Site icon Medplus.vn

TOP 4+ thuốc say xe được dùng nhiều nhất

Hiện nay, có bao nhiêu loại THUỐC SAY XE đang được bày bán trên thị trường? Trong số đó, đâu là sản phẩm an toàn và hiệu quả tốt nhất? Các loại thuốc này có công dụng nào khác không và thành phần của chúng là gì? Medplus sẽ giới thiệu các thông tin chính xác về các loại thuốc say xe ngay trong nội dung bên dưới đây.

Thuốc say xe

Thuốc say xe là sản phẩm phòng ngừa và loại bỏ được tình trạng mệt mỏi, nhức đầu, cảm giác buồn nôn khi phải vận chuyển bằng xe ô tô trong thời gian dài. Bạn sẽ yên tâm lên lịch trình đi du lịch hay thăm người thân ở mọi nơi xa xôi vì những công dụng của các loại thuốc say xe này.

Danh sách loại thuốc say xe tốt được khuyên dùng

THUỐC SAY XE hiệu quả nào mà bạn có thể lựa chọn sử dụng cho bản thân? Với sự đa dạng của các loại thuốc hiện nay thì chắc hẳn bạn đang có rất nhiều sự lựa chọn khi mua thuốc. Để không phải mất nhiều thời gian chọn lựa và đứng chờ để được giới thiệu ở các nơi bán thuốc, bạn có thể tham khảo các loại thuốc an toàn dưới đây.

1. Thuốc say xe Cetecocenzitax

Thuốc Cetecocenzitax là thuốc ETC, được sản xuất bởi Công ty TNHH một Thành viên Dược Trung ương 3. Thuốc dùng trong phòng ngừa say tàu xe và rối loạn tiền đình.

Thành phần

Thành phần: Cinarizin 25 mg.

Tá dược:  Avicel, Talc, Tinh bột sắn, Magnesi Stearat, Sodium Starch Glycolat, Nước cất.

Công dụng của thuốc chống say xe Cetecocenzitax

Thuốc Cetecocenzitax được chỉ định sử dụng phòng ngừa say tàu xe và rối loạn tiền đình như chóng mặt, ù tai, buồn nôn, nôn trong bệnh Meniere.

Liều dùng và cách sử dụng

Cách sử dụng: Thuốc Cetecocenzitax được sử dụng qua đường uống. Nên uống thuốc sau khi ăn.

Đối tượng sử dụng: Bệnh nhân sử dụng thuốc theo chỉ định của bác sĩ.

Liều dùng:

Phòng say tàu xe:

Rối loạn tiền đình:

Cetecocenzitax có phải là thuốc say xe an toàn không?

Chống chỉ định: Thuốc Cetecocenzitax chống chỉ định đối với bệnh nhân mẫn cảm với Cinarizin hoặc bất cứ thành phần nào của thuốc. Loạn chuyển hoá Porphyrin.

Tác dụng phụ:

Xem thêm tại đây

Thuốc say xe Cetecocenzitax

2. Viên uống say xe Nautamine

Thuốc Nautamine được sản xuất bởi Công ty TNHH Sanofi – Aventis. Nautamine được chỉ định dùng để phòng ngừa và điều trị say tàu xe.

Thành phần của

Thành phần: Diacefylline Diphenhydramine 90 mg.

Công dụng của Nautamine

Ngừa và điều trị chứng say tàu xe.

Ngừa và điều trị buồn nôn và nôn.

Cách sử dụng thuốc say xe Nautamine

Dùng cho người lớn và trẻ em trên 2 tuổi. Liều thông thường như sau:

Nautamine có phải là thuốc an toàn không?

Chống chỉ định:

Lưu ý: Thuốc có thể gây ngủ gà, chóng mặt (nặng hơn khi dùng chung với rượu). Phụ nữ có thai nên dùng ngắn hạn, vài ngày, dùng quá nhiều vào cuối thai kỳ sẽ có hại cho thai. Không dùng khi cho con bú.

Nautamine

3. Thuốc say xe Hàn Quốc Easylong

Easylong thuộc nhóm thuốc OTC, được sản xuất bởi Aprogen Pharmaceuticals. Thuốc có tác dụng chống say tàu xe, chống nôn và chóng mặt. Không gây đau đầu không buồn ngủ.

