Site icon Medplus.vn

TOP 4+ thuốc điều kinh tốt nhất hiện nay

Có bao nhiêu loại THUỐC ĐIỀU KINH đang được sử dụng hiện nay? Trong số đó, thuốc điều kinh nào an toàn và hiệu quả tốt nhất? Ngoài là thuốc điều kinh, các loại thuốc này có công dụng nào khác không và thành phần của chúng là gì? Medplus sẽ giới thiệu các thông tin chính xác về các loại thuốc điều kinh ngay trong nội dung bên dưới đây.

TOP 4+ thuốc điều kinh tốt nhất hiện nay

Thuốc điều kinh là một trong những nhóm thuốc phổ biến hiện nay, có tác dụng điều hòa kinh nguyệt, hỗ trợ điều chỉnh nội tiết tố nữ trong cơ thể. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại thuốc điều kinh, nhưng tùy thuộc vào chất, cơ chế hoạt động, hình thức mà phù hợp với người dùng thuốc.

Danh sách các loại thuốc điều kinh tốt nhất hiện nay

Hiện nay có rất nhiều loại THUỐC ĐIỀU KINH khác nhau trên thị trường. Tuy nhiên, đâu là loại thuốc tốt nhất? Đâu là loại thuốc hiệu quả nhất? Và đâu là loại thuốc bạn đang cần nhất? Sau đây là một số gợi ý tham khảo.

1. Thuốc Tùng lộc điều kinh

Tùng lộc điều kinh là thuốc OTC được sản xuất bởi Công ty TNHH Dược Tùng Lộc II. Thuốc có tác dụng điều hòa kinh nguyệt.

Thành phần

Thành phần cho 1 viên nang cứng cao đặc tổng hợp 245 mg tương đương với dược liệu:

Công dụng

Thuốc Tùng lộc điều kinh dùng để điều trị các triệu chứng kinh nguyệt không đều, ngực, bụng đau bứt dứt khó chịu.

Cách dùng Tùng lộc điều kinh như thế nào để được hiệu quả tốt?

Tùng lộc điều kinh được sử dụng qua đường uống. Liều dùng của thuốc ngày uống 3 lần, mỗi lần 2 viên, uống trước khi ăn khoảng 30 phút. Thuốc chỉ được sử dụng cho người lớn.

Tùng lộc điều kinh có phải là thuốc điều kinh an toàn không?

Chỉ định: Tùng lộc điều kinh được chỉ định cho người dùng rối loạn kinh nguyệt, ngực và bụng đau bứt dứt khó chịu.

Tác dụng phụ: Hiện tại vẫn chưa có thông báo về tác dụng phụ của thuốc. Thông báo cho bác sỹ hoặc dược sỹ tác dụng không mong muốn gặp phải trong khi sử dụng thuốc.

Xem thêm tại đây 

Tùng lộc điều kinh

2. Thuốc Cao lỏng ích mẫu

Thuốc Cao lỏng ích mẫu là thuốc OTC được bào chế thành dạng cao lỏng. Thuốc có tác dụng điều hòa kinh nguyệt.

Thành phần

Mỗi 125 ml cao lỏng chứa:

Công dụng

Thuốc Cao lỏng ích mẫu dùng để hỗ trợ điều trị các chứng kinh nguyệt không đều, đau bụng khi có kinh.

Cách dùng Cao lỏng ích mẫu như thế nào để được hiệu quả tốt?

Cao lỏng ích mẫu được sử dụng qua đường uống. Liều dùng của thuốc ngày uống 2 lần, mỗi lần uống một chén con (30 ml). Hiện nay vẫn chưa có báo cáo về vấn đề giới hạn độ tuổi sử dụng thuốc. Tuy nhiên, để phát huy hết hiệu lực của thuốc và hạn chế những rủi ro, người dùng cần phải đọc kĩ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

Cao lỏng ích mẫu có phải là thuốc điều kinh an toàn không?

Chỉ định: Cao lỏng ích mẫu được chỉ định đối với người bệnh rối loạn kinh nguyệt, đau bụng khi có kinh.

