Site icon Medplus.vn

TOP 4+ thuốc bổ khí thông huyết tốt trên thị trường hiện nay

 

Có bao nhiêu loại THUỐC BỔ KHÍ THÔNG HUYẾT đang được sử dụng hiện nay? Trong số đó, thuốc nào an toàn và hiệu quả tốt nhất? Ngoài công dụng bổ khí huyết, các loại thuốc này có công dụng nào khác không và thành phần của chúng là gì? Medplus sẽ giới thiệu các thông tin chính xác về các loại viên uống giúp bồi bổ khí huyết và thông máu ngay trong nội dung bên dưới đây.

Uống gì để bổ khí thông huyết?

Bổ khí thông huyết là những loại thuốc giúp bổ khí, hoạt huyết, giúp cải thiện và tăng cường sự lưu thông của khí huyết đến não và các chi. Thuốc được dùng trong các trường hợp rối loạn tuần hoàn não và ngoại biên như mệt mỏi, đau đầu, chóng mặt, suy giảm trí nhớ, kém tập trung, rối loạn giấc ngủ, tê mỏi chân tay, đau vai gáy…

Vì vậy, hôm nay Medplus sẽ gửi đến bạn danh sách những thuốc bổ khí thông huyết hiệu quả tốt nhất.

Các loại thuốc bổ khí thông huyết được tin dùng hiện nay

THUỐC BỔ KHÍ THÔNG HUYẾT nào tốt và hiệu quả hiện nay bạn có thể lựa chọn sử dụng cho bản thân? Với sự đa dạng của các loại thuốc hiện nay thì chắc hẳn bạn đang có rất nhiều sự lựa chọn khi mua thuốc. Để không phải mất nhiều thời gian chọn lựa và đứng chờ để được giới thiệu ở các nơi bán thuốc, bạn có thể tham khảo các loại viên uống bổ khí huyết an toàn dưới đây.

1. Bổ Khí Thông Huyết BV Pharma

Bổ Khí Thông Huyết Pharma (Bổ Khí Thông Huyết BVP) thuộc nhóm OTC, là thuốc có tác dụng bổ khí thông huyết, cải thiện sự lưu thông máu và hỗ trợ điều trị một số bệnh của Dược phẩm BV Pharma.

Thành phần có trong viên thuốc Bổ Khí Thông Huyết BVP

Mỗi viên nén bao phim thuốc chứa:

Công dụng của thuốc viên Bổ Khí Thông Huyết Pharma trong việc điều trị

Bằng cơ chế bổ khí, hoạt huyết, giúp cải thiện và tăng cường sự lưu thông của khí huyết, Bổ Khí Thông Huyết Pharma là viên thuốc được chỉ định sử dụng để điều trị:

Liều dùng khuyến nghị của viên thuốc bao phim Bổ Khí Thông Huyết BVP

Thuôc được chỉ định sử dụng bằng đường uống với liều lượng cho người lớn như sau:

Xem chi tiết tại đây

Bổ Khí Thông Huyết BVP

2. Thuốc bổ khí thông huyết nguồn gốc thảo dược Hoạt Huyết Nhất Nhất

Hoạt Huyết Nhất Nhất thuộc nhóm OTC, là liều thuốc hiệu quả trong việc điều trị các chứng huyết hư, ứ trệ và phòng ngừa và điều trị thiểu năng tuần hoàn não, thiểu năng tuần hoàn ngoại vi thể huyết ứ…

Thành phần có trong viên nén Hoạt Huyết Nhất Nhất

672mg cao khô hỗn hợp dược liệu tương đương với

Công dụng trị bệnh của thuốc trị thiếu máu não của dược phẩm Nhất Nhất có tốt không?

Hoạt Huyết Nhất Nhất là liều thuốc giúp bổ thông khí huyết, hiệu quả trong việc điều trị các chứng huyết hư, ứ trệ và phòng ngừa và điều trị thiểu năng tuần hoàn não, thiểu năng tuần hoàn ngoại vi thể huyết ứ… Ngoài ra, thuốc còn giúp điều hòa kinh nguyệt, chữa đau bụng kinh do huyết ứ. Hoạt Huyết Nhất Nhất còn được sử dụng như một giải pháp tốt cho việc phòng ngừa và điều trị xơ vữa động mạch, bệnh mạch vành, nghẽn mạch, tai biến mạch máu não.

