Site icon Medplus.vn

TOP 5+ thuốc Elevit được tin dùng nhất năm 2020

Có bao nhiêu loại THUỐC ELEVIT đang được sử dụng hiện nay? Trong số đó, thuốc nào an toàn và hiệu quả tốt nhất? Các loại viên uống của hãng Elevit này có công dụng như thế nào và thành phần của chúng là gì? Medplus sẽ giới thiệu các thông tin chính xác về các loại viên thuốc Elevit ngay trong nội dung bên dưới đây.

Elevit chăm sóc cho kỳ mang thai của bạn

Elevit là một hãng dược phẩm của Úc, chuyên sản xuất các loại thuốc giúp bổ sung dinh dưỡng. Những loại thuốc này thường được sử dụng cho những người có ý định mang thai, đang mang thai và cho cả phụ nữ đang cho con bú.

Hôm nay, Medplus xin được gửi đến bạn đọc một số sản phẩm tốt đến từ hãng bầu Elevit.

Danh sách các loại thuốc Elevit tốt được khuyên dùng hiện nay

THUỐC ELEVIT nào tốt và hiệu quả hiện nay bạn có thể lựa chọn sử dụng cho bản thân? Với sự đa dạng của các loại thuốc hiện nay thì chắc hẳn bạn đang có rất nhiều sự lựa chọn khi mua thuốc. Để không phải mất nhiều thời gian chọn lựa và đứng chờ để được giới thiệu ở các nơi bán thuốc, bạn có thể tham khảo các loại viên uống bổ sung dinh dưỡng bầu Elevit an toàn dưới đây.

1. Thuốc bổ bầu Elevit Healthy Baby – Healthy Mum

Elevit Healthy Baby – Healthy Mum thuộc nhóm OTC, là thuốc giúp bổ sung các chất dinh dưỡng thiết yếu cho bà bầu đến từ Úc, giúp mẹ và bé hấp thụ các vitamin và khoáng chất hỗ trợ cho sức khỏe.

Thành phần có trong viên thuốc bầu Elevit Healthy Baby – Healthy Mum của hãng Elevit

Mỗi viên nén Elevit Healthy Baby – Healthy Mum chứa:

Công dụng an thai của thuốc bổ cho bà bầu Elevit Healthy Baby – Healthy Mum có tốt không?

Elevit Healthy Baby – Healthy Mum là viên thuốc bổ an thai cung cấp vitamin số 1 tại Úc. Thuốc giúp cung cấp đầy đủ vitamin và các khoáng chất cần thiết cho phụ nữ mang thai. Đồng thời, viên Elevit Healthy Baby – Healthy Mum còn hỗ trợ sức khỏe cho mẹ sau sinh, hỗ trợ tốt cho sữa mẹ và tăng sức đề kháng cho bé. Cung cấp lượng Acid Folic cao vượt trội, Elevit Healthy Baby – Healthy Mum góp phần giúp giảm thiểu khả năng bị các chứng khuyết tật ống thần kinh, ví dụ như tật nứt đốt sống.

Liều lượng hợp lý cho viên thuốc an thai Elevit Healthy Baby – Healthy Mum

Liều dùng giúp bổ thai hợp lý là sử dụng mỗi ngày một viên, có thể uống ở bất kỳ thời gian nào trong ngày.

Thời điểm tốt nhất để uống sản phẩm:

Lưu ý: Phụ nữ đã có một bé bị khuyết tật ống thần kinh/tật nứt đốt sống nên hỏi thăm ý kiến bác sĩ để có được liệu trình sử dụng thích hợp.

Thuốc bổ thai Elevit Healthy Baby – Healthy Mum

2. Thuốc bổ cho mẹ bầu sau sinh Elevit Breastfeeding

Elevit Breastfeeding thuộc nhóm OTC, là thuốc được thiết kế đặc biệt để giúp đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng gia tăng cho phụ nữ hậu sinh sản và đang cho con bú.

Thành phần có trong viên thuốc bổ hậu sinh Elevit Breastfeeding

Mỗi viên nén Elevit Breastfeeding chứa:

Công dụng an thai của thuốc bổ cho bà bầu sau sinh Elevit Breastfeeding có tốt không?

Elevit Breastfeeding là viên thuốc bổ  được thiết kế đặc biệt để giúp đáp ứng các yêu cầu gia tăng này nhằm cung cấp hỗ trợ dinh dưỡng cần thiết như vitamin, khoáng chất và omega 3 cho sự phát triển khỏe mạnh của bé trong giai đoạn cho con bú. Thuốc cũng hỗ trợ năng lượng và sức sống của các bà mẹ đang cho con bú.

