Site icon Medplus.vn

TOP 5+ thuốc trị tàn nhang được ưa dùng nhất năm 2020

Có bao nhiêu loại THUỐC TRỊ TÀN NHANG đang được sử dụng hiện nay? Trong số đó, thuốc nào an toàn và hiệu quả tốt nhất? Ngoài công dụng điều trị tàn nhang hiệu quả, các loại thuốc này có công dụng nào khác không và thành phần của chúng là gì? Medplus sẽ giới thiệu các thông tin chính xác về các loại thuốc trị nám tàn nhang tốt nhất ngay trong nội dung bên dưới đây.

Tàn nhang hay xuất hiện ở những người da trắng hoặc những vùng da sáng, vùng da hay phơi ra ngoài ánh nắng (mặt, cổ, ngực, vai…), nhưng vị trí thường gặp nhất là ở mặt.

Hiện tượng nốt tàn nhang trên mặt

Ở các nước phương Tây, tàn nhang thể hiện cho sử thu hút và vẻ đẹp hoang dại. Tuy nhiên, hiện tượng này không nằm trong chuẩn mực của quan niệm vẻ đẹp người phương Đông, thậm chí mang lại sự tự ti cho phụ nữ Á châu. Vì vậy, Medplus xin gửi đến mọi người bài viết về các loại thuốc trị tàn nhang để mọi người cùng tham khảo chữa trị.

Các loại thuốc chữa trị tàn nhang tốt nhất được ưu tiên dùng hiện nay

THUỐC TRỊ TÀN NHANG nào tốt và hiệu quả hiện nay bạn có thể lựa chọn sử dụng cho bản thân? Với sự đa dạng của các loại thuốc trong và ngoài nước hiện nay thì chắc hẳn bạn đang có rất nhiều sự lựa chọn khi mua thuốc. Để không phải mất nhiều thời gian chọn lựa và đứng chờ để được giới thiệu ở các nơi bán thuốc, bạn có thể tham khảo các loại thuốc trị tàn nhang tốt nhất an toàn dưới đây.

1. Viên uống trị tàn nhang hiệu quả đến từ Nhật Transino

Transino là thuốc trị nám, tàn nhang và đồi mồi hiệu quả do Nhật Bản sản xuất. Thuốc thuộc nhóm OTC.

Thành phần có trong lọ thuốc Transino

Thành phần chính bao gồm:

Các thành phần khác:

Công dụng của viên nén Transino có tốt không?

Transino là thuốc được chỉ định hỗ trợ điều trị các trường hợp bị nám, tàn nhang, đồi mồi hay các biểu hiện của sắc tốt da do bị tác động bởi ánh nắng mặt trời hoặc phát ban. Ngoài ra, lượng vitamin C có trong thuốc cũng giúp làm sáng da, cải thiện sức khỏe con phụ nữ mang thai, người bị căng thẳng hay người bệnh tật, người già.

Liều dùng cần thiết của thuốc trị tàn nhang Transino là bao nhiêu?

Viên thuốc trị tàn nhang hiệu quả – Transino

2. Thuốc chữa trị tàn nhang Fixlo Plus của Mỹ

Fixlo Plus là TPCN chữa tàn nhang hiệu quả đến từ Hoa Kỳ.

Thành phần có trong viên nang mềm Fixlo Plus

Thành phần chứa trong mỗi viên thuốc:

Công dụng của viên uống tàn nhang Mỹ Fixlo Plus có tốt không?

Với cơ chế thải trừ chất độc, làm chậm quá trình lão hóa và làm trắng da, thuốc Fixlo Plus được chỉ định trong việc điều trị nám và tàn nhang hiệu quả. Đồng thời, thuốc còn giúp thải các chất độc, các chất gây ung thu nội, ngoại sinh ta khỏi cơ thể, bảo vệ gan khỏi tổn thương hoại tử trong các bệnh lý viêm gan, bảo vệ não và tim khỏi sự tổn hại do gốc tự do gây nên. Hơn thế nữa, viên uống này còn hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể.

Liều dùng khuyến nghị đối với TPCN Fixlo Plus

Liều dùng đúng đắn cho việc trị tàn nhang: uống 1-2 viên/ngày tùy theo tình trạng bệnh (tham khảo ý kiến bác sĩ, dược sĩ).

