Site icon Medplus.vn

TOP 3+ thuốc duỗi tóc được tin dùng nhất hiện nay

Có bao nhiêu loại THUỐC DUỖI TÓC đang được sử dụng hiện nay? Trong số đó, loại thuốc nào an toàn và hiệu quả tốt nhất? Ngoài là thuốc duỗi tóc, các loại thuốc này có công dụng nào khác không và thành phần của chúng là gì? Medplus sẽ giới thiệu các thông tin chính xác về các loại thuốc duỗi tóc ngay trong nội dung bên dưới đây.

TOP 3+ thuốc duỗi tóc được tin dùng nhất hiện nay

Thuốc duỗi tóc là loại hoá chất đặc dụng có tác động vào mái tóc, giúp tóc có độ suôn thẳng và mềm mượt vượt trôi so với trước khi sử dụng. Nhờ vào đó người dùng có vấn đề về tóc xoăn, dễ rối sẽ dễ dàng có được một chất tóc, một kiểu tóc mới như ý.

Danh sách các loại thuốc duỗi tóc được tin dùng nhất hiện nay

Hiện nay có rất nhiều loại THUỐC DUỖI TÓC khác nhau trên thị trường. Tuy nhiên, đâu là loại thuốc tốt nhất? Đâu là loại thuốc hiệu quả nhất? Và đâu là loại thuốc bạn đang cần nhất? Sau đây là một số gợi ý tham khảo.

1. Thuốc duỗi tóc Lacei

Lacei được sản xuất bơi Công Ty TNHH TM KELLA. Thuốc giúp duỗi thẳng tóc, thích hợp cho mọi loại tóc, đồng thời làm cho mái tóc thẳng nhưng vẫn giữ được sự mềm mại óng ả một cách tự nhiên.

Thành phần

Thành phần của Lacei bao gồm: Water, Paraffinum Liquidum, Centyl Alcohol, Keratin Amino Acids, Hydroxyethyl Ure, Ethannolamine, PEG-75 Lanolin…

Công dụng của Lacei có tốt không?

Lacei có tác dụng duỗi thẳng cho mái tóc trở nên óng ả, mượt mà nuôi dưỡng từ chân tóc.

Cách dùng Lacei như thế nào để được hiệu quả tốt?

Cách sử dụng Lacei được trình bày như sau:

Lưu ý không nên sử dụng sản phẩm này nhiều lần, có thể gây tổn thương và phá vỡ các liên kết cấu trúc của mái tóc.

Lacei có phải là thuốc duỗi tóc an toàn không?

Lacei được sản xuất theo công thức đặc biệt nên khả năng thẩm thấu vào từng sợi tóc cao, giúp tạo nên mối liên kết cấu trúc protein. Nhờ vậy mà mái tóc được chăm sóc và phục hồi toàn diện. Thuốc duỗi tóc Lacei phù hợp đối với mọi người dùng có nhu cầu duỗi thẳng tóc.

Lacei Straight cream

2. Kem duỗi tóc Kella

Kella được sản xuất bơi Công Ty TNHH TM KELLA. Sản phẩm giúp duỗi tóc thẳng và bóng mượt, hợp thời trang.

Thành phần

Thành phần của thuốc duỗi tóc Kella bao gồm: Water, Paraffinum Liquidum, Centyl Alcohol, Hydrolysed Collagen, PEG-75 Lanolin…

Công dụng kem duỗi tóc Kella có tốt không?

Kella có tác dụng duỗi thẳng tóc, giúp tóc bóng mượt, hợp thời trang, duỗi xong không cần kẹp lại.

Cách dùng Kella như thế nào để được hiệu quả tốt?

Cách sử dụng kem duỗi tóc Kella được trình bày như sau:

Kella có phải là kem duỗi tóc an toàn không?

Kella thuốc duỗi tóc được ưu chuộng được sản xuất theo công nghệ hiện đại, chất lượng. Thuốc duỗi tóc Kella phù hợp đối với mọi người dùng có nhu cầu duỗi thẳng tóc. Đặc biệt, kem duỗi tóc siêu khỏe, không cần để vào máy hấp nhiệt nên rất thích hợp với tóc khỏe, xoăn tự nhiên.

Kella Straight cream

3. Kem duỗi tóc Lavox Nano

Lavox Nano được sử dụng để duỗi thẳng tóc, thích hợp cho mọi loại tóc. Thuốc duỗi tóc 3 trong 1 giúp rút ngắn được thời gian lưu kem trên tóc mà vẫn mang lại cho bạn 1 mái tóc thẳng, mềm mại tự nhiên.

Thành phần

Thành phần của thuốc duỗi tóc Lavox Nano bao gồm: Deionized Water, Thioglycolic Acid, Cetearyl Alcohol, Ammonium Hydroxide, Perfume,…

Công dụng kem duỗi tóc Lavox Nano có tốt không?

Lavox Nano cùng với những tính năng vượt trội như sau:

Cách dùng Lavox Nano như thế nào để được hiệu quả tốt?

Cách sử dụng Lavox Nano được trình bày như sau:

Bước 1: Gội sạch, lau khô tóc.

Bước 2: Bôi đều một lượng kem (túi A) vừa đủ lên tóc, cách chân tóc từ 2-3cm, chải đều.

Bước 3: Thời gian lưu kem trên tóc:

Bước 4: Kiểm tra khi tóc đạt được độ giãn nở, xả sạch, sấy khô, kẹp thẳng tóc.

Lavox Nano có phải là thuốc duỗi tóc hiệu quả không?

Lavox Nano được sử dụng để duỗi thẳng tóc, thích hợp cho mọi loại tóc. Khi sử dụng thuốc duỗi tóc này người dùng không cần lo lắng về vấn đề xơ tóc hay chẻ ngọn trong quá trình sử dụng. Thuốc phù hợp đối với người dùng muốn có một mái tóc thẳng mượt, óng ả.

Lavox Nano

Kết luận

Các loại THUỐC DUỖI TÓC phía trên là những loại thuốc tốt và an toàn hiện nay. Thuốc được cấp phép lưu hành và sử dụng bởi Bộ y tế nên bạn có tin tưởng về hiệu quả của chúng. Tuy nhiên, thuốc có hiệu quả hay không phụ thuộc vào sự tuân thủ chỉ dẫn của bác sĩ hoặc chuyên gia. Mong rằng bạn có thể chọn được một sản phẩm phù hợp khi gặp vấn đề về duỗi tóc từ bài viết trên.

Xem thêm:

 

Exit mobile version