Site icon Medplus.vn

Top 3+ thuốc bổ não chuyên dùng tốt nhất hiện nay

Có bao nhiêu loại thuốc bổ não đang được sử dụng hiện nay? Trong số đó, thuốc bổ não nào an toàn và hiệu quả tốt nhất? Ngoài là thuốc bổ não, các loại thuốc này có công dụng nào khác không và thành phần của chúng là gì? Medplus sẽ giới thiệu các thông tin chính xác về các loại thuốc bổ não ngay trong nội dung bên dưới đây.

Thuốc “bổ não” thực chất là thuốc tăng cường tuần hoàn não, tăng tưới máu não. Sản phẩm được ra đời với mục đích nuôi dưỡng, duy trì và bổ sung các hợp chất cần thiết để bộ não của chúng ta có thể hoạt động hiệu quả nhất có thể.

Danh sách 3 thuốc bổ não tốt nhất khuyên dùng hiện nay

Thuốc bổ não nào tốt và hiệu quả hiện nay bạn có thể lựa chọn sử dụng cho bản thân? Với sự đang dạng của các loại thuốc bổ não hiện nay thì chắc hẳn bạn đang có rất nhiều sự lựa chọn khi mua thuốc. Để không phải mất nhiều thời gian chọn lựa và đứng chờ để được giới thiệu ở các nơi bán thuốc, bạn có thể tham khảo các loại thuốc bổ não an toàn dưới đây.

1. Thuốc bổ não Ginkgo Biloba

Thuốc Ginkgo Biloba là thuốc thuộc nhóm OTC, dùng để điều trị các triệu chứng liên quan đến não bộ của chúng ta như là: giảm trí nhớ, kém tập trung,..

Thành phần của Ginkgo Biloba

Thuốc có thành phần chính là: 40 mg Cao khô lá Bạch quả.

Ngoài ra, thuốc còn có các tá dược khác, bao gồm: Tinh bột sắn, Amidon, Lactose, Gelatin, Magnesium Stearat, Nipasol, Nipagin, Talc, HPMC, PEG 6000, Iron Oxide red, Titan Dioksid.

Công dụng thuốc bổ não Ginkgo Biloba có tốt không ?

Cách dùng thuốc Ginkgo Biloba như thế nào để được hiệu quả tốt?

Người lớn và trẻ em trên 12 tuổi: Uống mỗi lần 1 viên x 3 lần/ ngày.

Liệu Ginkgo Biloba có phải là thuốc bổ não an toàn không?

Chỉ định

Thuốc Ginkgo Biloba được chỉ định trong:

Tác dụng phụ

Khi sử dụng thuốc, người bệnh có thể gặp phải một số tác dụng phụ sau: Nhẹ và hiếm gặp có thể gây rối loạn tiêu hoá, nhức đầu, chóng mặt, dị ứng da, hạ huyết áp, đánh trống ngực, có thể gây rối loạn chảy máu.

Ginkgo Biloba

2. Viên uống thuốc bổ não Otiv

Thuốc Otiv  là thuốc thuộc nhóm OTC, được nghiên cứu và sản xuất ở Mỹ. Sau đó, thuốc được Công ty Cổ phần Dược phẩm ECO phân phối và nhập khẩu vào Việt Nam.

Thành phần của thuốc Otiv

Thuốc chứa các thành phần chính, bao gồm:

Công dụng thuốc bổ não Otiv có tốt không ?

Thuốc bổ não Otiv được chiết xuất từ quả Việt quất – một thành phần vô cùng lành tính và tự nhiên. Nhờ đó, sản phẩm giúp trung hòa gốc tự do có hại, cung cấp các dưỡng chất cần thiết đến não, làm chậm quá trình lão hóa tế bào thần kinh.

Cách dùng thuốc Otiv như thế nào để đạt hiệu quả tốt?

Thông thường, người bệnh uống mỗi ngày 1 viên.

