Site icon Medplus.vn

TOP 4+ thuốc tăng chiều cao từ các nước hàng đầu thế giới

Có bao nhiêu loại THUỐC TĂNG CHIỀU CAO đang được sử dụng hiện nay? Trong số đó, thuốc nào an toàn và hiệu quả tốt nhất? Ngoài tác dụng giúp tăng chiều cao, các loại thuốc này có công dụng nào khác không và thành phần của chúng là gì? Medplus sẽ giới thiệu các thông tin chính xác về các loại thuốc tăng chiều cao ngay trong nội dung bên dưới đây.

Hiện nay, trên đà xu thế hòa nhập với các quốc gia trên thế giới, Việt Nam chúng ta đã không ngừng từng bước chinh phục những đỉnh cao trí tuệ và nguồn lực. Tuy nhiên, Việt Nam lại có một bất lợi về mặt ngoại hình. Đó chính là vẻ bề ngoài thấp bé, một sự ảnh hưởng lớn đến kĩ năng giao tiếp và tự tin giữa bạn bè năm châu.

Làm gì để tăng tầm vóc cho thế hệ trẻ Việt?

Để khắc phục chiều cao cho thế hệ trẻ Việt Nam, hôm nay Medplus xin được gửi đến quý bạn đọc danh sách các loại thuốc tăng chiều cao hiệu quả, được sản xuất bởi các nước đi đầu về công nghệ y học trên thế giới.

Các loại thuốc tăng chiều cao hiệu quả nhất được tin dùng hiện nay

THUỐC TĂNG CHIỀU CAO nào tốt và hiệu quả hiện nay bạn có thể lựa chọn sử dụng cho bản thân? Với sự đa dạng của các loại thuốc hiện nay thì chắc hẳn bạn đang có rất nhiều sự lựa chọn khi mua thuốc. Để không phải mất nhiều thời gian chọn lựa và đứng chờ để được giới thiệu ở các nơi bán thuốc, bạn có thể tham khảo các loại thuốc bổ sung dưỡng chất giúp tăng chiều cao an toàn dưới đây.

1. Tăng chiều cao đến từ Nhật Bản: GH Creation Ex

GH Creation Ex thuộc nhóm OTC, là thuốc có xuất xứ từ Nhật Bản, giúp tăng chiều cao một cách tự nhiên và an toàn.

Thành phần có trong viên uống tăng chiều cao GH Creation Ex

Mỗi viên nén thuốc bao gồm các thành phần chính sau đây:

Công dụng của thuốc tăng chiều cao GH Creation Ex có tốt không?

Nhờ thành phần các chất bổ sung dưỡng chất, GH Creation Ex giúp thúc đẩy sản sinh hormone tăng trưởng chiều cao tự nhiên, đồng thời giúp kéo dài mô sụn ở đầu xương, tăng độ dày và độ đàn hồi của sụn. Nhờ đó, cơ thể chúng ta sẽ tăng lên từ 5 – 10 cm một cách tự nhiên nhất.

Không những giúp tăng chiều cao, thuốc còn có những công dụng hữu ích sau đây:

Dùng TPCN GH Creation Ex như thế nào để đạt được hiệu quả tối ưu nhất?

Thuốc được dùng bằng đường uống, với liều lượng như sau:

GH Creation Ex có an toàn cho người sử dụng không?

GH Creation Ex giúp bổ dung các dưỡng chất thiết yếu hỗ trợ kích thích hormone tăng trưởng tăng trưởng một cách tự nhiên nhất nên tương đối an toàn. Ngoài ra, thuốc chưa có bất kỳ tác dụng phụ nào.

TPCN cải thiện tầm vóc thấp bé GH Creation Ex

2. NuBest Tall – thuốc tăng chiều cao đến từ ông lớn Hoa Kỳ

NuBest Tall là thuốc giúp tăng chiều cao đã được chứng nhận của Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ. Thuốc thuộc nhóm OTC.

Thành phần có trong lọ NuBest Tall

Mỗi lọ 60 viên chứa các thành phần thảo dược quý như sau:

Công dụng của NuBest Tall có tốt như quảng cáo?

Với hành phần dược liệu bổ sung canxi và các dưỡng chất thiết yếu, thuốc giúp tăng trưởng và phát triển hệ thống xương khớp của cơ thể. Thuốc đặc biệt hiệu quả đối với trẻ đang trong độ tuổi dậy thì, trẻ còi xương chậm lớn. Đồng thời, thuốc còn giúp phát triển trí não và thể chất cho trẻ, giúp trẻ phát triển một cách toàn diện cả thể xác lẫn trí tuệ.

Sử dụng thuốc viên NuBest Tall như thế nào để công dụng tăng chiều chao được phát huy hiệu quả?

Thuốc được sử dụng với liều lượng khác nhau tùy vào độ tuổi phát triển của trẻ:

NuBest Tall – viên uống tăng chiều cao có an toàn không?

