Site icon Medplus.vn

Tornado Cocktail là một thức uống hỗn hợp có độ cồn khá cao

chuan huong vi 6 - Medplus

Tornado Cocktail là một thức uống hỗn hợp khá mạnh tạo ấn tượng thị giác tuyệt vời. Đó là một thức uống thú vị và bạn sẽ muốn chia sẻ với bạn bè; với một bàn đầy Tornados “quay cuồng”, nó có thể được dùng để giải trí.

Tornado Cocktail là một thức uống hỗn hợp có độ cồn khá cao

Thức uống này tương tự như Long Island Iced Tea, hoàn chỉnh với bốn loại rượu mạnh và một ly cola, nhưng có một chút khác biệt. Cách thức mà Tornado Cocktail được chuẩn bị và phục vụ là rất quan trọng đối với hương vị và cái tên đằng sau đồ uống. Khi thực hiện đúng, bạn sẽ có “một vòng xoắn thu nhỏ” bên trong ly của bạn.

Cực ngon

Công thức Tornado Cocktail

Thành phần

1 ounce rượu Rum
1 ounce rượu Tequila
1 ounce rượu Vodka
1 ounce rượu Whisky
1 thìa cà phê đường cát
2 ounce cola

Các bước cần thực hiện

  1. Thu thập các thành phần.
  2. Khuấy rượu trong ly Collins.
  3. Thêm đường và khuấy một lần nữa (nhưng không quá kỹ).
  4. Thêm 3 viên đá, sau đó là cola.
  5. Khuấy ba lần và phục vụ Tornado Cocktail bằng ống hút. Thưởng thức.
Tornado Cocktail

Giá trị dinh dưỡng

Khẩu phần: 1
Mỗi phần Tornado Cocktail chứa
Lượng calo 299
% Nhu cầu năng lượng hàng ngày*
Tổng chất béo 0 g 0%
Chất béo bão hòa 0 g 0%
Cholesterol 0 mg 0%
Natri 3 mg 0%
Tổng Carbohydrate 11 g 4%
Chất xơ 0 g 0%
Tổng lượng đường 10 g
Protein 0 g
Vitamin C 0 mg 0%
Canxi 1 mg 0%
Sắt 0 mg 0%
Kali 5 mg 0%
* % Nhu cầu năng lượng hàng ngày (DV) cho bạn biết lượng chất dinh dưỡng trong khẩu phần thực phẩm đóng góp vào chế độ ăn uống. Mức 2.000 calo được sử dụng để tư vấn dinh dưỡng.
Mời bạn

Lời khuyên

Không quá nhiều. Đừng đổ đầy cola vào ly của bạn mà hãy chừa một chút khoảng trống ở phía trên. Điều này sẽ ngăn chặn việc trào bọt và đổ khi bạn lắc ly.

Tornado Cocktail là một thức uống mới lạ hơn là một thức uống ấn tượng. Vì vậy bạn thực sự không cần phải chi một lượng tiền mặt đáng kể để mua rượu cao cấp. Cũng giống như bất kỳ phong cách đồ uống nào của Long Island, bạn hãy sử dụng các chai trong quầy bar của bạn cho món này.

Đó là Tất cả về Hiệu ứng. Thành phần thực sự không quan trọng nhiều với Tornado Cocktail. Vì thức uống là một cú đáp chót, bạn chỉ cần uống nó. Điều đó có nghĩa là bạn nên quan tâm nhiều hơn đến hiệu ứng hình ảnh và hương vị sẽ tự quyết định giữ chân bạn hay không?

Tận hưởng đến giọt cuối cùng. Đáđường sẽ chỉ tồn tại được lâu khi bị khuấy động. Chút đường cuối cùng sẽ hòa tan vào thức uống và đá sẽ tan nhanh hơn. Chúng tôi thường đổ đầy đá vào ly để làm chậm quá trình pha loãng và ba viên đá to đã đủ. Bạn lắc ly cocktail vài lần và chúng sẽ biến mất trước khi bạn biết.

Tornado Cocktail mạnh đến mức nào?

So sánh Tornado với Long Island khiến người ta nhận ra sự khác biệt mà những bình rượu 1 ounce có thể tạo ra. Thức uống phổ biến hơn thường được pha với 1/2 ounce mỗi loại rượu và nó sử dụng nhiều đá hơn để giúp pha loãng, vì vậy đồ uống có thể nhẹ đến 30 độ.

Tornado Cocktail là một câu chuyện khác. Chúng tôi cắt giảm thành phẩm xuống đáng kể, bỏ qua hỗn hợp chua và tổng lượng rượu là 4 ounce (thay vì 2 1/2 ounce ở Long Island). Ngay cả khi chúng ta đổ cùng 2 ounce cola, Tornado vẫn đạt 22% ABV (44 độ). Nó có vẻ không phải là một sự khác biệt lớn, nhưng sau một vài vòng, bạn sẽ cảm nhận được.

Nếu bạn thích Tornado Cocktail hãy để lại bình luận và nhanh tay chia sẻ bài viết. Chúng tôi rất vui vì nhận được những ý kiến đóng góp của các bạn. Mọi thông tin bạn cung cấp chúng tôi chỉ dành để phát triển chuyên mục sổ tay ẩm thực. Khả năng và kinh nghiệm nấu nướng của bạn có thể giúp ích cho nhiều người. Vì vậy bạn đừng ngần ngại trình bày quan điểm.

Xem thêm bài viết:

Nguồn: The Spruce Eats

Exit mobile version