Site icon Medplus.vn

TOP 3+ thuốc trị sẹo lồi hiệu quả nhất khuyên dùng

Có bao nhiêu loại THUỐC TRỊ SẸO LỒI đang được sử dụng hiện nay? Trong số đó, thuốc trị sẹo nào an toàn và hiệu quả tốt nhất? Ngoài là thuốc trị sẹo, các loại thuốc này có công dụng nào khác không và thành phần của chúng là gì? Medplus sẽ giới thiệu các thông tin chính xác về các loại thuốc trị sẹo ngay trong nội dung bên dưới đây.

TOP 3+ thuốc trị sẹo lồi hiệu quả nhất khuyên dùng

Thuốc trị sẹoI là một trong những nhóm thuốc phổ biến hiện nay, có khả năng khắc phục, làm mềm và mờ vết sẹo. Thuốc trị sẹo thường được bào chế dưới dạng kem và gel hoặc cũng có thể thuốc tiêm.

Danh sách các loại thuốc trị sẹo lồi phổ biến nhất

Hiện nay có rất nhiều loại THUỐC TRỊ SẸO LỒI khác nhau trên thị trường. Tuy nhiên, đâu là loại thuốc tốt nhất? Đâu là loại thuốc hiệu quả nhất? Và đâu là loại thuốc bạn đang cần nhất? Sau đây là một số gợi ý tham khảo.

1. Thuốc trị sẹo lồi Lotusone Cream

Thuốc Lotusone cream là thuốc ETC được sản xuất bởi Công ty cổ phần dược TW Medipharco – Tenamyd. Thuốc có tác dụng điều trị các bệnh ngoài da có đáp ứng với Corticoid như sẹo lồi.

Thành phần

Mỗi 100 gam kem có chứa:

Công dụng của thuốc trị sẹo lồi Lotusone cream

Thuốc Lotusone cream được chỉ định điều trị các bệnh ngoài da có đáp ứng với Corticoid như: Sẹo lồi, thương tổn thâm nhiễm khu trú, phì đại của liken (lichen) phẳng, ban vảy nến,  luput ban dạng đĩa, ban đỏ đa dạng (hội chứng Stevens – Johnson), viêm da tróc vảy, viêm da tiếp xúc.

Cách dùng Lotusone cream như thế nào để được hiệu quả tốt?

Lotusone cream được sử dụng bôi ngoài da. Bệnh nhân sử dụng thuốc bôi 1 lớp mỏng thuốc mỡ bao phủ hoàn toàn lên vùng da bị bệnh, 2 lần mỗi ngày vào buổi sáng và tối. Không nên điều trị liên tục quá 8 ngày.

Lotusone cream có phải là thuốc trị sẹo lồi an toàn không?

Chỉ định: Thuốc Lotusone cream được cho bệnh nhân chỉ định điều trị các bệnh ngoài da có đáp ứng với Corticoid.

Tác dụng phụ: Khi sử dụng thuốc người bệnh có thể gặp phải một số tác dụng không mong muốn. Thông báo cho bác sỹ hoặc dược sỹ tác dụng không mong muốn gặp phải trong khi sử dụng thuốc. Có thể xảy ra: Khô da, kích ứng, ngứa, viên nang lông, rậm lông, teo da, nổi vân da, nứt nẻ, viêm quanh miệng, lột da, cảm giác bỏng, nổi ban dạng viên nang bã, viêm da.

Xem thêm tại đây 

Lotusone cream

2. Thuốc trị sẹo lồi Pesancort

Thuốc Pesancort là thuốc ETC được bào chế dưới dạng kem bôi da. Thuốc có tác dụng điều trị sẹo lồi.

Thành phần

Công dụng của thuốc trị sẹo lồi Pesancort

Thuốc Pesancort điều trị điều trị sẹo lồi, thương tổn thâm nhiễm khu trú, phì đại của liken phẳng, vảy nến, luput ban dạng đĩa, luput ban đỏ đa dạng, viêm da tróc vảy, viêm da tiếp xúc, viêm da dị ứng, vết côn trùng đốt.

Cách dùng Pesancort như thế nào để được hiệu quả tốt?

Pesancort được sử dụng bôi ngoài da. Bệnh nhân sử dụng thuốc bôi một lớp mỏng thuốc 1 hoặc 2 lần mỗi ngày lên vùng da bị nhiễm khuẩn sau khi đã rửa sạch, có thể băng lại nếu cần. Tránh bôi thuốc thành lớp dày. Giới hạn đợt điều trị trong 1 tuần đầu điều trị.

Pesancort có phải là thuốc trị sẹo lồi an toàn không?

Chỉ định: Thuốc Pesancort được chỉ định điều trị bệnh nhân có sẹo lồi, thương tổn thâm nhiễm khu trú, phì đại của liken phẳng, vảy nến, luput ban dạng đĩa, luput ban đỏ đa dạng, viêm da tróc vảy, viêm da tiếp xúc, viêm da dị ứng, vết côn trùng đốt.

Tác dụng phụ: Khi sử dụng thuốc người bệnh có thể gặp phải một số tác dụng không mong muốn. Thông báo cho bác sỹ hoặc dược sỹ tác dụng không mong muốn gặp phải trong khi sử dụng thuốc.

Xem thêm tại đây 

Pesancort

3. Thuốc Ogecort Suspended Injections Y.Y

Thuốc Ogecort Suspended Injections Y.Y là thuốc ETC trị sẹo lồi qua đường tiêm.

Thành phần

Mỗi lọ 2 ml chứa:

Công dụng của thuốc trị sẹo lồi Ogecort Suspended Injections Y.Y

Thuốc Ogecort Suspended Injections Y.Y là thuốc OTC dùng trong:

Cách dùng Ogecort Suspended Injections Y.Y như thế nào để được hiệu quả tốt?

Ogecort Suspended Injections Y.Y dùng để tiêm bắp. Liều dùng khuyến nghị của thuốc được trình bày như sau:

Ogecort Suspended Injections Y.Y có phải là thuốc trị sẹo lồi an toàn không?

Chỉ định: Ogecort Suspended Injections Y.Y được chỉ định đối với bệnh nhân điều trị sẹo lồi. Ngoài ra còn được chỉ định đối với trường hợp điều trị và bình ổn các bệnh lý thấp, dị ứng như nỗi mề đay, bệnh Lupus ban đồ toàn thân và các bệnh lý khác cần đến tác dụng kháng viêm và ức chế miễn dịch.

Tác dụng phụ: Khi sử dụng thuốc người bệnh có thể gặp phải một số tác dụng không mong muốn. Thông báo cho bác sỹ hoặc dược sỹ tác dụng không mong muốn gặp phải trong khi sử dụng thuốc.

Xem thêm tại đây 

Ogecort Suspended Injections Y.Y

Kết luận

Các loạ THUỐC TRỊ SẸO LỒI phía trên là những loại thuốc tốt và an toàn hiện nay. Thuốc được cấp phép lưu hành và sử dụng bởi Bộ y tế nên bạn có tin tưởng về hiệu quả của chúng. Tuy nhiên, thuốc có hiệu quả hay không phụ thuộc vào sự tuân thủ chỉ dẫn của bác sĩ hoặc chuyên gia. Mong rằng bạn có thể chọn được một sản phẩm phù hợp khi gặp vấn đề về sẹo lồi từ bài viết trên.

Xem thêm:

Exit mobile version