NuBest Tall được các bác sĩ y khoa Hoa Kỳ cho ra mắt sau nhiều năm nghiên cứu. Tất cả các thành phần có trong thuốc đã được kiểm định an toàn trong các nghiên cứu lâm sàng. Thuốc tăng chiều cao NuBest Tall được sản xuất tại Hoa Kỳ với các thông số kỹ thuật cao nhất nên đảm bảo độ an toàn tuyệt đối.

Thuốc/TPCN giúp tăng chiều cao NuBest Tall của Mỹ

3. Viên tảo tăng chiều cao của Nhật ShinShin Kakumei

ShinShin Kakumei là tảo tăng chiều cao đến từ Nhật Bản, thuộc nhóm OTC, giúp bổ sung các thành phần hỗ trợ cho sự tăng trưởng của xương.

Thành phần dưỡng chất có trong Tảo ShinShin Kakumei

Thành phần chính có trong thuốc là tảo Spirulina, là tảo cung cấp nhiều chất dinh dưỡng cần thiết như Vitamin, các khoáng chất, các Amino acid… Ngoài ra, thuốc còn chứa các thành phần dinh dưỡng khác như: protein, lipid, cacbonhydrat, sodium, tảo xoắn, collagen, dầu hạt cải, shellac…

Viên uống ShinShin Kakumei có hiệu quả không?

Được điều chế từ loại tảo Spirulina, ShinShin Kakumei giúp cung cấp tối ưu các dưỡng chất thiết yếu giúp cơ thể tăng trưởng một cách tự nhiên:

Các chất dinh dưỡng kể trên đều góp phần tạo nên sự hiệu quả đối với việc tăng trưởng chiều cao của tảo ShinShin Kakumei. Đồng thời, tảo giúp tăng sức đề kháng, hệ miễn dịch và chống suy dinh dưỡng.

Liều dùng hiệu quả của lọ thuốc ShinShin Kakumei

Thuốc được khuyên dùng sử dụng trước khi đi ngủ 1 tiếng đồng hồ với liều lượng như sau:

ShinShin Kakumei có phải là thuốc tăng trưởng chiều cao an toàn không?

Sản phẩm tảo ShinShin Kakumei được sản xuất bởi tảo Spirulina chiết xuất trong tự nhiên nên đặc biệt an toàn và không gây hại cho sức khỏe người tiêu dùng, kể cả khi sử dụng lâu dài.

Viên tảo uống ShinShin Kakumei đến từ xứ anh đào

4. Growth Height Pro – một sản phẩm tăng trưởng uy tín đến từ Hoa Kỳ

Growth Height Pro là thuốc hỗ trợ tăng chiều cao cho trẻ em và người lớn đến từ Mỹ. Thuốc thuộc nhóm OTC.

Thành phần có trong lọ Growth Height Pro

Các thành phần chính có trong bình thuốc tăng chiều cao Growth Height Pro:

Công dụng của Growth Height Pro có tốt không?

Với các thành phần dưỡng chất nêu trên, thuốc giúp tác động đến chiều cao và độ chắc khỏe của xương. Đông thời, Growth Height Pro hôc trợ chăm sóc và bảo vệ hệ tiêu hóa. VÌ vậy, khi sử dụng thuốc, cơ thể vừa được bổ sung canxi thúc đẩy sự phat triển của xương, vừa cải thiện hệ tiêu hóa giúp hấp thu chất dinh dưỡng từ thức ăn, từ đó nâng cao tầm vóc.

Liều dùng phù hợp để phát huy tác dụng của Growth Height Pro

Sản phẩm đặc biệt hiệu quả đối với trẻ em đang trong thời kỳ tăng trưởng. Đối với người lớn, thuốc cũng có thể phát huy công dụng nhưng không hiệu quả bằng và thời gian sử dụng cũng sẽ dài hơn.

Thời gian sử dụng nên kéo dài từ 1 – 3 tháng với liều dùng: 2 viên/ngày sau bữa ăn. Đặc biệt nên kết hợp với chế độ ăn hợp lý và thể dục đều đặn để tăng hiệu quả của thuốc.

Liệu Growth Height Pro có phải là sản phẩm tăng chiều cao an toàn?

Growth Height Pro là TPCN được sản xuất từ các thanh phần được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên nên rất an toàn kể cả khi sử dụng lâu dài. Tuy nhiên, phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú nên cẩn trọng không sử dụng thuốc.

Growth Height Pro viên uống tăng chiều cao vượt trội đáng tin cậy

Tóm lại

Danh sách các loại THUỐC TĂNG CHIỀU CAO phía trên là những loại thuốc tốt và an toàn hiện nay. Thuốc được cấp phép lưu hành và sử dụng bởi Bộ y tế nên bạn có thể tin tưởng về hiệu quả của chúng. Tuy nhiên, thuốc có hiệu quả hay không phụ thuộc vào sự tuân thủ chỉ dẫn của bác sĩ hoặc chuyên gia. Mong rằng bạn có thể chọn được một loại thuốc/TPCN phù hợp khi gặp vấn đề về về chiều cao từ bài viết trên.

Xem thêm

Exit mobile version