Site icon Medplus.vn

TOP 4+ thuốc trị thâm mụn hiệu quả nhanh nhất

Có bao nhiêu loại THUỐC TRỊ THÂM MỤN đang được sử dụng hiện nay? Trong số đó, loại thuốc trị thâm mụn nào an toàn và hiệu quả tốt nhất? Ngoài công dụng làm sạch những vết thâm mụn, các loại thuốc này có công dụng nào khác không và thành phần của chúng là gì? Medplus sẽ giới thiệu các thông tin chính xác về các loại thuốc chữa thâm mụn hiệu quả cực nhanh ngay trong nội dung bên dưới đây.

“Xuân đi để lại lá vàng

Mụn đi để lại muôn vàn vết thâm…”

Vâng, nỗi khổ của người có mụn trên mặt không chỉ một, mà những rất nhiều. Đối với những bạn nôn nóng nặn mụn, trị mụn sai phương pháp, không vệ sinh vùng mụn sạch hay những bạn phải thường xuyên tiếp xúc với môi trường khói bụi, nước bẩn… thì rất dễ để lại vết thâm mụn trên khuôn mặt, mặc dù đã tận diệt mấy nốt mụn kia. Vậy phải làm sao để đánh bay vết thâm mụn đáng ghét?

Biết được điều đó, nay Medplus xin trân trọng giới thiệu đến bạn danh sách những “vị cứu tinh” – thuốc điều trị thâm mụn nhanh và hiệu quả, giúp đánh sạch bay vết thâm mụn.

Các loại thuốc trị thâm mụn tốt được tin dùng nhất thời nay

THUỐC TRỊ THÂM MỤN nào tốt và hiệu quả hiện nay bạn có thể lựa chọn sử dụng cho bản thân? Với sự đa dạng của các loại thuốc hiện nay thì chắc hẳn bạn đang có rất nhiều sự lựa chọn khi mua thuốc. Để không phải mất nhiều thời gian chọn lựa và đứng chờ để được giới thiệu ở các nơi bán thuốc, bạn có thể tham khảo các loại thuốc chữa sạch vết thâm mụn an toàn dưới đây.

1. Tuýp thuốc trị thâm mụn của Pháp Effaclar Duo [+]

Effaclar Duo [+] thuộc nhóm OTC, là tuýp thuốc bôi thâm mụn của hãng nổi tiếng chăm sóc sức khỏe của Pháp La Roche-Posay.

Thành phần của thuốc bôi Effaclar Duo [+]

Các thành phần có trong Effaclar Duo [+] bao gồm:

Công dụng của thuốc trị thâm mụn Effaclar Duo [+] có tốt không?

Thông qua hiệu quả kiểm nghiệm, thuốc được đánh giá là có công dụng đặc trị tốt trong những trường hợp:

Sử dụng Effaclar Duo [+] như thế nào để đạt được hiệu quả tốt đa?

Sử dụng thuốc bôi trị thâm mụn Effaclar Duo [+] hàng ngày với các bước như sau:

Effaclar Duo [+] có phải là thuốc trị thâm mụn an toàn khi sử dụng?

Tuýp thuốc bôi trị thâm mụn Effaclar Duo [+] được đánh giá là an toàn tuyệt đối, thậm chí đối với da nhạy cảm và làn da em bé. Thuốc không gây ra các biểu hiện kích ứng da.

Thuốc trị thâm mụn: Effaclar Duo [+] – gel bôi của La Roche-Posay Pháp

2. Sản phẩm bôi thâm sẹo Hiruscar PostAcne (thuốc trị thâm mụn)

Hiruscar PostAcne thuộc nhóm OTC, là thuốc bôi giúp chữa sạch các vết sẹo mụn và thâm mụn hiệu quả với công thức độc quyền đến từ Thụy Sỹ.

Thành phần có trong tuýp thuốc Hiruscar PostAcne

5 thành phần có trong tuýp 5g thuốc trị thâm mụn của Hiruscar bao gồm:

Thuốc bôi Hiruscar PostAcne có trị thâm mụn không?

Bằng các thành phần chuyên biệt, thuốc nhanh chóng làm sạch bề mặt da, ức chế hình thành sẹo mụn, thâm mụn. Đồng thời, thuốc thẩm thấu vào sâu bên trong giúp ổn định cấu trúc Collagen, thúc đẩy quá trình tái tạo da, cải thiện sẹo rỗ. Ngoài ra, thuốc còn giúp ngăn ngừa tái phát mụn và giúp da sáng đều màu.

Cách sử dụng thuốc trị thâm mụn Hiruscar PostAcne?

Thuốc được khuyến nghị sử dụng như sau:

Hiệu quả giảm thâm mụn sẽ được thể hiện rõ rệt chỉ sau 2 – 4 tuần, đối với sẹo rỗ thì cần 4 – 8 tuần.

Hiruscar PostAcne có an toàn cho người sử dụng không?

Một số lưu ý khi sử dụng thuốc như sau:

Tuýp Hiru PostAcne – thuốc trị thâm mụn

3. Tinh chất Melano CC Whitening Essence trắng da trị thâm mụn nhanh

Melano CC Whitening Essence là tinh chất dưỡng da cung cấp vitamin C và E giúp giảm thâm mụn và đều màu da. Thuốc thuộc nhóm OTC.

