Site icon Medplus.vn

[Thành phố Hồ Chí Minh] Mách nhỏ về Phòng khám Đa khoa Năm Sao

Phòng khám Đa khoa Năm Sao là một trong những phòng khám đạt chuẩn cấp phép của Sở Y Tế Thành phố Hồ Chí Minh. Đến nay, Phòng khám Đa khoa Năm Sao đã dần khẳng định mình là một phòng khám chuẩn Y Tế mang lại sự tin cậy cho Bệnh nhân khi đến đây. Vậy Phòng khám Đa khoa Năm Sao có những dịch vụ gì? Cơ sở vật chất ra sao? Mời các bạn đọc cùng tìm hiểu cùng với Medplus.vn qua bài viết dưới đây để tìm cho mình nơi khám bệnh phù hợp và uy tín nhé!

Ngoài ra, bạn đọc có thể tham khảo một số bài viết cơ sở y tế khác:

Có nên thăm khám tại Phòng khám Đa khoa Thiên Phước không?

Top 5 Phòng khám Đa khoa uy tín tại Đồng Nai

Thông tin chi tiết về Phòng khám Đông y Phúc Thanh Đường

Giới thiệu sơ lược về Phòng khám Đa khoa Năm Sao

Phòng khám Đa khoa Năm Sao là một trong những phòng khám đạt chuẩn cấp phép của Sở Y Tế Thành phố Hồ Chí Minh, tọa lạc tại địa chỉ 471-473 Lý Thái Tổ , Phường 9, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là vị trí trung tâm thành phố nên rất thuận tiện cho việc đi lại của bệnh nhân khi có nhu cầu tìm đến thăm khám và điều trị.

Phòng khám Đa khoa Năm Sao luôn lấy sức khỏe của bệnh nhân làm mục tiêu hàng đầu để thực hiện tốt công tác khám và chữa bệnh. Phòng khám đa khoa Năm Sao nhận khám chữa bệnh nội tổng quát, tai mũi họng trẻ em – người lớn.

Phòng khám Đa khoa Năm Sao

Cơ sở vật chất và trang thiết bị tại Phòng khám Đa khoa Năm Sao

Tại Phòng khám Đa khoa Năm Sao trang bị đầy đủ trang thiết bị tiên tiến phục vụ mọi nhu cầu cho công tác khám chữa bệnh: Máy phun khí dung; Máy soi tai mũi họng được thực hiện bởi bác sĩ Tai mũi họng có kinh nghiệm; hệ thống máy xét nghiệm máu, xét nghiệm nước tiểu,…

Đặc biệt phòng khám đầu tư hệ thống chẩn đoán hình ảnh gồm phòng chụp X Quang kỹ thuật số hiện đại; Máy siêu âm thế hệ mới: siêu âm trắng đen, siêu âm màu doppler, duplex.

Từ nay bạn không cần phải xếp hàng dài chờ đợi để được chụp X quang, siêu âm. Đến với phòng khám Đa khoa Năm Sao sẵn sàng phục vụ Phòng khám chúng tôi phục vụ tận tình, chuyên nghiệp trong tất cả các khâu sẽ giúp cho người bệnh yên tâm và thoải mái hơn trong quá trình điều trị.

Khu vực phòng chờ tại Phòng khám Đa khoa Năm Sao

Đội ngũ bác sĩ tại Phòng khám Đa khoa Năm Sao

Phòng khám Đa khoa Năm Sao là nơi tập hợp đội ngũ y Bác sĩ, chuyên gia đầu ngành giàu kinh nghiệm đến từ nhiều bệnh viện và trung tâm chăm sóc sức khỏe lớn tại Thành phố Hồ Chí Minh. Đội ngũ bác sĩ tiêu biểu gồm có:

Đội ngũ nhân viên tại Phòng khám Đa khoa Năm Sao

Phòng khám Đa khoa Năm Sao có những chuyên khoa nào?

Phòng khám Đa khoa Năm Sao có những chuyên khoa như sau:

Phòng khám Đa khoa Năm Sao có những dịch vụ gì?

Ngoài việc khám, chữa bệnh các chuyên khoa, Phòng khám Đa khoa Năm Sao còn cung cấp các gói khám sức khỏe nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho quý khách hàng muốn kiểm tra sức khỏe một cách nhanh chóng và chính xác nhất. Các gói khám sức khỏe gồm có:

Khám bệnh tại Phòng khám Đa khoa Năm Sao

Đánh giá về chất lượng dịch vụ tại Phòng khám Đa khoa Năm Sao

Đánh giá chất lượng dịch vụ thông qua ý kiến khách hàng là một tiêu chí vô cùng quan trọng khác không thể bỏ qua. Sự hài lòng của khách hàng chính là lời khẳng định mạnh mẽ nhất về chất lượng cho đơn vị cung cấp dịch vụ. Dưới đây là một số đánh giá của cư dân mạng mà bạn có thể tham khảo:

Thời gian làm việc và thông tin liên hệ Phòng khám Đa khoa Năm Sao

Thời gian làm việc

Phòng khám Đa khoa Năm Sao làm việc theo khung giờ sau:

Thông tin liên hệ

Các bạn đọc có nhu cầu vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây:

Như vậy Medplus.vn đã chia sẻ cho các bạn những thông tin hữu ích về Phòng khám Đa khoa Năm Sao. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có thể tìm kiếm địa điểm khám, chữa bệnh một cách dễ dàng hơn. Đừng quên theo dõi các bài viết mới của Medplus.vn để biết thêm nhiều thông tin hữu ích nhé!

Exit mobile version