Site icon Medplus.vn

TOP 5+ thuốc nhỏ mắt chống mỏi mắt tin dùng cho gia đình

Có bao nhiêu loại THUỐC NHỎ MẮT CHỐNG MỎI MẮT đang được sử dụng hiện nay? Trong số đó, loại thuốc nào an toàn và hiệu quả tốt nhất? Ngoài công dụng nhỏ mắt chữa mỏi, các loại thuốc này có công dụng nào khác không và thành phần của chúng là gì? Medplus sẽ giới thiệu các thông tin chính xác về các loại nhỏ mắt giúp chống lại tình trạng mỏi mắt ngay trong nội dung bên dưới đây.

Tình trạng mỏi mắt do làm việc

Mỏi mắt là tình trạng phổ biến xảy ra khi mắt bạn mệt mỏi vì phải làm việc nhiều chẳng hạn như khi lái xe đường dài hoặc nhìn chằm chằm vào màn hình máy tính và các thiết bị kỹ thuật số khác. Mỏi mắt khiến bạn cảm thấy khó chịu nhưng không quá nghiêm trọng.

Trong bài viết ngày hôm nay, Medplus xin được giới thiệu danh sách những loại thuốc nhỏ mắt chống mỏi mắt hiệu quả nhất trên thị trường.

Các loại thuốc nhỏ mắt chống lại tình trạng mỏi mắt tốt thường được tin tưởng sử dụng hiện nay

THUỐC NHỎ MẮT CHỐNG MỎI MẮT nào tốt và hiệu quả hiện nay bạn có thể lựa chọn sử dụng cho bản thân? Với sự đa dạng của các loại thuốc này thì hiện nay thì chắc hẳn bạn đang có rất nhiều sự lựa chọn khi mua. Để không phải mất nhiều thời gian chọn lựa và đứng chờ để được giới thiệu ở các nơi bán thuốc, bạn có thể tham khảo các loại thuốc nhỏ mắt chữa tình trạng mỏi an toàn dưới đây.

1. New V.Rohto – Thuốc nhỏ mắt chống mỏi cho mắt

New V.Rohto thuộc nhóm OTC, là sản phẩm giúp bảo vệ và nuôi dưỡng mắt tốt hơn nhớ cung cấp vitamin và khoáng chất, giúp chống lại tình trạng mỏi mắt.

Thành phần có trong lọ thuốc New V.Rohto giữ ẩm trị khô và mỏi mắt

Thành phần chính:

Tá dược:

Công dụng của lọ thuốc nhỏ mắt New V.Rohto chống mỏi mắt có tốt không?

New V.Rohto là sản phẩm giúp bảo vệ và nuôi dưỡng mắt tốt hơn nhớ cung cấp vitamin và khoáng chất. Các công dụng cụ thể của thuốc như sau:

Cách sử dụng New V.Rohto để thuốc nhỏ mắt phát huy công dụng chống lại tình trạng mỏi mắt hiệu quả

Thuốc được sử dụng bằng cách nhỏ mắt 2-3 giọt/lần, 5-6 lần/ngày.

New V.Rohto – Thuốc nhỏ mắt thế hệ mới

2. Thuốc nhỏ mắt phòng chống mỏi mắt Sante FX NEO

Thuốc nhỏ mắt Sante FX NEO được sản xuất bởi công ty Santen Pharmaceutical Co. ở Nhật Bản. Sản phẩm này giúp làm sạch mắt và làm giảm mệt mỏi, viêm nhiễm, đau mắt ngay tức thì. Sante FX Neo phù hợp với các đối tượng như học sinh, sinh viên, đặc biệt là dân văn phòng phải làm việc với máy tính, hay những người thường xuyên bơi lội, mắt dễ bị ảnh hưởng bởi nước trong hồ bơi.

Thành phần của Sante FX NEO thuốc nhỏ mắt chống mỏi mắt

Thành phần hoạt chất:

Thành phần tá dược:

Công dụng của thuốc nhỏ mắt Sante FX NEO trong việc chống mỏi mắt

Sante FX Neo phù hợp với các đối tượng như học sinh, sinh viên, đặc biệt là dân văn phòng phải làm việc với máy tính, hay những người thường xuyên bơi lội, mắt dễ bị ảnh hưởng bởi nước trong hồ bơi.

Công dụng cụ thể của thuốc như sau:

Cách nhỏ mắt đối với Sante FX NEO để phòng chống và điều trị mỏi mắt

Nhỏ 2 đến 3 giọt cho 1 lần sử dụng. Nếu muốn đạt được hiệu quả tốt, có thể dùng từ 5 đến 6 lần trong một ngày.