Liều lượng hợp lý cho viên thuốc bổ sau sinh Elevit Breastfeeding

Liều dùng giúp bổ thai hợp lý là sử dụng mỗi ngày một viên.

Thuốc bổ hậu sinh Elevit Breastfeeding

3. Elevit Morning Sickness Relief – giải pháp cho tình trạng ốm nghén

Elevit Morning Sickness Relief thuộc nhóm OTC, là viên thuốc đặc chế để giúp giảm tần suất và mức độ nghiêm trọng của ốm nghén, triệu chứng buồn nôn và nôn.

Thành phần có trong viên uống chữa nghén Elevit Morning Sickness Relief

Thuốc Elevit Morning Sickness Relief được đặc chế từ gừng và vitamin B6, cụ thể:

Công dụng của viên thuốc Elevit Morning Sickness Relief như thế nào?

Elevit Morning Sickness Relief là viên thuốc được đặc chế từ gừng và vitamin B6, giúp giảm tần suất và mức độ nghiêm trọng của ốm nghén, triệu chứng buồn nôn và nôn. Thuốc có thể duy trì hạn chế tình trạng nghén trong 12 giờ, giúp giảm bớt các triệu chứng của ốm nghén hiệu quả.

Cách thức sử dụng thuốc nghén thai Elevit Morning Sickness Relief

Thuốc Elevit Morning Sickness Relief được chỉ định uống 1 viên vào mỗi buổi sáng hàng ngày để giảm thiểu tình trạng nghén. Ngoài ra, có thể sử dụng 1 viên sau mỗi 12 giờ đồng hồ nếu được bác sĩ/chuyên gia yêu cầu.

Elevit Morning Sickness Relief trị nghén

4. Thuốc Elevit Woman’s Daily Multivitamin

Elevit Woman’s Daily Multivitamin thuộc nhóm OTC, là viên thuốc cung cấp vitamin tổng hợp mỗi ngày cho phụ nữ của hãng Elevit.

Thành phần có trong mỗi viên uống Elevit Woman’s Daily Multivitamin

Thuốc Elevit Woman’s Daily Multivitamin có công dụng gì?

Elevit Woman’s Daily Multivitamin là viên thuốc cung cấp vitamin tổng hợp và khoáng chất mỗi ngày cho phụ nữ của hãng Elevit. Công dụng cụ thể của thuốc như sau:

Liều dùng khuyến nghị đối với viên thuốc vitamin tổng hợp của Elevit

Viên uống Elevit Woman’s Daily Multivitamin được khuyến nghị sử dụng mỗi ngày một viên.

Elevit Woman’s Daily Multivitamin cho phụ nữ

5. Menevit – thuốc cải thiện khả năng sinh sản của nam

Menevit là sự kết hợp độc đáo của các chất chống oxy hóa, được đặc chế để duy trì sức khỏe tinh trùng cho các cặp vợ chồng có kế hoạch mang thai. Thuốc thuộc nhóm OTC, được sử dụng cho nam giới.

Thành phần có trong viên thuốc cho nam Menevit

Thuốc Menevit của Úc có những tác dụng gì?

Menevit là sự kết hợp độc đáo của các chất chống oxy hóa, được đặc chế để duy trì sức khỏe tinh trùng cho các cặp vợ chồng có kế hoạch mang thai. Thuốc được sử dụng cho nam giới, với mục đích cải thiện chất lượng tinh trùng, hỗ trợ khả năng thụ tinh và mang thai hiệu quả.

Liều dùng khuyến nghị của thuốc Menevit cải thiện sức khỏe nam giới

Viên uống Menevit được khuyến nghị sử dụng mỗi ngày một viên cùng với bữa ăn.

Menevit – cải thiện chất lượng tinh trùng cho nam

Tổng kết

Các loại THUỐC ELEVIT phía trên là những loại thuốc tốt và an toàn hiện nay. Thuốc được cấp phép lưu hành và sử dụng bởi Bộ y tế nên bạn có thể tin tưởng về hiệu quả của chúng. Tuy nhiên, hiệu quả bổ thai của các thuốc tại Úc này có thực sự tốt hay không phụ thuộc vào sự tuân thủ chỉ dẫn của bác sĩ hoặc chuyên gia. Mong rằng bạn có thể chọn được một loại thuốc hãng Elevit phù hợp từ bài viết trên.

Xem thêm

Exit mobile version