Site icon Medplus.vn

TOP 5+ thuốc duỗi tóc tốt ưa dùng nhất trên thị trường 2020

Có bao nhiêu loại THUỐC DUỖI TÓC đang được sử dụng hiện nay? Trong số đó, những thuốc nào an toàn và hiệu quả tốt nhất? Ngoài tác dụng giúp duỗi thẳng tóc, các loại thuốc này có công dụng nào khác không và thành phần của chúng là gì? Medplus sẽ giới thiệu các thông tin chính xác về các loại kem giúp ép duỗi tóc ngay trong nội dung bên dưới đây.

Tóc thẳng tự nhiên thu hút mọi ánh nhìn

Mái tóc dài thẳng mượt tự nhiên luôn được đánh giá là vẻ đẹp cuốn hút nhất của người con gái chính vì thế luôn được yêu thích và chưa có dấu hiệu lỗi mốt qua nhiều năm. Tóc thẳng tự nhiên thể hiện sự mềm mại, nữ tính và thu hút mọi ánh nhìn. Nhân đây, Medplus xin được gửi đến bạn đọc danh sách những loại thuốc duỗi thẳng tóc hiệu quả được tin dùng nhất hiện nay.

Danh sách các loại thuốc duỗi tóc được khuyên dùng nhất hiện nay

THUỐC DUỖI TÓC nào tốt và hiệu quả hiện nay bạn có thể lựa chọn sử dụng cho bản thân? Với sự đa dạng của các loại thuốc hiện nay thì chắc hẳn bạn đang có rất nhiều sự lựa chọn khi mua thuốc. Để không phải mất nhiều thời gian chọn lựa và đứng chờ để được giới thiệu ở các nơi bán thuốc, bạn có thể tham khảo các loại thuốc duỗi thẳng tóc an toàn ở mục dưới đây.

1. Thuốc duỗi tóc Utena proqualite của Nhật Bản

Utena Proqualite là thuốc duỗi tóc đến từ hãng Utena Cosmetics, thương hiệu sản xuất mỹ phẩm lâu đời, đặc biệt là các sản phẩm chăm sóc tóc tại Nhật Bản.

Mô tả sản phẩm duỗi Utena Proqualite

Thuốc duỗi tóc Utena Proqualite của Nhật được thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng. Một hộp bao gồm 2 tuýp thuốc, 1 gói dưỡng tóc và đầy đủ dụng cụ. Riêng loại thuốc duỗi tóc Utena Proqualite Nhật Bản W Treatment Set thì có thêm 1 gói dưỡng chất dùng sau khi duỗi.

Thành phần có trong thuốc bao gồm:

Công dụng duỗi tóc của Utena Proqualite có tốt không?

Đây là sản phẩm xếp hạng thứ nhất trên bảng xếp hạng Cosme Ranking về thuốc duỗi tóc, cùng với rất nhiều phản hồi tốt từ người dùng Nhật Bản.

Sản phẩm thuốc duỗi tóc Proqualite của Utena giúp cho việc duỗi tóc tại nhà trở nên dễ dàng mà không gãy hỏng hay khô xơ. Hơn nữa, trong thuốc duỗi tóc Utena Proqualite Nhật còn chứa các thành phần được chiết xuất từ tự nhiên như dầu Argan, Protein tơ tằm thủy phân,… Do đó ngoài công dụng làm suôn thẳng tóc, sản phẩm còn có khả năng cấp ẩm và tạo lớp bảo vệ tóc trước các tác nhân có hại từ môi trường.

Hưỡng dẫn sử dụng thuốc duỗi tóc tại nhà Proqualite

Một hộp bao gồm 2 tuýp thuốc và các gói dưỡng:

Cách sử dụng:

Bước 1
Bước 2
Bước 3
Bước 4
Bước 5
Bước 6

2. Thuốc duỗi tóc Hahalife Moltobene

Hahalife Moltobene là thuốc duỗi tóc chiết xuất từ dầu quả của cây Mỡ có nguồn gốc từ Trung Phi.

Mô tả thuốc duỗi tóc thiên nhiên Hahalife Moltobene

Hahalife Moltobene được chiết xuất từ dầu quả của cây Mỡ có nguồn gốc từ Trung Phi. Thuốc chứa thành phần Keratin thủy phân và collagen thủy phân cùng lụa PPT.

Công dụng của thuốc kem Hahalife Moltobene trong việc duỗi tóc như thế nào?

Thuốc duỗi/uốn cho mái tóc chắc khỏe với thành phần chính gốc Ammonium thioglycolate, dạng kem sữa. Thành phần hoạt chất này chứa các hạt phân tử nhỏ thẩm thấu sâu đẩy nhanh quá trình phản ứng mà không gây hư tổn cho tóc.

Keratin thủy phân và collagen thủy phân cùng lụa PPT trong Hahalife H1 giúp phục hồi và tái sinh mái tóc thẳng đẹp tự nhiên và óng mượt. Ngoài ra hàm lượng cao thành phần chiết xuất từ các loại quả cho mái tóc mềm mượt đến không ngờ.

