Site icon Medplus.vn

TOP 4 thuốc giải rượu hiệu quả nhất 2020

Hiện nay, có bao nhiêu loại THUỐC GIẢI RƯỢU đang được bày bán trên thị trường? Trong số đó, thuốc giải rượu nào an toàn và hiệu quả tốt nhất? Các loại thuốc này có công dụng nào khác không và thành phần của chúng là gì? Medplus sẽ giới thiệu các thông tin chính xác về các loại thuốc giải rượu ngay trong nội dung bên dưới đây.

thuốc giải rượu

Thuốc giải rượu (hay thuốc giải say), là dược phẩm có tác dụng tăng cường đào thải cồn, chuyển hóa rượu loại bỏ ra khỏi cơ thể. Đây là dạng thực phẩm chức năng, bổ sung dưỡng chất phục hồi như thuốc bổ gan, tăng hiệu quả hoạt động của gan khi bị rượu làm tổn thương. Thuốc giải rượu có khả năng thẩm thấu qua niêm mạc ruột, ngấm vào máu nhanh làm chậm quá trình hấp thu của rượu vào máu, kéo dài thời gian giúp gan đào thải và hoạt động hiệu quả.

Danh sách loại thuốc giải rượu tốt được khuyên dùng

THUỐC GIẢI RƯỢU hiệu quả nào mà bạn có thể lựa chọn sử dụng cho bản thân? Với sự đa dạng của các loại thuốc hiện nay thì chắc hẳn bạn đang có rất nhiều sự lựa chọn khi mua thuốc. Để không phải mất nhiều thời gian chọn lựa và đứng chờ để được giới thiệu ở các nơi bán thuốc, bạn có thể tham khảo các loại thuốc an toàn dưới đây.

1. Nước giải rượu bia Condition

Nước giải rượu Condition do tập đoàn CJ Hàn Quốc sản xuất. Được chiết xuất thành nước và đóng gói bằng chai thủy tinh 75ml. Đây là sản phẩm giúp giải rượu hàng đầu, được nhiều bác sĩ khuyên dùng. Nó không chỉ được dùng rộng rãi tại Hàn Quốc mà còn được phân phối ra thế giới, trong đó có Việt Nam. Đây sản phẩm đặc biệt chiết xuất 100% từ thiên nhiên, ngoài chức năng giải rượu, nó còn bảo vệ lá gan của chúng ta trước tác hại của rượu bia do uống quá chén.

Thành phần của Condition

Hoạt chất: 

Công dụng của nước giải rượu bia Condition

Sản phẩm giúp giải rượu bia, các triệu chứng khó chịu sau khi uống rượu bia sẽ được giảm đáng kể từ đó giúp cho người sử dụng hạn chế được tình trạng say xỉn, nôn,…

Hỗ trợ bảo vệ tế bào gan, phục hồi, tăng cường chức năng gan, bảo vệ gan khỏi các hóa chất độc hại gây ra cho gan như rượu bia,…

Thanh nhiệt, giảm khô nóng cổ họng, chữa sốt và khát nước, giúp cải thiện giấc ngủ.

Điều hòa lưu lượng máu, bồi bổ cơ thể, giúp giảm tình trạng hồi hộp tức ngực.

Cách sử dụng đối với thuốc

Trước khi uống bia rượu khoảng 10-20 phút, sử dụng 1 chai nước giải rượu để tăng tửu lượng và giúp chống say xỉn.

Để giải rượu nhanh hơn, người dùng có thể uống thêm 1 chai Condition sau khi uống bia rượu để giải độc gan nhanh hơn và bảo vệ tế bào gan.

Sử dụng trực tiếp sau khi mở nắp, sản phẩm ngon hơn khi uống lạnh.

Condition có phải là thuốc giải rượu an toàn không?

Chỉ định: 

Giúp cơ thể tỉnh táo, cơ thể không bị cảm giác chóng mặt nhức đầu buồn ói hành hạ sau khi sử dụng đồ uống có cồn, rượu bia.

Ngoài ra, khi dùng sản phẩm này còn có tác dụng tốt cho gan, giúp gan hoạt động tốt trở lại, tăng cường giải độc cho gan sử dụng lâu dài sẽ tăng hệ miễn dịch của cơ thể, tăng khả năng chống lại các bệnh do virut gây ra.

Tác dụng phụ: Không có báo cáo về các tác dụng không mong muốn khi sử dụng sản phẩm này.

Nước giải rượu bia Condition

2. Thuốc giải rượu Flyby

Flyby là sản phẩm giải rượu có uy tín và nổi tiếng trên toàn thế giới. Nó được sản xuất tại Mỹ. Thuốc có thể giúp xử lý độc tố do rượu gây ra, hỗ trợ chức năng gan khỏe mạnh và bổ sung các vitamin, khoáng chất và axit amin bị mất. Flyby sẽ giúp bạn cảm thấy tốt hơn sau một đêm say bí tỉ.

Thành phần của Flyby

Hoạt chất: 

Công dụng của Flyby

Chống nôn, chống đau đầu.

Phân giải Acetaldehyde, một hợp chất độc hại gấp từ 30-40 lần cồn, và loại bỏ nó ra khỏi cơ thể.

Ức chế sự hình thành collagen ở gan, giảm xơ gan. Ức chế sự tân tạo mạch, giúp ngăn chặn các tế bào u ác tính gan.

