Site icon Medplus.vn

TOP 5+ thuốc vitamin D khuyên dùng cho cả gia đình

Có bao nhiêu loại THUỐC VITAMIN D đang được sử dụng hiện nay? Trong số đó, thuốc nào an toàn và hiệu quả tốt nhất? Các loại viên uống vitamin D này có công dụng như thế nào và thành phần của chúng là gì? Medplus sẽ giới thiệu các thông tin chính xác về các loại viên uống cung cấp vitamin D cho cơ thể ngay trong nội dung bên dưới đây.

Vitamin D đóng vai trò quan trọng trong quá trình phát triển của cơ thể

Vitamin D có vai trò quan trọng với cơ thể, đặc biệt là trẻ em đang trong giai đoạn phát triển. Vitamin D giữ vai trò quan trọng trong việc tạo nên cấu trúc xương, răng thông qua cơ chế phân phối canxi và phospho của cơ thể. Vitamin D làm tăng quá trình hấp thu canxi và phospho tại đường tiêu hoá. Ngoài ra, vitamin D còn đóng vai trò trong quá trình phân chia tế bào, bài tiết và chuyển hoá các hormone.

Trong chủ đề ngày hôm nay, Medplus xin được gửi đến bạn đọc một số loại thuốc bổ sung vitamin D tốt và được tin tưởng sử dụng hiện nay.

Danh sách các loại thuốc vitamin D tốt được khuyên dùng hiện nay

THUỐC VITAMIN D nào tốt và hiệu quả hiện nay bạn có thể lựa chọn sử dụng cho bản thân? Với sự đa dạng của các loại thuốc hiện nay thì chắc hẳn bạn đang có rất nhiều sự lựa chọn khi mua thuốc. Để không phải mất nhiều thời gian chọn lựa và đứng chờ để được giới thiệu ở các nơi bán thuốc, bạn có thể tham khảo các loại viên uống cung cấp vitamin D an toàn dưới đây.

1. Viên thuốc Swisse Ultiboost Vitamin D của Úc

Swisse Ultiboost Vitamin D thuộc nhóm OTC, chứa 1000 IU vitamin D3 có nguồn gốc tự nhiên để hỗ trợ xương và răng chắc khỏe, hấp thụ canxi và tưng cường hệ miễn dịch đến từ hãng Swisse.

Thành phần có trong viên uốngSwisse Ultiboost Vitamin D của Úc

Mỗi viên nang chứa:

Thuốc cung cấp dinh dưỡng Swisse Ultiboost Vitamin D có tác dụng gì?

Swisse Ultiboost Vitamin D là một công thức chất lượng cao cấp chứa 1000 IU vitamin D3 có nguồn gốc tự nhiên để hỗ trợ xương và răng chắc khỏe, hấp thụ canxi và tưng cường hệ miễn dịch đến từ hãng Swisse của Úc.

Các công dụng cụ thể như sau:

Liều dùng cụ thể của viên uống Swisse Ultiboost Vitamin D

Thuốc được chỉ định uống 1 viên mỗi ngày, cùng với bữa ăn hoặc sau khi ăn. Hoặc có thể uống theo chỉ dẫn của chuyên gia chăm sóc sức khỏe.

Swisse Ultiboost Vitamin D của Úc

2. Extra Strength D3 5000 IU – thuốc vitamin D của Nature Made

Extra Strength D3 5000 IU thuộc nhóm OTC, là TPCN giúp bổ sung dưỡng chất vitamin D3 cho người thiếu vitamin D hoặc người muốn xương, răng, cơ bắp… chắc khỏe hơn.

Thành phần có trong viên uống Extra Strength Extra Strength D3 5000 IU

Thành phần chính có trong mỗi viên nang mềm bao gồm:

Công dụng của thuốc/TPCN Extra Strength D3 5000 IU là gì?

Viên thuốc Extra Strength D3 5000 IU bổ sung dưỡng chất vitamin D3 cho cơ thể bởi dạng vitamin D3 có hiệu quả hơn trong việc nâng cao và duy trì đủ lượng luân chuyển vitamin D trong cơ thể so với vitamin D2. Đồng thời, thuốc cũng được sử dụng như một liều thuốc bổ để hôc trợ giúp xương, răng, cơ bắp chắc khỏe và cải thiện quá trình hấp thụ canxi. Ngoài ra, Extra Strength D3 5000 IU còn có công dụng nâng cao sức khỏe hệ miễn dịch cho cơ thể.

Sử dụng viên uống Extra Strength D3 5000 IU như thế nào?

Liều lượng được khuyến nghị: uống 1 viên/ngày cùng với bữa ăn.

