Site icon Medplus.vn

TOP 5+ thuốc chống nghén tốt cho phụ nữ mang thai 2020

Có bao nhiêu loại THUỐC CHỐNG NGHÉN đang được sử dụng hiện nay? Trong số đó, thuốc nào an toàn và hiệu quả tốt nhất? Các loại viên uống chữa tình trạng nghén này có công dụng như thế nào và thành phần của chúng là gì? Medplus sẽ giới thiệu các thông tin chính xác về các loại viên thuốc trị ốm nghén cho mẹ bầu ngay trong nội dung bên dưới đây.

TÌnh trạng nghén ở phụ nữ mang thai

Ốm nghén là tình trạng khi bà bầu cảm thấy khó chịu, đầy hơi ở bụng, xuất hiện nhiều lần trong một ngày. Khi mới bắt đầu có thai thì ốm nghén là tình trạng rất phổ biến. Ốm nghén khi mang thai thường không gây hại cho thai nhi, nhưng nó có thể ảnh hưởng đến cuộc sống hàng ngày của sản phụ, cả khi làm việc hay trong các sinh hoạt bình thường.

Chính vì điều này, hôm nay Medplus xin được gửi đến bạn đọc một số sản phẩm tốt được sử dụng để chữa tình trạng ốm nghén.

Danh sách các loại thuốc chống nghén tốt được khuyên dùng cho mẹ bầu hiện nay

THUỐC CHỐNG NGHÉN nào tốt và hiệu quả hiện nay bạn có thể lựa chọn sử dụng cho bản thân? Với sự đa dạng của các loại thuốc hiện nay thì chắc hẳn bạn đang có rất nhiều sự lựa chọn khi mua thuốc. Để không phải mất nhiều thời gian chọn lựa và đứng chờ để được giới thiệu ở các nơi bán thuốc, bạn có thể tham khảo các loại viên uống chữa trị tình trạng ốm nghén an toàn dưới đây.

1. Thuốc Elevit Morning Sickness Relief – giải pháp cho tình trạng ốm nghén

Elevit Morning Sickness Relief thuộc nhóm OTC, là viên thuốc đặc chế để chống và giúp giảm tần suất và mức độ nghiêm trọng của ốm nghén, triệu chứng buồn nôn và nôn.

Thành phần có trong viên thuốc chống và chữa nghén Elevit Morning Sickness Relief của Úc

Thuốc Elevit Morning Sickness Relief được đặc chế từ gừng và vitamin B6, cụ thể:

Công dụng của viên thuốc chống ốm nghén Elevit Morning Sickness Relief như thế nào?

Elevit Morning Sickness Relief là viên thuốc được đặc chế từ gừng và vitamin B6, giúp giảm tần suất và mức độ nghiêm trọng của ốm nghén, triệu chứng buồn nôn và nôn. Thuốc có thể duy trì hạn chế tình trạng nghén trong 12 giờ, giúp giảm bớt các triệu chứng của ốm nghén hiệu quả.

Cách thức sử dụng thuốc chống nghén thai Elevit Morning Sickness Relief

Thuốc Elevit Morning Sickness Relief được chỉ định uống 1 viên vào mỗi buổi sáng hàng ngày để giảm thiểu tình trạng nghén. Ngoài ra, có thể sử dụng 1 viên sau mỗi 12 giờ đồng hồ nếu được bác sĩ/chuyên gia yêu cầu.

Elevit Morning Sickness Relief trị nghén

2. Pruzena – thuốc chống ốm nghén của Davipharm

Pruzena thuộc nhóm OTC, là viên uống được chỉ định để chữa tình trạng buồn nôn và nôn mửa trong thời kỳ mang thai.

Thành phần có trong viên thuốc chống bao phim ốm nghén Pruzena

Mỗi viên nén bao phim Pruzena chứa:

Công dụng của thuốc chống nghén Pruzena của Davipharm có tốt không?

Pruzena là viên uống được chỉ định để chữa tình trạng buồn nôn và nôn mửa trong thời kỳ mang thai, hay còn gọi là tình trạng ốm nghén.

Liều dùng khuyến nghị của viên nén bao phim màu hồng Pruzena

Thuốc chống nghén Pruzena được sử dụng bằng đường uống với liều lượng như sau:

Viên uống Pruzena chống nghén

3. Preggie Pop Drops – viên kẹo thuốc chống nghén

Preggie Pop Drops thuộc nhóm OTC, là viên thuốc từ thành phần thiên nhiên giúp chữa trị tình trạng ốm nghén ở phụ nữ mang thai.

