Site icon Medplus.vn

TOP 5+ thuốc trị khô môi được ưa dùng trên thị trường 2020

Có bao nhiêu loại THUỐC TRỊ KHÔ MÔI đang được sử dụng hiện nay? Trong số đó, thuốc nào an toàn và hiệu quả tốt nhất? Ngoài công dụng trị khô môi, các loại thuốc này có công dụng nào khác không và thành phần của chúng là gì? Medplus sẽ giới thiệu các thông tin chính xác về các loại thuốc bôi chữa khô môi ngay trong nội dung bên dưới đây.

Môi khô là một trong những tình trạng phổ biến ở chị em phụ nữ. Nguyên nhân dẫn đến môi bị khô và nứt nẻ là do khí hậu thời tiết, hóa chất từ son môi, di truyền, thiếu nước hay do thói quen liếm môi… Tình trạng này không chỉ gây ra đau đớn khó chịu trên môi, mà còn gây ra sự tự ti của bản thân khi giao tiếp với bờ môi khô nứt nẻ.

Xóa tan tình trạng khô và nứt nẻ ở môi

Chính vì lý do đó, Medplus xin được giới thiệu đến bạn các thuốc trị khô môi hiệu quả và được ưu dùng nhất ở nội dung dưới đây.

Các loại thuốc trị khô môi tốt thường được tin dùng nhất hiện nay

THUỐC TRỊ KHÔ MÔI nào tốt và hiệu quả hiện nay bạn có thể lựa chọn sử dụng cho bản thân? Với sự đa dạng của các loại thuốc hiện nay thì chắc hẳn bạn đang có rất nhiều sự lựa chọn khi mua thuốc. Để không phải mất nhiều thời gian chọn lựa và đứng chờ để được giới thiệu ở các nơi bán thuốc, bạn có thể tham khảo các loại thuốc bôi môi chữa khô và nứt nẻ an toàn dưới đây.

1. Hũ mặt nạ ngủ dành cho môi của Laneige Lip Sleeping Mask

Lip Sleeping Mask là một sản phẩm chữa trị tình trạng khô môi nứt nẻ của dòng sản phẩm Laneige đình đám trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp Hàn Quốc.

Thành phần có trong hũ kem thuốc Lip Sleeping Mask trị khô môi

Thuốc được chiết xuất dưới 4 dạng có mùi hương khác nhau: hương quả dâu mọng, hương vani, hương táo và hương bưởi. Thuốc được chiết xuất từ những quả mọng, giàu Vitamin C và ngăn ngừa oxi hóa sẽ làm cho môi mềm và mượt mà hơn tránh tình trạng khô môi và nhiều da chết. Ngoài ra, một số thành phần khác tạo nên sản phẩm: diisostearyl malate, hydrogenated polyisobutene, phytosteryl/isosteryl/cetyl/stearyl/behenyl dimer dilinoleate hydrigenated poly (C6-14 Olefin)…

Công dụng của thuốc dạng mặt nạ ngủ trị khô môi Lip Sleeping Mask có tốt không?

Bằng cơ chế nhẹ nhàng loại bỏ các tế bào chết trên môi, dưỡng ẩm cho đôi môi cùng với chiết xuất quả mọng giàu Vitamin C và chất chống oxi hóa, Lip Sleeping Mask giúp làm sáng màu môi, hương thơm ngọt ngào, tươi mới đồng thời giúp đôi môi trông căng mượt và đàn hồi. Đây là một trong những sản phẩm trị khô môi được chị em tin dùng nhất.

Cách sử dụng thuốc kem trị khô môi của Laneige

Như vậy sẽ giúp loại bỏ các tế bào chết và cấp ẩm cho môi suốt cả đêm, đồng thời trả lại đôi môi mềm mượt và đàn hồi vào sáng hôm sau.

Lip Sleeping Mask của Laneige

2. Sáp thuốc chữa trị khô môi của Vaseline Rosy Lips

Vaseline Rosy Lips thuộc nhóm OTC, là một sản phẩm quen thuộc và nằm lòng của các chị em trong việc dưỡng đôi bờ môi. Sáp được sản xuất bởi Unilever Trumbull.

Thành phần có trong hũ sáp thuốc Vaseline Rosy Lips trị khô môi

Hũ nhỏ 7g chứa các thành phần dưỡng chất như sau:

Thuốc Rosy Lips trị thâm môi của Vaseline có tốt không?

Với các dưỡng chất đặc trưng nêu trên, Vaseline Rosy Lips giúp nâng cao khả năng bảo vệ môi, phòng ngừa tình trạng nứt nẻ, đồng thời hỗ trợ cung cấp độ ẩm lâu dài cho môi, làm đôi môi mềm mại vàcăng bóng tự nhiên. Ngoià ra, chất sáp mềm mịn, tan ngay trên môi cộng thêm mùi hương hoa hồng dịu nhẹ và sắc hồng ánh đỏ sẽ khiến đôi môi trở nên quyến rũ hơn bao giờ hết.

