Site icon Medplus.vn

Trà chanh Trung Đông PHIÊN BẢN ĐƠN GIẢN VỪA MIỆNG

zxcvbn 4 1 - Medplus

Trà chanh rất thích hợp cho những buổi sáng se lạnh hoặc những đêm se lạnh. Tất nhiên, nó cũng là một thức uống nhẹ nhàng nếu bạn bị cảm lạnh. Bí mật của hương vị nằm ở cách pha trà. Bạn có thể nhận thấy không cần thêm chanh khi phục vụ. Chanh và vỏ được ngâm cùng trà, chúng truyền cho đồ uống tinh dầu thơm. Bài Trà chanh Trung Đông PHIÊN BẢN ĐƠN GIẢN VỪA MIỆNG chủ yếu trình bày cách làm.

1. Khái quát

Bạn có thể dùng bất kỳ loại trà bình thường bạn thích. Nhưng trà đen là loại trà truyền thống đặc biệt hợp với chanh. Nếu bạn chọn sử dụng trà xanh hoặc một loại khác, bạn có thể rút ngắn thời gian ngâm hoặc vớt trà sau vài phút ngâm để tránh vị đắng. Mật ong hoặc đường để tạo chiều sâu cho hương vị. Và sữa hoặc kem tạo độ béo ấn tượng.

Bạn có thể dùng trà chanh Trung Đông nóng hoặc lạnh tùy thích. Nhưng chúng tôi đã dùng thử theo cả hai cách. Và quả thật một tách trà nóng ngon hơn. Bạn có thể vừa thổi vừa uống để cảm nhận điều này. Từng làn hơi nước và hương vị trà bốc lên có thể giúp bạn cảm thấy thư thái hơn hẳn.

2. Công thức trà chanh Trung Đông dễ pha

Thành phần

Hướng dẫn

Bước 1:

Thu thập các thành phần cần dùng để pha trà chanh Trung Đông.

 Bước 2:

Cho túi trà, vỏ chanh và nước cốt chanh vào bình trà.

 Bước 3:

Thêm nước sôi vào. Để ngâm trong 10 phút.

Bước 4:

Bỏ túi trà và lọc hỗn hợp. Phục vụ trà chanh Trung Đông ngay khi còn nóng.

Giá trị dinh dưỡng

Khẩu phần: 4
Mỗi phần trà chanh Trung Đông chứa
Lượng calo 3
% Nhu cầu năng lượng hàng ngày *
Tổng chất béo 0 g 0%
Chất béo bão hòa 0 g 0%
Cholesterol 0 mg 0%
Natri 10 mg 0%
Tổng Carbohydrate 1 g 0%
Chất xơ 0 g 1%
Protein 0 g
Canxi 51 mg 4%
* % Nhu cầu năng lượng hàng ngày (DV) cho bạn biết lượng dưỡng chất trong khẩu phần thực phẩm đóng góp vào chế độ ăn uống hàng ngày. Mức 2.000 calo mỗi ngày được sử dụng để tư vấn dinh dưỡng.

3. Các công thức biến thể

  • Bạn cũng có thể sử dụng trà pha sẵn cho công thức này. Nếu sử dụng trà đen, bạn hãy thêm 1 túi trà pha sẵn thay cho túi trà.
  • Bạn có thể thêm mật ong hoặc đường cho vừa ăn, nếu muốn.
  • Bạn có thể bất ngờ nếu dùng đường vani. Hương vị ngọt ngào nó tạo ra rất đáng chú ý.
  • Để thức uống có vị béo hơn, bạn hãy thêm sữa hoặc kem.
  • Nếu muốn dùng lạnh, bạn nên để hỗn hợp trà chanh Trung Đông nguội. Sau đó bạn cho nó vào ngăn mát tủ lạnh. Lúc nào dùng, bạn hãy lấy một ly đá và rót đầy ly.

4. Trà chanh hay trà xanh tốt hơn?

Xu hướng

Những câu hỏi này thường xuyên tồn tại trong tâm trí mọi người. Bởi vì, trong thời đại ngày nay, hầu hết mọi người đều bắt đầu ngày mới bằng một tách trà. Họ muốn xóa tan cái lạnh, mệt mỏi và uể oải buổi sớm. Mỗi người có cách uống trà khác nhau.

Sự thật

Bất kỳ trà đen, trà xanhtrà chanh, hay trà húng quế, thử nghiệm riêng của mỗi người đều khác nhau. Nếu bạn uống trà tốt và tập thể dục buổi sáng, chất béo có thể dễ dàng được loại bỏ. Trà chanh hoặc trà xanh giúp ích trong việc giảm cân. Hôm nay chúng ta cùng nhau tìm hiểu điều này.

Trà chanh Trung Đông – Cách pha đơn giản

Vấn đề

Một trong những cách giảm cân phổ biến nhất là uống trà chanh hoặc trà xanh. Nhưng mọi người nghĩ trà xanh tốt hơn trà và cà phê. Nếu được dùng vào buổi sáng, cả hai đều có thể giúp giảm cân. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu

  • cả hai loại thực phẩm này hoạt động ra sao lúc được nạp vào cơ thể?
  • và nó giúp loại bỏ chất béo khỏi cơ thể chúng ta như thế nào?

Trà chanh

Trà chanh ít calo hơn trà thông thường hoặc đồ uống lạnh nhiều. Nếu mật ong được trộn cùng đường, tác dụng sức khỏe của nó tăng gấp đôi. Chanh có chứa vitamin C giúp đào thải chất bẩn ra ngoài theo đường máu. Chanh có chứa Kali giúp tăng tốc độ trao đổi chất và hỗ trợ tiêu hóa. Vitamin C cũng giúp giảm cân.

Cách uống trà chanh đúng cách

  1. Thêm nước chanh vào trà đen và uống thật nhiều.
  2. Đặc tính trị liệu có thể được tăng lên nhờ việc thêm gừng, quế, húng quế,… vào trà chanh.

Mấu chốt

Các chất có trong trà xanh như “L-Theanine” và polyphenol giúp giảm cân an toàn. Tuy nhiên, chúng chỉ phát huy tác dụng khi tập thể dục và ăn kiêng hợp lý. Trà chanh cũng có đặc tính giảm cân. Và nó cũng có lợi không kém. Bạn cũng cần lưu ý việc uống quá nhiều trà xanh có thể gây tác dụng ngược. Điều này có nghĩa trà xanh hoặc trà chanh chỉ có lợi cho sức khỏe nếu bạn biết dùng đúng cách.

Xem thêm bài viết:

Nguồn: The Spruce Eats

Exit mobile version