Extra Strength D3 5000 IU

3. Thuốc bổ sung vitamin D đến từ Úc Blackmores Vitamin D3 1000 IU

Vitamin D3 1000 IU thuộc nhóm OTC, là sản phẩm cung cấp vitamin D3 giúp chắc khỏe xương của hãng dược phẩm nổi tiếng Blackmores.

Vitamin D3 1000 IU bao gồm những thành phần nào?

Thành phần chính của thuốc:

Công dụng của viên thuốc bổ sung vitamin D của Blackmores có tốt không?

Thuốc Vitamin D3 1000 IU được sử dụng để hỗ trợ phát triển xương khỏe mạnh cũng như hỗ trợ sức khỏe cơ bắp với liều lượng tương đối vừa phải cho một ngày. Đồng thời, Blackmores Vitamin D3 1000 IU giúp ngăn ngừa tình trạng thiếu vitamin D dẫn đến việc kém hấp thụ canxi. Một chế độ ăn thiếu canxi có thể dẫn đến chứng loãng xương trong cuộc sống sau này.

Các công dụng cụ thể của thuốc như sau:

Liều dùng đối với viên uống Vitamin D3 1000 IU

Liều sử dụng được khuyến nghị:

Blackmores Vitamin D3 1000 IU của Úc

4. Chai thuốc Aquadetrim Vitamin D3 trị tình trạng thiếu vitamin D

Aquadetrim Vitamin D3 là lọ thuốc 10ml được sử dụng để dự phòng và điều trị thiếu vitamin D.

Thành phần có trong thuốc nước Aquadetrim Vitamin D3

Thành phần chính có trong bình Aquadetrim Vitamin D3 là Cholecalciferol 15.000 IU/ml.

Công dụng của thuốc trị thiếu vitamin D Aquadetrim Vitamin D3 có tốt không?

Aquadetrim Vitamin D3 là lọ thuốc 10ml được sử dụng để dự phòng và điều trị thiếu vitamin D. Thuốc được sử dụng để dự phòng và điều trị bệnh còi xương, co cứng vì thiếu canxi máu, bệnh nhuyễn xương và các bệnh về xương do chuyển hóa nguyên phát (trong đó có bệnh giảm năng cận giáp và giả giảm năng cận giáp), điều trị dự phòng trong các điều kiện hấp thu kém và hỗ trợ trong bệnh loãng xương.

Hướng dẫn sử dụng lọ thuốc nước Aquadetrim Vitamin D3

Cách dùng:

Liều dùng:

Không khuyến nghị sử dụng cho phụ nữ mang thai.

Aquadetrim Vitamin D3

5. Thuốc Vitamin D3 Bone & Joint Health 10,000IU nhập khẩu từ Mỹ

Lọ thuốc Natrol Vitamin D3 Bone & Joint Health 10,000IU thuộc nhóm OTC, là thuốc bổ sung dưỡng chất vitamin D giúp xương chắc khỏe, hỗ trợ hẹ miễn dịch và bảo vệ tim mạch.

Thành phần có trong viên uống Vitamin D3 Bone & Joint Health 10,000IU

Mỗi viên thuốc vitamin D của Natrol chứa thành phần bao gồm:

Viên thuốc vitamin D Natrol Vitamin D3 Bone & Joint Health 10,000IU có tốt không?

Sản phẩm Vitamin D3 Bone & Joint Health 10,000IU được sản xuất bởi thương hiệu Natrol® Biotin, thương hiệu cung cấp dưỡng chất nổi tiếng tại Hoa Kỳ. Công dụng cụ thể của viên nén Vitamin D3 Bone & Joint Health 10,000IU như sau:

Sử dụng thuốc Natrol Vitamin D3 Bone & Joint Health 10,000IU với liều lượng như thế nào thì đạt được hiệu quả cung cấp vitamin D tốt nhất?

Thuốc được khuyên dùng 1 lần/ngày uống kèm với bữa ăn và uống nhiều nước để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Natrol Vitamin D3 Bone & Joint Health 10,000IU

Kết luận

Các loại THUỐC VITAMIN D phía trên là những loại thuốc tốt và an toàn hiện nay. Thuốc được cấp phép lưu hành và sử dụng bởi Bộ y tế nên bạn có thể tin tưởng về hiệu quả của chúng. Tuy nhiên, hiệu quả cung cấp vitamin D của thuốc có tốt như mong đợi hay không phụ thuộc vào sự tuân thủ chỉ dẫn của bác sĩ hoặc chuyên gia. Mong rằng bạn có thể chọn được một loại viên uống cung cấp D phù hợp từ bài viết trên.

Xem thêm

Exit mobile version