Sante FX NEO chữa mỏi mắt của Nhật

3. V.Rohto Lycée – thuốc nhỏ mắt chống lại mỏi mắt cho nữ tuổi teen

V.Rohto Lycée thuộc nhóm OTC, là thuốc nhỏ giúp giảm nhanh chứng đỏ mắt do mệt mỏi, thức khuya sau những giờ học căng thẳng và dưỡng mắt long lanh, sáng trong.

Thành phần có trong lọ thuốc nhỏ V.Rohto chống mỏi mắt dành cho thiếu nữ

Thành phần chính:

Tá dược:

Công dụng của lọ thuốc nhỏ mắt V.Rohto Lycée có tốt không?

V.Rohto Lycée là thuốc chứa các thành phần Tetrahydrozoline Hydrochloride, Zinc Sulfate, Chlorpheniramine Maleate giúp giảm nhanh chứng đỏ mắt do mệt mỏi, thức khuya sau những giờ học căng thẳng. Bên cạnh đó, thuốc dưỡng mắt long lanh, sáng trong nhờ cung cấp Vitamin B12, Vitamin B6, Potassium L-Aspartate.

Các trường hợp sử dụng thuốc để điều trị:

Liều lượng thích hợp khi sử dụng lọ dung dịch V.Rohto Lycée

Thuốc được khuyên dùng theo liều lượng như sau: nhỏ vào mắt 2 – 3 giọt/lần x 5 – 6 lần/ngày.

V.Rohto Lycée cho nữ tuổi teen

4. Thuốc nhỏ chống mỏi mắt cho dân văn phòng ROHTO VITA

Dung dịch ROHTO VITA thuộc nhóm OTC, là một trong những loại thuốc nhỏ mắt Nhật đang thịnh hành hiện nay, là vật giúp “giải cứu” giúp chống mỏi cho mắt được nhiều người tin dùng.

ROHTO VITA bao gồm những thành phần nào?

Một lọ thuốc chống mỏi mắt ROHTO VITA 12ml bao gồm:

Công dụng của thuốc nhỏ mắt chống mỏi mắt ROHTO VITA có tốt không?

Thuốc được chỉ định trong việc điều trị các bệnh về mắt như: đau mắt đỏ, đau mí mắt, viêm mắt do tia cực tím.  Ngoài ra, dung dịch ROHTO VITA 12ml còn giúp phòng chống các bệnh về mắt do tác nhân môi trường, ví dụ như: môi trường làm việc sử dụng máy tính, bơi lội, khói bụi… Thuốc đặc biệt tốt cho dân văn phòng. Người đeo kính áp tròng thay cho kính cận, người bị xưng huyết, ngứa mắt, nhìn mở cũng được khuyên dùng lọ ROHTO VITA 12ml.

Liều lượng cần thiết khi sử dụng lọ nhỏ mắt chống lại tình trạng mỏi mắt ROHTO VITA là bao nhiêu?

Liều dùng khuyên dùng: nhỏ 2 – 3 giọt/lần x 5 – 6 lần/ngày

ROHTO VITA 12ml – dung dịch thuốc nhỏ mắt chống mỏi mắt

5. Dung dịch cải thiện chức năng điều tiết mắt Sancoba Eye Drops

Lọ thuốc Sancoba Eye Drops 5ml thuộc nhóm OTC, có công dụng cải thiện chức năng dao động về điều tiết, từ đó phòng chống chứng mỏi mắt.

Thành phần có trong lọ thuốc nhỏ mắt chống mỏi mắt Sancoba Eye Drops

Mỗi lọ thuốc 5ml chứa:

Lọ thuốc nhỏ mắt chống mỏi mắt đến từ Nhật Sancoba Eye Drops có hiệu quả không?

Dung dịch nhãn khoa Sancoba Eye Drops được dùng để điều trị liền sẹo sau khi bị viêm loét giác mạc do chấn thương hoặc hậu phẫu ghép giác mạc. Đồng thời, thuốc còn có công dụng cải thiện khả năng điều tiết của mắt, từ đó phòng chống chứng mỏi mắt hiệu quả.

Liều dùng phù hợp của thuốc Sancoba Eye Drops để chống mỏi mắt tốt

Lọ nhỏ mắt Sancoba 5ml

Kết luận

Danh sách các THUỐC NHỎ MẮT CHỐNG MỎI MẮT phía trên là những loại thuốc tốt và an toàn hiện nay. Thuốc được cấp phép lưu hành và sử dụng bởi Bộ y tế nên bạn có thể tin tưởng về hiệu quả của chúng. Tuy nhiên, hiệu quả phòng và điều trị tình trạng mỏi mắt của thuốc hay không phụ thuộc vào sự tuân thủ chỉ dẫn của bác sĩ hoặc chuyên gia. Mong rằng bạn có thể chọn được một loại thuốc nhỏ mắt phù hợp khi gặp vấn đề về điều tiết của thị lực làm mỏi mắt từ bài viết trên.

Xem thêm

Exit mobile version