Thành phần có trong tuýp bôi Melano CC Whitening Essence

Công dụng của thuốc bôi chữa thâm mụn Melano CC Whitening Essence

Melano CC Whitening Essence là sản phẩm đặc biệt cung cấp được vitamin C tinh khiết cùng với vitamin E dưới dạng tinh chất trong suốt, thẩm thấu vào trong các biểu bì giúp sáng da, giảm các vết thâm nám hiệu quả. Đồng thời, thuốc còn giúp chữa lành mụn, ngăn chặn mụn tái phát và se khít lỗ chân lông trên da. Hơn thế nữa, tinh chất vitamin E giúp cấp ẩm cho da, chống oxy hóa mạnh và duy trì sự tươi trẻ cho da.

Sử dụng Melano CC Whitening Essence như thế nào cho hiệu quả?

Tuýp thuốc bôi Melano CC Whitening Essence được sử dụng như sau:

Melano CC Whitening Essence có phải là loại thuốc trị thâm mụn an toàn tuyệt đối?

Thuốc khá an toàn và không gây biểu hiện kích ứng da. Tuy nhiên, chống nắng kĩ càng bằng kem chống nắng trước khi ra đường vì vitamin C có trong sản phẩm rất dễ làm da bắt nắng.

Tinh chất Melano CC Whitening Essence

4. Paula’s Choice Resist Pure Radiance Skin Brightening Treatment – Thuốc trị thâm mụn nhanh

Paula’s Choice Resist Pure Radiance Skin Brightening Treatment là sản phẩm cao cấp thuộc nhóm OTC, không chỉ có tác dụng giảm thâm mụn mà còn có công dụng trị nám.

Thành phần có trong tuýp kem Paula’s Choice Resist Pure Radiance Skin Brightening Treatment

Danh sách thành phần đầy đủ có trong thuốc khá dài, dài hơn cả cái tên của thuốc, bao gồm: Nước, Cyclopentasiloxane, Dimethicone, Acetyl Glucosamine, Niacinam, Butylene Glycol, Silica, Glycerin, Phenyl Trimethicone, Tetrahexyldecyl Ascorbate, Morus Bombycis (Mulberry) Root Extract, Morus Alba Root (White Mulberry) Extract, Glycyrrhiza Glabra (Licorice) Root Extract, Ceramide 1, Ceramide 6 II, Ceramide 3, Scutellaria Baicalensis Extract, Saxifraga Sarmentosa Extract, Phytosphingosine , Sodium Hyaluronate, Cholesterol, Panthenol, Vitis Vinifera (Grape) Fruit Extract, Tocopheryl Acetate, Bisabolol, Bis-Phenylpropyl Dimethicone, Dimethicone/Vinyl Dimethicone Crosspolymer, Pentylene Glycol, Sodium Lauroyl Lactylate, Polysorbate 40, PEG-10 Dimethicone, Polysorbate 80, Xanthan Gum,Ammonium Acryloyldimethyltaurate/VP Copolymer, Sodium Acrylate/Acryloyldimethyl Taurate Copolymer (polymer), Carbomer,Isohexadecan, Hexylene Glycol, Polymethyl Methacrylate, Mica, Titanium Dioxide, Disodium EDTA, Caprylyl Glycol, Ethylhexylglycerin, Phenoxyethanol.

Thuốc Paula’s Choice Resist Pure Radiance Skin Brightening Treatment trị thâm mụn như thế nào?

Được sản xuất bởi công nghệ tiên tiến và công thức thành phần độc quyền, tuýp thuốc bôi có tác dụng làm mờ các đốm nâu và vết thâm sẹo, từ đó giúp da đều màu hơn. Đồng thời, thuốc cũng giúp da mềm mượt, căng bóng và chống lại sự lão hóa. Như đã nói ở trên, ngoài công dụng trị thâm mụn, tuýp bôi còn giúp chữa trị nám hiệu quả.

Sử dụng thuốc bôi Paula’s Choice Resist Pure Radiance Skin Brightening Treatment như thế nào để điều trị được thâm mụn nhanh và hiệu quả?

Sử dụng sản phẩm đều đặn 1 – 2 lần mỗi ngày sau bước vệ sinh và dưỡng ẩm. Trước khi ra ngoài cần phải sử dụng kem chống nắng SPF 15 hoặc hơn để hiệu quả được tối đa.

Paula’s Choice Resist Pure Radiance Skin Brightening Treatment có phải là thuốc trị thâm mụn an toàn?

Thuốc được kiểm nghiệm an toàn và có thể sử dụng cho mọi loại da. Tuy nhiên cần đặc biệt sử dụng kem chống nắng trước khi ra ngoài vì thành phần làm trắng da của thuốc rất dễ bắt nắng.

Sản phẩm cao cấp Paula’s Choice Resist Pure Radiance Skin Brightening Treatment

Tổng kết

Danh sách 4+ loại THUỐC TRỊ THÂM MỤN nhanh phía trên là những loại thuốc tốt và an toàn hiện nay. Thuốc được cấp phép lưu hành và sử dụng bởi Bộ y tế nên bạn có thể tin tưởng về hiệu quả của chúng. Tuy nhiên, tác dụng trị thâm có hiệu quả hay không phụ thuộc vào sự tuân thủ chỉ dẫn của bác sĩ hoặc chuyên gia. Mong rằng bạn có thể chọn được một loại thuốc chữa thâm mụn phù hợp từ bài viết trên.

Xem thêm

 

Exit mobile version