Site icon Medplus.vn

TOP 4+ thuốc uốn tóc lạnh được chị em ưa dùng

Có bao nhiêu loại THUỐC UỐN TÓC LẠNH đang được sử dụng hiện nay? Trong số đó, những thuốc nào an toàn và hiệu quả tốt nhất? Ngoài tác dụng giúp uốn tóc tại nhà, các loại thuốc này có công dụng nào khác không? Thành phần của chúng là gì? Medplus sẽ giới thiệu các thông tin chính xác về các loại bình thuốc uốn tóc lạnh ngay trong nội dung bên dưới đây.

Những lọn xoăn óng ả làm xiêu lòng biết bao nàng

Phương pháp uốn tóc lạnh bắt nguồn từ California (Mỹ) vào năm 1938 và lan rộng ra toàn thế giới. Đầu tiên, tóc sẽ được cuốn lô để tạo hình dạng lọn sóng vật lý. Tiếp theo, bôi thuốc mềm hóa lên tóc. Cuối cùng là đợi 30 phút  và xả lại. Như vậy là bạn đã có được một mái tóc uốn bồng bềnh.

Hôm nay Medplus xin được gửi đến các bạn một bài viết danh sách những loại thuốc uốn tóc lạnh hiệu quả và được tin dùng nhất.

Các loại thuốc uốn tóc lạnh được khuyên dùng nhất hiện nay

THUỐC UỐN TÓC LẠNH nào tốt và hiệu quả hiện nay bạn có thể lựa chọn sử dụng cho bản thân? Với sự đa dạng của các loại thuốc hiện nay thì chắc hẳn bạn đang có rất nhiều sự lựa chọn khi mua thuốc. Để không phải mất nhiều thời gian chọn lựa và đứng chờ để được giới thiệu ở các nơi bán, bạn có thể tham khảo các loại thuốc uốn tóc lạnh an toàn ở mục dưới đây.

1. Thuốc uốn lạnh Kella 1000ml

Uốn lạnh Kella 1000ml với công thức chuyên nghiệp độc đáo thấm sâu vào từng cuốn tóc giúp rút ngắn thời gian uốn mà vẫn giữ lọn tóc quăn tự nhiên, lâu hơn.

Mô tả sản phẩm thuốc uốn tóc lạnh Kella 110ml

Thuốc uốn tóc lạnh Kella 1000ml là sản phẩm kem uốn lạnh tóc chuyên nghiệp sản xuất bởi hãng Kella Việt Nam. Thuốc còn thể được sử dụng để dập tóc.

Công dụng của thuốc uốn lạnh Kella 110ml có tốt không?

Thuốc uốn tóc lạnh Kella 1000ml là sản phẩm kem uốn lạnh tóc chuyên nghiệp sản xuất bởi hãng Kella Việt Nam. Thuốc Kella 1000ml sử dụng được với tất cả sản phẩm uốn tạo kiểu tóc tự nhiên và giúp định hình tóc. Ngoài ra, thuốc còn thể được sử dụng để dập tóc.

Cách thức sử dụng thuốc Kella 1000ml để uốn tóc lạnh

Cách sử dụng để uốn như sau:

Đây là sản phẩm chuyên nghiệp, nên sử dụng theo hướng dẫn của chuyên viên.

Bình thuốc uốn lạnh Kella 1000ml

2. Thuốc uốn tóc lạnh thế hệ mới Nano Complex Smart Curling Perm của Lavox

Nano Complex Smart Curling Perm là bình thuốc uốn lạnh thông minh thế hệ mới của nhãn hiệu Lavox, thuộc công ty Lavo Corp.

Mô tả sản phẩm uốn tóc lạnh của Lavox

Nano Complex Smart Curling Perm là bình thuốc uốn lạnh thông minh thế hệ mới của nhãn hiệu Lavox, thuộc công ty Lavo Corp.

Ngoài ra, thuốc uốn tóc lạnh còn được ra mắt với hai phiên bản khác, là thuốc uốn cho tóc yếuthuốc uốn cho tóc khỏe.

Công dụng của thuốc uốn tóc lạnh Nano Complex có tốt không?

