Site icon Medplus.vn

TOP 5+ thuốc trị mụn lưng hiệu quả và được ưa dùng nhất

Có bao nhiêu loại THUỐC TRỊ MỤN LƯNG đang được sử dụng hiện nay? Trong số đó, loại thuốc nào an toàn và hiệu quả tốt nhất? Ngoài công dụng đánh bay những nốt mụn lưng, các loại thuốc này có công dụng nào khác không và thành phần của chúng là gì? Medplus sẽ giới thiệu các thông tin chính xác về các loại thuốc bôi chữa mụn lưng ngay trong nội dung bên dưới đây.

Mụn lưng là loại mụn được hình thành do lỗ chân lông ở vùng lưng tiết ra khá nhiều bã nhờn, tế bào chết và dầu gây bít tắc lỗ chân lông. Có rất nhiều nguyên nhân khiến cho tình trạng mụn lưng mọc nhiều và không chữa dứt điểm được như do quần áo, do các sản phẩm bạn hiện đang dùng, do thói quen sinh hoạt của bạn không khoa học… hoặc yếu tố thời tiết cũng là nguyên nhân gây ra mụn lưng.

Làm sao để đánh bay các nốt mụn lưng đáng ghét?

Biết được sự bất tiện và thiếu điều kiện để chăm sóc da lưng, Medplus sẽ gửi đến bạn đọc danh sách những thuốc trị mụn lưng hiệu quả nhất trái đất.

Danh sách thuốc trị mụn lưng được tin dùng nhất hiện nay

THUỐC TRỊ MỤN LƯNG nào tốt và hiệu quả hiện nay bạn có thể lựa chọn sử dụng cho bản thân? Với sự đang dạng của các loại thuốc hiện nay thì chắc hẳn bạn đang có rất nhiều sự lựa chọn khi mua thuốc. Để không phải mất nhiều thời gian chọn lựa và đứng chờ để được giới thiệu ở các nơi bán thuốc, bạn có thể tham khảo các loại thuốc bôi chữa sạch mụn lưng an toàn dưới đây.

1. PAIR® Acne Cream W – thuốc trị mụn nội địa Nhật

PAIR® Acne Cream W là sản phẩm chính hãng đến từ Nhật chuyên trị các loại mụn như mụn trứng cá, mụn lưng, mụn bọc… Sản phẩm thuộc nhóm OTC.

Thành phần cố trong tuýp thuốc PAIR® Acne Cream W

Các thành phần hoạt tính:

Các thành phần không hoạt tính:

Thuốc PAIR® Acne Cream W công dụng trị mụn có tốt không?

Với các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, PAIR® Acne Cream W được chỉ định dùng trong việc điều trị mụn lưng hiệu quả. Thuốc còn phát huy công dụng với các loại mụn khác, ví dụ như mụn đầu đen, mụn mủ, mụn bọc, mụn trứng cá… Đồng thời, các thành phần trong thuốc giúp tập trung ức chế các tế bào giúp ngăn ngừa hình thành mụn.

Sử dụng thuốc PAIR® Acne Cream W để hiệu quả trị mụn như mong đợi?

Tuýp thuốc trị mụn lưng của Nhật: PAIR® Acne Cream W

2. Thuốc bôi da trị mụn lưng và thâm Paula’s Choice Skin Perfecting 2% BHA Liquid

Paula’s Choice Skin Perfecting 2% BHA Liquid thuộc nhóm OTC, dùng để điều trị mụn trên tất cả các loại da và trị thâm mụn.

Thành phần có trong Paula’s Choice Skin Perfecting 2% BHA Liquid

Công dụng của thuốc trị mụn lưng Paula’s Choice Skin Perfecting 2% BHA Liquid có tốt không?

Nhờ vào khả năng thẩm thấu cực nhanh, Paula’s Choice Skin Perfecting 2% BHA Liquid làm mưa làm gió trên thị trường với công dụng đánh bay các nốt mụn tuyệt đối, dù là mụn mặt hay mụn trên lưng. Ngoài ra, dưỡng chất trong kem cũng giúp kháng khuẩn kháng viêm cho da, đẩy nhân mụn trồi ra ngoài. Đồng thời, thuốc làm se khít lỗ chân lông và cải thiện da sẫm màu, giúp da phục hồi sau điều trị mụn mà không để lại sẹo.

