Site icon Medplus.vn

TOP 3+ thuốc nhuộm tóc tại nhà phổ biến nhất 2020

Có bao nhiêu loại THUỐC NHUỘM TÓC TẠI NHÀ đang được sử dụng hiện nay? Trong số đó, thuốc nhuộm tóc tại nhà nào an toàn và hiệu quả tốt nhất? Ngoài là thuốc nhuộm tóc tại nhà, các loại thuốc này có công dụng nào khác không và thành phần của chúng là gì? Medplus sẽ giới thiệu các thông tin chính xác về các loại Tthuốc nhuộm tóc tại nhà ngay trong nội dung bên dưới đây.

TOP 3+ thuốc mọc tóc phổ biến nhất 2020

Sử dụng thuốc nhuộm tóc tại nhà đang là xu hướng của giới trẻ hiện nay. Ưu điểm của việc sử dụng thuốc nhuộm tóc tại nhà không chỉ giúp người dùng tiết kiệm thời gian, tiền bạc mà còn đa dạng về mẫu mã, màu sắc tiện lợi.

Về chức năng, thuốc nhuộm tóc tại nhà có thể chia thành 2 loại khác nhau. Đó chính là thuốc nhuộm tóc phủ bạc và thuốc nhuộm tóc thời trang. Thuốc nhuộm tóc phủ bạc che phủ được tóc bạn, có đặc điểm là màu tối, gốc nâu sẫm và khó lên màu. Trong khi đó, dòng thuốc nhuộm tóc thời trang thì sẽ lên màu mạnh mẽ và ấn tượng hơn.

Về hình thức thuốc sẽ chia theo 2 loại là sản phẩm dạng kem và dạng bọt. Tùy thuộc vào nhu cầu và hình thức sử dụng, chúng ta có thể cân nhắc và lựa chọn sản phẩm nhuộm tóc phù hợp nhất.

Danh sách các loại thuốc nhuộm tóc tại nhà phổ biến nhất 2020

Hiện nay có rất nhiều loại THUỐC NHUỘM TÓC TẠI NHÀ khác nhau trên thị trường. Tuy nhiên, đâu là loại thuốc tốt nhất? Đâu là loại thuốc hiệu quả nhất ? Và đâu là loại thuốc bạn đang cần nhất? Sau đây là một số gợi ý tham khảo.

1. Kem nhuộm tóc phủ bạc L’Oreal Excellence Creme

Kem nhuộm tóc phủ bạc L’Oreal Excellence Creme gồm có nhiều loại màu khác nhau với công thức dưỡng tóc ba tác động trước – trong – sau khi nhuộm, giúp bảo vệ tóc và dưỡng tóc chắc khỏe và mềm mượt. Sản phẩm có khả năng phủ bạc hoàn hảo, đem lại màu tóc đẹp ấn tượng và không còn nhìn thấy tóc bạc.

Thành phần

Thành phần tinh chất bảo vệ tóc trước khi nhuộm: Water, Cetearyl Alcohol, Glycerin, Trideceth -2 Carboxamide, Hydrolyzed Oats, Polyquaternium – 22, Chlorhexidine Digluoconate, và các tá dược khác.

Thành phần kem nhuộm: Water, Cetearyl Alcohol, Propylene Glycol, Deceth – 3, Laureth – 12, Ammonium Hydroxide, Oleth-30, Hexadimethrine Chloride, Silica Dimethyl Silylate, Cl77891, 2.4 – Diaminophenoxyethanol HCl, M-Aminophenol, Ascorbic Acid, Sodium Metabisulfite và các tá dược khác.

Thành phần sản phẩm phát triển màu: Water, Hydrogen Peroxide, Cetearyl Alcohol, Sodium Stannate, Trideceth – 2 Carboxamide Mea, Pentasodium Pentetate, Phosphoric Acid, Ceteareth – 25, Tetrasodium Pyrophosphate, Glycerin.

Thành phần dầu xả bảo vệ tóc sau nhuộm: Water, Cetearyl Alcohol, Glycerin, Behentrimonium Chloride, Cetyl Esters, Isopropyl Alcohol, Amodimethicone,Hibiscus Sabdariffa Extract, Sodium Pca, Hydroxypropyl Trimonium Hydrolyzed Wheat Protein và tá dược khác.

Công dụng

Kem nhuộm tóc phủ bạc L’Oreal Excellence Creme với công thức dưỡng tóc vượt trội, giúp tóc khỏe và mềm mượt như lụa với bộ ba dưỡng chất:

Cách dùng kem nhuộm tóc phủ bạc L’Oreal Excellence Creme như thế nào để được hiệu quả tốt?