Các tính năng vượt trội của thuốc như sau:

Cách sử dụng bình thuốc Lavox Nano Complex Smart Curling Perm để uốn tóc

Các bước sử dụng thuốc uốn tóc lạnh như sau:

Thuốc Nano Complex Smart Curling Perm thích hợp cho mọi loại tóc.

Thuốc uốn tóc thế hệ mới của Lavox

3. Thuốc uốn tóc lạnh L’oreal Dulcia Advanced 400ml của Pháp

L’oreal Dulcia Advanced là thuốc uốn tóc lạnh của Pháp được đóng gói theo dung tích 400ml.

Mô tả sản phẩm uốn tóc L’oreal Dulcia Advanced 400ml

L’oreal là thương hiệu chăm sóc tóc cao cấp của Pháp được nhiều người ưa chuộng. Thuốc uốn lạnh cao cấp L’oreal Dulcia Advanced là dòng sản phẩm được sử dụng rất rộng rãi trong các salon nổi tiếng trong việc thay đổi diện mạo uốn xoăn của mái tóc. Thuốc được ra mắt với 3 phiên bản:

Công dụng uốn tóc của thuốc L’oreal Dulcia Advanced

Thuốc uốn lạnh cao cấp L’oreal Dulcia Advanced 400ml là sản phẩm dành cho việc uốn xoăn tạo lọn cho tóc, giúp tạo lọn tóc rõ ràng, bóng mượt thật dễ vào nếp. Thuốc được sản xuất bởi thương hiệu L’oreal chăm sóc tóc cao cấp của Pháp.

Hướng dẫn sử dụng thuốc uốn tóc lạnh L’oreal Dulcia Advanced 400ml

Để thuốc tránh xa tầm tay trẻ em.

Uốn tóc lạnh L’oreal

4. Thuốc uốn tóc nóng lạnh Obsidian Smart Curling Perm

Obsidian Smart Curling Perm là thuốc uốn tóc có thể được sử dụng cho cả uốn nóng và uốn lạnh xuất xứ từ Hàn Quốc.

Mô tả sản phẩm uốn tóc Obsidian Smart Curling Perm

Obsidian Smart Curling Perm là thuốc uốn tóc ứng dụng công nghệ 3D để tạo ra mái tóc uốn với lọn tóc đàn hồi cao, xuất xứ từ Hàn Quốc. Với công thức thông minh, thuốc bổ sung PhytoCollagen cho phần tóc hư tổn giúp lọn tóc uốn xoăn mạnh và đàn hồi cao. Chiết xuất từ quả Chanh, Đào và hoa Hồng, Nhài Tây giúp giảm thiểu tổn thương tóc và mùi hương dễ chịu.

Công dụng của thuốc uốn tóc Obsidian có tốt không?

Obsidian đã ứng dụng công nghệ 3D để tạo ra mái tóc uốn với lọn tóc đàn hồi cao và mái tóc bồng bềnh. Với công thức thông minh, thuốc bổ sung PhytoCollagen cho phần tóc hư tổn giúp lọn tóc uốn xoăn mạnh và đàn hồi tốt.

Thuốc có thể được sử dụng cho nhiều công nghệ uốn khác nhau: Uốn trực tiếp không xả giữa, uốn setting, uốn lạnh…

Hướng dẫn sử dụng thuốc Obsidian Smart Curling Perm để uốn tóc

Uốn lạnh:

Uốn nóng : chia thành 3 loại tóc

Obsidian Smart Curling Perm

Kết luận

Các loại THUỐC UỐN TÓC LẠNH phía trên là những loại thuốc tốt và an toàn hiện nay. Thuốc được cấp phép lưu hành và sử dụng bởi Bộ y tế nên bạn có tin tưởng về hiệu quả của chúng. Tuy nhiên, thuốc có hiệu quả hay không phụ thuộc vào sự tuân thủ chỉ dẫn của bác sĩ hoặc chuyên gia. Mong rằng bạn có thể chọn được một sản phẩm phù hợp khi có nhu cầu uốn tóc lạnh từ bài viết trên.

Xem thêm:

Exit mobile version