc bổ dưỡng da là những loại thuốc cung cấp các vitamin, khoáng chất, collagen… giúp da khỏe mạnh, đàn hồi tốt và chống lại quá trình oxy hóa.

Hôm nay, Medplus sẽ gửi đến bạn đọc bài viết về những loại thuốc bổ đem lại hiệu quả dưỡng da tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Danh sách một số loại thuốc bổ đẹp da tốt được ưa dùng hiện nay

THUỐC BỔ ĐẸP DA nào tốt và hiệu quả hiện nay bạn có thể lựa chọn sử dụng cho bản thân? Với sự đa dạng của các loại thuốc hiện nay thì chắc hẳn bạn đang có rất nhiều sự lựa chọn khi mua thuốc. Để không phải mất nhiều thời gian chọn lựa và đứng chờ để được giới thiệu ở các nơi bán thuốc, bạn có thể tham khảo các loại viên uống bổ dưỡng đẹp da an toàn dưới đây.

1. Thuốc bổ sung vitamin C và collagen giúp đẹp da Super Collagen +C của Mỹ

Super Collagen +C thuộc nhóm OTC, là TPCN cung cấp vitamin và collagen đến từ thương hiệu Neocell nổi tiếng tại Mỹ, hỗ trợ làm đẹp da, tóc và móng và làm chậm quá trình lão hóa ở phụ nữ.

Thành phần có trong viên nén dưỡng da Super Collagen +C

Mỗi liều (6 viên/liều) chứa:

Thuốc bổ đẹp da Super Collagen +C có những tác dụng gì?

Super Collagen +C là viên thuốc bổ cung cấp vitamin và collagen hỗ trợ làm đẹp da, tóc và móng và làm chậm quá trình lão hóa ở phụ nữ. Các công dụng cụ thể của thuốc như sau:

Hướng dẫn sử dụng viên thuốc bổ Super Collagen +C để dưỡng đẹp da

Thuốc được sử dụng với liều lượng 6 viên mỗi ngày (trước khi ăn).

Chú ý: Chống chỉ định với người đang mang thai, đang cho con bú hoặc dị ứng với thành phần của sản phẩm. Hỏi ý kiến bác sĩ trước khi dùng.

Đẹp da Super Collagen +C của Mỹ mẫu mới

2. Viên uống đẹp da Collagen của Mỹ

Collagen thuộc nhóm OTC, là bình thuốc cung cấp collagen hỗ trợ làm đẹp da của thương hiệu Youtheory chuyên sản xuất những dòng thực phẩm chức năng nổi tiếng của Mỹ.

Thành phần có trong viên thuốc bổ đẹp da Collagen

Mỗi liều (6 viên/liều) chứa:

Tác dụng của thuốc bổ đẹp da của Youtheory có tốt không?

Collagen là bình thuốc cung cấp collagen hỗ trợ làm đẹp da của thương hiệu Youtheory chuyên sản xuất những dòng thực phẩm chức năng nổi tiếng của Mỹ. Các công dụng cụ thể của thuốc như sau:

Liều dùng khuyến nghị đối với viên thuốc bổ sung collagen làm đẹp da

Thuốc được khuyên sử dụng cho phụ nữ 25 tuổi trở lên với liều lượng 6 viên mỗi ngày, có thể chia thành nhiều lần uống.

Đẹp da Collagen của hãng Youtheory Hoa Kỳ

3. Viên thuốc bổ dưỡng đẹp da DHC Collagen của Nhật Bản

Viên uống DHC Collagen là viên thuốc chứa loại collagen phân tử lượng thấp được phân tách từ dầu cá, giúp chăm sóc sức khỏe da của hãng dược phẩm DHC nổi tiếng Nhật Bản.

Thành phần có trong mỗi viên nén dưỡng da DHC Collagen 

Mỗi liều 6 viên thuốc bổ Collagen Nhật chứa:

Viên thuốc bổ DHC Collagen có tác dụng đẹp da như thế nào?

DHC Collagen là viên thuốc chứa loại collagen phân tử lượng thấp được phân tách từ dầu cá, giúp chăm sóc sức khỏe da của hãng dược phẩm DHC nổi tiếng Nhật Bản. Các công dụng cụ thể của thuốc như sau:

Sử dụng thuốc bổ DHC Collagen như thế nào để dưỡng đẹp da tốt nhất?

Thuốc được chỉ định sử dụng cho người lớn với liều lượng 6 viên/ngày (uống cùng nước hoặc nước ấm).

Tham khảo ý kiến bác sỹ trước khi dùng nếu bạn đang dùng thuốc khác hoặc đang điều trị tại bệnh viện.

Đẹp da Collagen của DHC Nhật Bản

4. Perles de Peau® Anti-age & Glow Booster – thuốc bổ đẹp da của Pháp

Perles de Peau® Anti-age & Glow Booster thuộc nhóm OTC, được sản xuất bởi một công thức đặc biệt được thiết kế để chống lại quá trình lão hóa và tăng cường sự rạng rỡ bằng cách tác động từ bên trong, từ đó giúp dưỡng da hiệu quả.

Thành phần có trong ống thuốc nước dưỡng da Pháp Perles de Peau® Anti-age & Glow Booster

Thuốc bổ Perles de Peau® Anti-age & Glow Booster có tác dụng dưỡng da như thế nào?

Perles de Peau® Anti-age & Glow Booster được sản xuất bởi một công thức đặc biệt được thiết kế để chống lại quá trình lão hóa và tăng cường sự rạng rỡ bằng cách tác động từ bên trong, từ đó giúp dưỡng da hiệu quả. Cụ thể tác dụng như sau:

Hướng dẫn sử dụng thuốc nước đẹp da Perles de Peau® Anti-age & Glow Booster

Thuốc được chỉ định sử dụng cho người lớn với liều lượng 1 liều/ngày. Có thể là pha loãng với nước hoặc nước ép trái cây.

Perles de Peau® Anti-age & Glow Booster của Pháp

Kết luận

Các loại THUỐC BỔ ĐẸP DA phía trên là những loại thuốc tốt và an toàn hiện nay. Thuốc được cấp phép lưu hành và sử dụng bởi Bộ y tế nên bạn có thể tin tưởng về hiệu quả của chúng. Tuy nhiên, hiệu quả dưỡng da có tốt như mong đợi hay không phụ thuộc vào sự tuân thủ chỉ dẫn của bác sĩ hoặc chuyên gia. Mong rằng bạn có thể chọn được một loại viên uống tốt bổ sung dinh dưỡng cho da từ bài viết trên.

Xem thêm

Exit mobile version