Site icon Medplus.vn

TOP 7+ thuốc trị thâm mắt hiệu quả tối ưu nhất năm 2020

Có bao nhiêu loại THUỐC TRỊ THÂM MẮT đang được sử dụng hiện nay? Trong số đó, thuốc nào an toàn và hiệu quả tốt nhất? Ngoài công dụng xóa quầng thâm mắt, các loại thuốc này có công dụng nào khác không và thành phần của chúng là gì? Medplus sẽ giới thiệu các thông tin chính xác về các loại thuốc làm mờ thâm mắt ngay trong nội dung bên dưới đây.

Với lưu lượng công việc và học tập như ngày nay, hầu hết thanh thiếu niên và người trưởng thành đều phải thức khuya làm việc, hoặc mất ngủ vì lo âu. Chính vì thế, các quầng thâm và bọng mắt bắt đầu hình thành một cách phổ biến.

Quầng thâm mắt khiến bạn muộn phiền?

Sau đây, Medplus xin được giới thiệu đến bạn các loại thuốc  giúp bạn đánh bay quầng thâm, đánh bay bọng mắt và muộn phiền.

Danh sách các loại thuốc trị thâm mắt được tin dùng nhất hiện nay

THUỐC TRỊ THÂM MẮT nào tốt và hiệu quả hiện nay bạn có thể lựa chọn sử dụng cho bản thân? Với sự đa dạng của các loại thuốc chữa quầng thâm hiện nay thì chắc hẳn bạn đang có rất nhiều sự lựa chọn khi mua thuốc. Để không phải mất nhiều thời gian chọn lựa và đứng chờ để được giới thiệu ở các nơi bán thuốc, bạn có thể tham khảo các loại thuốc bôi đánh bay quầng thâm mắt an toàn dưới đây.

1. “Gương mặt vàng trong làng trị thâm” Kumargic đến từ Nhật

Kumargic Eye Cream thuộc nhóm OTC, là sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên giúp đánh bay bọng thâm mắt hiệu quả.

Thành phần của tuýp thuốc bôi Kumargic Eye Cream

Các thành phần có trong thuốc bao gồm: nước tinh khiết, , BG, palmitic acid octyl, stearic acid, squalene, Seta Nord, cetearyl alcohol, ceteth -20, behenyl alcohol, myristate octyl dodecyl, glycosyl trehalose, sorbitan stearate, hydrolysis hydrogenation starch, hydrogenation lecithin, it is a cross polymer, methyl paraben, Cal bomber, glycerin, hydroxylated K, aminocaproic acid, citric acid Na, glycyrrhizic acid 2K, tocopherol, propyl paraben, Stareless -20, β-glucan, glutaminic acid Na, a tetrahexyl decanoic acid ass col building, phenoxyethanol, ethanol, N-hydroxy succinic acid imide, dried orange peel extract, chrysin, sage extract, palmitoyl oligopeptide, ubiquinone, palmitoyl oligopeptide -7, solution collagen.

Công dụng của thuốc chất kem Kumargic Eye Cream

Với các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, Kumargic Eye Cream thấm sâu vào các lớp biểu bì da giúp trị quầng thâm mắt hiệu quả. Đồng thời, sử dụng thuốc sẽ giúp đánh bay vết chân chim, nếp nhăn, bọng mắt các loại. Ngoài ra, thuốc kích thích quá trình sản sinh collagen giúp da vùng mắt trắng hồng và mịn màng, căng tràn sức sống.

Cách sử dụng đối với thuốc bôi Kumargic Eye Cream

Sử dụng thuốc sau khi vệ sinh sạch sẽ và lau khô mặt, với các bước như sau:

Dùng kem 2 lần/ngày (sáng và tối).

Thuốc chữa quầng thâm nổi tiếng Kumargic

2. Một sản phẩm đến từ xứ sở kim chi AHC Ageless Eye Cream

AHC Ageless Real Eye Cream For Face thuộc nhóm OTC, là thuốc dưỡng ẩm quanh mắt và trị bọng thâm đến từ Hàn Quốc.

Thành phần có trong tuýp thuốc AHC Ageless

Công dụng cảu thuốc dưỡng da quanh mắt AHC Ageless

AHC Ageless Eye Cream thuộc nhóm OTC, giúp cung cấp các dưỡng chất làm da trắng sáng và căng mịn, từ đó xóa tan quầng thâm mắt hiệu quả. Ngoài ra, thuốc còn cung cấp độ ẩm nhất định cho vùng da quanh mắt giúp làm tan đi các vết chân chim và nếp nhăn.