Cách sử dụng kem nhuộm tóc L’Oreal Excellence Creme được thực hiện như sau:

Bước 1: Bảo vệ tóc

Thoa nhẹ dưỡng chất bảo vệ tóc trước khi nhuộm lên tóc khô và chưa gội, đặc biệt chú ý đến những phần tóc dễ hư tổn.

Bước 2: Pha hỗn hợp

Bước 3: Nhuộm tóc 

Bước 4: Xả tóc 

L’Oreal Excellence Creme có phải là thuốc nhuộm tóc tại nhà an toàn không?

L’Oreal Excellence Creme có chiết xuất từ những thành phần an toàn, bảo vệ tóc tránh hư tổn. Sản phẩm mang lại mái tóc đều màu, bóng mượt, mềm mại và khỏe mạnh ngay cả sau khi nhuộm. Thuốc nhuộm tóc này hoàn toàn phù hợp đối với người dùng có nhu cầu phủ bạc tóc.

Kem nhuộm tóc phủ bạc L’Oreal Excellence Creme

2. Thuốc nhuộm tóc dạng bọt Etude House Hot Style Bubble

Etude House Hot Style Bubble với các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, đây là dòng thuốc nhuộm tóc dạng bọt đến từ Hàn Quốc dễ sử dụng giúp bạn tiết kiệm thời gian, phù hợp với các bạn muốn tìm cách nhuộm tóc đơn giản nhất.

Thành phần

Thành phần của gói màu nhuộm: Water, Ethanolmine, PEG-8, Laureth-23, Erythorbic Acid, Cysteine HCl và các tá dược khác.

Thành phần chung của bình dung dịch tạo bọt: Water, Hydrogen Peroxide, Dipropylene Glycol, Cocamidoproyl Betaine, PEG – 150 Distearate, Alcohol, Etidronic Acid, Sodium Chloride, Phosphoric Acid, Parfum, Disodium Phosphate, Sodium Benzoate…

Công dụng

Etude House Hot Style Bubble có những công dụng tuyệt vời như sau:

Cách dùng thuốc nhuộm tóc dạng bọt Etude House Hot Style Bubble như thế nào để được hiệu quả tốt?

Sau đây là các bước sử dụng sản phẩm nhuộm tóc dạng bọt:

Etude House Hot Style Bubble có phải là thuốc nhuộm tóc tại nhà an toàn không?

Etude House Hot Style Bubble bao gồm các thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên nên hoàn toàn đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Sản phẩm phù hợp đối với những người dùng có nhu cầu nhuộm tóc thời trang.

Etude House Hot Style Bubble

3. Thuốc nhuộm tóc dạng bọt Kao Liese Prettia Creamy Bubble Color

Kao Liese Prettia Creamy Bubble Color là một sản phẩm đến từ công ty hóa mỹ phẩm Kao Corporation của Nhật Bản. Thuốc nhuộm tóc được chiết xuất từ thành phần thiên nhiên mang lại mái tóc đều màu, mềm mượt.

Thành phần

Thành phần thuốc nhuộm tóc Kao Liese bao gồm: Chiết xuất tơ tằm, mật ong, Ammonium Bicarbonate, Nước tinh khiết, Ethanol, Axit béo từ dầu dừa, Glycosides Alkyl, PG, POE (23) Lauryl Ether, Chất dịch cơ thể Axit Copolymer Dimethyl DiallylAmoni Acrylat Clorua, POE alkyl, PPG, Nước hoa, Sodium Hydroxide, Myristyl rượu, Benzoat, Edetate.

Công dụng

Cách dùng Kao Liese Prettia Creamy Bubble Color như thế nào để được hiệu quả tốt?

Kao Liese Prettia Creamy Bubble Color có phải là thuốc nhuộm tóc tại nhà an toàn không?

Kao Liese Prettia với chiết xuất từ các thành phần thảo dược an toàn cho mái tóc, đảm bảo an toàn sức khỏe cho người dùng khi sử dụng. Sản phẩm phù hợp đối với những người dùng có nhu cầu nhuộm tóc thời trang.

Kao Liese Prettia Creamy Bubble Color

Kết luận

Các loại THUỐC NHUỘM TÓC TẠI NHÀ phía trên là những loại thuốc tốt và an toàn hiện nay. Thuốc được cấp phép lưu hành và sử dụng bởi Bộ y tế nên bạn có tin tưởng về hiệu quả của chúng. Tuy nhiên, thuốc có hiệu quả hay không phụ thuộc vào sự tuân thủ chỉ dẫn của bác sĩ hoặc chuyên gia. Mong rằng bạn có thể chọn được một sản phẩm phù hợp khi nhuộm tóc tại nhà từ bài viết trên.

Xem thêm:

Exit mobile version