Liều dùng thích hợp và đúng đắn của thuốc bổ khí thông huyết Hoạt Huyết Nhất Nhất

Có thể tham khảo ý kiến thầy thuốc về liều dùng phù hợp với thể trạng.

Hoạt Huyết Nhất Nhất giúp tuần hoàn máu

3. Hoạt Huyết Dưỡng Não của Traphaco

Hoạt Huyết Dưỡng Não thuộc nhóm OTC, là liều thuốc thảo dược bổ khí thông huyết, chữa thiếu máu não và các bệnh liên quan.

Thành phần có trong viên uống Hoạt Huyết Dưỡng Não

Thành phần thảo dược:

Thành phần tá dược:

Công dụng trị của thuốc Hoạt Huyết Dưỡng Não Traphaco có bổ khí thông huyết tốt không?

Với công thức bào chế từ các thảo dược quý, Hoạt Huyết Dưỡng Não có tác dụng bổ khí huyết, tuần hoàn não, giúp trị tình trạng thiếu máu lên não hiệu quả. Ngoài ra, thuốc còn được sử dụng để điều trị các chứng liên quan như: suy giảm trí nhớ, căng thẳng thần kinh, kém tập trung, thiểu năng tuần hoàn não, hội chứng tiền đình với các biểu hiện: đau đầu, hoa mắt, chóng mặt, mất ngủ, mất thăng bằng… Thuốc còn được chỉ định để điều trị chứng run giật của bệnh nhân Parkinson.

Sử dụng thuốc viên Hoạt Huyết Dưỡng Não Traphaco như thế nào để hiệu quả bổ khí thông huyết được như mong đợi?

Thuốc được sử dụng bằng đường uống với liều dùng khuyến nghị:

Bệnh nhân tiểu đường nên cân nhắc liều lượng khi sử dụng.

Hoạt Huyết Dưỡng Não của Traphaco

4. Bổ Khí Thông Mạch K-YinGin

Bổ Khí Thông Mạch K-YinGin thuộc nhóm OTC, là thuốc bổ khí huyết, hoạt huyết, khứ ứ, thông lạc đến từ Dược phẩm Khang Minh.

Thành phần có trong thuốc cao lỏng Bổ Khí Thông Mạch K-YinGin

Thành phần chính có trong thuốc:

Thuốc nước Bổ Khí Thông Mạch K-YinGin tác dụng có tốt không?

Gói cao lỏng Bổ Khí Thông Mạch K-YinGin với cơ chế bổ khí huyết, hoạt huyết, khứ ứ, thông lạc giúp hỗ trợ điều trị di chứng trúng phong (tai biến mạch máu não), khí hư huyết trệ, mạch lạc không thông gây liệt nửa người, miệng mắt méo xệch, nói khó.

Liều khùng khuyến nghị của gói thuốc Bổ Khí Thông Mạch K-YinGin

Thuốc được chỉ định sử dụng với liều lượng 1 gói/lần x 3-4 lần/ngày. Hoặc có thể tham khảo ý kiến bác sĩ.

Bổ Khí Thông Mạch K-YinGin

Kết luận

Các loại THUỐC BỔ KHÍ THÔNG HUYẾT phía trên là những loại thuốc tốt và an toàn hiện nay. Thuốc được cấp phép lưu hành và sử dụng bởi Bộ y tế nên bạn có thể tin tưởng về hiệu quả của chúng. Tuy nhiên, hiệu quả trị bệnh có tốt hay không phụ thuộc vào sự tuân thủ chỉ dẫn của bác sĩ hoặc chuyên gia. Mong rằng bạn có thể chọn được một loại TPCN giúp lưu thông khí huyết tốt từ bài viết trên.

Xem thêm

Exit mobile version