Site icon Medplus.vn

TOP 4+ thuốc trị hôi nách tốt nhất hiện nay

Mùi hôi từ vùng dưới cánh tay không phải là bệnh lý quá nghiêm trọng nhưng nó khiến cho chúng ta mất đi tự tin trong cuộc sống, từ đó mà khiến ta gặp nhiều trở ngại. Nhằm giải quyết vấn đề này, hiện nay có rất nhiều sản phẩm THUỐC TRỊ HÔI NÁCH được ra đời với đa dạng các thể loại như dạng xịt, dạng bột,.. Đâu mới là sản phẩm tốt và mang lại hiệu quả điều trị thực sự? Hãy cùng Medplus tìm hiểu thêm.

Thuốc trị hôi nách

THUỐC TRỊ HÔI NÁCH ngày nay được xem là vị cứu tinh của những ai đang phải đối mặt với tình trạng “nặng mùi ở vùng nách”. Không chỉ trị dứt điểm hôi nách mà nó còn giữ cho vùng nách luôn khô thoáng, dưỡng trắng, giúp nách tránh được các vết thâm đen.

Danh sách loại thuốc trị hôi nách tốt được khuyên dùng

THUỐC TRỊ HÔI NÁCH hiệu quả nào mà bạn có thể lựa chọn sử dụng cho bản thân? Với sự đa dạng của các loại thuốc hiện nay thì chắc hẳn bạn đang có rất nhiều sự lựa chọn khi mua thuốc. Để không phải mất nhiều thời gian chọn lựa và đứng chờ để được giới thiệu ở các nơi bán thuốc, bạn có thể tham khảo các loại thuốc an toàn dưới đây.

1. Thuốc trị hôi nách Ông Bủng

Đây là bài thuốc nam bí truyền của lương y Tuệ Tĩnh, truyền lại cho dòng họ Nguyễn Bủng, nay đã tới đời thứ 5 làm nghề lang y. Thuốc có khả năng trị dứt điểm tình trạng hôi nách trong thời gian ngắn.

Thành phần của thuốc

Thành phần: Nguyên liệu chính trong thuốc đặc trị hôi nách Ông Bủng là những loại thảo dược thiên nhiên quý hiếm như: Thanh mộc hương, mẫu đinh hương, hoắc hương, hồ phấn, sinh long cốt. Cùng với đó là bạch hương, bạch chỉ, xung khuyên và các loại thảo dược quý hiếm khác. Thuốc được bào chế từ thảo dược thiên nhiên nên đảm bảo độ an toàn tuyệt đối.

Công dụng

Giúp điều tiết và giảm tiết mồ hôi, từ đó giúp cho vùng da dưới cánh tay luôn khô thoáng và không có mùi.

Chống thâm, chống lão hóa da bằng cách bảo vệ lớp biểu bì tự nhiên, đồng thời làm trắng vùng da nách bị thâm.

Thuốc được dùng cho nam, nữ, trẻ em trên 10 tuổi và phụ nữ đang cho con bú đều có thể sử dụng; người thiếu tự tin vì mùi hôi cơ thể, mồ hôi nhiều; người hoạt động mạnh, dễ ra mồ hôi; người hay uống rượu bia, thức ăn nóng; trừ những người đang có vết thương hở vùng nách.

Liều dùng và cách sử dụng

Thuốc được bào chế dưới dạng bột thoa (tán mịn). Sau khi tắm (nách còn hơi ẩm) đổ 1 ít thuốc ra đầu ngón tay (hoặc ra giấy rồi chấm tay vào), sau đó bôi 1 lớp thật mỏng vào vùng nách bị hôi. Bôi liên tục trong vòng 3 ngày (1 lần/ngày), sau đó giảm xuống bôi cách ngày 3 lần/tuần (2 ngày 1 lần).

Ông Bủng có phải là thuốc an toàn không?

Chỉ định: Thuốc có khả năng trị dứt điểm tình trạng hôi nách chỉ sau 3 ngày sử dụng và mùi sẽ giảm đi rõ rệt, hết hẳn mùi sau tối đa 7 ngày. Không cần sử dụng thuốc hàng ngày mà vẫn đem lại hiệu quả hết mùi dù hoạt động nặng hay chơi thể thao, ra mồ hôi.

Tác dụng phụ: Chưa có báo cáo về tác dụng phụ của thuốc.

Thuốc trị hôi nách Ông Bủng

2. Thuốc trị hôi nách Ông cụ Làng Nghè

Đây là một sản phẩm của Công ty TNHH Đông Y Gia Truyền TD, là thương hiệu sản phẩm Đông Y có nguồn gốc thảo dược thiên nhiên được lưu truyền qua nhiều thế hệ với các sản phẩm đã và đang được nhiều người quan tâm, tin dùng.

Thành phần của thuốc

Thành phần: Thuốc được tinh chế từ các loại thảo mộc thiên nhiên như: Ngũ cốc trùng, Nấm lim trắng, Hoài sơn, Sa sâm, Dương quy, Đinh hương, Mộc hương, Phèn, Nhũ hương xung khuyên cùng các loại thảo mộc quý hiếm gia truyền khác nên an toàn khi sử dụng.

Công dụng của thuốc

Cải thiện vùng da dưới cánh tay, giúp bạn thoát khỏi tình trạng thâm. Ngoài ra, thuốc còn trị tận gốc nguyên nhân dẫn đến hôi nách.