Cách sử dụng đối với tuýp thuốc bôi Paula’s Choice Skin Perfecting 2% BHA Liquid

Paula’s Choice Skin Perfecting 2% BHA Liquid

3. Chiết xuất nghệ trị mụn lưng Decumar New

Decumar New thuộc nhóm OTC, là thuốc được bào chế từ các thành phần thiên nhiên giúp trị mụn trứng cá, mụn lưng, mụn đầu trắng…

Thành phần của tuýp thuốc Decumar New chữa trị mụn lưng

Các thành phần thiên nhiên có trong thuốc:

Công dụng của thuốc chất kem Decumar New là gì?

Decumar New được chỉ định để điều trị mụn các loại, đơn cử như mụn lưng, mụn trứng cá, mụn đầu đen, mụn đầu trắng, mụn viêm… Đồng thời, chiết xuất từ nghệ mang lại công dụng kháng viêm kháng khuẩn tuyệt vời cho thuốc, giúp giảm nhanh tình trạng mụn viêm mà không gây sẹo hay thâm. Ngoài ra, Decumar New còn kiểm soát bã nhờn và cung cấp độ ẩm cho da, giúp mang lại làn da mịn màng chất khỏe.

Cách sử dụng đối với tuýp thuốc bôi da trị mụn lưng Decumar New

Tuýp thuốc chữa mụn lưng Decumar New

4. Thuốc dạng gel Sakura trị mụn lưng của Nhật Bản

Sakura thuộc nhóm OTC, là thuốc được chiết xuất từ thiên nhiên, giúp đánh bay các vết mụn lưng.

Thành phần có trong sản phẩm trị mụn Sakura

Công dụng của tuýp thuốc Sakura

Thuốc dạng gel Sakura không chỉ giúp đánh bay các nốt mụn ở lưng hiệu quả, mà còn có tác dụng đối với những loại mụn cứng đầu như mụn đầu đen, mụn đầu trắng, mụn trứng cá, hay mụn mới bắt đầu mọc. Đồng thời, các dưỡng chất trong thuốc giúp chữa mụn theo cơ chế thẩm thấu với lỗ chân lông, diệt mụn tận gốc và ngăn ngừa tái phát.

Cách sử dụng tuýp thuốc bôi Sakura để trị mụn lưng được hiệu quả

Tuýp thuốc bôi lưng Sakura

5. Sản phẩm đến từ Thái Lan Retin-A Cream 0.05%

Retin-A Cream 0.05% thuộc nhóm OTC, được chỉ định để chữa trị tình trạng mụn các loại, trong đó có mụn lưng.

Thành phần của thuốc bôi da Retin-A Cream 0.05%

Thành phần chính có trong tuýp thuốc 15g là Tretinoin, hay còn gọi là Retionic Acid, là một trong những dẫn xuất của vitamin A giúp bôi trị mụn hiệu quả.

Công dụng trị mụn lưng của Retin-A Cream 0.05% có tốt không?

Thuốc Retin-A Cream 0.05% được chỉ định để điều trị mụn các loại, đặc biệt là mụn trứng cá và mụn lưng. Đồng thời, thuốc dạng gel từ Thái còn giúp cung cấp dưỡng chất đẩy lùi quá trình lão hóa, làm mờ vết thâm và nếp nhăn, giúp bạn có được một làn da tươi trẻ và khỏe mạnh.

Sử dụng Retin-A Cream 0.05% như thế nào để mụn lưng tan biến?

Kết luận

Danh sách các loại THUỐC TRỊ MỤN LƯNG phía trên là những loại thuốc tốt và an toàn hiện nay. Thuốc được cấp phép lưu hành và sử dụng bởi Bộ y tế nên bạn có thể tin tưởng về hiệu quả của chúng. Tuy nhiên, hiệu quả đánh bay vết mụn sau lưng có tốt hay không phụ thuộc vào sự tuân thủ chỉ dẫn của bác sĩ hoặc chuyên gia. Mong rằng bạn có thể chọn được một loại thuốc bôi phù hợp khi gặp vấn đề về mụn lưng từ bài viết trên.

Xem thêm

 

Exit mobile version