Site icon Medplus.vn

TOP 6+ thuốc trị nứt gót chân hiệu quả được chị em tin dùng

Có bao nhiêu loại THUỐC TRỊ NỨT GÓT CHÂN đang được sử dụng hiện nay? Trong số đó, thuốc nào an toàn và hiệu quả tốt nhất? Ngoài công dụng chữa cá vết nứt ở gót bàn chân, các loại thuốc này có công dụng nào khác không và thành phần của chúng là gì? Medplus sẽ giới thiệu các thông tin chính xác về các loại thuốc kem trị chữa trị nứt gót chân ngay trong nội dung bên dưới đây.

Nứt gót chân là phần da khô ở gót chân bị mất đi độ đàn hồi và tách ra khi trọng lực cơ thể dồn xuống chân. Những nguyên nhân chủ yếu dẫn đến nứt gót chân: tiếp xúc nhiều với nước, thay đổi thời tiết đột ngột, trời lạnh, nó có thể gây chảy máu, nứt sâu, đau đớn, cản trở việc đi lại, lao động.

Làm sao để bảo vệ đôi bạn chân không bị nứt?

Trong chủ đề ngày hôm nay, Medplus sẽ đưa đến bạn những loại thuốc kem trị nứt gót chân hiệu quả nhất hiện nay.

Danh sách một số loại thuốc chữa trị nứt gót chân tốt được khuyên dùng hiện nay

THUỐC TRỊ NỨT GÓT CHÂN nào tốt và hiệu quả hiện nay bạn có thể lựa chọn sử dụng cho bản thân? Với sự đa dạng của các loại thuốc hiện nay thì chắc hẳn bạn đang có rất nhiều sự lựa chọn khi mua thuốc. Để không phải mất nhiều thời gian chọn lựa và đứng chờ để được giới thiệu ở các nơi bán thuốc, bạn có thể tham khảo các loại kem bôi da chữa tình trạng nứt gót an toàn dưới đây.

1. Hũ thuốc chất kem Urea Cream đến từ Nhật Bản

Urea Cream thuộc nhóm OTC, là thuốc chất kem trị nứt gót chân của mỹ phẩm Shiseido, nội địa Nhật.

Thành phần có trong hũ kem Urea Cream Shiseido

Hũ kem thuốc chứa:

Công dụng của kem thuốc Urea Cream là gì?

Urea Cream là một sản phẩm hỗ trợ trị vết nứt nẻ ở ngón tay, chân, gót chân, chống khô da, dưỡng ẩm sâu, giúp máu lưu thông đều toàn bộ cơ thể, dưỡng da luôn mềm mại, mịn màng, không bị mất nước hay bong tróc dù trong mùa đông hanh khô.

Ngoài ra, thuốc còn giúp bổ sung vitamin E, Hyaluronic Acid và Squalene cấp ẩm nhanh giúp làm mềm da, làm dịu đi cảm giác đau nhức trên da do vết nứt nẻ để lại.

Cách sử dụng hũ thuốc chất kem Urea Cream của hãng Shiseido

Urea Cream của Shiseido, Nhật Bản

2. Feet Up Advanced của hãng Oriflame, xuất xứ Ba Lan

Feet Up Advanced thuộc nhóm OTC, là tuýp thuốc chất kem chữa nứt gót chân của Ba Lan.

Thành phần có trong tuýp kem Feet Up Advanced

Các thành phần có trong tuýp 75g:

Feet Up Advanced có phải là tuýp kem thuốc trị nứt gót bàn chân hiệu quả?

Với các thành phần dưỡng chất Urê, Bơ Cacao, Panthenol và Hợp Chất Mineral4E, Feet Up Advanced Cracked Heel Repair & Smooth Foot Cream mang lại cho bạn sự phục hồi và bảo vệ những vùng da chân khô ráp, nứt nẻ. Hiệu quả đã được chứng minh rõ rệt sau vài ngày.

Cách thức sử dụng Feet Up Advanced Cracked Heel Repair & Smooth Foot Cream

Vệ sinh sạch sẽ đôi bàn chân, đặc biệt là ở gót chân, sau đó thoa thuốc lên vùng da nứt nẻ và massage đều cho thẩm thấu.

Feet Up Advanced Cracked Heel Repair & Smooth Foot Cream

3. Thuốc trị nứt gót chân Muhi FT của Nhật Bản

Muhi FT thuộc nhóm OTC, là tuýp thuốc chất kem hỗ trợ làm mềm các vết nứt nẻ trên gót chân.

Thành phần có trong tuýp thuốc bôi da Muhi FT trị nứt gót chân

Muhi FT có những tác dụng gì?

Bằng các dưỡng chất thiết yếu kể trên, Muhi FT cung cấp một lượng ẩm nhất định giúp chữa lành các vết nhứt nẻ trên khuỷu tay, đầu gối, gót chân, vết nứt, vết nứt, đầu ngón tay, lòng bàn tay.