Sử dụng như thế nào để tuýp thuốc AHC Ageless trị quầng thâm mắt được hiệu quả?

Sản phẩm được khuyến nghị sử dụng 2 lần/ngày vào buổi sáng và tối trước khi đi ngủ bằng cách:

“Chọn mặt gửi vàng” AHC Ageless

3. Sản phẩm làm mờ quầng thâm của Mỹ Rejuvaskin Eye Creme

Rejuvaskin Eye Creme là thuốc chất kem, giúp điều trị và ngăn ngừa quầng thâm mắt hiệu quả, thuộc nhóm OTC.

Thành phần của hũ thuốc Rejuvaskin Eye Creme

Thành phần có trong thuốc bao gồm Polypeptide, Hyaluronic Acid giúp chống oxy hóa, đặc biệt là thành phần độc quyền tế bào gốc thực vật cùng Collagen.

Công dụng trị thâm của Rejuvaskin Eye Creme có hiệu quả không?

Rejuvaskin Eye Creme được chỉ định sử dụng làm mờ và chống quầng thâm mắt hiệu quả. Ngoài ra, thuốc còn giúp dưỡng ẩm da quanh mắt, đánh bay các vết chân chim và nếp nhăn nơi khóe mắt. Thậm chí kể cả vết nám, đồi mồi hay nếp nhăn trên trán cũng sẽ bị tiêu diệt bởi Rejuvaskin Eye Creme.

Hũ thuốc chất kem Rejuvaskin Eye Creme sử dụng như thế nào?

Thuốc được sử dụng sau khi vệ sinh mặt và lau khô theo các bước thoa đều và massage nhẹ trên vùng quanh mắt để thuốc ngấm nhanh chóng. Khuyến nghị sử dụng thuốc Rejuvaskin Eye Creme trước khi đi ngủ để thuốc thẩm thấu cả đêm.

Hũ thuốc Rejuvaskin Eye Creme trị thâm mắt

4. Dòng sản phẩm cao cấp Shiseido của Nhật

Shiseido thuộc nhóm OTC, là sản phẩm nức tiếng giúp dưỡng da và đánh bay quầng thâm mắt.

Thành phần có trong thuốc chất kem Shiseido

Công dụng của thuốc trị thâm mắt Shiseido có tốt không?

Shiseido được kiểm nghiệm và chứng minh hiệu quả dập  tan quầng thâm mắt hiệu quả. Đồng thời, thuốc giúp vùng da quanh mắt có độ đàn hồi và độ ẩm tốt, làm da săn chắc và mịn màng. Ngoài ra, kết quả thử nghiệm còn cho thấy thuốc có khả năng xóa mờ các vết chân chịm ở mắt và vết nhăn khóe miệng hiệu quả.

Hũ thuốc bôi Shiseido được sử dụng như thế nào?

Sản phẩm cao cấp trị thâm bọng mắt Shiseido

5. Thuốc chữa thâm mắt nội địa Nhật Meishoku

Meishoku thuộc nhóm OTC, giúp xóa mờ mảng quầng thâm ngay mắt hiệu quả.

Thành phần có trong tuýp Meishoku

Công dụng của thuốc bôi Meishoku trong việc trị thâm mắt có tốt không?

Thuốc Meishoku có công dụng làm trắng bằng cơ chế hạn chế quá trình sản sinh melanin, từ đó giúp đánh bay các quầng thâm mắt, đồng thời ngăn ngừa và làm mờ vết đốm, tàn nhang. Ngoài ra, với nguồn cung collagen và vitamin các loại, tuýp thuốc Nhật giúp cung cấp độ ẩm cho da quanh mắt và chống lại quá trình lão hóa.

Cách sử dụng của tuýp thuốc lỏng Meishoku

Vệ sinh mặt sạch sẽ, sau đó dưỡng ẩm bằng nước hoa hồng hoặc lotion. Tiếp theo thoa một lượng kem nhỏ lên vùng khóe mắt, massage nhẹ nhàng cho thuốc thấm đều.

Meishoku – tuýp thuốc trị thâm mắt nội địa Nhật

6. Thuốc chất kem chữa quầng thâm của Nhật Premium Placenta Cream

Premium Placenta Cream thuộc nhóm OTC, giúp trị quầng thâm và làm da quanh vùng mắt mịn màng, căng tràn hơn.