Bảo vệ gan, hạn chế tổn thương gan. Chống viêm, giảm gan nhiễm mỡ.

Liều dùng và cách sử dụng đối với thuốc giải rượu Flyby

Uống 1-3 viên 15-30 phút trước khi vào tiệc ( tùy theo cơ địa mỗi người và tính chất buổi tiệc). Nếu muốn giải rượu nhanh với hiệu quả tối đa, uống 3 viên ngay sau tiệc. Nhà sản xuất khuyên nên uống 3 viên trước và 3 viên sau tiệc. Uống chung với nước tinh khiết.

Flyby có phải là thuốc giải rượu an toàn không?

Chỉ định: Thuốc giải rượu Flyby là sản phẩm được nghiên cứu chế tạo nhằm bổ sung các chất dinh dưỡng bị cạn kiệt, xử lý độc tố tồn đọng trong cơ thể, giúp cơ thể hỗ trợ chuyển hóa bình thường sau khi tiếp nhận một lượng lớn bia rượu. Những dưỡng chất bổ sung sẽ giúp bạn cảm thấy khỏe hơn sau một đêm “cuồng say”.

Tác dụng phụ: Chưa có báo cáo về các tác dụng không mong muốn khi sử dụng sản phẩm này.

Thuốc giải rượu Flyby

3. Thuốc giải rượu, giải độc gan Shugoshin

Shugoshin được sản xuất tại Nhật Bản, là một loại thực phẩm bảo vệ sức khỏe với thành phần chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, từ những nguyên liệu với thế mạnh giải phóng chất độc hại có trong rượu bia, ngăn ngừa để giảm thiểu những tác hại của nó đến cơ thể người sử dụng.

Thành phần của Shugoshin

Hoạt chất:

Công dụng của Shugoshin

Hỗ trợ giải độc và bảo vệ gan trong trường hợp uống rượu bia.

Liều dùng và cách sử dụng đối với thuốc

Mỗi lần 3-5 viên/ lần với nước trắng hoặc nước ấm. Nên sử dụng trước khi uống rượu 15-20 phút để đảm bảo sản phẩm có tác dụng bảo vệ cơ thể bạn tốt nhất.

Nếu trong trường hợp trước khi uống rượu bia, bạn quên chưa uống viên giải rượu Shugoshin thì bạn có thể uống lại sau khi đã ăn uống xong.

Shugoshin có phải là thuốc giải rượu an toàn không?

Chỉ định: Shugoshin là viên giải rượu 100% nguyên liệu thiên nhiên. Viên giải rượu Shugoshin Nhật Bản hỗ trợ ngăn ngừa say rượu, thải độc gan, bảo vệ dạ dày, giúp hồi phục sức khỏe hiệu quả cho người say rượu.

Tác dụng phụ: Chưa có báo cáo về các tác dụng không mong muốn khi sử dụng sản phẩm này.

Thuốc giải rượu, giải độ gan Shugoshin

4. Bột nghệ giải rượu Ukon

Bột nghệ giải rượu Ukon được sản xuất bởi Orihiro tại Nhật Bản. Đây là sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ tinh bột nghệ. Nó giúp giải rượu nhanh chóng đồng thời cũng góp phần làm giảm sức ép cho gan, điều hòa thần kinh không để bị rơi vào trạng thái phấn khích và ức chế quá mức.

Thành phần của

Hoạt chất:

Công dụng của

Giúp tỉnh rượu, chống say đồng thời chống mệt mỏi khi uống rượu bia.

Giải độc gan, giảm sức ép cho gan, hạn chế được tác hại của rượu bia đối với sức khỏe của bạn.

Giúp cho việc bảo vệ gan và hệ thần kinh không bị ảnh hưởng bởi những độc tố có trong rượu bia.

Liều dùng và cách sử dụng đối với thuốc

Dùng 1 gói trước hoặc sau khi uống rượu, bia. Khi cần thiết phải uống nhiều rượu có thể dùng 1 lần trước và 1 lần sau uống rượu, bia.

Ukon có phải là thuốc giải rượu an toàn không?

Chỉ định: Bột nghệ giải rượu Orihiro được chiết xuất hoàn toàn từ tinh bột nghệ, sẽ giúp bạn tỉnh táo và chống mệt mỏi, đau đầu sau khi sử dụng rượu bia, điều hòa thần kinh không để bị phấn khích và ức chế quá mức. Vị của bột nghệ giải rượu Ukon cũng rất dễ uống.

Tác dụng phụ: Chưa có báo cáo về các tác dụng không mong muốn khi sử dụng sản phẩm này.

Bột nghệ giải rượu Ukon

*Lưu ý: Đây chỉ là các thực phẩm chức năng, không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Chúng tôi khuyên bạn không nên lạm dụng vào sản phẩm để uống nhiều rượu bia, hãy tự bảo vệ mình một cách tốt nhất bằng cách hạn chế uống rượu bia. 

Kết luận

Các loại thuốc giải rượu phía trên là những loại thuốc tốt và an toàn hiện nay. Thuốc được cấp phép lưu hành và sử dụng bởi Bộ y tế nên bạn có tin tưởng về hiệu quả của chúng. Tuy nhiên, thuốc có hiệu quả hay không phụ thuộc vào sự tuân thủ chỉ dẫn của bác sĩ hoặc chuyên gia. Mong rằng bạn có thể chọn được một sản phẩm phù hợp từ bài viết trên.

Xem thêm

Exit mobile version