Site icon Medplus.vn

TOP 3+ thuốc bổ mắt tốt nhất năm 2020 khuyên dùng

Có bao nhiêu loại THUỐC BỔ MẮT đang được sử dụng hiện nay? Trong số đó, thuốc bổ mắt nào an toàn và hiệu quả tốt nhất? Ngoài là thuốc bổ mắt, các loại thuốc này có công dụng nào khác không và thành phần của chúng là gì? Medplus sẽ giới thiệu các thông tin chính xác về các loại thuốc bổ mắt ngay trong nội dung bên dưới đây.

TOP 3+ thuốc bổ mắt tốt nhất 2020 khuyên dùng

Thuốc bổ mắt là một trong những nhóm thuốc phổ biến hiện nay, có tác dụng  tăng cường thị lực cho những người sử dụng, và đặc biệt cho những đối tượng như: những người già, người có thị lực kém, người cận thị, người có các bệnh về mắt…

Thuốc bổ mắt không phải là thuốc, và không có chức năng chữa bệnh. Những sản phẩm này chỉ hỗ trợ điều trị các bệnh về mắt, hạn chế về mắt, giúp ngăn ngừa các bệnh nguy hiểm liên quan đến mắt và bảo vệ đôi mắt của bạn luôn sáng khỏe.

Danh sách các loại thuốc bổ mắt tốt nhất 2020

Hiện nay có rất nhiều loại THUỐC BỔ MẮT khác nhau trên thị trường. Tuy nhiên, đâu là loại thuốc tốt nhất? Đâu là loại thuốc hiệu quả nhất ? Và đâu là loại thuốc bạn đang cần nhất? Sau đây là một số gợi ý tham khảo.

1. Thuốc bổ mắt Blackmores Macu – Vision

Thuốc bổ mắt Blackmores Macu – Vision là thực phẩm chức năng được sản xuất bởi Blackmores – Một thương hiệu hàng đầu của Úc. Sản phẩm có tác dụng bảo vệ đôi mắt trước những tác nhân gây hại.

Thành phần

Công dụng

Thuốc bổ mắt Blackmores Macu – Vision có những tác dụng tuyệt vời như sau:

Cách dùng Blackmores Macu – Vision như thế nào để được hiệu quả tốt?

Thuốc bổ mắt Blackmores Macu – Vision được sử dụng qua đường uống. Liều dùng khuyến nghị của sản phẩm được trình bày như sau: Người lớn và trẻ em trên 18 tuổi: ngày uống 1 viên sau ăn, trẻ em dưới 18 tuổi nên tham khảo ý kiến của bác sĩ.

Blackmores Macu – Vision có phải là thuốc bổ mắt an toàn không?

Với công thức thuốc đặc biệt bao gồm các chất chống oxy hóa dựa trên cơ sở các nghiên cứu khoa học với các bệnh về mắt, thuốc Blackmores Macu – Vision cung cấp những chất dinh dưỡng chất chống oxy hoá quan trọng cho quá trình duy trì và bảo vệ mắt khỏe mạnh.  Thuốc bổ mắt Blackmores Macu – Vision phù hợp với người lớn và trẻ em trên 18 tuổi có nhu cầu cung cấp dinh dưỡng và bảo vệ mắt.

Blackmores Macu – Vision

2. Viên uống bổ mắt WIT

Viên uống bổ mắt WIT là sản phẩm chức năng được nghiên cứu và phát triển tại Mỹ, có tác dụng hỗ trợ và phòng ngừa cũng như cải thiện các vấn đề về mắt như đục thủy tinh, thoái hóa điểm vàng.

Thành phần

Công dụng

Cách dùng Viên uống bổ mắt WIT như thế nào để được hiệu quả tốt?

Viên uống bổ mắt WIT được sử dụng qua đường uống. Người từ 12 tuổi trở lên có thể sử dụng sản phẩm. Liều dùng khuyến nghị của sản phẩm là uống 1 viên/ngày (sau ăn sáng hoặc trưa). Nên dùng sản phẩm thường xuyên để đảm bảo chất lượng và hiệu quả viên uống bổ mắt đem lại.

Viên uống bổ mắt WIT có phải là thuốc bổ mắt an toàn không?

Viên uống bổ mắt WIT là kết quả nghiên cứu nhiều năm của St. Paul Brands từ Mỹ. Viên uống hỗ trợ tăng cường sức khỏe của đôi mắt, giảm đau nhức hiệu quả. Người dùng từ 12 tuổi trở lên có nhu cầu bổ sung dưỡng chất và bảo vệ mắt, phù hợp với sản phẩm này.

Viên uống bổ mắt WIT

3. Viên uống bổ mắt Lutein 20 mg

Viên uống bổ mắt Lutein 20 mg là sản phẩm được sản xuất bởi Puritans Pride tại Mỹ. Sản phẩm có tác dụng hỗ trọ bảo vệ mắt trách xa khỏi các tác nhân gây hại, bên cạnh đó bổ sung các vitamin và khoáng chất cho mắt.

Thành phần

Công dụng

Cách dùng Viên uống bổ mắt Lutein 20 mg như thế nào để được hiệu quả tốt?

Viên uống bổ mắt Lutein 20 mg được sử dụng qua đường uống. Sử dụng thuốc mỗi ngày từ 1 đến 2 lần, mỗi lần 1 viên và sử dụng với bữa ăn để mang lại hiệu quả. Với phụ nữ đang mang thai hoặc đang cho con bú nếu muốn sử dụng nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng. Không nên sử dụng sản phẩm nếu bị dị ứng với hoa cúc.

Viên uống bổ mắt Lutein 20 mg có phải là thuốc bổ mắt an toàn không?

Viên Uống Lutein 20 mg là sản phẩm được sản xuất bởi Puritans pride tại Mỹ. Sản phẩm đã được kiểm duyệt chặt chẽ trước khi đưa ra thị trường vì vậy chất lượng của sản phẩm tốt và không gây ra tác dụng không mong muốn trên cơ thể của người sử dụng. Thuốc phù hợp với người dùng nào đang tìm kiếm thuốc bổ mắt tốt và hiệu quả cho bản thân.

Viên uống bổ mắt Lutein 20 mg

Kết luận

Các loại thuốc bổ mắt phía trên là những loại thuốc tốt và an toàn hiện nay. Thuốc được cấp phép lưu hành và sử dụng bởi Bộ y tế nên bạn có tin tưởng về hiệu quả của chúng. Tuy nhiên, thuốc có hiệu quả hay không phụ thuộc vào sự tuân thủ chỉ dẫn của bác sĩ hoặc chuyên gia. Mong rằng bạn có thể chọn được một sản phẩm phù hợp khi gặp vấn đề về bổ mắt từ bài viết trên.

Xem thêm:

Exit mobile version