Thành phần có trong tuýp thuốc Premium Placenta Cream

Thành phần chính có trong tuýp thuốc nói trên là chiết xuất nhau thai giúp dưỡng da sáng lên tức thời. Ngoài ra thuốc còn chứa Hyaluroic Acid và Collagen giúp cấp ẩm cho da.

Công dụng của Premium Placenta Cream là gì?

Với thành phần 100% chiết xuất nhau thai Nhật Bản, Premium Placenta Cream giúp giảm thâm giảm bọng ở vùng quanh mắt hiệu quả, đồng thời cung cấp dưỡng chất giúp làn da căng tràn và đàn hồi tốt, đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa.

Sử dụng thuốc bôi Premium Placenta Cream như thế nào?

Sau khi vệ sinh mặt sạch sẽ và thoa lotion dưỡng da, lấy một lượng ít kem (cỡ bằng hạt gạo cho mỗi bên mắt), nhẹ nhàng thoa lên chỗ quầng thâm. Massage nhẹ cho chất kem thấm.

Xóa mờ vết thâm bọng Premium Placenta Cream

7. “Gà cưng” nhà Paula’s Choice Skince – Resist Anti-Aging Eye Gel

Resist Anti-Aging Eye Gel là tuýp thuốc hỗ trợ điều trị quầng thâm mắt, thuộc nhóm OTC.

Thành phần có trong tuýp bôi Resist Anti-Aging Eye Gel

Thành phần đầy đủ bao gồm: Nước, Cyclopentasiloxane (hydration, texture enhancer), Butylene Glycol, Pentylene Glycol(hydration, slip agents), Tapioca Starch (texture enhancer), Methyl Gluceth-20 Benzoate (emollient), Glycerin (skin-replenishing), Dimethicone, Cyclohexasiloxane, Polysilicone-11 (hydration, texture enhancers), Palmitoyl Tripeptide-38, Caprooyl Tetrapeptide-3, Palmitoyl Tripeptide-5 (skin-restoring, hydration), Niacinamide,Phospholipids (skin replenishing agents), Hyaluronic Acid, Sodium Hyaluronate (skin replenishing, hydration), Vitis Vinifera (Grape) Seed Extract (plant extract, antioxidant), Panthenol (hydration, skin-soothing), Salix Alba (Willow) Bark Extract (antioxidant, skin-soothing), Camellia Sinensis Leaf Extract (green tea antioxidant), Adenosine (skin-restoring), Glycyrrhiza Glabra (Licorice) Root Extract (plant extract, skin-soothing), Pisum Sativum (Pea) Extract (antioxidant), Polyacrylate Crosspolymer-6 (film-forming agent), Dunaliella Salina Extract (plant extract, antioxidant, skin-soothing), Hydroxypropyl Cyclodextrin (chelating agent/stabilizer), Dextran (texture enhancer), Polysorbate 20 (emulsifier), Ammonium Acryloyldimethyltaurate/VP Copolymer (film-forming agent), Disodium EDTA (chelating agent), Phenoxyethanol (preservative).

Công dụng của thuốc là gì?

Resist Anti-Aging Eye Gel được biết đến như một giải pháp hiệu quả cho việc phục hồi và làm dịu làn da nhạy cảm quanh mắt, giảm các dấu hiệu mệt mỏi như quầng thâm hay bọng mắt. Ngoài ra, thuốc còn giúp cấp ẩm cho da sáng đều màu, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa.

Resist Anti-Aging Eye Gel được sử dụng như thế nào?

Các bước thực hiện như sau:

Có thể sử dụng khoảng 2 lần/ngày.

Resist Anti-Aging Eye Gel

Tổng kết

Trên đây là những loại THUỐC TRỊ THÂM MẮT tốt và an toàn hiện nay. Thuốc được cấp phép lưu hành và sử dụng bởi Bộ y tế nên bạn có thể hoàn toàn tin tưởng về hiệu quả của chúng. Tuy nhiên, công dụng chữa bọng thâm có phát huy hết hay không phụ thuộc vào sự tuân thủ chỉ dẫn của bác sĩ hoặc chuyên gia. Mong rằng bạn có thể chọn được một loại thuốc bôi phù hợp khi gặp vấn đề về quầng thâm mắt từ bài viết trên.

Xem thêm

Exit mobile version