Site icon Medplus.vn

TOP 4+ thuốc Cefuroxim được sử dụng phổ biến năm 2020

Có bao nhiêu loại THUỐC CEFUROXIM đang được sử dụng hiện nay? Trong số đó, thuốc nào an toàn và hiệu quả tốt nhất? Các loại thuốc chứa Cefuroxim này có công dụng như thế nào và thành phần của chúng là gì? Medplus sẽ giới thiệu các thông tin chính xác về các loại thuốc chứa hoạt chất Cefuroxim ngay trong nội dung bên dưới đây.

Thuốc chứa Cefuroxim có công dụng gì?

Thuốc kháng sinh Cefuroxim có hoạt tính kháng khuẩn do ức chế tổng hợp thành tế bào vi khuẩn bằng cách gắn vào các protein đích thiết yếu (các protein gắn penicillin). Nguyên nhân kháng thuốc có thể là do vi khuẩn tiết enzyme cephalosporinase hoặc do biến đổi các protein gắn penicillin.

Trong chủ đề ngày hôm nay, Medplus sẽ gửi đến bạn đọc bài viết về một số loại thuốc Cefuroxim phổ biến và hiệu quả trên thị trường hiện nay.

Danh sách các thuốc Cefuroxim tốt được sử dụng phổ biến hiện nay

THUỐC CEFUROXIM nào tốt và hiệu quả hiện nay bạn có thể lựa chọn sử dụng cho bản thân? Với sự đa dạng của các loại thuốc uống hiện nay thì chắc hẳn bạn đang có rất nhiều sự lựa chọn khi mua thuốc. Để không phải mất nhiều thời gian chọn lựa và đứng chờ để được giới thiệu ở các nơi bán thuốc, bạn có thể tham khảo các loại viên uống chứa Cefuroxim an toàn hiệu quả dưới đây.

1. Viên nén dài bao phim Arme-cefu 500

Arme-cefu 500 thuộc nhóm ETC, là viên thuốc chứa Cefuroxim được chỉ định sử dụng trong việc điều trị một số trường hợp nhiễm khuẩn.

Thành phần có chứa trong viên uống Arme-cefu 500

Mỗi viên nén chứa:

Công dụng của thuốc uống Arme-cefu 500 chứa Cefuroxim

Arme-cefu 500 là  viên thuốc chứa Cefuroxim được chỉ định sử dụng trong việc điều trị một số trường hợp nhiễm khuẩn, cụ thể như sau:

Liều dùng khuyến nghị để thuốc viên Arme-cefu 500 phát huy công dụng tốt

Thuốc được sử dụng bằng đường uống với liều lượng như sau:

Viên nén dài bao phim Arme-cefu 500

2. Bột pha tiêm Anikef Sterile 750mg

Anikef Sterile 750mg thuộc nhóm ETC, là thuốc chứa hoặc chất Cefuroxim, được chỉ định để điều trị một vài trường hợp nhiễm khuẩn.

Thành phần có chứa trong lọ thuốc bột pha tiêm Anikef Sterile 750mg

Mỗi lọ thuốc chứa:

Công dụng của lọ thuốc Anikef Sterile 750mg chứa Cefuroxim có tốt không?

Anikef Sterile 750mg là lọ thuốc bột pha tiêm chứa hoặc chất Cefuroxim, được chỉ định để điều trị một vài trường hợp nhiễm khuẩn, cụ thể:

Cách sử dụng Anikef Sterile 750mg để thuốc Cefuroxim phát huy công dụng hiệu quả

Cách dùng:

Liều dùng: Thuốc được sử dụng bằng cách tiêm tĩnh mạch hoặc tiêm bắp sau, với liều lượng khác nhau trong việc điều trị các loại bệnh khác nhau: nhiễm khuẩn các chủng nhạy cảm, suy thận, viêm màng não do chủng vi khuẩn nhạy cảm, bệnh lậu đã đề kháng penicillin, hoặc dự phòng nhiễm khuẩn phẫu thuật. Liều lượng tiêm cũng khác nhau giữa thể trạng, độ tuổi các bệnh nhân khác nhau. Thuốc chỉ được dùng theo chỉ định của bác sĩ.

Bột pha tiêm Anikef Sterile 750mg

3. Viên thuốc uống Cefuroxim 500

Cefuroxim 500 thuộc nhóm ETC, là viên nén bao phim được dùng trong điều trị các nhiễm khuẩn nhẹ đến vừa ở đường hô hấp dưới.

Thành phần có trong thuốc Cefuroxim 500

Mỗi viên uống chứa:

Tác dụng của viên thuốc Cefuroxim 500 trong việc trị bệnh là gì?

Cefuroxim 500 là viên nén được chỉ định dùng trong điều trị các nhiễm khuẩn nhẹ đến vừa ở đường hô hấp dưới như:

Hướng dẫn sử dụng viên thuốc Cefuroxim 500 để điều trị

Thuốc được sử dụng bằng đường uống với liều lượng gia giảm khác nhau trong việc điều trị các loại bệnh, cũng như là thể trạng bệnh nhân. Thuốc chỉ được dùng theo chỉ định của bác sĩ.

Xem chi tiết tại đây

Viên nén bao phim Cefuroxim 500

4. Thuốc bột pha tiêm Actixim

Actixim thuộc nhóm ETC, là thuốc chứa hoặc chất Cefuroxim, được chỉ định để điều trị các bệnh liên quan đến nhiễm khuẩn đường hô hấp, da, xương khớp.

Thành phần có chứa trong lọ thuốc bột pha tiêm Actixim

Mỗi lọ thuốc chứa:

Công dụng của lọ thuốc Actixim chứa Cefuroxim có tốt không?

Thuốc Actixim chỉ định điều trị nhiễm khuẩn thể nặng đường hô hấp dưới (kể cả viêm phổi), nhiễm khuẩn da và mô mềm, nhiễm khuẩn xương và khớp, nhiễm khuẩn thể nặng niệu – sinh dục (kể cả bệnh lậu, đặc biệt khi penicilin không thích hợp), nhiễm khuẩn huyết và viêm màng não do các vi khuẩn nhạy cảm gây ra. Ngoài ra, thuốc còn điều trị dự phòng nhiễm khuẩn khi phẫu thuật.

Cách sử dụng Actixim để thuốc Cefuroxim phát huy công dụng hiệu quả

Cách dùng:

Liều dùng: Thuốc được sử dụng bằng cách tiêm tĩnh mạch hoặc tiêm bắp sau, với liều lượng gia giảm khác nhau trong việc điều trị các loại bệnh, cũng như là thể trạng bệnh nhân.

Xem chi tiết tại đây

Thuốc bột pha tiêm Actixim

Kết luận

Các THUỐC CEFUROXIM phía trên là những loại thuốc tốt và an toàn hiện nay. Thuốc được cấp phép lưu hành và sử dụng bởi Bộ y tế nên bạn có thể tin tưởng về hiệu quả của chúng. Tuy nhiên, hiệu quả điều trị của Cefuroxim có được như mong đợi hay không phụ thuộc vào sự tuân thủ chỉ dẫn của bác sĩ hoặc chuyên gia. Mong rằng bạn có thể chọn được một loại viên uống hoặc thuốc bột pha tiêm Cefuroxim phù hợp từ bài viết trên.

Xem thêm

 

Exit mobile version