Thành phần

Thành phần:

Công dụng của Easylong

Chống chóng mặt, buồn nôn, khó chịu khi đi tàu xe, máy bay.

Giúp những người hay bị say tàu xe cảm thấy thoải mái như người bình thường khi ngồi trên tàu xe, máy bay nhiều giờ.

Liều dùng và cách sử dụng

Với người lớn, 30 phút trước khi đi xe uống 1 chai 30ml, trẻ em dưới 14 tuổi uống 1/2 chai. Người lớn ngày uống không quá 3 chai. Mỗi lần uống cách nhau tối thiểu 4h. Không nên sử dụng cho trẻ em dưới 6 tuổi.

Thuốc say xe Hàn Quốc Easylong có tốt không?

Không bị phản ứng phụ như buồn ngủ, Mệt mỏi, Khó chịu. Dạng nước nên tác dụng nhanh, mùi vị thơm, rất dễ uống.

Cần hỏi ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng đối với người mẫn cảm với các thành phần của sản phẩm, phụ nữ mang thai, mới sinh, bệnh nhân mắc chứng Glaucoma (bệnh về mắt), những người đang trong liệu trình điều trị bằng thuốc.

Thuốc say xe hàn quốc Easylong

4. Thuốc chống say xe Nhật Anerol

Thuốc chống say xe Anerol là thuốc OTC. Sản phẩm thuốc của Nhật này có công dụng giúp loại bỏ triệu chứng buồn nôn, khó chịu, say sẩm, giúp tinh thần tỉnh táo, thoải mái khi đi tàu, xe, máy bay.

Thành phần của

Thành phần: Pheniramine Axit Maleic 30mg, Etyl Benzoate 50mg, Hydrate Hydrobromide Scopolsmine 0,2mg, Cafein khan 20mg, Pyridoxine Hydrochloride (Vitamin B6) 5mg,…

Công dụng

Loại bỏ hoàn toàn cảm giác nôn nao, say sẩm, mệt mỏi khi ngồi trên xe ô tô, tàu lửa.

Tinh thần tỉnh táo trải nghiệm chuyến đi.

Không cần mất thời gian hồi phục khi đến nơi với người mắc “bệnh lí say xe”.

Giúp mục đích chuyến đi hiệu quả hơn.

Cam kết không gây hại cơ thể người dùng.

Liều dùng và cách sử dụng

Uống thuốc say tàu xe Anerol trước khi lên xe 30 phút.

Nên uống 1 viên trong ngày.

Không nên dùng với trẻ em dưới 15 tuổi.

Phụ nữ đang mang thai và người già nên hỏi ý kiến của bác sĩ trước khi sử dụng.

Anerol có phải là thuốc chống say xe an toàn không?

Thuốc chống say xe Nhật Bản hộp 6 viên hay 9 viên ngăn chặn triệu chứng “bất đồng” giữa mắt và tai trong gây ra tình trạng say xe cho cả người lớn và trẻ nhỏ. Cụ thể, khi xe di chuyển tai trong “nói” với não rằng cơ thể đang di chuyển, nhưng đôi mắt “báo” rằng cơ thể bất động tạo ra mâu thuẫn.

Biểu hiện thường thấy ở người say xe ở 2 mức: Nhẹ thì những triệu chứng này qua đi, bạn thích nghi dần. Nặng hơn, bạn thấy tiết nước miếng nhiều, buồn nôn và nôn, kèm theo toát mồ hôi, người xanh tái, thở nhanh,.. làm ảnh hưởng đến chất lượng hành trình.

Anerol

Nhận xét

Các loại THUỐC SAY XE phía trên là những loại thuốc tốt và an toàn hiện nay. Thuốc được cấp phép lưu hành và sử dụng bởi Bộ y tế nên bạn có tin tưởng về hiệu quả của chúng. Tuy nhiên, thuốc có hiệu quả hay không phụ thuộc vào sự tuân thủ chỉ dẫn của bác sĩ hoặc chuyên gia. Mong rằng bạn có thể chọn được một sản phẩm phù hợp từ bài viết trên.

Xem thêm

Exit mobile version