Site icon Medplus.vn

TOP 4+ thuốc Levocetirizine tốt được sử dụng năm 2020

Có bao nhiêu loại THUỐC LEVOCETIRIZINE đang được sử dụng hiện nay? Trong số đó, thuốc nào an toàn và hiệu quả tốt nhất? Các loại thuốc chứa Levocetirizine này có công dụng như thế nào và thành phần của chúng là gì? Medplus sẽ giới thiệu các thông tin chính xác về các loại thuốc chứa hoạt chất Levocetirizine ngay trong nội dung bên dưới đây.

Thuốc chứa Levocetirizine có tác dụng gì?

Levocetirizine là thuốc kháng histamin được sử dụng để làm giảm các triệu chứng dị ứng như chảy nước mắt, chảy nước mũi, ngứa mắt/mũi, hắt hơi, phát ban và ngứa. Nó hoạt động bằng cách ngăn chặn chất tự nhiên (histamine) gây dị ứng cho cơ thể.

Trong chủ đề ngày hôm nay, Medplus sẽ gửi đến bạn đọc bài viết về các loại thuốc Levocetirizine phổ biến và hiệu quả trên thị trường hiện nay.

Danh sách các thuốc Levocetirizine tốt được khuyên dùng hiện nay

THUỐC LEVOCETIRIZINE nào tốt và hiệu quả hiện nay bạn có thể lựa chọn sử dụng cho bản thân? Với sự đa dạng của các loại thuốc uống hiện nay thì chắc hẳn bạn đang có rất nhiều sự lựa chọn khi mua thuốc. Để không phải mất nhiều thời gian chọn lựa và đứng chờ để được giới thiệu ở các nơi bán thuốc, bạn có thể tham khảo các loại viên uống Levocetirizine an toàn hiệu quả dưới đây.

1. Viên thuốc Levocetirizine DIHCI- Teva 5mg

Levocetirizine DIHCI- Teva 5mg thuộc nhóm ETC, là viên nén được chỉ định để làm giảm triệu chứng viêm mũi dị ứng không theo mùa, viêm mũi dị ứng theo mùa và mày đay tự phát mạn tính.

Thành phần có chứa trong viên uống Levocetirizine DIHCI- Teva 5mg

Mỗi viên thuốc Levocetirizine DIHCI- Teva 5mg chứa:

Công dụng của thuốc Levocetirizine DIHCI- Teva 5mg trong việc điều trị bệnh

Levocetirizine DIHCI- Teva 5mg là viên nén được chỉ định để làm giảm triệu chứng viêm mũi dị ứng không theo mùa, viêm mũi dị ứng theo mùa và mày đay tự phát mạn tính.

Liều dùng khuyến nghị để viên Levocetirizine DIHCI- Teva 5mg phát huy công dụng tốt

Thuốc được sử dụng bằng đường uống với liều lượng như sau:

Xem chi tiết tại đây

Thuốc Levocetirizine DIHCI- Teva 5mg

2. Viên thuốc bao phim L-Cet chứa Levocetirizine

L-Cet thuộc nhóm ETC, là viên uống được chỉ định để làm giảm triệu chứng viêm mũi dị ứng (bao gồm cả viêm mũi dị ứng kéo dài) và chứng mày đay.

Thành phần có chứa trong thuốc L-Cet

Mỗi viên nén bao phim có chứa:

Công dụng của viên nén L-Cet chứa Levocetirizine có tốt không?

L-Cet là viên uống được chỉ định để làm giảm triệu chứng viêm mũi dị ứng (bao gồm cả viêm mũi dị ứng kéo dài) và chứng mày đay.

Sử dụng thuốc L-Cet chứa hoạt chất Levocetirizine như thế nào để hiệu quả như mong đợi?

Dùng thuốc Levocetirizine được dùng bằng đường uống với liều lượng như sau:

Điều chỉnh liều ở bệnh nhân suy thận và suy gan:

Xem thêm tại đây

Thuốc L-Cet 5mg

3. Viên nén bao phim 1-AL

1-AL thuộc nhóm ETC, là viên thuốc chứa Levocetirizine, được chỉ định điều trị triệu chứng viêm mũi dị ứng (bao gồm cả viêm mũi dị ứng dai dẳng) và nỗi mề đay tự phát mãn tính.

Thành phần có trong viên uống 1-AL

Công dụng của thuốc 1-AL chứa Levocetirizine là gì?

1-AL là viên thuốc chứa Levocetirizine, được chỉ định trong việc điều trị triệu chứng viêm mũi dị ứng (bao gồm cả viêm mũi dị ứng dai dẳng) và nỗi mề đay tự phát mãn tính.

Liều dùng khuyến nghị để thuốc Levocetirizine đạt hiệu quả tốt nhất

Thuốc được chỉ định sử dụng với liều lượng như sau:

Thuốc dùng đường uống, có thể uống cùng hoặc không cùng thức ăn.

Thuốc 1-AL chứa Levocetirizine

4. Viên nén bao phim Evtrine

Evtrine thuộc nhóm ETC, được chỉ định dùng trong việc điều trị làm giảm triệu chứng trên mũi và mắt của bệnh viêm mũi dị ứng và mề đay tự phát.

Thành phần có chứa trong viên thuốc Evtrine

Mỗi viên Evtrine chứa:

Tác dụng của thuốc Evtrine chứa hoạt chất Levocetirizine

Thuốc Evtrine được chỉ định trong các trường hợp sau:

Liều dùng khuyến nghị đối viên nén bao phim Evtrine

Thuốc được chỉ định sử dụng bằng đường uống với liều lượng:

Người lớn và trẻ trên 12 tuổi

Trẻ từ 6 đến 12 tuổi

Người già

Với những bênh nhân bị suy thận mức độ vừa đến nặng

Không có dữ liệu đánh giá tỷ lệ hiệu quả/an toàn ở những bệnh nhân suy giảm chức năng thận. Do Levocetirizine bài xuất chủ yếu qua thận, trong trường hợp không có liệu pháp điều trị thay thế, khoảng liều phải được tính trên từng bệnh nhân dựa vào chức năng của thận. Dựa vào bảng dưới đây và hiệu chỉnh liều theo chỉ dẫn. Để sử dụng bảng liều này, việc xác định hệ số thanh thải creatinine (CLcr) ml/phút ở bênh nhân là cần thiết. Chỉ số CLcr (ml/phút) có thể tính từ creatine huyết thanh (mg/ml) theo công thức sau:

Xem chi tiết tại đây

Viên nén bao phim Evtrine

Kết luận

Các THUỐC LEVOCETIRIZINE phía trên là những loại thuốc tốt và an toàn hiện nay. Thuốc được cấp phép lưu hành và sử dụng bởi Bộ y tế nên bạn có thể tin tưởng về hiệu quả của chúng. Tuy nhiên, hiệu quả điều trị các tình trạng dị ứng của Levocetirizine có được như mong đợi hay không phụ thuộc vào sự tuân thủ chỉ dẫn của bác sĩ hoặc chuyên gia. Mong rằng bạn có thể chọn được một loại thuốc viên Levocetirizine phù hợp từ bài viết trên.

Xem thêm

Exit mobile version