Hơn thế nữa, Vaseline Rosy Lips còn có thể được sử dụng như một lớp son lót nền, giúp “cách ly” da môi với hóa chất của son môi trang điểm, đồng thời giúp son bám màu lâu hơn.

Sử dụng sáp thuốc Vaseline Rosy Lips như thế nào để chữa trị tình trạng khô môi?

Thoa một lớp mỏng thuốc lên môi bất kể khi nào môi bị khô, cần dưỡng môi hoặc sau khi tẩy tế bào chết môi. Có thể sử dụng làm son lót trước khi trang điểm.

Sáp Vaseline Rosy Lips

3. Tuýp kem đa năng Lucas’ Papaw Ointment

Lucas’ Papaw Ointment thuộc OTC, là tuýp thuốc đa năng đến từ Úc, trong đó có hiệu quả dưỡng ẩm và trị khô môi.

Thành phần tuýp thuốc trị khô môi Lucas’ Papaw Ointment

Tuýp thuốc 25g chứa thành phần chính là đu đủ sạch được trồng và lên men tại Brisbane, đã qua kiểm nghiệm chặt chẽ.

Công dụng của thuốc mỡ bôi môi Lucas’ Papaw Ointment

Tuýp thuốc đa năng được chỉ định để trị thâm môi, chống khô môi, nẻ môi do thời tiết hay trị nứt trên tay, chân, môi, trị mụn nhọt, trị da khô hay phồng rộp. Ngoài ra, thuốc còn hỗ trợ làm lành các vết thương do bị bỏng hay cháy nắng, làm dịu vết bỏng và ngăn không cho hình thành sẹo. Thuốc còn có thể làm lành các vết cắt như đứt ở tay, các vết thương hở nhỏ. Ngoài ra,

Sử dụng thuốc dạng gel Lucas’ Papaw Ointment trong điều trị bỏng như thế nào?

Thoa một lớp thuốc mỏng lên môi vài lần mỗi ngày để chữa khô môi hiệu quả.

Tuýp kem đa năng Lucas’ Papaw Ointment

4. Bariéderm Lèvres của hãng Uriage, Pháp

Bariéderm Lèvres thuộc nhóm OTC, là tuýp thuốc trị khô môi nứt nẻ của hãng Uriage Eau Thermale xuất xứ Pháp.

Thành phần có trong tuýp thuốc thoa môi trị khô Bariéderm Lèvres

Tuýp Bariéderm Lèvres có phải là thuốc trị khô môi hiệu quả?

Với những thành phần thiết yếu trong việc điều trị khô môi nói trên (hai polyme cung cấp sự bảo vệ cho môi, chữa môi nức nẻ, Phytosterol làm dịu đôi môi khô nứt nẻ, phục hồi tái tạo da môi), Bariéderm Lèvres  giúp mang lại đôi môi hồng hào, mềm mịn và căng mọng.

Cách sử dụng tuýp kem thuốc Bariéderm Lèvres trị khô môi

Thoa một lớp kem mỏng lên môi thường xuyên để trị và ngăn ngừa khô môi.

Bariéderm Lèvres đến từ Pháp

5. Thuốc trị nhăn và khô môi Naris Clear Lip Repair

Naris Clear Lip Repair đến từ Nhật Bản, là thuốc nhóm OTC có tác dụng chữa khô môi, nhăn môi và thâm môi.

Thành phần có trong hũ Naris Clear Lip Repair

Các thành phần trong thuốc được chiết xuất từ thiên nhiên:

Công dụng của Naris Clear Lip Repair là gì?

Thuốc chất kem Naris Clear Lip Repair được sản xuất để mang lại những công dụng hữu hiệu giúp bổ sung dưỡng chất cho môi, tạo độ ẩm, căng mọng và hồng hào tự nhiên. Thuốc còn tạo điều kiện cho môi lên màu đẹp, tránh tình trạng thâm môi, khô môi hay nhăn môi.

Sử dụng Naris Clear Lip Repair như thế nào để trị khô môi?

Các bước sử dụng như sau:

Khuyến nghị sử dụng 3 – 4 lần/ngày.

Naris Clear Lip Repair trị thâm, nhăn và khô môi

Kết luận

Các loại THUỐC TRỊ KHÔ MÔI phía trên là những loại thuốc tốt và an toàn hiện nay. Thuốc được cấp phép lưu hành và sử dụng bởi Bộ y tế nên bạn có thể tin tưởng về hiệu quả của chúng. Tuy nhiên, hiệu quả trị khô có tốt hay không phụ thuộc vào sự tuân thủ chỉ dẫn của nhà sản xuất hoặc chuyên gia. Mong rằng bạn có thể chọn được một loại thuốc bôi phù hợp khi gặp vấn đề về khô môi từ bài viết trên.

Xem thêm

Exit mobile version