Tác dụng phụ: Thông tin về tác dụng phụ không mong muốn mà bệnh nhân gặp phải trong quá trình điều trị bệnh hiện đang được cập nhật. Tuy nhiên, thông báo cho bác sỹ những tác dụng không muốn gặp phải ngay khi dùng thuốc để có những biện pháp xử lý kịp thời.

Xem thêm tại đây 

Cao lỏng ích mẫu

3. Thuốc điều kinh Ích Mẫu

Thuốc Ích Mẫu là thuốc điều trị rối loạn kinh nguyệt sản xuất bởi công ty Traphaco – Việt Nam. Sản phẩm tác dụng điều hòa kinh nguyệt, giảm sự khó chịu khi hành kinh và hỗ trợ điều trị hồi phục tử cung sau khi sinh.

Thành phần

Công dụng

Thuốc Ích Mẫu có công dụng trong việc điều trị bệnh:

Cách dùng Ích Mẫu như thế nào để được hiệu quả tốt?

Ích Mẫu được sử dụng qua đường uống. Liều dùng của thuốc là 1 viên/ lần x 3 lần/ ngày. Bệnh nặng dùng liều gấp đôi.

Ích Mẫu có phải là thuốc điều kinh an toàn không?

Chỉ định: Ích Mẫu được chỉ định đối với người bệnh rối loạn kinh nguyệt, khó chịu khi hành kinh và hồi phục tử cung sau khi sinh.

Tác dụng phụ: Chưa ghi nhận được báo cáo về phản ứng có hại của thuốc. Thông báo ngay cho bác sỹ hoặc dược sỹ những phản ứng có hại gặp phải khi sử dụng thuốc.

Ích Mẫu

4. Thuốc Hoàn điều hòa bổ huyết

Hoàn điều hòa bổ huyết là thuốc điều hòa kinh nguyệt được sản xuất bởi Traphaco – Việt Nam. Sản phẩm tác dụng điều hòa kinh nguyệt, giảm sự khó chịu khi hành kinh và hỗ trợ điều trị hồi phục tử cung sau khi sinh.

Thành phần

Công dụng

Thuốc Hoàn điều hòa bổ huyết có công dụng trong việc điều trị bệnh:

Cách dùng Hoàn điều hòa bổ huyết như thế nào để được hiệu quả tốt?

Hoàn điều hòa bổ huyết được sử dụng qua đường uống. Liều dùng của thuốc là uống mỗi lần 1 gói, ngày 2 – 3 lần, uống 10 ngày liền trước khi thấy kinh và uống trong 2-3 vòng kinh liên tiếp.

Hoàn điều hòa bổ huyết có phải là thuốc điều kinh an toàn không?

Chỉ định: Hoàn điều hòa bổ huyết được chỉ định đối với người bệnh rối loạn kinh nguyệt, khó chịu khi hành kinh và hồi phục tử cung sau khi sinh. Ngoài ra còn được chỉ định cho phụ nữ thiếu máu, da xanh, sắc mặt kém tươi, khí hư bạch đới, băng huyết, rong huyết.

Tác dụng phụ: Chưa ghi nhận được báo cáo về phản ứng có hại của thuốc. Thông báo ngay cho bác sỹ hoặc dược sỹ những phản ứng có hại gặp phải khi sử dụng thuốc.

Hoàn điều hòa bổ huyết

Kết luận

Các loại THUỐC ĐIỀU KINH phía trên là những loại thuốc tốt và an toàn hiện nay. Thuốc được cấp phép lưu hành và sử dụng bởi Bộ y tế nên bạn có tin tưởng về hiệu quả của chúng. Tuy nhiên, thuốc có hiệu quả hay không phụ thuộc vào sự tuân thủ chỉ dẫn của bác sĩ hoặc chuyên gia. Mong rằng bạn có thể chọn được một sản phẩm phù hợp khi gặp vấn đề về điều hòa kinh nguyệt từ bài viết trên.

Xem thêm:

Exit mobile version