Ngoài ra, thuốc chứa thành phần dầu vitamin A giúp cải thiện quá trình trao đổi chất của da, làm mịn da cứng và làm cho da khó nứt hơn.

Sử dụng tuýp kem thuốc trị nứt gót chân của Muhi như thế nào?

Vệ sinh sạch sẽ đôi bàn chân, đặc biệt là ở gót chân, sau đó thoa thuốc lên vùng da nứt nẻ và massage đều cho thẩm thấu. Có thể thoa nhiều lần trong ngày.

Chữa nứt gót Muhi FT

4. Cracked Heel Repair Cream: Active Repair K+

Cracked Heel Repair Cream thuộc nhóm OTC, là tuýp thuốc thoa da chữa vết nứt gót, khô cứng gót chân của hãng Scholl bang Chicago, Hoa Kỳ.

Thành phần có trong tuýp kem thuốc Cracked Heel Repair Cream

Cracked Heel Repair Cream được điều chế hoàn toàn với các thành phần chiết xuất thảo mộc thiên nhiên, kết hợp cùng các loại Vitamin E, B, Keratin…

Công dụng của tuýp thuốc kem bôi da trị nứt gót chân Cracked Heel Repair Cream

Liều dùng hiệu quả để thuốc Scholl tị nứt gót bàn chân

Vệ sinh sạch sẽ đôi bàn chân, đặc biệt là ở gót chân, sau đó thoa thuốc lên vùng da nứt nẻ và massage đều cho thẩm thấu. Có thể thoa nhiều lần trong ngày. Hiệu quả đã được chứng minh xuất hiện chỉ sau 3 ngày sử dụng.

Cracked Heel Repair Cream: Active Repair K +

5. Kem thuốc trị nứt gót chân Kpem Apteka đến từ Nga

Kpem Apteka thuộc nhóm OTC, là một sản phẩm chiết xuất tự nhiên chữa tình trạng nứt gót bàn chân.

Kpem Apteka chứa những thành phần nào?

Tuýp kem thuốc trị nứt gót chân Kpem Apteka của Nga có tốt không?

Kem trị nứt gót chân Kpem với thành phần được chiết xuất từ tự nhiên giúp dưỡng ẩm, làm mềm da chân, điều trị nứt nẻ gót ngân, cho làn da đàn hồi và mềm mịn. Thuốc còn cung cấp dưỡng chất giúp tái tạo các lớp da khô, thô ráp trở nên mịn màng và đàn hồi tốt hơn.

Ngoài ra, Kpem Apteka còn giúp ngăn chặn tình trạng nứt trở lại.

Cách thức sử dụng Kpem Apteka

Nên sử dụng 2 lần/ngày, vào buổi sáng và tối.

Kpem Apteka của Nga

6. Kem điều trị da khô dày sừng, nứt nẻ chân Secalia A.H.A của Pháp

Secalia A.H.A thuộc nhóm OTC, là một giải pháp tốt cho da thô ráp, vảy sừng của hãng Isis Pharma, Pháp.

Thành phần có trong tuýp thuốc kem trị nứt gót chân Secalia A.H.A

Secalia A.H.A của hãng Isis Pháp có tác dụng gì?

Secalia A.H.A là thuốc kem có tác dụng bóc tách nhẹ nhàng các tế bào da chết mà không làm tổn thương các tế bào da khỏe mạnh, đồng thời kích thích tái sinh tế bào da, làm giảm sự hình thành của lớp sừng. Nhờ đó, tuýp thuốc giúp cải thiện tình trạng da khô, nứt nẻ hiệu quả ở gót chân. Đây là sản phẩm tuyệt vời để làm mềm, dưỡng ẩm và tái tạo da.

Cách sử dụng tuýp Secalia A.H.A

Vệ sinh sạch sẽ đôi bàn chân, đặc biệt là ở gót chân. Sau đó thoa thuốc lên vùng da nứt nẻ và massage vòng tròn cho kem thẩm thấu. Có thể thoa 1 đến 2 lần trong ngày.

Secalia A.H.A của hãng Isis Pharma, Pháp

Tổng kết

Các loại THUỐC TRỊ NỨT GÓT CHÂN phía trên là những loại thuốc tốt và an toàn hiện nay. Thuốc được cấp phép lưu hành và sử dụng bởi Bộ y tế nên bạn có thể tin tưởng về hiệu quả của chúng. Tuy nhiên, hiệu quả xóa tan các vết nứt nẻ có tốt như mong đợi hay không phụ thuộc vào sự tuân thủ chỉ dẫn của bác sĩ hoặc chuyên gia. Mong rằng bạn có thể chọn được một loại kem thuốc bôi da phù hợp khi gặp vấn đề nứt gót chân từ bài viết trên.

Xem thêm

 

Exit mobile version