Liều dùng và cách sử dụng

Một hộp thuốc có thể sử dụng trong vòng 1 tháng, mỗi ngày sử dụng 1 lần. Dùng như vậy hết 1 liệu trình 1 tháng đảm bảo trị triệt để và tự tin không lo mùi khó chịu.

Sản phẩm Ông cụ Làng Nghè có phải là thuốc trị hôi nách an toàn không?

Chỉ định: Đây là sản phẩm lành tính, có thành phần được chiết xuất hoàn toàn tự nhiên nên không gây ra tác hại nào cho người sử dụng. Thuốc giúp cho tuyến mồ hôi ở nách không tiết ra mùi khó chịu, giúp cho nách luôn khô thoáng và dễ chịu.

Tác dụng phụ: Chưa có báo cáo về tác dụng phụ của thuốc.

Thuốc trị hôi nách Ông cụ Làng Nghè

3. Thuốc trị hôi nách Trần Mười

Thuốc đông y chữa hôi nách gia truyền Trần Mười, từ bài thuốc đông y gia truyền hơn 3 đời. Dùng để đặc trị chứng hôi nách khó chịu lâu năm.

Thành phần của sản phẩm Trần Mười

Thành phần: Bột gừng xiêm, tổ kiến gai đen, dịch trầu không, chanh tươi, khổ qua tinh vỏ, hạt tiêu, cao phèn chua, tinh cao ngựa, và một số thành phần quý hiếm khác.

Công dụng của thuốc

Điều trị hiệu quả chứng hôi nách khó chịu.

Giảm lượng mồ hôi tiết ra, đồng thời kháng khuẩn hiệu quả.

Cải thiện tình trạng nách bị thâm đen do dùng nhíp, làm se khít lỗ chân lông.

Liều dùng và cách sử dụng

Vệ sinh sạch vùng nách, chỉ cần xịt thuốc vào mỗi bên nách 1 lần/ngày. Không nhổ lông nách trong quá trình điều trị. Hiệu quả ngay sau khi sử dụng. Khỏi hẳn sau 4-6 tuần.

Trần Mười có phải là thuốc trị hôi nách an toàn không?

Chỉ định: Thuốc chứa thành phần nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên, an toàn hiệu quả trong điều trị chứng hôi nách. Nó còn làm giảm lượng mồ hôi tiết ra, đồng thời kháng khuẩn hiệu quả, cải thiện tình trạng nách bị thâm đen.

Tác dụng phụ: Có thể nổi mẩn hoặc kích ứng với da nhạy cảm.

Thuốc trị hôi nách Trần Mười

4. Thuốc trị hôi nách Dạ Thảo Liên

Dạ Thảo Liên là sản phẩm chuyên hỗ trợ điều trị dứt điểm tình trạng hôi nách. Với các thành phần thảo dược tự nhiên, lành tính, đây là một sản phẩm không chỉ hiệu quả mà còn rất an toàn với người sử dụng.

Thành phần

Thành phần: Mộc hương, Tế tân, Cảo bản, Bạch chỉ, Mật đà tăng, Long não, Long cốt.

Công dụng

Giúp giảm lượng mồ hôi tiết ra từ vùng dưới cánh tay, giúp cho vùng dưới cánh tay luôn khô thoáng.

Diệt sạch các vi khuẩn gây ra các vấn đề hôi nách.

Giúp vùng da dưới cánh tay sáng mịn, ngăn ngừa thâm da.

Liều dùng và cách sử dụng

Thuốc có 2 loại là thuốc dạng bột và thuốc xịt. Những người có vùng nách ra mồ hôi nhiều và bị nặng nên ưu tiên dùng dạng thuốc bột. Còn thuốc dạng xịt phù hợp với những người có vùng nách ít ra mồ hôi hơn.

Với trường hợp hôi nách nhẹ, mồ hôi ít: Sử dụng hôi nách dạng xịt ngày 2 lần, dùng 1 lọ thì khỏi hôi nách từ 8 tháng tới 1 năm.

Với trường hợp hôi nách nặng:

Bước 1: Dùng 1 nửa quả chanh sát lên nách để 2-3 phút rồi rửa lại bằng nước thường. Duy trì 1 tuần 2 lần để giúp làm sạch và tẩy da chết vùng nách giúp da sáng hơn và dùng sản phẩm trị hôi nách sẽ hiệu quả hơn.

Bước 2:

Dạ Thảo Liên có phải là sản phẩm an toàn không?

Chỉ định: 

Tác dụng phụ: Chưa có báo cáo về tác dụng phụ của thuốc.

Dạ Thảo Liên

Kết luận

Các loại thuốc trị hôi nách phía trên là những loại thuốc tốt và an toàn hiện nay. Thuốc được cấp phép lưu hành và sử dụng bởi Bộ y tế nên bạn có tin tưởng về hiệu quả của chúng. Tuy nhiên, thuốc có hiệu quả hay không phụ thuộc vào sự tuân thủ chỉ dẫn của bác sĩ hoặc chuyên gia. Mong rằng bạn có thể chọn được một sản phẩm phù hợp từ bài viết trên. 

Xem thêm

Thuốc trị hôi nách Ông Bủng

Thuốc trị hôi nách ông cụ Làng Nghè

Thuốc trị hôi nách Trần Mười

Thuốc trị hôi nách Dạ Thảo Liên

Exit mobile version