Viên nang mềm Fixlo Plus Hoa Kỳ

3. Beauty Skin Plus – thuốc trị nám đến từ Hoa Kỳ

Beauty Skin Plus thuộc nhóm OTC, là lọ thuốc trị tàn nhang được chiết xuất từ thiên nhiên.

Thành phần có trong lọ thuốc Beauty Skin Plus

Các thành phần tự nhiên có trong mỗi viên thuốc bao gồm:

Công dụng của thuốc viên Beauty Skin Plus có tốt không?

Mỗi một thành phần dưỡng chất trên đều góp phần tạo nên sự thành công trong việc điều trị thâm nám tàn nhang của thuốc. L-Glutamine giúp phát triển các tế bào và mô, tăng độ săn chắc và khả năng phục hồi cơ da. L-Glycine NAC giúp sản sinh glutathionine – chất chống oxy hóa mạnh, giúp bảo vệ da khỏi các tác động và chống ung thư da. Các vitamin và dưỡng chất collagen giúp tăng sức khỏe mao mạch, dưỡng ẩm da và chống những tác nhân gây lão hóa… Đặc biệt các chiết xuất rễ rắn đen giúp căn bằng hệ tiết tố nữ và chiết xuất lá đông hầu giúp điều hòa kinh nguyệt, cải thiện tình trạng lo âu, mệt mỏi. Từ đó, sản phẩm là sự lựa chọn tối ưu cho việc chữa trị các vấn đề thâm nám, tàn nhang, da không đều màu, đồng thời tăng độ đàn hồi và độ ẩm cho da.

Cách sử dụng thuốc Beauty Skin Plus để hiệu quả trị tàn nhang được như mong đợi

Liều sử dụng cho người lớn: uống 2 – 4 viên/ngày và uống trước khi ăn. Đối với người bị bệnh đau dạ dày, viêm dạ dày… thì có thể sử dụng thuốc sau bữa ăn.

Nên sử dụng thêm kem chống nắng trước khi ra ngoài.

Beauty Skin Plus – Viên uống đặc trị cho các vết nám và tàn nhang

4. Perles De Peau® – viên uống đến từ Pháp

Perles De Peau® là viên TPCN giúp cải thiện tình trạng tàn nhang từ sau bên trong của Pháp.

Thành phần có trong mỗi viên nang mềm Perles De Peau®

Công dụng chữa nám của thuốc có tốt không?

Perles De Peau® – với tác dụng từ dầu thực vật từ hoa anh thảo, cây hoa lưu ly và vitamin E cùng các dưỡng chất – giúp cung cấp dưỡng chất từ sâu trong các lớp tế bào dưới da, giúp điều trị tàn nhang hiệu quả. Bên cạnh đó, thuốc còn giúp tăng độ đàn hồi và mềm mịn da.

Liều dùng khuyến nghị cho thuốc

Thuốc Perles De Peau® đến từ Pháp

5. Thảo dược Delfina của Nhất Nhất

Delfina thuộc nhóm OTC, là thuốc thảo dược chữa trị tình trạng tàn nhang hiệu quả.

Thành phần có trong viên nén bao phim Delfina

Thuốc Delfina có những công dụng gì?

Delfina là viên thuốc trị nám tàn nhang hiệu quả nhờ các cơ chế bổ huyết, dưỡng nhan, bổ thận, bổ gan, thanh nhiệt giải độc, tăng cường đề kháng, hạn chế gốc tự do, làm chậm lão hóa da. Ngoài ra, thuốc còn giúp giảm tình trạng sạm da, giúp da sáng học và tươi trẻ. Các dưỡng chất có trong thuốc còn hỗ trợ nuôi dưỡng tóc mượt mà.

Liều dùng khuyến nghị cho thuốc chữa nám Delfina

Kết luận

Danh sách các loại THUỐC TRỊ TÀN NHANG phía trên là những loại thuốc tốt và an toàn hiện nay. Thuốc được cấp phép lưu hành và sử dụng bởi Bộ y tế nên bạn có thể tin tưởng về hiệu quả của chúng. Tuy nhiên, hiệu quả chữa đốm tàn nhang có tốt hay không phụ thuộc vào sự tuân thủ chỉ dẫn của bác sĩ hoặc chuyên gia. Mong rằng bạn có thể chọn được một loại viên uống phù hợp khi gặp vấn đề về tàn nhang từ bài viết trên.

Xem thêm

Exit mobile version