Site icon Medplus.vn

TOP 4+ thuốc bôi trĩ tốt nhất hiện nay

Có bao nhiêu loại THUỐC BÔI TRĨ đang được sử dụng hiện nay? Trong số đó, thuốc bôi trĩ nào an toàn và hiệu quả tốt nhất? Ngoài là thuốc bôi trĩ, các loại thuốc này có công dụng nào khác không và thành phần của chúng là gì? Medplus sẽ giới thiệu các thông tin chính xác về các loại thuốc bôi trĩ ngay trong nội dung bên dưới đây.

TOP 4+ thuốc bôi trĩ tốt nhất hiện nay

Thuốc bôi trĩ là một trong những nhóm thuốc phổ biến hiện nay, có tác dụng điều trị bệnh trĩ, giảm các triệu chứng do bệnh trị gây nên. Thuốc có nhiều loại, khác nhau về loại, hình thức và cơ chế hoạt động.

Danh sách các loại thuốc bôi trĩ phổ tốt nhất hiện nay

Hiện nay có rất nhiều loại THUỐC BÔI TRĨ khác nhau trên thị trường. Tuy nhiên, đâu là loại thuốc tốt nhất? Đâu là loại thuốc hiệu quả nhất ? Và đâu là loại thuốc bạn đang cần nhất? Sau đây là một số gợi ý tham khảo.

1. Kem bôi trĩ Titanoreine

Titanoreine là kem bôi trĩ được sản xuất bởi Martin – Johnson & Johnson – MSD tại Pháp, có tác dụng giảm đau vùng trĩ.

Thành phần

Công dụng

Thuốc Titanoreine thường được dùng để điều trị rối loạn hậu môn, trực tràng, giảm đau, giảm cảm giác ngứa  trong bệnh trĩ và các vấn đề về hậu môn.

Cách dùng Titanoreine như thế nào để được hiệu quả tốt?

Titanoreine được sử dụng bôi ở vùng bị trĩ. Bôi thuốc 1 lần vào buổi sáng, 1 lần vào buổi tối và sau mỗi lần đi đại tiện. Không được bôi quá 4 lần/ 1 ngày.

Titanoreine có phải là thuốc bôi trĩ an toàn không?

Chỉ định: Thuốc được chỉ định đối với người mắc bệnh trĩ trên 18 tuổi.

Tác dụng phụ: Khi sử dụng thuốc người dùng có thể gặp phải một số tác dụng không mong muốn. Các tác dụng phụ gồm:

Titanoreine

2. Thuốc bôi trĩ Hametum

Hametum là thuốc bôi trĩ sản xuất bởi Dr.Willmar Schwabe GmbH & Co.KG. Thuốc có tác dụng giảm đau và hỗ trợ co búi trĩ.

Thành phần

Công dụng

Thuốc bôi Hametum có công dụng giảm đau, sưng, viêm, rát, sung huyết ở búi trĩ, hỗ trợ co búi trĩ, đẩy nhanh tốc độ phục hồi.

Cách dùng Hametum như thế nào để được hiệu quả tốt?

Hametum được sử dụng bôi ngoài da. Dùng thuốc không quá 4 lần/ ngày. Thoa một lớp mỏng kem bôi trĩ Hametum vài lần một ngày vào vùng da bị ảnh hưởng. Vùng hậu môn phải được làm sạch và khô ráo trước khi sử dụng.

Hametum có phải là thuốc bôi trĩ an toàn không?

Kem bôi trĩ Hametum chiết xuất hoàn toàn từ cây phỉ. Thuốc bôi được nghiên cứu và sản xuất theo công nghệ Đức hiệu quả và an toàn. Hametum là loại thuốc phù hợp đối với người dùng cần điều trị bệnh trĩ.

Hametum

3. Kem bôi trĩ Preparation H

Thuốc Preparation H là thuốc bôi trĩ có tác dụng cải thiện bệnh trĩ và làm giảm cơn đau.

Thành phần

Công dụng của Preparation H

Công dụng của Preparation H trong việc điều trị bệnh là cải thiện bệnh trĩ, giúp làm teo búi trĩ, làm dịu và giảm bớt các cơn đau rát, ngứa ở vùng bị trĩ.

Cách dùng Preparation H như thế nào để được hiệu quả tốt?

Preparation H được sử dụng bôi lên vùng bị trĩ. Thuốc có thể được sử dụng đến 6 lần mỗi ngày hoặc sau khi đi đại tiện. Thoa một lớp mỏng kem bôi trĩ vài lần một ngày vào vùng da bị ảnh hưởng. Vùng hậu môn phải được làm sạch và khô ráo trước khi sử dụng.

Preparation H có phải là thuốc bôi trĩ an toàn không?

Chỉ định: Preparation H được chỉ định sử dụng đối với người dùng mắc bệnh trĩ, cải thiện bệnh và giảm đau.

Tác dụng phụ: Khi sử dụng thuốc người dùng có thể gặp phải một số tác dụng không mong muốn. Trường hợp gặp tác dụng phụ với thuốc rất hiếm gặp.Khi gặp phải tác dụng không mong muốn cần báo ngay cho bác sĩ để kịp thời điều trị.

Preparation H

4. Thuốc bôi Rejina

Rejina là thuốc bôi điều trị trĩ với công thức vượt trội với các hoạt chất giúp kháng viêm, giảm đau, làm lành vết thương.

Thành phần

Công dụng

Rejina có công dụng trong việc điều trị bệnh là giảm các cơn đau và ngứa, kháng viêm, điều trị và phòng ngừa các triệu chứng ra máu, sưng tấy, mưng mủ do trĩ nội (nứt hậu môn), trĩ ngoại.

Cách dùng Rejina như thế nào để được hiệu quả tốt?

Rejina được sử dụng bôi lên vùng da bị bệnh. Để sử dụng thuốc người dùng lấy một lượng thuốc vừa đủ thoa đều lên vùng cần điều trị, 1 – 3 lần/ ngày.

Rejina có phải là thuốc bôi trĩ an toàn không?

Rejina – thuốc bôi điều trị bệnh trĩ, công thức vượt trội với các hoạt chất giúp kháng viêm, giảm đau, làm lành vết thương. Rejina là sự lựa chọn phù hợp đối với người dùng mắc bệnh trĩ.

Rejina

Kết luận

Các loại thuốc bôi trĩ phía trên là những loại thuốc tốt và an toàn hiện nay. Thuốc được cấp phép lưu hành và sử dụng bởi Bộ y tế nên bạn có tin tưởng về hiệu quả của chúng. Tuy nhiên, thuốc có hiệu quả hay không phụ thuộc vào sự tuân thủ chỉ dẫn của bác sĩ hoặc chuyên gia. Mong rằng bạn có thể chọn được một sản phẩm phù hợp khi gặp vấn đề về bệnh trĩ từ bài viết trên.

Xem thêm:

Exit mobile version