Site icon Medplus.vn

Trà cam bạc hà VẸN NGUYÊN HƯƠNG THƠM KÍ ỨC

dgyh123 - Medplus

Medplus mời bạn đọc bài Trà cam bạc hà VẸN NGUYÊN HƯƠNG THƠM KÍ ỨC. Nếu bạn cần dừng lại chốc lát để lắng nghe tiếng lòng và dòng đời hối hả, hãy cho mình cơ hội giải bày. Việc giải tỏa áp lực công việc cũng cần được lưu tâm. Tâm trí mỏi mệt không thể cho ra đời những ý tưởng táo bạo.

Trà cam bạc hà VẸN NGUYÊN HƯƠNG THƠM KÍ ỨC

Lời đầu

Công thức trà cam bạc hà này không chứa trà. Tên của nó có thể đánh lừa bạn. Do lá bạc hà được ngâm, giống như trà, để làm đồ uống giải khát này. Nó có thể dùng mật ong thay đường. Nếu muốn, tốt nhất, bạn nên dùng lạnh. Bạn hãy tận dụng hương vị bạc hà tươi mùa xuân để làm dịu cơn khát do tâm hồn chỉ huy.

Và nếu tự sự như sự vật vốn có, bạn cần rèn đủ bình thản để lắng nghe. Mưa hay nắng, khóc hay cười, chạy xuôi hay chạy ngược, trạng thái nào cũng có ý nghĩa riêng. Tùy điểm nhìn, chúng ta có cách hiểu riêng. Nếu bạn không có thời gian, ly trà cam bạc hà này chỉ như vật vô tri. Nó xuất hiện chỉ đáp ứng phần bản năng tự nhiên, khát hoặc thèm. Nhưng nếu thần trí bạn đủ tĩnh lặng để nhìn thấu, bạn sẽ thấy mối duyên hóa cùng mọi vật dụng bạn chạm tay. Giá trị tồn tại đúng lúc, phù hợp mới được nêu cao. Nhưng dẫu sao, chúng cũng cần được trân trọng như chúng vốn có. Chúng không dành cho riêng bạn, bởi chúng cần người khác hơn.

Công thức trà cam bạc hà

Thành phần

  • 3 cup nước
  • 6 nhánh bạc hà (tươi, mỗi nhánh dài khoảng 6 inch, rửa sạch)
  • 1/3 cup đường (để nên nếm, hoặc 1/4 cup mật ong)
  • 2 cup nước cam (tươi)
  • 1/2 cup nước chanh (tươi)
  • Nước lạnh (pha loãng hỗn hợp, cho vừa một bình lớn)
  • Đá viên (để tạo độ lạnh và pha loãng)
  • Trang trí: nhánh bạc hà tươi, cam hoặc chanh cắt lát mỏng

Hướng dẫn

  1. Thu thập các thành phần.

  2. Đổ 3 cup nước vào nồi và đun sôi, cho lá bạc hà vào, đậy nắp lại.

  3. Tắt bếp và ngâm chúng trong 15 phút hoặc lâu hơn.

  4. Bỏ lá bạc hà, giữ lại nước cốt, thêm 1/3 cup đường (hoặc mật ong) và khuấy cho đến khi tan.

  5. Đổ nước cam và chanh vào một bình đựng 2 lít. Thêm tinh chất bạc hà cùng lượng nước và đá vừa đủ để lấp đầy bình lớn.

  6. Làm lạnh sâu và trang trí bằng cành bạc hà tươi và những lát cam hoặc chanh mỏng.

Lời khuyên

  • Phần trà cam bạc hà cô đặc có thể được làm lạnh và đông đá để sử dụng dần, nếu bạn muốn.
  • Cách bạn bày biện thành phẩm có thể ảnh hưởng đến giá trị của nó. Hiệu ứng thị giác vốn hay được sử dụng để tạo sức tiếp cận. Dĩ nhiên ai chẳng thích cái đẹp có nét đặc biệt. Và ý tưởng bạn sở hữu quyết định điều này.

Kết luận

Chua thanh, ngọt dịu, the mát. Chúng tôi có thể cho ly trà cam bạc hà lời nhận xét như vậy. Quá trình thưởng thức bị rút ngắn chắc chắn cản trở tinh thần độc lập. Bạn hãy vào bếp và tạo cho mình dấu ấn. Phiên bản cuối cùng bao giờ cũng chứa đựng nhiều nỗi niềm và công sức. Chúng ta có thể cảm nhận thông qua kết cấu, gia vị và cách bày trí ly trà. Và không thể phủ nhận, cảm quan cá nhân trong việc đánh giá một vật phẩm văn hóa.

Nếu bạn thích bài viết hãy để lại bình luận và nhanh tay chia sẻ bài viết. Medplus chúc bạn có ly trà cam bạc hà cho ngày cuối tuần.

Xem thêm bài viết

Nguồn: Tổng hợp

Exit mobile version