Thành phần có trong thuốc dạng kẹo mùi trái cây chống nghén Preggie Pop Drops

Thuốc được sản xuất từ các thành phần từ thiên nhiên, cụ thể:

Tác dụng chữa nghén của kẹo thuốc Preggie Pop Drops có tốt không?

Preggie Pop Drops là thuốc dạng kẹo hương trái cây (dâu, táo, chanh, quít) là viên thuốc từ thành phần thiên nhiên giúp chữa trị tình trạng ốm nghén và giảm buồn nôn mạnh mẽ ở phụ nữ mang thai. Thuốc được sản xuất từ thiên nhiên, hoàn toàn lành tính và an toàn cho mẹ bầu và con nhỏ.

Sử dụng kẹo ăn chữa trị ốm nghén Preggie Pop Drops như thế nào cho hiệu quả?

Dùng mỗi viên kẹo mỗi khi có dấu hiệu hoặc triệu chứng ốm nghén.

Kẹo trái cây chống nghén Preggie Pop Drops

4. Thuốc men vi sinh chống nghén BioGaia Protectis của Thụy Điển

BioGaia Protectis thuộc nhóm OTC, là viên thuốc dạng viên nhai hương dâu, dịu ngọt, cung cấp lợi khuẩn hỗ trợ tốt khả năng hấp thu dinh dưỡng và hệ tiêu hóa cho các mẹ bầu.

Thành phần có trong viên thuốc chống nghén BioGaia Protectis

Thành phần bên trong của men vi sinh BioGaia Protectis có chứa các thành phần như sau

Tác dụng của thuốc men chống nghén BioGaia Protectis có tốt không?

BioGaia Protectis là thực phẩm chức năng giúp bổ sung men vi sinh với lượng lợi khuẩn tốt cho tiêu hóa, giúp hỗ trợ tăng cường hấp thu dinh dưỡng và khả năng miễn dịch của mẹ bầu. Thuốc được sử dụng để hỗ trợ thúc đẩy tiêu hóa ổn định, hấp thu tốt vitamin, khoáng chất, dinh dưỡng từ thức ăn hàng ngày vào cơ thể. Đồng thời, BioGaia Protectis trợ cải thiện tình trạng đau bụng, khó chịu, bụng đầy hơi, táo bón, khó đi tiểu tiện, buồn nôn và các vấn đề liên quan đến hô hấp. Sử dụng men vi sinh giúp giảm tình trạng mệt mỏi, kém ăn, giúp ăn ngon miệng, tinh thần thoải mái, tâm trạng vui vẻ hơn.

Hướng dẫn sử dụng thuốc men vi sinh chống nghén BioGaia Protectis

Thuốc có thể được sử dụng bằng cách nhai hoặc uống cùng nước với liều 1-2 viên mỗi ngày.

Men vi sinh chống nghén BioGaia Protectis

5. An Thai Tasuamum – thuốc chống nghén cho mẹ bầu

An Thai Tasuamum thuộc nhóm OTC, là viên nang hỗ trợ an thai, phòng chống động thai và giúp giảm tình trạng ốm nghén khi mang thai.

Thành phần có trong viên nén An Thai Tasuamum

An Thai Tasuamum có phải là thuốc chống ốm nghén hiệu quả không?

Công dụng cụ thể của thuốc An Thai Tasuamum như sau:

Liều dùng khuyến nghị cho viên thuốc chống tình trạng ốm nghén An Thai Tasuamum

Thuốc chống nghén An Thai Tasuamum được sử dụng bằng đường uống với liều lượng: 3 viên/lần x 2-3 lần/ngày. Một đợt sử dụng kéo dài tầm 4-6 tuần liên tục.

An Thai Tasuamum trị nghén

Tổng kết

Các loại THUỐC CHỐNG NGHÉN phía trên là những loại thuốc tốt và an toàn hiện nay. Thuốc được cấp phép lưu hành và sử dụng bởi Bộ y tế nên bạn có thể tin tưởng về hiệu quả của chúng. Tuy nhiên, hiệu quả điều trị tình trạng nôn, buồn nôn thai kỳ của thuốc có thực sự tốt hay không phụ thuộc vào sự tuân thủ chỉ dẫn của bác sĩ hoặc chuyên gia. Mong rằng bạn có thể chọn được một loại thuốc chữa trị ốm nghén phù hợp từ bài viết trên.

Xem thêm

 

Exit mobile version