Cách thức sử dụng gel bôi duỗi tóc Hahalife Moltobene

Thuốc được sử dụng bằng cách thoa lên tóc như sau:

Duỗi tóc Hahalife Moltobene

3. Kella Super Strong – hũ thuốc duỗi tóc

Kella Super Strong là sản phẩm duỗi tóc của thương hiệu chuyên cung cấp các loại thuốc làm tóc của Việt Nam – Kella.

Mô tả sản phẩm duỗi tóc Kella Super Strong

Kella Super Strong là hũ thuốc chất kem giúp dưỡng tóc thẳng mượt của thương hiệu Kella, chuyên cung cấp các loại thuốc làm tóc của Việt Nam. Hiện nay, các sản phẩm của Kella nổi tiếng cả trong và ngoài nước. Ngoài thuốc duỗi, Kella còn cung cấp các thuốc uốn, nhuộm, hấp dầu, xịt dưỡng tạo kiểu…

Công dụng của thuốc kem duỗi tóc Kella Super Strong

Thuốc duỗi tóc Kella Super Strong giúp duỗi tóc thẳng và bóng mượt, hợp thời trang. Đặc biệt, kem duỗi tóc siêu khỏe, không cần để vào máy hấp nhiệt nên rất thích hợp với tóc khỏe, xoăn tự nhiên.

Sử dụng hũ kem Kella Super Strong như thế nào trong việc duỗi tóc?

Cách sử dụng hũ thuốc Kella Super Strong 500ml như sau:

Sản phẩm duỗi tóc Kella Super Strong

4. Thuốc duỗi tóc chuyên nghiệp Lacei Plexx

Lacei Plexx là thuốc duỗi tóc được sử dụng trong các salon, tiệm làm tóc chuyên nghiệp.

Mô tả sản phẩm duỗi tóc Lacei

Laceiđược sản xuất theo công thức đặc biệt nên khả năng thẩm thấu vào từng sợi tóc cao, giúp tạo nên mối liên kết cấu trúc protein. Nhờ vậy mà mái tóc được chăm sóc và phục hồi toàn diện. Đây là bộ thuốc cao cấp, chỉ sử dụng trong các salon, tiệm làm tóc chuyên nghiệp hoặc những người đã có tay nghề làm tóc.

Tác dụng duỗi tóc của Lacei có tốt không?

Thuốc duỗi tóc Lacei cao cấp siêu bóng mềm giúp duỗi thẳng tóc, thích hợp cho mọi loại tóc. Đồng thời, Lacei sẽ làm cho mái tóc bạn cực thẳng và mềm mại óng ả một cách tự nhiên.

Bên cạnh đó, Lacei Plexx còn có thể kết hợp với các sản phẩm có hóa chất hoặc sản phẩm phục hồi khác, giúp tăng hiệu quả phục hồi. Thuốc giúp bảo vệ tóc khỏi hư tổn và gãy rụng trong nhuộm tóc, tẩy tóc, duỗi tóc, uốn tóc hay phục hồi tóc.

Cách thức sử dụng thuốc chất kem Lacei để duỗi tóc

Các bước sử dụng Lacei để duỗi thẳng tóc như sau:

Duỗi tóc chuyên nghiệp Lacei Plexx

5. Tuýp thuốc duỗi tóc Wella

Wella là sản phẩm ép với độ dưỡng vượt trội so với sản phẩm khác. Thuốc có chứa nhiều thành phần mang tính dược lý cao.

Mô tả sản phẩm hỗ trợ duỗi thẳng tóc Wella

Tuýp thuốc Wella là sản phẩm ép với độ dưỡng vượt trội so với sản phẩm khác. Thuốc chứa nhiều thành phần mang tính dược lý cao sẽ nhanh chóng thấm vào tóc. Không chỉ làm thẳng tóc một cách dễ dàng, Wella còn giữ cho tóc không bị khô, chẻ ngọn hay gãy trong quá trình ép. Các Axit amin và vitamin tự nhiên giữ cho tóc mềm mại, óng mượt và thẳng lâu.

Công dụng duỗi thẳng tóc của tuýp Wella có tốt không?

Wella là loại thuốc duỗi tóc chất lượng và an toàn, không chứa các hóa chất độc hại. Thuốc còn chứa các axit amin và vitamin tự nhiên giữ cho tóc mềm mại, óng mượt và thẳng lâu. Wella có khả năng vừa dùng để duỗi tóc lại vừa có thể uốn nóng, rất an toàn đối với tóc.

Hình thức sử dụng tuýp thuốc Wella để duỗi tóc

Thuốc Wella có thể dùng để duỗi hoặc uốn nóng.

Dưỡng chất cho tóc Wella

Tóm lại

Danh sách THUỐC DUỖI TÓC phía trên là những loại thuốc tốt và an toàn hiện nay. Thuốc được cấp phép lưu hành và sử dụng bởi Bộ y tế nên bạn có tin tưởng về hiệu quả của chúng. Tuy nhiên, công dụng duỗi thẳng tóc của thuốc có hiệu quả hay không phụ thuộc vào sự tuân thủ chỉ dẫn của bác sĩ hoặc chuyên gia. Mong rằng bạn có thể chọn được một loại thuốc duỗi thẳng và dưỡng tóc mềm mượt từ bài viết trên.

Xem thêm

Exit mobile version