Site icon Medplus.vn

TOP 2+ thuốc chống buồn ngủ được khuyên dùng hiện nay

Có bao nhiêu loại THUỐC CHỐNG BUỒN NGỦ đang được sử dụng hiện nay? Trong số đó, thuốc nào an toàn và hiệu quả tốt nhất? Các loại viên uống chống lại tình trạng buồn ngủ này có công dụng như thế nào và thành phần của chúng là gì? Medplus sẽ giới thiệu các thông tin chính xác về các loại viên thuốc giúp tỉnh táo không buồn ngủ ngay trong nội dung bên dưới đây.

Làm sao để chống lại cơn buồn ngủ?

Thuốc chống buồn ngủ giúp loại bỏ tình trạng buồn ngủ và căng thẳng thần kinh, làm tỉnh táo, minh mẫn, khoẻ khoắn, giảm mệt mỏi cho học sinh, sinh viên căng thẳng mệt mỏi trong thời kỳ ôn thi, người làm việc cần tập trung trí tuệ và sức lực, người làm việc đêm, cần thức khuya như bảo vệ ca đêm, lái xe…

Trong chủ đề ngày hôm nay, Medplus xin được gửi đến bạn đọc một số sản phẩm tốt được sử dụng để chống tình trạng buồn ngủ.

Danh sách các loại thuốc chống buồn ngủ tốt được khuyên dùng hiện nay

THUỐC CHỐNG BUỒN NGỦ nào tốt và hiệu quả hiện nay bạn có thể lựa chọn sử dụng cho bản thân? Với sự đa dạng của các loại thuốc hiện nay thì chắc hẳn bạn đang có rất nhiều sự lựa chọn khi mua thuốc. Để không phải mất nhiều thời gian chọn lựa và đứng chờ để được giới thiệu ở các nơi bán thuốc, bạn có thể tham khảo các loại viên uống chống lại tình trạng buồn ngủ gật gù dưới đây.

1. Thuốc chống buồn ngủ Modafinil

Modafinil là loại thuốc được FDA chấp thuận dùng để cải thiện sự tỉnh táo ở những bệnh nhân buồn ngủ quá mức như một đặc điểm của chứng ngủ rũ, ngưng thở khi ngủ và rối loạn giấc ngủ đến từ hãng Provigil.

Thành phần có trong viên nén Modafinil trị buồn ngủ gật gù

Thành phần hoạt chất:

Thành phần tá dược:

Công dụng của thuốc Modafinil trong việc chống buồn ngủ có tốt không?

Provigil Modafinil được chỉ định để cải thiện sự tỉnh táo ở những bệnh nhân buồn ngủ ban ngày quá mức liên quan đến chứng ngủ rũ.

Công dụng cụ thể như sau:

Liều dùng khuyến nghị đối với viên nén thuốc chống buồn ngủ Provigil Modafinil

Liều lượng thông thường cho người lớn

Liều lượng thông thường cho trẻ em: thuốc không được chỉ định sử dụng cho trẻ em. Chỉ sử dụng nếu việc điều trị đầu tiên và lần thứ hai đã thất bại, cũng lợi ích từ thuốc nhiều hơn nguy cơ rủi ro.

Tác dụng phụ của viên nén Provigil Modafinil

Ngoài những công dụng kể trên, viên thuốc chống buồn ngủ Provigil Modafinil cũng được dè chừng bởi những tác dụng phụ.

Các tác dụng phụ nghiêm trọng (ngừng sử dụng modafinil và gọi bác sĩ ngay lập tức nếu bạn mắc phải) bao gồm:

Các tác dụng phụ ít nghiêm trọng hơn bao gồm:

Lưu ý: Phụ nữ có thai không được khuyến khích sử dụng.

Thuốc chống buồn ngủ Modafinil

2. Antisleep – thuốc chống buồn ngủ từ thảo dược

Antisleep thuộc nhóm OTC, là giải pháp giúp chống buồn ngủ, xua đi căng thẳng thần kinh, lấy lại được sự tỉnh táo, tinh thần minh mẫn.

Thành phần có trong viên uống từ thiên nhiên Antisleep

Antisleep chứa các thành phần thảo dược, cụ thể:

Công dụng của thuốc chống lại cơn buồn ngủ Antisleep có tốt không?

Antisleep là giải pháp giúp chống buồn ngủ, xua đi căng thẳng thần kinh, lấy lại được sự tỉnh táo, tinh thần minh mẫn để lao động, làm việc, học tập hiệu quả cao nhất, đó là nhờ được làm từ những thành phần quý hiếm giúp tăng cường sức khỏe của cơ thể rất tốt.

Tác dụng của thuốc như sau:

Thuốc đặc biệt hữu hiệu cho:

Liều dùng khuyến nghị với viên uống thảo dược Antisleep

Thuốc được chỉ định sử dụng bằng đường uống với liều lượng 1-2 viên/lần x 2 lần/ngày.

Lưu ý trước khi sử dụng viên thuốc chống lại cơn buồn ngủ Antisleep

Thuốc được chiết xuất từ thành phần thảo dược nên khá lành tính. Tuy nhiên, thuốc chống chỉ định đối với những người mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của thuốc.

Antisleep – chống lại cơn buồn ngủ

Tổng kết

Các loại THUỐC CHỐNG BUỒN NGỦ phía trên là những loại thuốc tốt và phổ biến hiện nay. Thuốc được cấp phép lưu hành và sử dụng bởi Bộ y tế nên bạn có thể tin tưởng về hiệu quả của chúng. Tuy nhiên, hiệu quả chống lại tình trạng buồn ngủ của thuốc có thực sự tốt hay không phụ thuộc vào sự tuân thủ chỉ dẫn của bác sĩ hoặc chuyên gia. Mong rằng bạn có thể chọn được một loại thuốc chống buồn ngủ phù hợp từ bài viết trên. Các loại thuốc chống buồn ngủ phải được sử dụng một cách thận trọng và trong tầm kiểm soát.

Xem thêm

Exit mobile version