Liệu thuốc Otiv có phải là thuốc bổ não an toàn không ?

Chỉ định

Thuốc Otiv sẽ giúp người dùng nuôi dưỡng và bảo vệ não bộ. Ngoài ra, Otiv còn hạn chế các tình trạng mảng xơ vữa, máu đông cục, lưu thông máu. Hơn nữa, lượng Oxy và dưỡng chất sẽ được cung cấp đầy đủ đến não.

Tác dụng phụ

Hiện tại, thuốc bổ não Otiv chưa nhận được bất kì phản hồi nào về các tác dụng không mong muốn khi sử dụng thuốc. Vì thế, bạn có thể sử dụng sản phẩm lâu dài để hỗ trợ trí não của mình.

 

Otiv

3. DHA & EPA ITOH 1000mg – Viên thuốc bổ não tốt

Thuốc bổ não DHA & EPA ITOH 1000mg thuộc nhóm thuốc OTC, dùng để bổ sung dưỡng chất, tăng cường bảo vệ não bộ.

Thuốc còn được sản xuất dựa trên công nghệ cao Nhất bản. Do đó, Viên bổ não DHA đến từ đất nước Mặt trời mọc này đã và đang được nhiều người dùng tin dùng.

Thành phần của DHA & EPA ITOH 1000mg

Thành phần chính trong viên uống DHA & EPA ITOH 1000mg gồm: DHA, EPA, glycerin, chất chống oxy hóa (vitamin E).

Công dụng của thuốc bổ não DHA & EPA ITOH 1000mg có tốt không ?

Viên uống DHA 1000mg với thành phần chính là vây cá ngừ chứa hàm lượng DHA cao, hiệu quả trong việc bảo vệ các tế bào thần kinh, và tăng cường trí nhớ.

Cách dùng thuốc DHA & EPA ITOH 1000mg như thế nào để đạt hiệu quả tốt ?

DHA & EPA ITOH 1000mg có phải là thuốc bổ não an toàn không?

Chỉ định

Ngoài các công dụng:

Sản phẩm này còn tăng cường sức khỏe, tăng cường hệ thống miễn dịch.

Đặc biệt, DHA 1000 của ITOH còn bổ sung thêm thành phần EPA (14mg) có tác dụng tạo ra Prostaglandin trong máu có tác dụng ức chế sự đông vón tiểu cầu giảm và phòng ngừa hình thành huyết khối, đồng thời có thể giảm bớt lượng Cholesterol trong máu giữ cho tuần hoàn được thông thoáng. EPA còn có tác dụng làm giảm tình trạng xơ vữa động mạch.

Vì vậy EPA có tác dụng tốt đối với việc phòng ngừa và chữa trị các bệnh tim mạch do xơ vữa mạch. DHA còn có thêm thành phần chống mỏi mắt mà ở DHA 800 không có.

Tác dụng phụ

Cho đến thời điểm hiện tại, DHA & EPA ITOH 1000mg chưa nhận được bất kì phản hồi nào về các tác dụng không mong muốn khi sử dụng thuốc. Do đó, bạn có thể an tâm sử dụng sản phẩm này cho gia đình, bạn bè và bản thân!

DHA & EPA ITOH 1000mg

Kết luận

Các loại THUỐC BỔ NÃO phía trên là những loại thuốc tốt và an toàn hiện nay. Thuốc được cấp phép lưu hành và sử dụng bởi Bộ y tế nên bạn có tin tưởng về hiệu quả của chúng. Tuy nhiên, thuốc bổ não có hiệu quả hay không phụ thuộc vào sự tuân thủ chỉ dẫn của bác sĩ hoặc chuyên gia. Mong rằng bạn có thể chọn được một sản phẩm phù hợp khi gặp vấn đề về não từ bài viết trên.

Xem thêm

Tra cứu thuốc từ A đến Z

Thuốc Otiv

Thuốc Ginkgo Biloba

Thuốc DHA & EPA ITOH 1000mg

Exit mobile version